หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: หลักสูตร “กลยุทธ์แบรนด์องค์กร สื่อสารการตลาด และ PR 4.0” เริ่ม ม.ค. 2562  (อ่าน 33 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 ก.ย. 18, 16:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย PRThailand เปิดการอบรมหลักสูตร EXCOMM-PRThailand 8: การบริหารงานสื่อสารเพื่อพัฒนาธุรกิจ ในประเด็น “กลยุทธ์การสร้างแบรนด์องค์กร การสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ เพื่อรับมือแผนยุทธศาสตร์ประเทศไทย 4.0: Corporate Brand Communication and PR Strategies 4.0” ทุกวันเสาร์ ระหว่าง 19 มกราคม - 16 กุมภาพันธ์ 2562 ณ โรงแรมอโนมา ราชดำริ

ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย กล่าวว่า “เพื่อให้องค์กรสามารถรับมือกับโอกาสและภัยคุกคามแบบใหม่ๆ ที่เปลี่ยนแปลงอย่างเร็ว รวมทั้งจากการปรับเปลี่ยนรูปแบบการพัฒนาเศรษฐกิจของโลกและประเทศไทย หรือ โมเดลพัฒนาแบบ 4.0 ดังนั้น องค์กรต่างๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับยุทธศาสตร์ การตลาด ภาพลักษณ์ แบรนด์ การสื่อสารที่หลากหลาย ทั้งภาครัฐและเอกชน ต่างมีภารกิจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรเพื่อวางระบบ ปรับทิศทางการสื่อสารขององค์กร ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถการบริหารประเด็น ให้ตอบสนองเป้าหมาย ได้อย่างตรงจุด ก้าวทันต่อกระแสการแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับกระบวนทัศน์ การบริหารภาพลักษณ์องค์กร การสื่อสารทางการตลาด Brand และ CSR ควบคู่ไปกับการใช้นวัตกรรมทางสื่อสารบนโลกดิจิทัล ด้วย เทคนิค วิธีการ เครื่องมือการสื่อสารทุกรูปแบบ สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาของโลกและประเทศไทยในอนาคต”

ดังนั้น สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย จึงได้เปิดหลักสูตร EXCOMM - PRThailand (Executive Communication Program: การบริหารงานสื่อสารเพื่อพัฒนาธุรกิจ) ซึ่งเป็นหลักสูตรของสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ที่ปรับปรุงขึ้นล่าสุดของวงการบริหารงานสื่อสาร ที่เน้นการนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหารและปฏิบัติงานสื่อสารขององค์กร โดยกำหนดเนื้อหาหลักให้สอดคล้องกับสภาพการณ์ทั้งด้านการบริหารงานสื่อสารและเทคโนโลยี ขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยปีนี้ ได้กำหนดให้มีการจัดอบรมในหัวข้อ “กลยุทธ์การสร้างแบรนด์องค์กร การสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ เพื่อรับมือแผนยุทธศาสตร์ประเทศไทย 4.0 : Corporate Brand Communication and PR Strategies 4.0 ” ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทั้งด้านสื่อสารองค์กรและสื่อสารการตลาด ที่สามารถรับมือกับผู้บริโภคปัจจุบันและอนาคต ด้วยนำกลยุทธ์การสื่อสารใหม่ๆ การวางตำแหน่ง Brand / จุดยืน กำหนดประเด็นสื่อสารให้ชัดเจนมากขึ้น หลักสูตรดังกล่าว เหมาะสำหรับ ผู้บริหาร นักวิชาการ ผู้บริหารงานสื่อสารองค์กร – ประชาสัมพันธ์ – Brand นักการตลาด นักสื่อสารกลยุทธ์แบบบูรณาการ สื่อสารมวลชน สื่อดิจิทัล สื่อโทรคมนาคม ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องด้านวางแผน กำหนดกลยุทธ์ สื่อสารการตลาด การส่งเสริมการขาย ภาพลักษณ์องค์กรและกิจการองค์กรเพื่อสังคม ตลอดจนงานที่เกี่ยวข้องจากองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน

ทั้งนี้ ผู้เข้ารับการอบรมนอกจากจะได้รับแนวคิด ประสบการณ์ และกระบวนการเรียนรู้ทางการสื่อสารเพื่อนำไปวางแผน ปรับปรุง แก้ไข ปัญหาต่างๆ ในการดำเนินงานด้านสื่อสารขององค์กรแล้ว ยังได้ร่วมแลกเปลี่ยนแนวคิดกับวิทยากรชั้นนำ ร่วมวิเคราะห์ วางแผนกลยุทธ์ทางการสื่อสารในประเด็นที่น่าสนใจ รวมถึงเป็นการสร้างเครือข่ายการสื่อสารที่มีศักยภาพทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร รายละ 32,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย โทรศัพท์ 081-939-9964 / www.prthailand.com / e-mail tpra.prthailand@gmail.com



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  สมาคมประชาสมัพันธ์ไทย  EXCOMM8 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม