หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ลาซาด้า 11.11 สร้างนิยามประสบการณ์ช้อปปิ้งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  (อ่าน 20 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 26 ต.ค. 19, 09:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ลาซาด้า 11.11 สร้างนิยามแก่ประสบการณ์การช้อปปิ้งทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

- ผนึกนวัตกรรมดันยอดโตยุคเศรษฐกิจดิจิทัล

ลาซาด้า 11.11 เทศกาลช้อปปิ้งร้อนแรงที่สุดในรอบปี พร้อมมอบนิยามใหมให้กับประสบการณ์การช้อปปิ้งทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยฟีเจอร์ใหม่ภายใต้กลยุทธ์ "Shoppertainment" เติมความสนุกในการช้อปปิ้ง ด้วยการสะสมคูปองผ่านการสื่อสารกับแบรนด์ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายใต้เทคโนโลยีระบบจัดการสุดทันสมัยระดับโลกของลาซาด้าและการเป็นผู้นำด้านระบบโลจิสติกส์

ลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นผู้นำในการเปิดตัวเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2555 และยังคงขับเคลื่อนนวัตกรรมแห่งการช้อปปิ้งและกระตุ้นตลาดค้าปลีกในหกประเทศอย่างต่อเนื่อง

"เทศกาลช้อปปิ้งระดับโลก ลาซาด้า 11.11 เป็นงานเฉลิมฉลองประจำปีที่สำคัญ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่พร้อมกระตุ้นการขยายตัวของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคนี้ให้ก้าวไปข้างหน้า ซึ่งเห็นได้จากปัจจุบันอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซกลายเป็นเซ็กเตอร์ใหญ่ที่สุดในระบบเศรษฐกิจดิจิทัล โดยคาดว่าจะเติบโตถึง 300 แสนล้านดอลล่าร์สหรัฐในปี 2568 เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ทำให้ ลาซาด้า 11.11 เป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของเศรษฐกิจ และช่วยเปลี่ยนแปลงวิธีช้อปปิ้งของผู้บริโภค ตลอดจนวิธีการทำธุรกิจของผู้ขาย" มร. ปิแอร์ ปัวยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าว

"วันนี้ ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มหลักของกลุ่มอาลีบาบาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นผู้ประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่เติบโตเร็วที่สุด โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 50 ล้านคนต่อปี และเพิ่มขึ้นมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ต่อปีในช่วงสามไตรมาสที่ผ่านมา [1] แต่นับเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะเป็นสัดส่วนเพียงแค่ 3% ของธุรกิจค้าปลีกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น"

เทศกาลช้อปปิ้ง ลาซาด้า 11.11 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นจูงใจตลอดทั้งวันที่ให้ผู้บริโภคได้ค้นหาแบรนด์และสินค้าที่ต้องการ เปิดให้มีการสั่งซื้อล่วงหน้า (Pre-order) เพิ่มรายการที่ต้องการลงในรถเข็น หรือแม้แต่จะเข้ามารับความบันเทิงจากลาซาด้าไปพร้อมๆ กันในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งครั้งใหญ่นี้ก็สามารถทำได้

Shoppertainment สร้างการบูรณาการใหม่สำหรับแบรนด์ในการเชื่อมโยงกับผู้บริโภค

ลาซาด้า 11.11 ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นผ่านรูปแบบและช่องทางใหม่ๆ โดยตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายนทั้งหกประเทศจะมีไลฟ์สตรีมเกมโชว์ GUESS IT! King พร้อมฟีเจอร์ใหม่ "Must-Buy List" ขณะเดียวกันยังมีเกมใหม่ LazCity Wonderland ที่ให้ผู้บริโภคสามารถสร้างและสำรวจเมืองเสมือนจริงของแบรนด์ต่างๆ ใน LazMall พร้อมสนุกสนานไปกับคูปองส่วนลดพิเศษจากแบรนด์ด้วย

