หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: รายงานผลการจัดกิจกรรมการเล่านิท  (อ่าน 15 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 ก.พ. 20, 13:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ชื่อผลงาน            รายงานผลการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะกูโบ
ชื่อผู้นำเสนอ      นางนาอีหม๊ะ  ดอเลาะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้   การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา               2562
              รายงานผลการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2  โรงเรียนบ้านบาตะกูโบ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 2 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้  (1)  เพื่อหาประสิทธิภาพของการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะกูโบ ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80  (2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะกูโบ ก่อนและหลังการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น  และ (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะกูโบ ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น ประชากรที่ใช้ในการพัฒนาครั้งนี้เป็นนักเรียนชาย – หญิง  ชั้นอนุบาลปีที่ 2 จำนวน 24 คน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562  เครื่องมือที่ใช้ในการทดลอง ได้แก่  (1) แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้การจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด                             ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะกูโบ ระยะเวลา  5  สัปดาห์  จำนวน  25  แผน   (2) คู่มือจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะกูโบ จำนวน 25 กิจกรรม (3) แบบประเมินความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบาตะกูโบ จำนวน  1  ฉบับ  จำนวน  30  ข้อ และ (4)  แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ร้อยละ(%)  ค่าเฉลี่ย ( ) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ()                             

สรุปผลการทดลอง
                 1. กิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะกูโบ มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์  89.58/90.20 
                 2. ความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะกูโบหลังการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น สูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
                  3  นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะกูโบ มีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด อยู่ในระดับมาก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 4 ก.พ. 20, 20:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
 q*062 q*062 q*062
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม