หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "Branded Content" เข้าถึงผู้บริโภคกว่า 80 ล้านคนบนเว็บไซต์ FashionStyleMag.com  (อ่าน 51 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 26 มิ.ย. 15, 10:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

วอห์น, ออนตาริโอ--26 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

การโฆษณาสินค้าด้วยวิธีเดิมๆไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป เพราะบรรดาดีไซเนอร์และแบรนด์ต่างๆต้องการโฆษณาที่ติดตาตรึงใจมากกว่านั้น ขณะนี้ หลายแบรนด์เริ่มสังเกตเห็นช่องทางใหม่ที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว นั่นคือ FashionStyleMag.com (FSM) เว็บไซต์ที่นำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจและอยู่ในกระแส ซึ่งมีผู้เข้าชมกว่า 80 ล้านคนต่อเดือน และมีแฟนๆกดไลค์เพจเฟซบุ๊กมากกว่า 4.6 ล้านคน โดยแฟนๆกว่า 95% เข้าชมเว็บไซต์โดยลิงก์มาจากเฟซบุ๊กอีกที

ขณะนี้ หลายแบรนด์เริ่มทำ "Branded Content" บนเว็บไซต์ FashionStyleMag.com กันมากขึ้น ซึ่งผลที่ได้คือจะมีผู้เข้าชมเว็บไซต์ของแบรนด์นั้นๆเพิ่มขึ้น และมีผู้แชร์คอนเทนท์เกี่ยวกับแบรนด์นั้นๆมากขึ้นบนโซเชียลมีเดีย Bill Grant รองประธานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ EngageGen กล่าวว่า "เว็บไซต์ FashionStyleMag.com เหมาะสำหรับแบรนด์ที่มีการอัพเดทข้อมูลสินค้าตลอดเวลา เราสามารถโพสต์คอนเทนท์ใหม่ๆได้ทุกสัปดาห์ หรือวันเว้นวันก็ยังได้ การนำเสนอแบรนด์ให้เข้าถึงจิตใจของผู้ชมที่เป็นกลุ่มเป้าหมายถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราบรรลุในสิ่งที่ต้องการ"

มีแบรนด์มากมายที่มาทำ Branded Content บนเว็บไซต์ FashionStyleMag.com เช่น GAP, BAILEY44, ANN TAYLOR, American Eagle, AVIS, Boden, BUFFALO, East Dane, GUESS, G by GUESS, FANCY, Budget, GARAGE, Kenneth Cole, Fossil, Old Navy, Ray Ban, LOFT, Heels.com, Clarks และ Marciano เป็นต้น Adam Brant รองประธานฝ่ายธุรกิจโฆษณาของ FashionStyleMag.com กล่าวว่า "หลังจากที่ข่าวของเรากระจายออกไปแบบปากต่อปาก แบรนด์มากมายต่างก็ต้องการมาปรากฏบนหน้าเว็บของเราซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับแฟชั่นและความงาม ทีมบรรณาธิการของเรามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและมีการวิจัยว่าจะทำอย่างไรให้การนำเสนอมีประสิทธิภาพ ความหลักแหลมของทีมงานช่วยให้แบรนด์ต่างๆได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนเพิ่มขึ้น"

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า FashionStyleMag.com จะเปิดใช้งานปุ่ม "Buy Now" บนโพสต์ต่างๆที่เป็น Branded Content โดย Raaj Brar ซีอีโอของ FashionStyleMag.com กล่าวว่า "ลูกค้าต้องการฟีเจอร์นี้มานานแล้ว ตอนนี้ทางเรากำลังทดสอบการใช้งานกับลูกค้าจำนวนหนึ่ง และจะเปิดให้ใช้งานทั่วทั้งเว็บภายในไม่กี่สัปดาห์นี้"

เกี่ยวกับ BRAV Communications Inc.
BRAV เป็นเจ้าของเว็บไซต์ต่างๆที่เข้าถึงกลุ่มผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ โดยมีผู้เข้าชมเว็บไซต์รวมกันกว่า 100 ล้านคนต่อเดือน โดยนอกเหนือจากเว็บไซต์ FashionStyleMag.com แล้ว บริษัทยังมีเว็บไซต์ในเครือเดียวกันอีกหลายเว็บ ได้แก่ thewomanlife.com, themanlife.com, southasianlife.com และ brav.tv ทั้งนี้ มีคนกดไลค์เพจเฟซบุ๊กของ BRAV รวมกันกว่า 8 ล้านคน โดยแฟนๆส่วนใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา/แคนาดา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย อินเดีย และเม็กซิโก

แหล่งข่าว: http://ads.fashionstylemag.com (Facebook Insights, SproutSocial 2015)

ติดต่อ
Adam Brant
รองประธานฝ่ายโฆษณา
BRAV Communications Inc.
โทร. 1-212-500-1173 ต่อ 702
อีเมล: ads@fashionstylemag.com
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม