หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ประกาศผลสุดยอดแบรนด์ตัวแทนกระแสวัฒนธรรมเกาหลีประจำปี 2561  (อ่าน 20 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 8 ต.ค. 18, 10:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Brand Stars Selection Committee ประกาศผลสุดยอดแบรนด์ที่เป็นตัวแทนการเผยแพร่กระแสวัฒนธรรมเกาหลีใต้ ประจำปี 2561

การประกาศรายชื่อแบรนด์ชั้นนำครั้งนี้เกิดขึ้นโดยพร้อมเพรียงผ่านสื่อหลักหลายช่องทางในจีน และอีกหลายประเทศในเอเชีย เพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภคเข้ากับสินค้าและบริการคุณภาพสูงจากเกาหลีใต้ อันจะนำไปสู่การยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า รวมถึงช่วยให้ลูกค้ามีข้อมูลประกอบการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ

การคัดเลือกสุดยอดแบรนด์ดังกล่าวสำเร็จได้โดยเริ่มจากการรวบรวมความคิดเห็นของลูกค้าและสื่อมวลชนผ่านเว็บไซต์ชั้นนำ รวมถึงกูเกิ้ลและไป่ตู้ จากนั้นจึงเป็นการคัดเลือกในขั้นตอนสุดท้ายผ่านการวิเคราะห์โดยนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญ การคัดเลือกมุ่งเน้นไปที่แบรนด์ด้านการท่องเที่ยว เครื่องสำอาง อาหาร สุขภาพและช็อปปิง ซึ่งเป็นหมวดหมู่สินค้าและบริการเกาหลีที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในหลายประเทศทั่วเอเชีย

ทั้งนี้ ผลปรากฏว่า เกาะเจจู ถนนคนเดินเมียงดงและฮงแดในกรุงโซล เฉิดฉายอย่างโดดเด่นในฐานะตัวแทนสินค้าอุตสาหกรรมและการท่องเที่ยว เช่นเดียวกับโทรศัพท์มือถือเรือธง Galaxy Note จากซัมซุง, เครื่องปรับอากาศ Whisen และเครื่องซักผ้า Tromm ของแอลจี รวมถึงผลิตภัณฑ์ Lemona ของบริษัทกยอง นัม ฟาร์มาซูติคอล, เบียร์คาสของโอบี เบียร์ และเครื่องดื่มบำรุงกำลังของ ดอง-อา ฟาร์มาซูติคัล ที่ล้วนแล้วแต่ติดอยู่ในลำดับต้น ๆ ของทำเนียบดังกล่าว

ร้านจำหน่ายสินค้าปลอดภาษี ลอตเต้ ดิวตี้ ฟรี และห้างสรรพสินค้าในเครือล็อตเต้, ดูต้า มอลล์และ เอบีซี มาร์ท ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนในหมวด "ช็อปปิง" ส่วนการแสดง Nanta Show และ Sky Water Show ดึงดูดความสนใจในฐานะแบรนด์ด้าน "การแสดงและคอนเสิร์ต"

History of Whoo, Sulwhasoo และ Medytox ของ Innisfree ถูกจัดอยู่ในประเภท "ความงามเกาหลี" (K-Beauty) ด้าน Olive Young ติดโผหมวด "ร้านผลิตภัณฑ์ความงาม" (Beauty Shop) ขณะที่อุปกรณ์ Pra.L ของแอลจี ได้รับการคัดเลือกในหมวด "อุปกรณ์เสริมความงามภายในบ้าน" สำหรับขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของบริษัท

ปารีส บาแกตต์, ล็อตเตอเรีย, บิบิโก, นมกล้วย, ข้าวกึ่งสำเร็จรูปของ Ottugi และโดมิโน่ พิซซ่า ได้รับเลือกให้เป็น "แบรนด์ยอดนิยม" ส่วนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Bul Dak Bbokummyeon และต็อกโบกี Sinjeon Tokppoki ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของรสชาติอาหารอันเผ็ดร้อนแบบฉบับเกาหลี

หมวด "การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์" ตกเป็นของโรงพยาบาล Cha Hospital สำหรับการรักษาพยาบาลทั่วไป และโรงพยาบาล St.Peter's Hospital ในกังนัม ติดอันดับสำหรับความเชี่ยวชาญด้านกระดูกสันหลัง ส่วน Jung-Gwan Jang และ Frombio ได้รับการคัดเลือกให้เป็นแบรนด์ "อาหารเพื่อสุขภาพ" และเก้าอี้นวดของ Bodyfriend คว้าตำแหน่ง "อุปกรณ์นวด" ยอดเยี่ยมปิดท้ายรายชื่อประจำปีนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม