หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: น้ำสิงห์กับแคมเปญ A PART OF YOU สร้างแรงบันดาลใจ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง  (อ่าน 70 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 ก.ย. 17, 09:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

น้ำดื่มสิงห์ กับแคมเปญ “ A PART OF YOU น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก ” หลังจากที่ปล่อยแคมเปญนี้มา ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า Influencer ที่น้ำสิงห์ใช้นั้นได้รับกระแสตอบรับดีจากผู้บริโภค พร้อมทั้งมีส่วนช่วยสร้างแบรนด์ให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น


ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำดื่มตราสิงห์ บอกว่า ภาพรวมธุรกิจน้ำดื่มตราสิงห์ในช่วงครึ่งปีแรก (ม.ค.-มิ.ย.) มีอัตราการเติบโตตามเป้าหมาย โดยในช่วงซัมเมอร์ยอดขายมีอัตราเติบโต 12% จากการเปิดตัวแคมเปญ “A PART OF YOU น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก”


ทั้งนี้ การดึงตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันเข้ามาเป็น Influencer 5 คน ได้แก่ “วี วิโอเล็ต วอเทียร์” นักร้องนักแสดง “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” นักเขียนบท ผู้กำกับภาพยนต์ “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” อาจารย์ นักแสดงและเน็ตไอดอล รวมทั้ง 2 หนุ่มแห่งวงเซาท์ไซด์” (Southside) “ทูพี(2P) พิทวัส พฤกษกิจ” และ “ดีเจต๊อบ (DJ Tob) ณภัทร เหล่าพลายนาค แรปเปอร์ที่มาแรงและดังสุดแห่งยุค มาร่วมสื่อสาร บอกเล่าเรื่องราว แรงบันดาลใจ ซึ่งส่งผลให้แบรนด์เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ดีขึ้น โดยเป็นฐานลูกค้าในตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด ( น้ำสิงห์ขวดแก้ว ) ขณะเดียวกันบริษัทได้เพิ่มการผลิตน้ำดื่ม 1 สายการผลิต ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้มีกำลังผลิตเพิ่ม 20% จากปัจจุบันมี 8 โรงงาน ที่ครอบคลุมทุกภูมิภาค อาทิ จ.เชียงใหม่ จ.พระนครศรีอยุธยา จ.ขอนแก่น จ.มหาสารคาม และ จ.สุราษฎร์ธานี รองรับกับช่วงซัมเมอร์ซึ่งตลาดน้ำดื่มเติบโต 50%

ด้วยความแข็งแกร่งทางด้านดิสทริบิวเตอร์ของกลุ่มบุญรอดฯ ที่กระจายสินค้าได้ครอบคลุมทุกช่องทาง ประกอบกับการมีบรรจุภัณฑ์สินค้าที่มีความหลากหลาย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าทั้งอยู่ในบ้านและใช้ชีวิตนอกบ้าน ขณะเดียวกันบริษัทได้ต่อยอดจากการใช้ influencer ด้วยการทำกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ และฉลาก ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีรูป influencer ออกจำหน่ายเอาใจแฟนคลับ

นอกจากนี้ น้ำดื่มสิงห์ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วย road show จัดทำฉลากพิเศษ Tailor Made ด้วยการนำรูปของผู้บริโภคลงบนฉลากน้ำดื่มสิงห์ เรียกได้ว่า น้ำดื่มที่จะมีเพียงขวดเดียวในโลกสำหรับคุณเท่านั้น

สำหรับแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง น้ำสิงห์ ในฐานะผู้นำตลาด เตรียมเปิดตัวแคมเปญออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานและเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยตลาดน้ำดื่มมูลค่า 4.3 หมื่นล้านบาท หรือในเชิงปริมาณ 4,000 ล้านลิตร ในช่วงครึ่งปีแรกเป็นเครื่องดื่มที่เติบโตมากที่สุดในกลุ่มนอนแอลกอฮอล์ จึงประมาณการว่าทั้งปี ตลาดมีอัตราเติบโต 10-12% สำหรับปัจจัยผลักดันให้ตลาดน้ำดื่มเติบโต เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคใส่ใจสุขภาพยิ่งขึ้น และจากการทำตลาดในเชิงรุก น้ำดื่มสิงห์มั่นใจว่าครองส่วนแบ่งเพิ่มจาก 23% เป็น 25% ด้วยการมีรายได้เติบโต 16% โดยจากแคมเปญ “ A PART OF YOU ” ที่ต้องการเจาะไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่เป็นกลุ่มฐานที่ใหญ่ที่สุดในตลาดและยังมีศักยภาพในการเติบโต ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ก.ย. 17, 13:24 น โดย d00bd00b » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  น้ำดื่มสิงห์   น้ำสิงห์   น้ำสิงห์ขวดแก้ว 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม