หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ผลสำรวจพบผู้นำธุรกิจรุ่นใหม่มองความไว้วางใจเป็นสิ่งสำคัญ  (อ่าน 7 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 14 ม.ค. 20, 10:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ผลสำรวจ Global Pulse Survey on Trust ใหม่ของ YPO พบผู้นำธุรกิจรุ่นใหม่มองความไว้วางใจเป็นสิ่งสำคัญ แต่ขาดแผนสร้างความไว้ใจกับพนักงาน


ประธานบริหารเกือบ 3,000 คนจาก 115 ประเทศ ร่วมตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับความสำคัญของความไว้วางใจในองค์กรธุรกิจ


YPO ชุมชนผู้บริหารระดับโลกกว่า 28,000 คนจาก 135 ประเทศ ร่วมทำแบบสำรวจของสมาชิกที่ออกแบบมาเพื่อให้มุมมองของผู้บริหารเกี่ยวกับความสำคัญของความไว้วางใจระหว่างพวกเขากับผู้ถือผลประโยชน์ โดยวัดจากสิ่งที่ปฏิบัติและความสำเร็จในการสร้างวัฒนธรรมความเชื่อใจภายในองค์กรของพวกเขา และมุมมองเกี่ยวกับบทบาททางสังคมในการสร้างความวางไว้ใจกับผู้ถือผลประโยชน์


รายงานสำรวจ Global Pulse Survey on Trust ฉบับปี 2020 ของ YPO ซึ่งจัดทำขึ้นระหว่างวันที่ 1-18 พฤศจิกายน 2019 และมีผู้ตอบแบบสอบถาม 2,960 คน พบว่าสิ่งนี้เป็นกุญแจสำคัญสำหรับผู้นำธุรกิจทั่วโลก แต่ก็มีช่องว่างที่ห่างระหว่างความคิดของผู้นำภาคธุรกิจกับการปฏิบัติจริง โดยผลสำรวจพบว่า:


- 96% ของผู้บริหารยกให้การสร้างและรักษาความไว้วางใจกับผู้ถือผลประโยชน์เป็นความสำคัญลำดับแรก ๆ และเกือบครึ่งหนึ่ง (42%) ระบุว่าการสร้างความไว้วางใจกับผู้ถือผลประโยชน์มีความสำคัญมากขึ้นในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา
- มีเพียง 40% ของผู้บริหารพบว่าการสร้างความไว้วางใจกับพนักงานเป็นเรื่องง่าย และพวกเขายังพบว่ามีความท้าทายมากขึ้นที่จะสร้างความไว้วางใจกับลูกค้าของพวกเขา (36%)
- ถึงแม้ผู้นำธุรกิจทั่วโลกส่วนใหญ่จะเห็นด้วยว่าสิ่งนี้เป็นปัญหาสำคัญที่พวกเขารู้สึกว่าต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน แต่กว่า 60% ก็ยังไม่เคยวัดความไว้วางใจของพนักงานภายในองค์กร และมีเพียง 1 ใน 3 (34%) ที่มีแผนชัดเจนในองค์กรในการสร้าง/รักษาความไว้วางใจของพนักงาน
- ผู้บริหารส่วนใหญ่เข้าใจน้ำหนักในบทบาทพวกเขา โดยมีถึง 89% ที่เห็นด้วยว่าพวกเขามีแรงกดดันในการผนวกรวมค่านิยมขององค์กรเข้าไปในการปฏิบัติ
- 77% ของผู้นำธุรกิจเห็นด้วยว่าพวกเขาอยู่ภายใต้แรงกดดันในการสร้างความเปลี่ยนแปลง มากกว่ารอให้รัฐบาลดำเนินมาตรการ
- ผู้นำภาคธุรกิจส่วนใหญ่ (71%) เห็นด้วยว่าธุรกิจของพวกเขาสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม ขณะเดียวกันก็มีผู้นำธุรกิจที่เห็นด้วยว่าการลงมือแก้ปัญหาทางสังคมจะช่วยเพิ่มความไว้วางใจของพนักงาน (56%) หรือสังคม (57%)


วิธีจัดทำแบบสำรวจ Global Pulse Survey on Trust 2020 ของ YPO

รายงานสำรวจ Global Pulse Survey on Trust 2020 จัดทำโดย YPO ในช่วงระหว่างวันที่ 1-18 พฤศจิกายน 2019 ผ่านทางแบบสอบถามออนไลน์ มีสมาชิก YPO 2,960 คนที่ตอบแบบสอบถาม โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นสมาชิกจาก 115 ประเทศ มีความคลาดเคลื่อนบวกลบไม่เกิน 1.84% ด้วยระดับความน่าเชื่อถือ 95%


เกี่ยวกับ YPO:

YPO คือองค์กรผู้นำระดับโลกที่เกิดจากการรวมตัวของผู้บริหารกว่า 28,000 คน ใน 135 ประเทศ ภายใต้ความเชื่อที่ว่าโลกต้องการผู้นำที่ดียิ่งขึ้น สมาชิกแต่ละรายของเราล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำเมื่ออายุยังน้อย และเมื่อผนึกกำลังกันแล้ว พวกเขารับหน้าที่นำธุรกิจและองค์กรที่สร้างรายได้ต่อปีรวมกันถึง 9 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยสมาชิก YPO สร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนซึ่งกันและกันผ่านการแบ่งปันความคิดและประสบการณ์อันล้ำค่าอย่างเปิดกว้างและไว้เนื้อเชื่อใจกันในชุมชนที่มีความหลากหลาย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ypo.org


โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1065220/YPO_Logo.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม