หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: แคมเปญ “A PART OF YOU น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก”  (อ่าน 73 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 ส.ค. 17, 15:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

แคมเปญ “A PART OF YOU น้ำดื่มสิงห์ เท่านั้นที่เราเลือก”

“น้ำดื่มสิงห์” เปิดเกมรบ รุกตลาดน้ำดื่มรับซัมเมอร์ เผยโฉม 5 Brand Influencer ตัวแทนผู้นำความคิดและทรงอิทธิพลในด้านต่างๆ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของผู้นำตลาดอันดับ 1 ผ่านแคมเปญ “A PART OF YOU” น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือกหวังสร้างสีสันตลาดให้คึกคักและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

การเปิดตัวแคมเปญ “A PART OF YOU” โดยนายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัดได้เปิดเผยว่า ตลาดน้ำดื่มของไทยเป็นตลาดที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง มีแบรนด์ใหม่เกิดขึ้นมากมาย การจัดกิจกรรมผ่านช่องทางการตลาดที่ดี จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ผู้นำตลาดน้ำดื่มให้เป็นที่จดจำและมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น


แคมเปญ “A PART OF YOU” ครั้งแรกกับการดึงตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันเข้ามาเป็น Brand Influencer ในแคมเปญนี้ เสริมความแข็งแกร่งของผู้นำตลาดอันดับ 1 อัน ทั้งนักร้องนักแสดงอย่าง “วี วิโอเล็ต วอเทียร์” ที่มีเพลงฮิตติดหู ด้วยความสามารถทั้งแต่งเพลงและร้องเพลงเอง รวมไปถึงผลงานการแสดงภาพยนตร์ “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” นักเขียนบท ผู้กำกับภาพยนตร์ ซีรีส์ดังมากมาย “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” อาจารย์ นักแสดงและเน็ตไอดอลร่างเล็กผู้มากความสามารถ โดยเฉพาะการออกกำลังกายที่มีแฟนคลับติดตามบนโลกออนไลน์กว่า 1.4 ล้านคน จนสร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น สองหนุ่มแห่งวงเซาท์ไซด์” (Southside) “ทูพี (2P) พิทวัส พฤกษกิจ” “ดีเจต๊อบ (DJ Tob) ณภัทร เหล่าพลายนาค แรปเปอร์ที่มาแรงและดังสุดแห่งยุค ที่จุดประกายให้คนรู้จักความเป็นฮิปฮอปในสายเลือดเป็นอย่างไร แคมเปญดีๆ ร่วมบอกเล่าเรื่องราว สิ่งที่แรงบันดาลใจ ในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน


จะสังเกตได้ว่าทุกวันนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น โดยลดการบริโภคเครื่องดื่มประเภทอื่นๆลดลง หันมาบริโภคน้ำดื่มสะอาดบรรจุขวดมากขึ้น เพราะผู้บริโภคใส่ใจและเชื่อมั่นเกี่ยวกับแบรนด์สินค้า จึงส่งผลให้ตลาดน้ำดื่มมีการขยายตัวสูงขึ้นและแบรนด์น้ำดื่มสิงห์เอง ก็เป็นอีกหนึ่งผู้นำทางการตลาดที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนตลาดน้ำดื่มอันดับต้นๆ

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการขยายช่องทางจำหน่ายใหม่ๆ ไม่ว่าจะผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเปิดช่องทางจัดจำหน่ายสินค้า ผ่านเว็บไซต์ www.singhaonlineshop.com และแอพพลิเคชั่นบนมือถือโดยตรง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างและยังช่วยเสริมสร้างโอกาสในการเติบโตของยอดขายมากขึ้น

สำหรับภาพรวมตลาดน้ำดื่มบรจจุขวดในปี 2559 มีอัตราการเติบโตประมาณ 11% มีมูลค่า 43,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นเชิงปริมาณ 4,000 ล้านลิตร โดยตลาดแบ่งเป็นกลุ่มน้ำดื่มขวด PET สัดส่วน 90% ขวดแก้วสัดส่วน 10% ทั้งนี้ น้ำดื่มสิงห์ ถือเป็นผู้นำตลาดที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดโดยรวม 23% และจากการทำตลาดทั้งปี 2560 น้ำดื่มสิงห์ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดเป็น 25%

เพราะ น้ำดื่มสิงห์ เป็นน้ำดื่มที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในด้านความสะอาดมาโดยตลอด อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน NSF International สหรัฐอเมริกา มาตรฐานรับรองการผลิตระดับโลก ช่วยเสริมความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น ทางบริษัทยังตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้วยการมุ่งสร้างความพึงพอใจในตราสินค้า (Brand Preference) ในกลุ่มผู้บริโภค ผู้บริโภคได้รับประโยชน์ที่คุ้มค่าสูงสุด ด้วยการเป็นผู้นำตลาดอย่างยั่งยืน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ส.ค. 17, 15:28 น โดย d00bd00b » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  น้ำดื่มสิงห์  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม