หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ผนึกกำลังช่วยเชื่อมต่อผู้บริโภคที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  (อ่าน 22 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 20 พ.ค. 20, 10:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เอ็กซ์พีเรียน ผนึกกำลังผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำ ช่วยผู้บริโภคที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 หลายพันรายทั่วเอเชียได้มีโอกาสเชื่อมต่อกัน


- เอ็กซ์พีเรียน กำลังร่วมงานกับบรรดาพันธมิตรในแวดวงโทรคมนาคมทั่วตลาดเอเชีย เพื่อให้บริษัทเหล่านี้สามารถให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อลดผลกระทบทางการเงินหรือข้อจำกัดด้านการเดินทางจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยการเพิ่มวงเงินเครดิตชั่วคราว ลดค่าธรรมเนียม และด้วยการผ่อนคลายเกณฑ์การคัดเลือก เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีสิทธิได้รับบริการให้ยืมเวลาใช้งานเครือข่าย (airtime advance) มากขึ้น
- ผู้ใช้บริการเครือข่ายเกือบ 2.4 ล้านรายทั่วศรีลังกา ไทย และเวียดนาม ได้รับบริการให้ยืมเวลาใช้งานเครือข่ายแล้ว โดยหลายรายได้รับประโยชน์จากการลดค่าธรรมเนียม
- ในสถานการณ์ฉุกเฉิน เช่น การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 การใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์และเครื่องมือที่คล่องตัว เพื่อปรับกลยุทธ์อย่างรวดเร็วนั้น จะช่วยบรรเทาภาระให้ผู้ใช้บริการที่เดือดร้อน


เอ็กซ์พีเรียน (Experian) ผู้นำระดับโลกด้านบริการสารสนเทศ ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทกำลังร่วมงานกับพันธมิตรที่บริษัทร่วมมืออยู่เดิมแล้วในภาคโทรคมนาคมทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชีย เพื่อยกระดับการสนับสนุนทางดิจิทัลแก่กลุ่มผู้ใช้บริการในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ โดยเอ็กซ์พีเรียนกำลังรุกประสานงานกับผู้ให้บริการโทรคมนาคมกลุ่มนี้ เพื่อช่วยขยายเกณฑ์การประเมินสิทธิที่มีอยู่เดิม เพื่อให้บริษัทเหล่านี้นำเสนอทางเลือกต่าง ๆ ได้มากขึ้นและเร็วขึ้น แก่กลุ่มผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการล็อกดาวน์


มาตรการล็อกดาวน์และคำสั่งควบคุมการเดินทาง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ควบคุมการแพร่ระบาดในหลาย ๆ ประเทศนั้น ได้ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วภูมิภาค ส่งผลให้ผู้คนและชุมชนต่าง ๆ ต้องต่อสู้ดิ้นรน อันเป็นผลจากผลกระทบปลายน้ำต่อเศรษฐกิจ


โอกาสเชื่อมต่อถึงกันในช่วงเวลาที่มีการจำกัดการเดินทางนั้น ได้กลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการจำเป็นต่าง ๆ เช่น การจัดหาอาหาร การสอดส่องดูแลผลกระทบทางจิตวิทยาจากการต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว ไปจนถึงประโยชน์อื่น ๆ โดยผลการศึกษาล่าสุดจากประเทศศรีลังกาพบว่า จำนวนผู้ใช้บริการมือถือที่เดินทางไปเติมเงินมือถือด้วยตนเองนอกเวลาเคอร์ฟิวนั้นปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก สิ่งนี้บ่งชี้ว่า ผู้ใช้บริการมือถือยอมเสียงติดโควิด-19 เพื่อให้ตนเองยังคงได้ใช้มือถือต่อไป


เอ็กซ์พีเรียนได้ริเริ่มความร่วมมือกับพันธมิตรภาคโทรคมนาคม เพื่อเปลี่ยนเกณฑ์ประเมินสิทธิที่ใช้อยู่ปัจจุบันตามที่ใช้กับบริการ Dynamic Airtime Advance (DAA) ส่งผลให้ผู้ใช้บริการได้รับผลประโยชน์มากขึ้น มีคุณสมบัติมากขึ้น เติมเงินใช้ดาต้ามากขึ้น ไปจนถึงการเสนอโปรโมชันแก่ผู้ใช้บริการที่ไม่มีการใช้งานและเพิ่มวงเงินขอยืมเวลาใช้งานเครือข่าย


