หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: “คินเนติค” เผยเทรนด์สื่อนอกบ้าน DIGITAL OUT OF HOME ยังมาแรง  (อ่าน 54 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 9 พ.ค. 16, 10:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
พร้อมรับหัวเรือคนใหม่ ชูกลยุทธ์การสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ด้วยนวัตกรรม และสื่อที่สามารถวัดผลได้ พร้อมกับโควต้าสื่อที่เป็นที่ต้องการของตลาด ย้ำเป็นผู้นำเอเยนซี่สื่อนอกบ้านอย่างต่อเนื่อง

นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท คินเนติค เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเอเยนซี่ด้านบริการและวางแผนกลยุทธ์การใช้สื่อนอกบ้าน (Out of Home Media : OOH) ระดับโลก กล่าวว่า จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่อยู่นอกบ้านเฉลี่ยวันละ 10 - 12 ชั่วโมง ทำให้ปัจจุบันสื่อนอกบ้านเป็นสื่อที่มีความสำคัญและยังได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีอัตราการเติบโตของการใช้สื่อนอกบ้านของไทย (ไม่รวมสือ In-Store Media) ในปี 2558 เมื่อเทียบกับปี 2557 อยู่ที่ 12% โดยมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณแปดพันกว่าล้านบาท อันเนื่องจากสื่อนอกบ้านมีให้เลือกมากมายหลายประเภท ซึ่งสามารถสื่อสารเข้ากับพฤติกรรม Consumer Journey (คอนซูเมอร์ เจอร์นีย์) ได้อย่างชัดเจน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการเติบโตของสื่อนอกบ้านประเภท Digital Out Of Home (DOOH) ที่ดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายด้วยภาพและเสียงรวมถึงมีการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาใช้ร่วมกับสื่อ ซึ่งคาดว่าภายในปี 2559 จะมีสื่อประเภทดังกล่าวเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 500 จอทั่วประเทศ แบ่งเป็นสัดส่วนในกรุงเทพฯ 60% และต่างจังหวัดอีกร้อยละ 40% ซึ่งจะเพิ่มอัตราการใช้สื่อนอกบ้านให้เพิ่มมากขึ้น

“ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้เป็นผู้วางแผนกลยุทธ์ รวมถึงดำเนินการจัดซื้อสื่อนอกบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยมีลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งในปีนี้ หลังจากที่ได้รับโอกาสสำคัญให้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย มองว่ากลยุทธ์ที่เราให้ความสำคัญ นั่นคือการมุ่งเน้นการใช้สื่อนอกบ้านให้ได้ประสิทธิภาพและให้เกิดประสิทธิผลมากที่สุด เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินที่ลูกค้าลงโฆษณา ด้วยการที่เรามีนวัตกรรมใหม่ๆ มี TOOLS ที่มาเสริมในการวางแผนการใช้สื่อนอกบ้าน พร้อมทั้งสามารถวัดผลการใช้สื่อได้ ซึ่งเป็นจุดแข็งของบริษัทฯ และการที่เรามีพันธมิตรที่ดีและเรามีโควต้าสื่อที่มี HIGH DEMAND มากที่สุดในประเทศไทย ทำให้คินเนติค ยังคงเป็นผู้นำเอเยนซี่ด้านบริการและวางแผนกลยุทธ์การใช้สื่อนอกบ้าน ในขณะเดียวกันเรายังไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ๆ หรือสื่อที่น่าสนใจเพื่อรองรับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของการรับสื่อนอกบ้านที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน” นายวิทสุวัฒน์ กล่าว


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  คินเนติค  สื่อนอกบ้าน 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม