หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: NOX เผยวิสัยทัศน์ "AI + Digital Marketing" เจาะตลาดจัดจำหน่ายเกมมือถือโลก  (อ่าน 13 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 27 ม.ค. 18, 10:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

มหกรรมเกมชั้นนำระดับโลก "Taipei Game Show" เปิดโซน B2B เมื่อวันที่ 25 มกราคม โดย NOX เครือข่ายจัดหาความบันเทิงชั้นนำระดับโลก ได้ประเดิมร่วมงานนี้เป็นครั้งแรก พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นการตลาดที่กำลังอยู่ในกระแส เช่น สถานการณ์การโปรโมทเกมทั่วโลกในปัจจุบัน การตลาดโดยใช้เซเลบบนโลกอินเทอร์เน็ต และการโฆษณาเชิญชวนทดลองใช้งาน ในโอกาสนี้ NOX ได้นำเสนอเครื่องมือการตลาดดิจิทัลที่ใช้เทคโนโลยี AI สำหรับการจัดจำหน่ายและโปรโมทเกมมือถือทั่วโลก ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในหมู่นักพัฒนาในขณะนี้

ในยุคการตลาดดิจิทัล ลูกค้าต้องการการปรับตั้งค่าเองมากขึ้น และต้องการประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น ดังนั้น การรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าปัจจุบันควบคู่กับการแสวงหาลูกค้าใหม่จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ NOX อย่าง NoxPlayer มีผู้ใช้ 110 ล้านคนทั่วโลก และมีการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันหลายพันล้านครั้งทุกเดือน โดยมีการผนวกเทคโนโลยี AI เข้ามาเพื่อแก้ปัญหาซ้ำซากที่พบระหว่างการจัดจำหน่ายเกม (อัตราการกลับมาของลูกค้าและและการชำระเงินต่ำ) ทั้งยังช่วยให้ลูกค้าหลีกเลี่ยงปัญหาทราฟฟิคปลอมและปัญหาอื่นๆด้วย

ขณะเดียวกัน เครือข่ายจัดจำหน่ายเกม AiadMobi ของ NOX ใช้เครือข่ายนิวรอนในรูปแบบ Deep Learning ที่เป็นของตนเอง เพื่อสนับสนุนลูกค้าในการเจาะกลุ่มผู้ใช้อย่างแม่นยำ โมเดล AI และการวิเคราะห์ความต้องการผู้ใช้ในหลายมิติ นำไปสู่การตลาดแบบหวังผลแม่นยำและการโฆษณาแบบเจาะตัวบุคคล ขณะที่แพลตฟอร์มการตลาด NoxInfluencer ก็เชื่อมโยงกับเซเลบบนโลกอินเทอร์เน็ตกว่า 100,000 รายอย่างฉลาดล้ำ ช่วยให้เข้าถึงผู้ใช้ที่ยอมควักเงินจ่ายโดยใช้ต้นทุนต่ำ แพลตฟอร์มนี้ยึดความต้องการของผู้ใช้เป็นหลัก และมีอัตราความแม่นยำในการจัดหาโฆษณาให้เหมาะกับแต่ละบุคคลสูงถึง 89%

ในการประชุม Asia Pacific Forum ในวันที่ 26 มกราคม ผู้อำนวยการแผนกธุรกิจระหว่างประเทศของ NOX ได้ร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันและทิศทางของการตลาดมือถือทั่วโลก โดยกล่าวว่า สำหรับสถานการณ์โฆษณามือถือนั้น การโฆษณาเชิญชวนทดลองใช้งานและการตลาดเซเลบกำลังเป็นกระแสยอดนิยม ขณะเดียวกัน จุดโฟกัสของ NOX และแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลที่หลากหลายของบริษัท ก็สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันในตลาดเกมเซกเมนต์ต่างๆ และช่วยให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนโฆษณาเกม

มหกรรม Taipei Game Show ในปีนี้ดึงดูดบริษัท OEM ที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายเจ้า ให้มาร่วมอภิปรายเจาะลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ในตลาดโลก การส่งเสริมการตลาด ความร่วมมือทางธุรกิจ และประเด็นอื่นๆในวงการเกม ทั้งนี้ ในฐานะแพลตฟอร์มโฆษณาที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี NOX ให้ความสนใจไปที่ "AI + Digital Marketing" และเดินหน้าต่อยอดความสมบูรณ์แบบของกลุ่มผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของบริษัท ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ผู้บริโภคไปจนถึงภาคธุรกิจ นอกจากนั้นยังให้การสนับสนุนการตลาดเกมตลอดวงจรชีวิต และมีส่วนช่วยในการจัดจำหน่ายเกมทั่วโลกให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180125/2041115-1-a
คำบรรยายภาพ: บรรยากาศภายในงาน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180125/2041115-1-b
คำบรรยายภาพ: ผลิตภัณฑ์อันหลากหลายจาก NOX



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม