หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ยามาฮ่า มอเตอร์ ตั้งเป้ายอดขายสุทธิ 2 ล้านล้านเยน  (อ่าน 46 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 16 ธ.ค. 15, 17:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 


อิวาตะ, ญี่ปุ่น--15 ธ.ค.--เกียวโด เจบีเอ็น-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์

- เผยแผนธุรกิจระยะกลางฉบับใหม่ ถึงปี 2561

บริษัท ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยในวันที่ 15 ธันวาคมถึงแผนธุรกิจระยะกลางฉบับใหม่ สำหรับช่วงเวลา 3 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2559 โดยบริษัทมีเป้าหมายที่จะเพิ่มความสามารถในการทำกำไรของธุรกิจที่มีอยู่ในปัจจุบัน ขยายการลงทุนด้านทุน เพิ่มเงินปันผล และวางรากฐานทางการเงินให้มั่นคงยิ่งขึ้น แผนการดังกล่าวได้ตั้งเป้ายอดขายสุทธิไว้ที่ 2 ล้านล้านเยน และอัตราส่วนรายได้จากการดำเนินงานที่ 10% ในปี 2561 รวมถึงสานต่อประวัติความสำเร็จของยามาฮ่า มอเตอร์ ในกลุ่มจักรยานยนต์ รถยนต์ส่วนบุคคล ยานยนต์ทางน้ำ และอื่นๆ

(รูปภาพและวิดีโอ: http://bit.ly/1StNsuo )

(ยูทูบ: https://www.youtube.com/watch?v=phfFnf-0yC0 )

แผนการดังกล่าวมุ่งเสริมสร้างรากฐานทางการเงินให้มั่นคงยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงส่วนของผู้ถือหุ้น 42.5% ROE ที่ 15% อัตราส่วนการจ่ายเงินปันผล 30% และกำไรต่อหุ้นอย่างน้อย 300 เยน ยามาฮ่า มอเตอร์ จะลงทุน 130 พันล้านเยนในกลยุทธ์การเติบโตใหม่ๆ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างลูกหนี้การค้ามูลค่า 300 พันล้านเยนจากบริษัทย่อยทางการเงิน โดยเฉพาะในอเมริกาเหนือ

ในอีก 3 ปีข้างหน้า ยามาฮ่า มอเตอร์ วางแผนเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 270 รุ่น โดยรถรุ่นเหล่านี้จะมาพร้อมกับความสามารถในการแข่งขันของผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้น ร่วมด้วยแนวคิดและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สร้างความตื่นเต้นให้ลูกค้าและกระตุ้นความเชื่อมั่นจากลูกค้า การออกแบบที่สวยงามประณีตมากขึ้น และการตลาดที่แปลกใหม่ยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ บริษัทยังตั้งเป้าที่จะลดต้นทุนวัสดุลงอีก 5%

เพื่อสนับสนุนการพัฒนาและการขยายการดำเนินงานทั่วโลกที่ดำเนินอยู่ในขณะนี้ ยามาฮ่า มอเตอร์ จะมุ่งเน้นไปที่การฝึกอบรมทรัพยากรบุคคลซึ่งพร้อมเปิดรับแบรนด์ยามาฮ่าอันเป็นเอกลักษณ์อย่างเต็มที่ รวมทั้งจะเพิ่มความหลากหลายของกำลังคน ด้วยการว่าจ้างบุคลากรในพื้นที่และผู้จัดการเพศหญิงมากขึ้น

แผนธุรกิจของยามาฮ่า มอเตอร์ ตั้งเป้าการเติบโตใน 4 สาขาที่มีอนาคตสดใส ได้แก่ ยานพาหนะส่วนบุคคล ตลาดยานยนต์ทางน้ำทั่วโลกมูลค่า 3 ล้านล้านเยน ธุรกิจโซลูชั่น และการพัฒนาเทคโนโลยีพื้นฐาน ทั้งนี้ เพื่อการเติบโตสูงสุด แผนของบริษัทจึงให้ความสำคัญเชิงกลยุทธ์ไปที่ธุรกิจซึ่งยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ช่วยให้ผู้บริโภคสนุกกับการขับขี่ส่วนบุคคล และมอบเทคโนโลยีนวัตกรรมที่สอดประสานกับความต้องการของผู้คน โลก และสังคม

แหล่งข่าว: ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด

ติดต่อ:
เคนจิ โอสึกิ (Kenji Otsuki)
ฝ่ายการสื่อสารองค์กร
ทีมพีอาร์ทั่วโลก
บริษัท ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด
โทร: +81-3-5220-7211
แฟกซ์: +81-3-5220-7233
อีเมล: ymcglobalpr@yamaha-motor.co.jp
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม