หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: SAPPE จัดแคมเปญ ‘ขับถ่ายดี อะไรก็ออกมาดี’ สร้างกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์  (อ่าน 79 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 13 ก.พ. 18, 14:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เป็นกระแสในโลกออนไลน์อีกครั้ง สำหรับเครื่องดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ หลังลุกขึ้นมาทำแคมเปญ ‘ขับถ่ายดี อะไรก็ออกมาดี’ เพื่อโปรโมท ‘เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สูตร เอส-สลิม’ ซึ่งเป็นที่เล่าลือและถูกพูดถึงในโลกออนไลน์มาก่อนหน้านี้ เพราะมีส่วนผสมของไฟเบอร์สูงถึง 8,000 มิลลิกรัม ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายและไม่มีน้ำตาล งานนี้ ‘ปิยจิต รักอริยะพงศ์’ ผู้บริหารคนเก่งของเซ็ปเป้ เป็นปลื้มกับกระแสตอบรับ เพราะหลังจากปล่อยหนังโฆษณาที่มี ซอ จี ยอน เป็นพรีเซนเตอร์ ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์เพียงสัปดาห์เดียว ก็มียอดชมแล้วมากกว่าหนึ่งล้านวิว แถมกลุ่มลูกค้ายังท้าเพื่อนให้ทดลองดื่มผลิตภัณฑ์พร้อมกดรีวิวแชร์กันสนั่นโลกโซเชียล จนกลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ อยู่ในขณะนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  sappe  ธุรกิจ  เครื่องดื่ม 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม