หน้า : พิมพ์หน้านี้ - workshop เทคนิคการผลิตสื่อภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวผ่านเครือข่าย ดิจิทัล

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: muneng ที่ 14 ส.ค. 15, 10:41 น

workshop เทคนิคการผลิตสื่อภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวผ่านเครือข่าย ดิจิทัล


กระทู้: workshop เทคนิคการผลิตสื่อภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวผ่านเครือข่าย ดิจิทัล
เริ่มกระทู้โดย: muneng ที่ 14 ส.ค. 15, 10:41 น
(http://image.free.in.th/v/2013/ip/150814103045.jpg)

สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย จัดกิจกรรม workshop “เทคนิคการผลิตสื่อภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวผ่านเครือข่าย ดิจิทัล : Digital Imaging techniques for public relations professionals” เพื่อสนับสนุนให้การดำเนินงานด้านการสื่อสารผ่านเครือข่ายดิจิทัลให้เกิดประสิทธิภาพ มีทิศทางเชิงรุกมากยิ่งขึ้น โดย ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย และ ณัฐบูรณ์ พรรัตนเจริญ กรรมการบริหารสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ร่วมเป็นวิทยากร workshop เชิงปฏิบัติการ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ได้แก่ ศักดิ์ชัย เรืองกิตติกุล, เยาวลักษณ์ โหตรภวานนท์, ศรีสุดา ธรรมบำรุง, สุรัญญา เฉลิมดิษฐ์ และ หม่อมหลวงชไมทิพ เทวกุล   ร่วมกิจกรรม โดยได้รับความสนใจอย่างดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมเชิงปฏิบัติการ ดังกล่าว จากหลากหลายองค์กร
………………………………………………………………………………………………

ปัจจุบันการสร้างเนื้อหาผ่านสื่อดิจิทัล Social Media ใน Website, Facebook, Twitter, Instagram, Line, YouTube หรือช่องทางอื่นๆ เพื่อให้เป็นแหล่งข้อมูล ทั้งภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว ตลอดจนเนื้อหาที่มีความถูกต้อง ชัดเจน กระตุ้นหรือจูงใจ การจัดการ Content ของแบรนด์ องค์กร สินค้า เพื่อสื่อสารแบรนด์ สินค้า บริการ เรื่องราว ข่าวสารขององค์กร รวมถึงต้องใช้การสร้างความสัมพันธ์ต่างๆ ทั้งสิ้น เข้ามาบอกเล่า เชื่อมความรู้สึก ของแบรนด์ ลูกค้า และผู้เกี่ยวข้องทั้งมวลเข้าไว้ด้วยกัน

ดังนั้น การผลิตด้วยความเข้าใจ ผ่านเทคนิคใกล้ตัว อุปกรณ์ Smartphone จึงมีความสำคัญ ไม่น้อยไปกว่าการสื่อสารในรูปแบบอื่นๆ   เพื่อให้เกิดการยอมรับ สนับสนุนความต้องการ ตามเป้าหมายหรือภารกิจหลักขององค์กร สร้างความสำเร็จในการแข่งขัน ตอกย้ำแบรนด์ และชี้แจง แก้ไขในภาวะวิกฤติ

กิจกรรมนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดี จากผู้บริหารงานสื่อสารองค์กร ประชาสัมพันธ์ ภาพลักษณ์ แบรนด์ สื่อสารการตลาด สื่อสารภายใน สื่อดิจิทัล CSR นักวิชาการ อาจารย์ ผู้บริหาร ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้สนใจจากองค์กรภาครัฐและเอกชน ที่เน้นการนำไปประยุกต์ใช้ พัฒนาศักยภาพในการบริหารและปฏิบัติงานสื่อสารขององค์กร ผ่านเทคนิคการผลิตสื่อภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวผ่านเครือข่าย ดิจิทัลให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด