หน้า : พิมพ์หน้านี้ - Yili มอบรางวัล 100 ล้านหยวนแก่พนักงานและพาร์ทเนอร์ดีเด่น

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: prdelivery ที่ 3 ก.พ. 21, 07:25 น

Yili มอบรางวัล 100 ล้านหยวนแก่พนักงานและพาร์ทเนอร์ดีเด่น


กระทู้: Yili มอบรางวัล 100 ล้านหยวนแก่พนักงานและพาร์ทเนอร์ดีเด่น
เริ่มกระทู้โดย: prdelivery ที่ 3 ก.พ. 21, 07:25 น

(https://www.img.in.th/images/e5947a645af4364aba8c52b706c8377d.jpg)

เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา Yili (Shanghai: 600887) ได้จัดการประชุมประจำปี 2564 ขึ้นผ่านระบบไลฟ์บรอดแคสต์ในธีม "Sensing Tomorrow" (สัมผัสวันพรุ่งนี้) โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมออนไลน์มากกว่า 100,000 คน รวมถึงพนักงาน Yili และสมาชิกในครอบครัวของพวกเขา ตลอดจนพาร์ทเนอร์จากทั่วทุกมุมโลก และเพื่อเป็นการเริ่มต้นเส้นทางการพัฒนาใหม่ Yili ได้ลงทุนรวม 100 ล้านหยวน เพื่อให้รางวัลแก่พนักงานและพาร์ทเนอร์ดีเด่นในการประชุมประจำปีและการประชุมลูกค้าที่เพิ่งจะปิดฉากไป

ในขณะที่ต้องเผชิญกับปี 2563 ที่ไม่ปกติ Yili ได้ยกระดับวัฒนธรรมองค์กรมาตั้งแต่ต้นปี และเปิดตัวโครงการ Yili Culture 5.0 เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมแห่ง "ความเป็นเลิศ, ความรับผิดชอบ, คิดนอกกรอบ, การให้ประโยชน์กับทุกฝ่าย และการเคารพ" ขึ้นมาควบคู่ไปกับส่งเสริมให้พนักงานสร้างความสำเร็จร่วมกับบริษัทในอนาคต และด้วยความพยายามของทุก ๆ คนที่ Yili บริษัทจึงประสบความสำเร็จด้วยตัวเลขการเติบโตอย่างมั่นคงในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี 2563 จนติดทำเนียบ " 5 อันดับแรกของอุตสาหกรรมนมของโลก" เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ ขณะเดียวกันมูลค่าแบรนด์ของ Yili ก็เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญจนขึ้นแท่น "เบอร์ 1 ในอุตสาหกรรมนมของโลก" ซึ่งเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับการเติบโตของอุตสาหกรรมนมโลก

Yili ยึดมั่นในการนำประโยชน์มาสู่พนักงานมากขึ้นอยู่เสมอ หลังเกิดการระบาดของโควิด-19 บริษัทได้เปิดตัวโครงการ "Employee Care Plan" (แผนดูแลพนักงาน) เพื่อส่งนมให้กับพนักงาน  นอกจากนี้ยังมีโครงการ "ประกันอุบัติเหตุโควิด-19" และให้ความสำคัญกับสุขภาพจิตของพนักงาน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีมาตรการเพิ่มเติมในการช่วยเหลือพนักงานในช่วงที่เกิดโรคระบาด โดย Yili ได้ประกาศเพิ่มเงินเดือนในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 และเปิดตัวโครงการสิทธิประโยชน์มากกว่า 40 โครงการ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อบรรเทาแรงกดดันทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับการซื้อบ้าน การรักษาพยาบาล และการศึกษา ขณะเดียวกันก็นำเสนอขั้นตอนการดูแลพนักงานเพื่อช่วยเหลือพนักงานที่ประสบความยากลำบากอันเกิดจากภัยพิบัติธรรมชาติ การบาดเจ็บ อุบัติเหตุ และการล้มป่วย

เมื่อมองไปที่ตลาดต่างประเทศ Yili มุ่งมั่นที่จะปกป้องสุขภาพและให้ความปลอดภัยกับพนักงานทั่วโลกจวบจนปัจจุบัน จอมธนาบริษัทย่อยของ Yili ได้ซื้ออุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้กับพนักงานเป็นเงินเกือบ 5 ล้านบาท และยังไม่มีรายงานผู้ติดเชื้อแม้แต่คนเดียว ซึ่งสร้างความเชื่อมั่นว่าการผลิตและการดำเนินงานจะไม่หยุดชะงัก

Yili ยังมอบเงินช่วยเหลือแก่เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมทั่วโลก และส่งเสริมการเติบโตของเศรษฐกิจท้องถิ่น ซึ่งส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมนมทั่วโลก "ก่อนหน้านี้ เป็นเรื่องยากและน่าผิดหวังกับการได้เห็นเกษตรกรในภูมิภาคอื่น ๆ ได้รับการสนับสนุนเพิ่มขึ้น แต่ปัจจุบันเราได้เห็นเม็ดเงินลงทุนที่มากขึ้นในโครงสร้างพื้นฐานฟาร์มปศุสัตว์ และเราได้เห็นผลตอบแทนที่ดีจากความร่วมมือกับ Yili" Franco Volckman เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมจากนิวซีแลนด์ กล่าว

Pan Gang ประธานของ Yili Group กล่าวว่า "ปี 2564 เป็นจุดเริ่มต้นของทศวรรษใหม่ เรามาให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่า และทำให้ความฝันที่ว่า 'World Integrally Sharing Health' กลายมาเป็นความจริง"

เมื่อเผชิญกับความต้องการของผู้บริโภคที่ซับซ้อนและเปลี่ยนไปบวกกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว Yili มีความแน่วแน่ที่จะเดินหน้ากระบวนการปฏิรูปทางดิจิทัล สร้างองค์กรที่คล่องตัว และสร้างระบบนิเวศระดับองค์กร และในอนาคต Yili จะยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างบริษัทให้มีความหลากหลาย เป็นสากล และอัจฉริยะมากขึ้น และจะทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อนำสุขภาพที่ดีและโภชนาการมาสู่ลูกค้ามากขึ้นทั่วโลก นอกจากนี้ เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ "World Integrally Sharing Health" Yili จะสร้างแพลตฟอร์มการพัฒนาที่กว้างขึ้นเพื่อช่วยสร้างชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่พนักงาน

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1427856/1.jpg