หน้า : 1  พิมพ์หน้านี้ - ถึงเวลาพา BMW คู่ใจ ไปเชคที่ ศูนย์ BMW อมรเพรสทีจ ที่รัชดา และเพิ่ม script สำหรับ IE 10 – 11 ค่ะ

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ไร้สังกัด => ข้อความที่เริ่มโดย: gikojinko ที่ 26 ก.ค. 22, 02:54 น

ถึงเวลาพา BMW คู่ใจ ไปเชคที่ ศูนย์ BMW อมรเพรสทีจ ที่รัชดา


กระทู้: ถึงเวลาพา BMW คู่ใจ ไปเชคที่ ศูนย์ BMW อมรเพรสทีจ ที่รัชดา
เริ่มกระทู้โดย: gikojinko ที่ 26 ก.ค. 22, 02:54 น
ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วง WFH แต่ก็ยังคงยุ่งอยู่หันไปดูอีกทีก็พบว่ายานพาหนะคู่ใจ ได้เวลาเข้าเช็คระยะแล้ว วันนี้เลยต้องพาไปชุบตัวกันสักหน่อย
เลยได้ทำการโทรนัดที่ศูนย์บริการ BMW อมรสเพรสทีจล่วงหน้า โดยตั้งใจเลือกวันเป็นวันธรรมดา เพราะจะได้ไม่ต้องเจอคนเยอะๆ เพิ่มความสบายใจให้กับชีวิตในระดับหนึ่ง จึงเลือกจัดสรรเวลาตารางชีวิตอันรุงรัง เพื่อมาเข้ารับบริการ

(https://image.dek-d.com/27/0766/2942/132100795[img]เปิดประตูเข้ามาผ่านจุดคัดกรอง ทั้งวัดอุณหภูมิและล้างมือ สายตาก็เหลือบไปมองเห็นเจ้าเครื่องๆ หนึ่งที่อยู่ข้างหลังป้าย มันคือเครื่องพ่นโอโซนเอาไว้กำจัดฆ่าเชื้อโรคโดยเฉพาะ ถือว่าแจ่ม บรรยากาศวันที่ไปคนไม่ได้มาก ไม่แออัด[img]https://image.dek-d.com/27/0766/2942/132100796)

จากนั้นก็มีพนักงานเดินเข้ามาต้อนรับ เราก็บอกชื่อเสียงเรียงนามแล้วเราก็นั่งรอสักพักพนักงานก็เดินกลับมาพร้อมแท็บเล็ตหนึ่งเครื่อง จากการถามไถ่มันคือระบบ E-Service สามารถที่จะเซนต์ชื่อลงบนแท็บเล็ตได้เลยเดี๋ยวนี้ไม่ต้องใช้กระดาษให้เปลืองกันแล้ว
การเช็คระยะครั้งนี้ต้องใช้เวลา 3 ชม. จขกท. เอง ก็เลือกที่จะนั่งรออยู่ภายในศูนย์บริการฯ เพราะช่วงนี้ไม่เหมาะแก่การเคลื่อนที่ ประกอบกับสภาพอากาศวันที่ไปฝนตกหนักมาก เลยอยู่ที่นี่แล้วกัน เมื่อหาที่นั่งลงหลักปักฐานแล้วก็จะมีพนักงานมาเสิร์ฟน้ำให้ สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกสนใจก็คือ

“มุมกาแฟสด” นั่นเองงงงงงงงง ส่วนเมนูก็ครบถ้วนสำหรับคอกาแฟ ชาร้อน โกโก้ พร้อมเสิร์ฟ จขกท. เลยไปเกาะขอบเคาน์เตอร์สั่งเครื่องดื่มกาแฟ ลาเต้ 1 โกโก้ 1 รสชาติดีเป็นไปตามมาตรฐาน

(https://image.dek-d.com/27/0766/2942/132100797)
(https://image.dek-d.com/27/0766/2942/132100798)

หลังจากที่เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่จำไม่ได้  ก็สังเกตเห็นได้ว่าพนักงานที่อยู่ในศูนย์บริการฯ ไม่ว่าจะเป็นตัวเซลล์เอง หรือพนักงานอื่นๆ แทบจะไม่มีพนักงานคนไหนที่ถอดหน้ากากเลย ถึงจะเป็นการพูดคุยกันเองก็ตาม อันนี้ต้องขอชื่นชมจากใจจริงเลย และด้วยความที่ทางศูนย์ฯ ใส่ใจกับโควิดมากๆ เค้าก็มีเมนูน้ำพิเศษไว้ให้ด้วย คือน้ำฟ้าทะลายโจร มีแบบเย็นและร้อนให้เลือกเลย แล้วเหมือนโชคดีมาก ไปถูกจังหวะ เพราะช่วงที่เขาทางศูนย์บริการฯ แจกของสมนาคุณด้วยคือ แก้ว Tumbler แอบไปเปิดดูหน้าเฟสบุ๊ก เครื่องดื่มนี้มีชื่อว่า ‘Kariyat Immunizer’* ที่มีส่วนผสมสมุนไพรไทยอย่างฟ้าทะลายโจรที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค และยังมีสมุนไพรอื่นๆ ด้วยเช่น มะกรูด ตะไคร้ โรสแมรี่ เลม่อน และใบต้นสน เพื่อสร้างภูมิต้านทานโรคและลดความเสี่ยงจากโรคต่างๆ
 นั่งจิบน้ำสมุนไพรกันสักพัก เริ่มรู้สึกเมื่อยหลังเลยตกลงจะย้ายที่ขึ้นไปนั่งบนชั้น 2 ของโชว์รูม

(https://image.dek-d.com/27/0766/2942/132100800)

ถ้าใครมาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ BMW อรมเพรสทีจ สาขารัชดาแล้วต้องใช้ระยะเวลานานๆ จขกท. ขอแนะนำให้ขึ้นลิฟท์ขึ้นมารอที่ชั้น 2 เพราะข้างบนนี้จะมีที่นั่งรอนุ่มๆ สามารถนั่งรอได้นานๆ  หรืออยากจะคั่นเวลาด้วยการเดินชมรถ BMW รุ่นอื่นๆ ฆ่าเวลาไปพลางๆ ก็ได้

(https://image.dek-d.com/27/0766/2942/132100801)
มองนาฬิกาครบ 3 ชม. ก็ได้เวลาเดินลงไปข้างล่างเดิน เพราะได้กำหนดการที่เราจะต้องไปทำธุระต่อแล้ว ก็พบว่าเสร็จเรียบร้อย เซ็นต์เอกสาร เช็คความเรียบร้อย ดูค่าเสียหาย แต่ค่าใช้จ่ายวันนี้เราไม่ต้องจ่ายเป็นเงินสด เพราะเราได้รับ BSI ตอนที่ซื้อรถ ใครที่สนใจรถ BMW ควรที่จะมี BSI ติดไว้ด้วย เพราะอย่างที่รู้กันเวลาเข้าศูนย์กันแน่ละทีก็จะมีค่าใช้จ่ายที่พอตัวเลย ถ้าเรามี BSI ก็จะรู้สึกสบายใจเวลาที่นำรถเข้าศูนย์บริการ BMW
 เคลียร์เอกสารเสร็จก็ได้ ออกไปตะลุยงานกันต่อ การที่นั่งรอรถเข้าศูนย์บริการครั้งนี้ เหมือนร่างกายได้มีโอกาสได้พักผ่อน และของสมนาคุณกลับบ้าน ถือว่าคุ้มแล้ว