หน้า : 1  พิมพ์หน้านี้ - เทรนด์สกินแคร์ผู้บริโภคครึ่งปีหลัง

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ห้องความรู้ => ข้อความที่เริ่มโดย: 1_marple ที่ 15 ธ.ค. 21, 21:00 น

เทรนด์สกินแคร์ผู้บริโภคครึ่งปีหลัง


กระทู้: เทรนด์สกินแคร์ผู้บริโภคครึ่งปีหลัง
เริ่มกระทู้โดย: 1_marple ที่ 15 ธ.ค. 21, 21:00 น
หลังจากเกิดเหตุการณ์โควิด 19 ในปีที่มาผ่าน ทำให้ผู้คนอยู่ติดบ้านกันมากขึ้น จึงได้เริ่มมีเวลามาใส่ใจกับเรื่องความสวยความงามกันมากขึ้น  จึงไม่แปลกที่เทรนด์สินค้าความงาม อย่างเช่นสกินแคร์เริ่มที่จะแข่งกันพัฒนาสินค้าตอบโจทย์ ทำให้โดนใจลูกค้ากันอย่างมากมาย  สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่มีคุณภาพนั้น วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเทรนสกินแคร์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

เทรนด์สกินแคร์ผู้บริโภคครึ่งปีหลัง

ทรัพยากรเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญต่อโลกอย่างมาก ไม่แปลกที่ผู้คนจะให้ความสำคัญเรื่องสารสกัดที่ใช้บำรุงผิวกันว่ามีประโยชน์และประสิทธิภาพการบำรุงมากแค่ไหน ดังนั้นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ควรมีคุณสมบัติและสารสกัดที่ดีที่แปลกใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าพิจารณาสินค้าที่ดีนั่นเอง

1. สินค้าที่ประเภทแรกคือ Hand Care คือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือ สืบเนื่องจากว่า ใช้ช่วงที่ผ่านมา คนนิยมใช้สเปรย์แอลกอฮอล์ในการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรคกันมากขึ้น บ่อยครั้งที่แอลกอฮอล์ดังกล่าวทำให้ผิวแห้งได้ สิ่งนี้จึงทำให้คนหันมาใส่เรื่องผิวมือกันมากขึ้น  ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือที่เริ่มวางขายกันมากขึ้นในตลาด เช่น สบู่ล้างมือ ครีมทามือ เป็นต้น และหากถ้าคุณกำลังหาโรงงาน รับผลิตครีม (https://www.beautycosmet.com/produce-cream/)อยู่ ก็ต้องมองหาโรงงานที่มีมาตรฐาน และได้รับการตรวจสอบมาแล้ว เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง และลูกค้าของคุณเอง

2. สินค้าที่เป็น Body Care ปัจจุบันผู้คนเริ่มที่จะหันมาดูแลตัวเอง และใส่ใจกับผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคกันอย่างมากขึ้น  ดังนั้น สินค้าที่เป็น Body Care ที่ออกมาขายวาง จึงเริ่มที่จะเน้นเรื่องของการฆ่าเชื้อโรค ฟื้นบำรุงผิว และให้กลิ่นที่ผ่อนคลายผิวนั่นเอง

3. สินค้าที่เป็น Clean Beauty เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อผิว ซึ่งจะไม่ใช้สารเคมีหรือส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว เป็นสิ่งที่ปราศจากสารพิษที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ดังนั้นส่วนผสมที่นำมาใช้จะต้องมีคุณประโยชน์ต่อสภาพผิว โดยสิ่งจะเน้นหลักๆคือเรื่องความปลอดภัยและความอ่อนโยนต่อสภาพผิวนั่นเอง

4. สำหรับเทรนด์ผลิตภัณฑ์ความงาม สำหรับผู้หญิงในช่วงปีที่ผ่านมานั้น จะเน้นเรื่องของการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคเป็นหลัก บวกกับพฤติกรรมผู้หญิงที่เริ่มหันมาใส่ใจเรื่องส่วนผสมและคุณสมบัติของสกินแคร์สำหรับบำรุงผิวกันมากขึ้น

5. ดังนั้นต้องมีการพัฒนาสินค้า เพื่อให้แบรนด์มีความแปลกใหม่อยู่เสมอ ซึ่งการกระทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มเปอร์เซ็นต์โอกาสในการแข่งขันอุตสหกรรมความงามได้มากยิ่งขึ้น