หน้า : พิมพ์หน้านี้ - XCMG นำเสนอสินค้าผ่านการถ่ายทอดสดออนไลน์ กวาดยอดขาย 21 ล้านดอลลาร์

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: prdelivery ที่ 25 พ.ค. 20, 10:14 น

XCMG นำเสนอสินค้าผ่านการถ่ายทอดสดออนไลน์ กวาดยอดขาย 21 ล้านดอลลาร์


กระทู้: XCMG นำเสนอสินค้าผ่านการถ่ายทอดสดออนไลน์ กวาดยอดขาย 21 ล้านดอลลาร์
เริ่มกระทู้โดย: prdelivery ที่ 25 พ.ค. 20, 10:14 น
XCMG ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน (SHE: 000425) จัดกิจกรรมนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านการถ่ายทอดสดออนไลน์เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาล International Customer Festival ประจำปี 2563 เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสามารถขายเครื่องจักรก่อสร้างได้ 400 ชุด คิดเป็นมูลค่ารวม 150 ล้านหยวน (21 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)

การถ่ายทอดสดจัดขึ้นที่ศูนย์ทดสอบของ XCMG ซึ่งเป็นศูนย์ทดสอบเครื่องจักรก่อสร้างระดับมืออาชีพชั้นนำของประเทศจีน ผู้ควบคุมเครื่องจักรได้แสดงการทำงานของรถขุด รถตัก เครื่องจักรงานถนน และรถบรรทุกหนัก โดยสาธิตการใช้งานร่วมกันและจำลองโครงการก่อสร้างในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อแสดงความสามารถในการปรับตัวและการทำงานร่วมกันของเครื่องจักร

หลิว เจี้ยนเซิน ผู้ช่วยประธานบริษัท XCMG และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายนำเข้าและส่งออก รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการตลอดการถ่ายทอดสดในภาษาอังกฤษ โดยนำเสนอกรณีศึกษาด้านการก่อสร้างที่น่าสนใจ เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ รวมทั้งกล่าวถึงความร่วมมือและความสัมพันธ์ระหว่าง XCMG กับลูกค้าทั่วโลก

กิจกรรมนี้ถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของ XCMG รวมถึงแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Vzan, TikTok, Kuaishou, Facebook, Twitter, LinkedIn และ YouTube โดยมีผู้ชมจากจีนและต่างประเทศชมการถ่ายทอดสดรวม 600,000 คน ส่วนยอดวิวรวมทั้งหมดอยู่ที่ 4 ล้าน

เทศกาล International Customer Festival เปิดตัวครั้งแรกในปี 2562 โดยมีเป้าหมายเพื่อแนะนำแบรนด์ XCMG รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการสู่สายตาลูกค้าทั่วโลก อย่างไรก็ดี การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ XCMG เปลี่ยนแผนและตัดสินใจจัดเทศกาลครั้งที่สองทางออนไลน์ ผ่านกิจกรรมการถ่ายทอดสดแนะนำสินค้า รวมถึงการประชุมสำหรับภูมิภาคตะวันออกกลาง เอเชียกลาง และยุโรป

ในไตรมาสแรกของปี 2563 ยอดส่งออกของ XCMG ทะยานอย่างแข็งแกร่งสวนทางแนวโน้มตลาด โดยเติบโตถึง 20% เมื่อเทียบรายปี

หวัง หมิน ประธานบริษัท XCMG กล่าวว่า "กิจกรรมการถ่ายทอดสดเป็นวิธีที่ได้ผลในการรับมือกับผลกระทบจากโรคระบาด ทั้งยังเป็นการขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก เราได้แสดงให้ลูกค้าเห็นถึงการทำงานร่วมกันของเครื่องจักรก่อสร้าง XCMG รวมทั้งได้ทำการเจรจาธุรกิจและรับออเดอร์สินค้าออนไลน์ ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญต่ออนาคตของ XCMG บนเวทีโลก"

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 77 ปี และปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกสินค้าไปยัง 183 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com, Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn และ Instagram

(https://www.img.in.th/images/4d3286632072791c8dcfcfaa7547398d.jpg)

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200523/2812261-1
คำบรรยายภาพ - XCMG นำเสนอสินค้าผ่านการถ่ายทอดสดออนไลน์ กวาดยอดขาย 21 ล้านดอลลาร์