ที่ประเทศศรีลังกา เอ็กซ์พีเรียนได้ร่วมงานกับ Hutch Sri Lanka เพื่อเปลี่ยนเกณฑ์การประเมินคุณสมบัติในโครงการ DAA โดยดำเนินการแล้วเสร็จไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่มาตรการล็อกดาวน์จะมีผลทั่วศรีลังกาเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา แม้ปกติแล้วข้อเสนอที่มอบให้ผู้ใช้บริการนั้นส่วนใหญ่จะมีพฤติกรรมการใช้งานเป็นตัวกำหนด แต่บัดนี้จุดโฟกัสหลักได้มาอยู่ที่การรุกขยายคุณสมบัติให้กว้างขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้บริการเชื่อมต่อถึงกันได้มากขึ้น โดยความร่วมมือกับ Hutch Sri Lanka นั้นก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเกณฑ์ดังนี้:


- เพิ่มจำนวนคนที่สามารถเข้าถึงบริการได้มากขึ้น ด้วยการลดเกณฑ์การเข้าถึงขั้นต่ำ
- เพิ่มวงเงินให้ยืมเวลาใช้งานเครือข่าย ให้กับกลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้นกว่าเดิม และ/หรือ
- มอบส่วนลดพิเศษเพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้บริการที่ไม่ได้มีการใช้งานกลับมาใช้บริการอีกครั้ง


Hamdhy Hassen ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดของ Hutch Sri Lanka กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเอ็กซ์พีเรียน เนื่องจากพวกเขาคือพาร์ทเนอร์ที่มีความน่าเชื่อถือ และเหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาพร้อมเสมอที่จะร่วมงานกับเราอย่างฉับไวเพื่อช่วยเหลือชาวศรีลังกาในช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั้งนี้ การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดของผู้ใช้งานและวงเงินเครดิต ได้เปิดทางให้ผู้ใช้งานไม่หลุดการเชื่อมต่อ แม้จะเผชิญกับความท้าทายใหม่ก็ตาม"


Dev Dhiman กรรมการผู้จัดการประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดเกิดใหม่ของเอ็กซ์พีเรียน กล่าวว่า "การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้กลายเป็นวิกฤตการณ์ด้านสุขภาพที่รุนแรงที่สุดในยุคของเรา ซึ่งส่งผลกระทบต่อบุคคลและชุมชนอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อย่างไรก็ตาม ความร่วมมือระหว่างเอ็กซ์พีเรียนและพาร์ทเนอร์กลุ่มโทรคมนาคมในภูมิภาค ได้ช่วยให้ลูกค้ายังสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้"


คุณ Dev Dhiman กล่าวเสริมว่า "เรามุ่งมั่นที่จะเร่งคิดค้นนวัตกรรมและช่วยเสริมสร้างระบบนิเวศในวงกว้างกว่าเดิม ด้วยการสร้างอิทธิพลทางสังคมต่อชุมชนที่เราอาศัยและทำงานอยู่ โดยในบางกรณีนั้น เราจะร่วมรับผิดชอบต่อการขาดทุนของพาร์ทเนอร์ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถหันเหความมุ่งมั่นต่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ของเราได้ นั่นคือการยืนหยัดเพื่อร่วมสร้างอิทธิพลในเชิงบวก การไม่ยอมแพ้แม้จะเผชิญกับชะตากรรมที่เลวร้าย และการร่วมมือกันเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดในโลกสมัยใหม่"


นอกจากนี้ เอ็กซ์พีเรียนยังได้จับมือกับพาร์ทเนอร์กลุ่มโทรคมนาคมแห่งอื่น ๆ ในภูมิภาค เพื่อเปิดตัวโครงการริเริ่มใหม่ ๆ ในลักษณะคล้ายคลึงกันนี้ อันเป็นการสร้างหลักประกันว่าผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จะสามารถเข้าถึงบริการด้านโทรคมนาคมได้เช่นเดิม


เอ็กซ์พีเรียนมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อกันได้ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน และสร้างอิทธิพลในเชิงบวกต่อเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด





รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200515/2805365-1LOGO

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม