หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เดย์มอน เวิลด์ไวด์ เจาะใจผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียล  (อ่าน 40 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 21 มิ.ย. 16, 09:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เดย์มอน เวิลด์ไวด์ เผยรายงาน The Next World: How Millennials Will Shape Retail ศึกษาอิทธิพลของผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลต่อธุรกิจค้าปลีก

ปอร์โต ซาลโว, โปรตุเกส--(บิสิเนส ไวร์)--20 มิ.ย. 2016

เดย์มอน เวิลด์ไวด์ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกระดับโลกและผู้บุกเบิกไพรเวทแบรนด์ เปิดเผยรายงานการวิจัยตลาด The Next World: How Millennials Will Shape Retail ซึ่งได้สำรวจความแตกต่างและคุณค่าของผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียล เพื่อให้เกิดความเข้าใจมากขึ้นว่าผู้บริโภคกลุ่มนี้จะกำหนดอนาคตของธุรกิจค้าปลีกได้อย่างไร โครงการวิจัยระดับโลกนี้จัดทำขึ้นในเดือนเม.ย. 2016 โดยมีการสำรวจผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลและเจนเอ็กซ์มากกว่า 7,000 คน ใน 14 ประเทศ ทั่วทั้ง 5 ทวีป

วาสโก บรินก้า รองประธานของ เดย์มอน เวิลด์ไวด์ กล่าวว่า "ภายในปี 2030 ผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลจะมีจำนวนมากกว่าคนทุกรุ่น แม้แต่กลุ่มเบบี้บูมเมอร์ ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน คนยุคมิลเลนเนียลนั้นเติบโตมากับความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ การว่างงานสูง ทั้งยังอยู่กับระบบดิจิทัลตลอดเวลา การศึกษาคนยุคมิลเลนเนียลและวัฒนธรรมของพวกเขาจึงมีความจำอย่างมากในการที่จะช่วยให้เราค้นพบอิทธิพลที่ผู้บริโภคกลุ่มนี้มีต่อโลกในอนาคต”

การวิจัยของ เดย์มอน เวิลด์ไวด์ ได้ประเมินผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลใน 3 ด้านหลัก ๆ ได้แก่ ทัศนคติและความเชื่อ วัตถุประสงค์ในการซื้อสินค้าและพฤติกรรมการบริโภค และมุมมองที่มีต่อแบรนด์ทั่วไปและแบรนด์เฉพาะ

ผลการค้นพบที่สำคัญ

วัตถุประสงค์ในการซื้อสินค้าและพฤติกรรมการบริโภค
ผลสำรวจพบว่าผู้บริโภคยุคมินเลนเนียลไม่มีการวางแผนการซื้อที่เป็นระบบ คนกลุ่มนี้ซื้อสินค้าบ่อยและใช้เวลานานในการเลือกซื้อสินค้า โดยการซื้อสินค้าจำพวกของชำนั้นมักเกิดจากความต้องการฉับพลัน ซึ่งต่างจากผู้บริโภคกลุ่มเจนเอ็กซ์ที่ซื้อสินค้าล่วงหน้าเพื่อเก็บไว้ใช้ประมาณสองสามวัน

มุมมองที่มีต่อแบรนด์ทั่วไปและแบรนด์เฉพาะ
ผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลมีความภักดีต่อแบรนด์น้อยกว่าผู้บริโภคกลุ่มเจนเอ็กซ์ โดยผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียล 29% และผู้บริโภคกลุ่มเจนเอ็กซ์ 35% กล่าวว่า “ปกติแล้วพวกเขาจะซื้อสินค้ายี่ห้อเดิม แต่อาจลองซื้อสินค้ายี่ห้ออื่นบ้างในบางโอกาส” ในขณะที่ผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียล 26% กล่าวว่าพวกเขาอาจ “ซื้อสินค้ายี่ห้อใดก็ได้ที่รู้สึกชอบ ณ ขณะนั้น”

ผลการสำรวจยังเผยข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับทัศนคติและความเชื่อ พฤติกรรมออนไลน์ การเลี้ยงดูและรูปแบบครอบครัว ความสมดุลระหว่างชีวิตกับงาน ตลอดจนพฤติกรรมสุขภาพและการส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียล

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวิจัย The Next World: How Millennials Will Shape Retail ได้ที่ http://www.thenextworldinretail.com

เกี่ยวกับ เดย์มอน เวิลด์ไวด์:

เดย์มอน เวิลด์ไวด์ วางแผนกลยุทธ์และให้บริการด้านการค้าปลีกทั่วโลกอย่างมืออาชีพเพื่อทำเงินให้กับบรรดาห้างร้าน เราเป็นผู้นำระดับโลกในการสร้างแบรนด์เฉพาะที่ประสบความสำเร็จ รวมทั้งนำเสนอการทำการตลาดและบริการภายในร้านค้าที่เน้นเสริมสร้างประสบการณ์แก่ผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.daymon.com

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51363606&lang=en

ติดต่อ:
ตัวแทน Daymon Worldwide
Emily Roy, 212-279-3115 x232
eroy@prosek.com

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม