หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ขออนุญาติ TCL กับการแก้ปัญหา  (อ่าน 174 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 17 ก.ย. 15, 17:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

http://pantip.com/topic/34190919/comment6

http://pantip.com/topic/34157343/comment3-1

ซื้อสินค้ามาวันที่ 27 /08/ 58
แจ้งอาการไป ตามลิงค์ด้านบน จ.07/09/58
มารับไปวัน พุธ09/09/58
ส่งกลับมา พุธ16/09/58(ตามรอบขนส่งสินค้าทุกบริษัทจะทำแบบนี้เหมือนๆกัน อยู่ที่ความถี่)

ใช้ไป11วันสั่งไปมา7วัน ต้องมีอีก...... ถ้าจบก็น่าจะดี....

เป็น ทีวี LED 50นิ้ว 4k ข้อนข้างพอใจกับสิ่งที่มากับทีวีในตัวมี androi ต่ออมใช้เป็นมอนิเตอร์ตระกาลตาดี สีสรรลูกเล่นภาพและราคา ราคา29990บ +ส่วนลด+ของแถม ...ประกัน1ปีมีเพิ่มได้....
พอดีนึกว่าจะได้รับสินค้าใหม่เมื่อส่งไปที่ศูนย์ ตอนแรกพนักงานว่าอย่างนั้น..แต่ทำการซ่อมโดยการเช็ดรอยเปื้อนภายในออก(ได้คุยกับช่าง)...แล้วถ้ารั่วจริงมันจะหายหรือ!!!....กับมารอยก็ไม่หมดยังมีรอยอยู่จางๆ แถมถ้ารั่วเดี๋ยวก็น่าจะเป็นอีก...หรือเช็ดแล้วหายเลย!!!..... แถมมาเช็คดูเป็นเพิ่มอีก....ตามภาพ ตอนนี้พนักงานอยากดูปัญหาโดยให้เราถ่ายไปให้ดู ก็ถ่ายส่งไป ยังรออยู่ว่าจะอย่างไร.....


ตอนนี้อยู่ในขั้น รอดูว่าจะอย่างไรขอรูปไปแล้วไปพิจรณา เพราะยังเห็นว่าไม่นานนัก ถ้าแย่จริงๆ คงต้องขอบอกต่อในความไม่น่าไว้วางใจ....

สินค้าน้องใหม่ แต่มีความรับผิดชอบ.....ในคุณภาพ....

ปัญหามีทุกยี่ห้อ อยู่ที่ยี่ห้อ..นี้..นั้น...จะรับผิดชอบ อย่างไรเพื่อความมั่นใจของลูกค้า...

.................................................

ตอบกลับมาแบบนี้ครับ ของรอบแรก ครั้งนี้ใช้เมล
เลยถามกลับไปให้ชัดว่า ส่วนไหนของจอ.....
"รอยเกิดจากฝุ่นของเครื่องลูกค้ารอบก่อน ทางช่างได้ดำเนินการเปลี่ยนจอไปแล้ว จุดที่เกิดนั้นเกิดจากฝุ่น ทางช่างได้ทำความสะอาดไปแล้วครับ"

และยังมีรอยอยูแต่จางลง
............................
serviceตอบกลับมา
1.เปลี่ยนทั้งจอเลยครับ
2.คาบจุดที่เกิดขึ้นเกิดจากคาบฝุ่นครับ ไม่ได้เกิดจากตัวเครื่องครับ

ถามกลับไป
1..คาบที่กำจัดยังอยู่แต่จางลง และได้คุยกับข่าง ข่างบอกว่าทำความสะอาด แต่ไม่ได้บอกว่าเปลียนอะไร ในครั้งแรก
2.เมื่อปัญหาเกิดจากฝุ่น แล้วปลี่ยนจอทำไมครับ....
3.ตอนนี้จอมีรอยเพิ่มและมีจุดเพิ่มที่ส่งรูปให้ดูครั้งหลังๆ อันนี้หลังจากส่งไปและส่งกลับ
..........................
ตอบกลับล่าสุด

เดี่ยวทางเราจะไปรับกลับมาดูแลให้ครับ

ผมตอบกลับ
ครั้งนี้จะทำอย่างไรครับ ขอความชัดเจนนิด


ผมใช้11 วันส่ง ไปมาเกินใช้ แกะซ่อม...ความรู้สึกไม่ค่อยดีครับกับจุดนี้
-----------------------------
เท่าที่ดูคราบไม่น่าใช่ฝุ่น เป้นวงคราบในส่วนจอ
เลยเงียบไป.... ถ้าแกะอีกพังอีกจะแกะอีกไปเรื่อยๆ......หรืออย่างไร

คิดว่าอย่างไรดีกันบ้าง......

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ก.ย. 15, 22:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วันนี้ทางTCL ได้โทรกลับมาหาผมแล้วครับ ได้เปลี่ยนผู้ดูแล ได้กล่าวทั้งขอโทษในความไม่สะดวกหรือหากพนักงานคนเดิมพูดอะไรไม่ดี(ซึ่งก็ไม่มีหรอ) อาจมีการบริการที่บกพร่อง ผมได้อธิบายในส่วนที่ผมเคยถามกลับในเรื่องการซ่อม การขัดกันของคำตอบ และปัญหาที่กลับมาเพิ่มขึ้น ...และได้รับเจตนารมย์ผมในการขอเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่..... ซึ่งพนักงานท่านใหม่รับไปดูแล และจะดำเนินการเสร็จภายในอาทิตย์หน้าให้เร็วที่สุด ขอเวลาเรื่องเอกสารและสต๊อกสินค้านิด... เท่าที่คุยวันนี้ 99.99% น่าจะได้สินค้าใหม่ ภายในอาทิตย์หน้าครับ

ได้รับสินค้าแล้วจะแจ้งอีกครั้งครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม