หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ดับบลิวซีจีไดมอนด์ฉีกตลาดจิวเวลรี่เน้นเข้าถึงลูกค้าด้วยกลยุทธ์บันเทิง  (อ่าน 1 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 6 มี.ค. 19, 11:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ดับบลิวซีจีไดมอนด์ฉีกตลาดจิวเวลรี่เน้นเข้าถึงลูกค้าด้วยกลยุทธ์บันเทิง ลงทุนผลิตซิทคอม “บ้านลายทอง” เร่งขยายฐานตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ดับบลิวซีจีไดมอนด์ ( WCG DIAMOND) งัดกลยุทธ์หลากหลายเน้นสร้างความแตกต่างในตลาดจิวเวลรี่ ลงทุนผลิตซิทคอมเรื่อง “บ้านลายทอง” สร้างความจดจำในแบรนด์และแทรกแนวคิดด้านการลงทุนผ่านตัวละคร เผยแพร่ผ่านเพจและเว็บไซต์ของบริษัท มั่นใจเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายกลุ่มใหม่ได้ทั่วประเทศ

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่
แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้ให้ความสำคัญกับนโยบายการทำตลาดรูปแบบใหม่ โดยเน้นใช้กลยุทธ์ที่แตกต่างจากคู่แข่ง เห็นได้จากการจำหน่ายเพชรแท้ผ่านการประมูลออนไลน์ที่ใช้บรรดามาดามหลากหลายบุคลิกที่สร้างสีสันและความบันเทิงให้กับลูกค้า ความแตกต่างดังกล่าวทำให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ล่าสุดได้มีการลงทุนผลิตละครสั้นเรื่อง “บ้านลายทอง” ที่นำเอานักแสดงในบทหญิงใหญ่ พจนี และชายกลางเข้ามาสร้างความบันเทิงและสื่อสารแนวคิดด้านการลงทุนในธุรกิจตัวแทนจำหน่ายเพชรแท้แบรนด์ WCG DIAMOND หลังจากได้ทดลองเผยแพร่ผ่านเพจและเว็บไซต์ของบริษัทในระยะหนึ่ง ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายเป็นอย่างดี เพราะมีลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ เข้ามาร่วมประมูลออนไลน์ รวมทั้งยังได้เพิ่มกระแสการลงทุนในธุรกิจจิวเวลรี่ได้อย่างน่าพอใจ

“การนำเสนอขายเครื่องประดับเพชรแท้ในปัจจุบันนั้น นอกจากเรื่องภาพลักษณ์และการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์แล้ว ยังต้องให้ความสำคัญกับการสร้างความบันเทิงและความสนุกสนาน แต่ต้องไม่ลืมสอดแทรกแนวคิดเล็ก ๆ น้อยๆ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงแนวทางในการดำเนินธุรกิจหลักของบริษัท เช่น รูปแบบการไลฟ์สดในแต่ละครั้งได้มีการปรับแบคกราวด์ให้มีความน่าสนใจ และมีความหลากหลายของผู้ดำเนินการประมูล รวมทั้งกลยุทธ์อื่น ๆ ที่กระตุ้นให้ลูกค้าเกิดความอยากจะติดตามเหมือนกับการชมรายการบันเทิงวาไรตี้รายการหนึ่งผ่านทางสถานีโทรทัศน์”นางศุภากรณ์กล่าว

สำหรับการผลิตละครสั้นเรื่อง “บ้านลายทอง” ที่เลียนแบบละครเรื่องบ้านทรายทอง โดยมีตัวละครหลักดำเนินเรื่องทั้ง หญิงใหญ่ ชายกลาง และพจนี ซึ่งได้ผลิตละครออกมา 2 แบบ คือความยาวเต็มเรื่องและตัดให้สั้นกระชับ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกชมได้ตามความสะดวกทางเพจและเว็บไซต์ของบริษัทได้แล้ววันนี้ โดยมั่นใจว่านอกจากความบันเทิงแล้วละครสั้นเรื่องนี้จะมีส่วนช่วยสร้างภาพลักษณ์และสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ WCG DIAMOND ได้เป็นอย่างดี ซึ่งคาดว่าจะเป็นกลยุทธ์ที่สามารถขยายฐานลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายได้ทั่วประเทศ

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้า ศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน และต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com รวมทั้งสอบถามเพิ่มเติมได้ที "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 091-549-3542 คุณปัญญา 087-055-2756 คุณอุบลรัตน์ 062-495-1489




noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  WCG DIAMOND บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด นางศุภากรณ์ ปรีชา 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม