เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ในมหกรรมแสดงสินค้าจากอิตาลี "Salone del Mobile.Milano Shanghai 2018" บริษัท Suning International ในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์หลักของงาน ได้เปิดบูธ "Global Community of Curators" ในธีม "Issue: 01 - Found Goods from Italy" ซึ่งผสมผสานการนำเสนอหลากหลายรูปแบบที่ตรงกับความต้องการของคนเมือง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อจัดแสดงสินค้าผ่านมุมมองของนักสะสม การนำแบรนด์ที่น่าสนใจมากมายจากอิตาลีมานำเสนอให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบอิตาลีในงานนี้ เปิดโอกาสให้ Suning International ได้ขยายธุรกิจในตลาดจีนและเป็นผู้นำเทรนด์การบริโภค
การขยายตัวของกลุ่มชนชั้นกลางทำให้ผู้บริโภคใส่ใจกับประสบการณ์ที่ได้รับจากการช็อปปิงและแสวงหาผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมมากขึ้นทั่วโลก การช็อปปิงไม่ใช่แค่พฤติกรรมการบริโภค แต่เป็นกระบวนการแสดงออก แสวงหา และเปิดเผยตัวตนด้วย ดังนั้น Suning International จึงตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ "Global Community of Curators" ซึ่งรวบรวมบุคคล เรื่องราว ผลิตภัณฑ์ และวัฒนธรรมที่สร้างแรงบันดาลใจ โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้นำเสนอของสะสมของตนเองและเรื่องราวมากมาย พร้อมแบ่งปันความสุขจากการสะสม และเติมเต็มวันธรรมดาด้วยแรงบันดาลใจ
คุณสตีเวน จาง ประธานบริษัท Suning International กล่าวว่า "คนรุ่นใหม่ต้องการสัมผัสโลกในแบบของตัวเอง Suning International จึงพยายามสร้างความสัมพันธ์รูปแบบใหม่กับผู้บริโภค ด้วยการสร้างประสบการณ์การช็อปปิงแบบที่สัมผัสได้จริง เพื่อนำเสนอสิ่งที่มากกว่าสินค้าให้แก่ผู้บริโภค นั่นคือคุณค่าในหลากหลายมิติ เช่น วัฒนธรรมของแบรนด์ แนวคิดการออกแบบ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งไม่เพียงส่งมอบไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นสู่ผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้บริโภคสนใจ สนับสนุน และมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของเราด้วย"
คุณเบริล ซู บรรณาธิการบริหารนิตยสาร IDEAT China กล่าวว่า "คนที่เกิดในยุคหลังปี 1985-1995 กลายเป็นผู้บริโภคกลุ่มหลักในยุคนี้ ซึ่งเป็นยุคที่สื่อและผู้บริโภคระดับไฮเอนด์มีบทบาทสำคัญ ผู้บริโภคกลุ่มนี้ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ และยินดีใช้จ่ายเงินไปกับงานอดิเรกที่ตัวเองรัก นอกจากนั้นยังต้องการประสบการณ์ออฟไลน์มากกว่าเดิม ทั้งยังสนใจในเรื่องราวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์มากขึ้น โปรเจค "'Issue: 01" จึงอาศัยความชอบของผู้บริโภคในการบอกเล่าเรื่องราวและเปิดให้สัมผัสประสบการณ์จริงอย่างใกล้ชิด"
คุณยัง คิม พาร์ทเนอร์และครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ Prophet Asia กล่าวว่า "เราได้ทำการสำรวจดัชนีความสัมพันธ์ของแบรนด์ และพบว่าผู้บริโภคต้องการมากกว่าสินค้า โดยต้องการมีอารมณ์ร่วมและต้องการแรงบันดาลใจด้วย โปรเจค "'Issue: 01" ที่จัดแสดงสินค้าในมุมมองของนักสะสม จึงเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสไลฟ์สไตล์แบบยุโรปอย่างแท้จริง"
คุณอเล็กซ์ ซุน ซีอีโอนิตยสาร Marie Claire China และผู้ก่อตั้ง We Media Platform "C'est La Vie" กล่าวว่า "ดิฉันชอบไลฟ์สไตล์แบบยุโรปและสะสมของไว้มากมาย ซึ่งของแต่ละชิ้นล้วนมีเรื่องราว ความทรงจำ หรืออารมณ์ความรู้สึกแฝงอยู่"
ในมหกรรมแสดงสินค้า Salone del Mobile.Milano Shanghai บริษัท Suning International ได้นำเสนอไลฟ์สไตล์แบบยุโรปผ่านการจัดแสดงและประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟ โดยในส่วนของการจัดแสดงนั้น มีการนำเสนอภาพชีวิตประจำวันของนักสะสมชาย-หญิงสองคนตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงคืน เพื่อแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและดีไซน์อันโดดเด่นของแบรนด์ต่างๆ เช่น Marvis, Proraso, Savinelli, Fabbri 1905, domo, Gabbiano, CECI, Versace Home, Sicis และ KIKO MILANO นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้ชมการจัดแสดงในธีมสีน้ำเงินและสีดำสุดคลาสสิกของสโมสรฟุตบอลอินแตร์นาซีโอนาเลมีลาโน (อินเตอร์มิลาน) ที่มาสร้างความคึกคักให้กับงานนี้
ในส่วนของประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟนั้น ผู้บริโภคได้กลิ่นกาแฟเอสเปรสโซอันหอมหวนจากหม้อกาแฟ Bialetti, เพลิดเพลินกับกลิ่นน้ำหอม Davines, สัมผัสกระเป๋าหนังนิ่มจาก Meli Melo, บันทึกความทรงจำในสมุด Moleskine และฟิตร่างกายไปกับเครื่องออกกำลังกาย TECHNOGYM พร้อมดื่มด่ำกับดีไซน์อันสร้างสรรค์และสวยงามโรแมนติก และเอร็ดอร่อยกับไอศกรีมเจลาโตแบบอิตาลีแท้ๆ เหมือนฉากในภาพยนตร์เรื่อง Roman holiday ที่ออเดรย์ เฮปเบิร์น เดินกินเจลาโตที่จัตุรัสสเปน
นอกเหนือจากประสบการณ์ภายในงานแล้ว ผู้บริโภคยังสามารถสร้างไลฟ์สไตล์ส่วนตัวผ่านโปรเจค "Issue: 01 - Found Goods From Italy" ทาง WeChat เพื่อแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับของสะสมและความสุขที่ได้รับจากการสะสม ทั้งนี้ คุณสตีเวนกล่าวเสริมว่า "เราเชื่อว่าจุดแข็งด้านการขายสินค้าออนไลน์และออฟไลน์ของ Suning จะทำให้เรามีโอกาสนำเสนอแบรนด์และผลิตภัณฑ์จากทั่วโลกในตลาดจีนมากขึ้น"