หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อลิอันซ์ อยุธยา เปิดแคมเปญ CARE DAY  (อ่าน 8 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 27 เม.ย. 20, 21:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
อลิอันซ์ อยุธยา เปิดแคมเปญ CARE DAY ห่างกันเเค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม

•ระดมตัวแทน พนักงานและผู้บริหาร ส่งต่อความห่วงใย ให้กำลังใจลูกค้าและพันธมิตร
•พร้อมให้ข้อมูลด้านความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจแม้เผชิญวิกฤต

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ส่งต่อความห่วงใยถึงลูกค้าผ่านแคมเปญ CARE DAY ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม โดยเชิญชวนตัวแทน พนักงานและผู้บริหาร โทรศัพท์หาลูกค้าและพันธมิตร เพื่อส่งต่อความห่วงใย ให้กำลังใจในการต่อสู้กับวิกฤตโควิด 19 ไปด้วยกัน พร้อมนำเสนอข้อมูลบริการด้านดิจิทัลที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น และสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าอุ่นใจแม้เผชิญวิกฤต

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า อลิอันซ์ อยุธยา ได้ริเริ่มแคมเปญ CARE DAY เมื่อปีที่ผ่านมา โดยเชิญชวนตัวแทนให้โทรหาลูกค้า เพื่อทักทาย ส่งความห่วงใยผ่านสายโทรศัพท์ ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี เห็นได้จากการที่ลูกค้าแสดงความรู้สึกประทับใจในความใส่ใจของบริษัทฯ เราจึงเห็นว่าเป็นกิจกรรมที่ดีที่ควรทำต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าแล้ว ยังถือเป็นการรับฟังความคิดเห็นและเสียงตอบรับต่างๆ ที่ลูกค้าอยากสื่อสารกลับมาหาเราด้วย

สำหรับในปีนี้ ขณะที่คนทั้งโลก รวมถึงประเทศไทย กำลังเผชิญสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภาครัฐมีมาตรการล็อคดาวน์ รณรงค์ให้คนอยู่กับบ้าน ส่งผลให้ผู้คนอาจมีสภาวะเครียดหรือมีความกังวลในเรื่องต่างๆเกิดขึ้นได้ และต้องการกำลังใจ เราจึงมองว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะส่งต่อความห่วงใย ความหวังดี และกำลังใจไปสู่ลูกค้าของเรา เราจึงเดินหน้าจัดแคมเปญ CARE DAY ต่อเนื่อง ภายใต้ธีม “ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม”
นางสาวพัชรา กล่าวอีกว่า “เราได้นัดหมายตัวแทนจากทั่วประเทศ รวมถึงพนักงาน และผู้บริหารให้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนบริษัทฯ ในการโทรศัพท์หาลูกค้า โดยจะเริ่มพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 27 เมษายนนี้ ทั้งนี้ เราได้มีการ Kick Off การโทรผ่านเฟสบุคไลฟ์จากเพจ Allianz Ayudhya Agency Community และได้จัดทำรูปแบบประกาศนียบัตรเพื่อให้ตัวแทนนำไปใช้ต่อ โดยใส่รูปตนเองแล้วแชร์ขึ้นบนโซเชียลมีเดียเพื่อแสดงพลังความห่วงใยที่มีต่อลูกค้าและยืนยันว่า แม้จะห่างไกลแค่ไหน เรายังห่วงใยลูกค้าเหมือนเดิม”

นอกจากตัวแทนแล้ว พนักงานและผู้บริหารก็มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ โดยจะโทรหาลูกค้าในกลุ่มที่ไม่ขึ้นกับตัวแทนใด และพันธมิตรทางธุรกิจที่ถือเป็นกลุ่มที่มีอุปการคุณต่อบริษัทเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ในการโทรหาลูกค้าภายใต้แคมเปญนี้ เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนลูกค้า บริษัทฯ ได้กำหนดให้การโทรนี้ไม่ใช่การโทรเพื่อการขาย แต่ให้เป็นการส่งความห่วงใยและให้ข้อมูลที่เป็นสิทธิประโยชน์กับลูกค้าอย่างแท้จริง อาทิ การยืดระยะเวลาการชำระเบี้ยประกัน การใช้บริการออนไลน์ในการขอเอกสารต่างๆ จากบริษัท การเคลมผ่านแอพพลิเคชัน และการให้ความช่วยเหลือด้านการแพทย์ภายใต้แพลตฟอร์ม Healthy Living เป็นต้น

“ภายใต้แคมเปญ CARE DAY ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม เราตั้งเป้าโทรหาลูกค้าทั่วประเทศให้ได้มากกว่า 1,500 ราย และด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดี ด้วยเป้าหมายหลักในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้งในด้านบริการและผลิตภัณฑ์ เราจึงมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของเราที่ได้แสดงให้ลูกค้าเห็นว่าเราใส่ใจและห่วงใยลูกค้าของเราเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามที่เผชิญความยากลำบาก เราก็พร้อมที่สู้ไปด้วยกัน” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

#CareDay #ห่างกันแค่ไหนห่วงใยเหมือนเดิม #อยู่ที่ไหนก็โทรได้ #AllianzAyudhya


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  อลิอันซ์ อยุธยา เปิดแคมเปญ CARE DAY  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม