หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เซ็ปเป้ ขนทัพสินค้าโชว์งาน ThaiFex 2016  (อ่าน 52 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 26 พ.ค. 16, 10:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
เซ็ปเป้ ขนทัพสินค้าโชว์งาน ThaiFex 2016 ย้ำภาพผู้นำเครื่องดื่มทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคไทยและครองใจตลาดโลก


เซ็ปเป้ เจ้าตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนอลดริ้งค์ในเมืองไทย ขนทัพสินค้ากว่า 200 สูตร ให้ชมและชิมในงาน THAIFEX WORLD OF FOOD ASIA 2016 แย้มปีนี้มีออกสินค้าใหม่อีก 6 รสชาติ ย้ำภาพผู้นำตลาดเครื่องดื่มและผู้ผลิตสินค้านวัตกรรมจนประสบความสำเร็จทั้งตลาดไทยและตลาดโลก เผยแผนปี 59 ตั้งเป้าเติบโต Double Digit Growth ทั้งตลาดในและต่างประเทศ

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า งานแสดงสินค้า THAIFEX WORLD OF FOOD ASIA 2016 ในวันที่ 25-29 พฤษภาคมนี้ บริษัทได้นำสินค้าที่จำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ ทั้งหมด 14 แบรนด์ กว่า 200 รสชาติ อาทิ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์, เซ็ปเป้ อโล เวร่า ดริ้งค์, โมกุ โมกุ, กาแฟเพรียว คอฟฟี่ น้ำผักผลไม้ 100% เซ็ปเป้ ฟอร์วันเดย์ เป็นต้น ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ชมและชิม นอกจากนี้ ยังถือโอกาสเปิดตัวสินค้าใหม่ 6 รสชาติ ภายใต้ 2 แบรนด์สินค้าอีกด้วย ในบรรยากาศบูธธีม The Edge of Future ที่สะท้อนให้เห็นถึงการสร้างสรรค์และการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อเตรียมตัวก้าวไปสู่ Global Brand ของเซ็ปเป้ โดยบูธเซ็ปเป้ อยู่ในตำแหน่งบูธ CC-01 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ด้านภาพรวมการตลาด ในไตรมาสแรกปี 2559 ตลาดต่างประเทศมีการเติบโตอยู่ในระดับที่ดี สอดคล้องกับเป้าหมายที่วางไว้ ส่วนตลาดเครื่องดื่มในประเทศ มีการแข่งขันสูงทั้งในด้านของโปรโมชั่นราคาและรายการส่งเสริมการขายที่ดุเดือดเพื่อช่วงชิงความเป็นผู้นำตลาดในช่วงหน้าร้อนซึ่งเป็นหน้าขาย ส่งผลตลาดเครื่องดื่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมา เซ็ปเป้ก็ออกแคมเปญใหม่ในกลุ่มสินค้าหลัก เพื่อกระตุ้นตลาดเช่นกัน โดยมุ่งเน้นการนำเสนอ Benefits ที่โดนใจผู้บริโภค อาทิ แคมเปญ “แคลอรี่น้อย อร่อยแบบไม่ผสมน้ำตาล” ของเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ที่กระตุ้นผู้บริโภคให้เห็นความสำคัญของการดื่มเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ด้านสุขภาพและความงาม ทั้งยังมีแคลอรี่ต่ำ และไม่ผสมน้ำตาล กาแฟเพรียว คอฟฟี่ ที่ยังคงใช้กลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งโดยมีกระแต อาร์สยามเป็นพรีเซ็นเตอร์ กับเพลงใหม่ “สะบัด” ภายใต้แคมเปญ “ยิ่งร้อน ยิ่งเชค ยิ่งเพรียว” ด้วยการนำเสนอกาแฟเพรียวที่นำมาชงทานแบบเย็นได้ดีสำหรับหน้าร้อน และล่าสุดเซ็ปเป้ได้ออกสินค้าใหม่ “เซ็ปเป้ ฟอร์วันเดย์” น้ำผักผลไม้ 100% ที่ออกแคมเปญ “สุขภาพดีอย่ารอ” เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยสะท้อนวิถีชีวิตของคนที่ชอบผลัดวันประกันพรุ่งในการดูแลสุขภาพ ซึ่งทุกแคมเปญ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เพราะเป็นกลุ่มสินค้าที่ไม่มีการเติมน้ำตาลทราย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพและความงามเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ในปี 2558 บริษัทมีรายได้รวมจำนวน 2,625 ล้านบาท ซึ่งต่ำกว่าเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้เล็กน้อย เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่เซ็ปเป้ยังคงสามารถยืนหยัดและผลักดันให้เกิดการเติบโตของธุรกิจเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง โดยในประเทศไทยสามารถก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในด้านส่วนแบ่งทางการตลาดใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ภายใต้ตราสินค้า อันได้แก่ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ มีส่วนแบ่งการตลาด 33%, เซ็ปเป้ อโล เวร่า ดริ้งค์ มีส่วนแบ่งการตลาด 51%, และกาแฟเพรียว คอฟฟี่ มีส่วนแบ่งการตลาด 27%, ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ โมกุ โมกุ ยังคงได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่องในตลาดต่างประเทศ ซึ่งสามารถขยายตัวได้ดีในอีกหลายประเทศ พร้อมนำเสนอรสชาติใหม่ที่ถูกปากถูกใจผู้บริโภคทั่วโลก

สำหรับภาพรวมบริษัท ปัจุบันมีสินค้าวางจำหน่าย 14 แบรนด์สินค้า จำหน่ายในไทยและอีกเกือบ 70 ประเทศทั่วโลก บริษัทมีเป้าหมายที่จะผลักดันแบรนด์สินค้าไทยให้ก้าวไปในตลาดโลก โดยในปีนี้ ตั้งเป้ายอดขายรวมเติบโต Double Digit Growth

“เซ็ปเป้ เรามุ่งมั่นพัฒนาสินค้า ตามพันธกิจที่จะตอบโจทย์อาหารและเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ ดังนั้น เราได้พัฒนาสินค้าโดยลดปริมาณการใช้น้ำตาลมาอย่างต่อเนื่องหลายปีแล้ว ซึ่งเราเป็นเพียงผู้ประกอบการเพียงไม่กี่รายที่สามารถพัฒนาเครื่องดื่มที่มีรสชาติดี โดยปราศจากน้ำตาล เราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่เป็นนวัตกรรมที่ดีและมีคุณภาพต่อไป” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวเสริม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  sappe  thaifex2016  THAIFEX  เครื่องดื่ม 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม