Hertz Asia-Pacific ประกาศแต่งตั้ง Discover the World (DTW) เป็นตัวแทน (General Sales Agent หรือ GSA) ในกัมพูชา ลาว และเมียนมา และแต่งตั้ง First Marketing เป็นตัวแทนในมาเก๊า โดย DTW และ First Marketing จะรับหน้าที่ดูแลการขายผลิตภัณฑ์และบริการในต่างประเทศ (outbound) ของ Hertz รวมถึงแบรนด์รถเช่าอื่นๆ ในเครืออย่าง Dollar, Thrifty, ACE และ Firefly ให้แก่พันธมิตรด้านการท่องเที่ยวภายในประเทศ ลูกค้าองค์กร และนักเดินทางเพื่อการพักผ่อน
การเดินทางขาออกของกัมพูชานั้นเพิ่มขึ้นโดยลำดับ โดยมีการเดินทางไปยังต่างประเทศเกือบ 2 ล้านคน-ครั้งในปี 2561 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าที่ 1.7 ล้านคน [1] ด้านนักท่องเที่ยวจากลาวเดินทางออกนอกประเทศมากกว่า 3.2 ล้านคน-ครั้งในปี 2561 [2] นักท่องเที่ยวจากมาเก๊าเดินทางออกนอกประเทศอย่างน้อย 10 ล้านคน-ครั้งในปี 2562 [3] ขณะที่มีการคาดการณ์ว่า การเดินทางขาออกของเมียนมาจะขยายตัว 10.6% ต่อปี แตะ 1.7 ล้านคน-ครั้งภายในปี 2564 [4] ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการใช้บริการเช่ารถ อันเนื่องมาจากการเพิ่มขึ้นของการเดินทางขาออกในประเทศเหล่านี้
Eoin MacNeill รองประธาน Hertz Asia Pacific กล่าวว่า "เราภูมิใจที่จะประกาศว่า Discover the World และ First Marketing ได้รับการแต่งตั้งเป็น GSA ในภูมิภาค เนื่องจากตัวแทนทั้งสองมีสิ่งที่เหมือนกันกับเรา นั่นคือความกระตือรือร้นและความตื่นเต้นในการส่งมอบประสบการณ์การเช่ารถแก่ลูกค้าทั่วโลกของ Hertz และแบรนด์ในเครือ นอกจากนี้ ตัวแทนทั้งสองมีความเชี่ยวชาญ ความสามารถ และความรู้เกี่ยวกับแบรนด์ของ Hertz ซึ่งจะสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ พร้อมปรับตัวเข้ากับภูมิทัศน์การเดินทางที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้ เรารู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับความร่วมมือระยะยาวกับ Discover the World และ First Marketing"
Ian Murray รองประธานของ DTW กล่าวเสริมว่า "ประสบการณ์ ตลอดจนเครือข่ายองค์กรและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งของ Discover the World จะช่วยให้เราสามารถกระจายตัวเลือกรถเช่าที่มีอยู่อย่างมากมายให้แก่ทั้งลูกค้าองค์กร และนักเดินทางเพื่อการพักผ่อน
"ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และบริการรถเช่าที่หลากหลายของ Hertz ซึ่งตรงกับความต้องการและงบประมาณของพวกเขา จากจุดให้บริการกว่า 10,200 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ ลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะได้รับรถที่มีคุณภาพ มีการบำรุงรักษาอย่างดี และปลอดภัย เนื่องจาก Hertz มีรถเช่าที่ใหม่และทันสมัยไว้คอยให้บริการ"
DTW เป็นพันธมิตรกับ Hertz มาอย่างยาวนาน โดยทำหน้าที่เป็น GSA ของ Hertz มานานกว่า 26 ปี ในหลายประเทศของเอเชีย รวมทั้งในยูเครน และกัวเตมาลา
ขณะที่ First Marketing ทำงานร่วมกับ Hertz มาตั้งแต่ปี 2552 หลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น GSA ประจำฮ่องกง โดย Kitty Law ผู้จัดการทั่วไปของ First Marketing กล่าวว่า
"ด้วยความใกล้ชิดกับฮ่องกง ตลอดจนวัฒนธรรมที่คล้ายคลึงกัน และภาษาถิ่นเดียวกัน First Marketing จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในการเป็นตัวแทนของ Hertz ในมาเก๊า เราตั้งตารอที่จะได้ใช้ความรู้ในตลาดท้องถิ่นเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้า Hertz ในมาเก๊า และนำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในตลาดการเดินทางขาออก และความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมาปรับใช้"
เพื่อเฉลิมฉลองการขยายความร่วมมือกับ Hertz Asia-Pacific ทางตัวแทนขอมอบส่วนสูงสุด 15% สำหรับบริการเช่ารถทั่วโลกให้แก่ลูกค้าในมาเก๊า กัมพูชา เมียนมา และลาว โปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะการจองรถภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 และรับบริการก่อน 15 ธันวาคม 2562 อาจมีข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ
ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือจองรถได้ที่ www.hertz.com/launchpromo
สนใจใช้บริการรถเช่าในต่างประเทศ กรุณาติดต่อทางอีเมล:
กัมพูชา: Hertz_Cambodia@discovertherworldvietnam.com
เมียนมา: Hertz_Myanmar@discovertheworldvietnam.com
ลาว: Hertz_Laos@discovertheworldvietnam.com
มาเก๊า: hertzmacau@biznetvigator.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ข้อคิดเห็น หรือรูปภาพ กรุณาติดต่อ:
DAYLIGHT Agency
Zoe Guest
โทร: +61-2-8235-7600 / +61-487-732-611
อีเมล: zguest@daylightagency.com.au
[1] https://amchamcambodia.net/wp-content/uploads/2019/04/Year_2018.pdf
[2] https://www.tourismlaos.org/files/files/Statistical%20Report%20on%20Tourism%20in%20Laos/ACKNOWLEDGEMENT%2020184-update.pdf
[3] https://dataplus.macaotourism.gov.mo/document/CHT/Report/GlobalIndicators/2019/1.%20Global%20Indicators%20%20Apr.pdf
[4] https://newsroom.mastercard.com/asia-pacific/files/2017/01/Mastercard-Future-of-Outbound-Travel-Report-2016-2021-Asia-Pacific1.pdf
โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190829/2563703-1LOGO