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรต่างๆ ในการนำเสนอกิจกรรมแบบ Offline to Online อาทิ Stamp Hunt ซึ่งผู้บริโภคสามารถเข้าไปใช้บริการในร้านค้าพันธมิตรเพื่อสแกน QR CODE พร้อมรับรางวัลทันที ขณะที่แบรนด์ต่างๆ พากันเข้าร่วมกิจกรรม Lazada's Super Show รายการวาไรตี้ที่ถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์หลักของแต่ละประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นพร้อมกันในมาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ และเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ Voucher Rain ที่ผู้ชมผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า จะสามารถสะสมคูปองส่วนลดในแคมเปญ 11.11 สุดพิเศษได้แบบเรียลไทม์

11 วัน 11 วิธีสุดสนุกไปกับการสะสมคูปองส่วนลดพร้อมกันกับครอบครัวและเพื่อน ๆ

ปีนี้เป็นปีแรกที่ ลาซาด้าได้วางแผนให้ทุกคนในครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนได้สนุกไปกับการเค้าท์ดาวน์สู่แคมเปญใหญ่ผ่านกิจกรรมรายวันร่วมกันตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ด้วยภารกิจแบบกลุ่ม หรือ Group Missions เพื่อทำให้การช้อปปิ้งเป็นกิจกรรมเชิงสังคมอย่างแท้จริง มีวิธีสนุกๆ 11 วิธีในการปลดล็อกภารกิจมากมาย โดยจะได้รับคูปองส่วนลดแบบกลุ่ม ตั้งแต่การเพิ่มสินค้าลงรถเข็นเพื่อเริ่มเล่นเกม อาทิ Moji-Go เกมจดจำใบหน้า เป็นต้น คาดการณ์ว่าจะมีจำนวนคูปองส่วนลดถูกสะสมจากผู้บริโภคในแคปเปญนี้มากกว่า 50 ล้านใบ

LazMall หรือห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงของลาซาด้า เตรียมนำเสนอแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแคมเปญ 11.11 รวมถึงบรรดาแบรนด์ที่มีแฟลกชิปสโตร์อยู่ใน LazMall ก็มาร่วมกันในกิจกรรมนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นลอรีอัล ปารีส และเมย์เบลลีนที่จะพานักช้อปร่วมเดินทางบนเส้นทางเสมือนจริงไปยังกรุงปารีสและนิวยอร์ค หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมของ Mamypoko 11.11 ก็มีรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นเฉพาะในประเทศไทยและฟิลิปปินส์เท่านั้นที่มีแพคเกจดีไซน์เป็นน้อง Lazzie มาสคอตชื่อดังของลาซาด้า

"LazMall เป็นแหล่งรวมแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำจำนวนกว่า 60% จากลิสต์แบรนด์ดังระดับ ท็อป 100 ที่จัดอันดับโดยนิตยสาร Forbes เรามุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างแบรนด์และผู้ขายให้แข็งแกร่งมากขึ้นด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ในการเชื่อมต่อกับผู้บริโภค แคมเปญลาซาด้า 11.11 คือทั้งหมดของการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดในช่วงฤดูกาล เทศกาล และประเพณีใหม่ๆ ในภูมิภาคแห่งนี้ ถือเป็นกิจกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ประจำปีที่ผู้บริโภคตลอดจนแบรนด์และผู้ขายต่างรอคอยและเตรียมพร้อมที่จะเข้าร่วมทุกปี" มร. จิง ยิน ประธานกรรมการร่วม ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าว


[1] 3 ไตรมาส สิ้นสุดเดือนมิถุนายน 2562

Photo - https://photos.prnasia.com/prnh/20191024/2621206-1-a
Photo - https://photos.prnasia.com/prnh/20191024/2621206-1-b
Photo - https://photos.prnasia.com/prnh/20191024/2621206-1-c
Photo - https://photos.prnasia.com/prnh/20191024/2621206-1-d
Logo - https://photos.prnasia.com/prnh/20190619/2502193-1logo






noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม