E-BOOK หนังสือกลยุทธ์การตลาดเบียร์
มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น
E-BOOK หนังสือกลยุทธ์การตลาด : พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์ชั้นนำในตลาดพร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสแลอุปสรรค
รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size)
ส่วนแบ่งตลาด (Market share)
ส่วนประสมทางการตลาด/กลยุทธ์ทางการตลาด( Market Mixed / 4p's )และแนวโน้ม( Trend )
สั่งซื้อได้ที่ http://www.marketinfo.co.th/new60//market-11/
เบียร์, ข้อมูลการตลาด , การตลาด , กลยุทธ์การตลาด , สถานการณ์การแข่งขัน , มูลค่าตลาด , ส่วนแบ่งตลาด , E-BOOK