Sanook.commenu

ค้นหา ตรวจหวย ข่าว อีเมล์ ดูทีวีออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ คลาสสิฟายด์ ริงโทน เกมส์ ดูทั้งหมด »

หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของคนไทย  (อ่าน 122 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 16 มิ.ย. 15, 13:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เพราะชีวิตของผู้คนในเมืองใหญ่ทุกวันนี้ต่างเต็มไปด้วยความรีบเร่ง นอกจากเรื่องการงาน การเรียน ชีวิตส่วนตัว ครอบครัวและเพื่อนฝูงแล้ว เรายังต้องแบ่งเวลาให้กับการช้อปปิ้ง แฮงเอาท์ ท่องโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก อัพเดตข่าวสารและแชร์โลกส่วนตัวของเราให้โลกรับรู้อีกต่างหาก จนทำให้ใครหลายคนอยากจะให้ 1 วัน มีมากกว่า 24 ชั่วโมง เพื่อที่จะได้ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ครบถ้วน

ไทยประกันชีวิตได้คำนึงถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปและความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงได้ทำการเปิด “ศูนย์บริการลูกค้าของไทยประกันชีวิต” (Customer Service Center : CSC) ตามห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าต่างๆ กว่า 40 แห่งทั่วประเทศ ที่ไม่เพียงแต่จะเป็นจุดให้บริการด้านธุรกรรมต่างๆ แก่ผู้เอาประกันอย่างครบวงจร อาทิ การชำระเบี้ยประกัน การจ่ายเงินคืนตามกรมธรรม์ การอนุมัติเงินกู้ การจ่ายเงินปันผล ฯลฯ แต่ในขณะเดียวกัน เรายังเป็นจุดรองรับและพักผ่อนสำหรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่มาช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้า ที่สามารถมานั่งจิบเครื่องดื่มสบายๆ พร้อมยังมีบริการ IPAD และอินเตอร์เน็ตให้ใช้ฟรีอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี “ไทยประกันชีวิตอีซี่เพย์” บริการพิเศษที่เอื้อประโยชน์สูงสุดในการชำระเบี้ยประกันให้กับลูกค้า โดยผู้เอาประกันสามารถชำระเบี้ยประกันได้หลากหลายวิธีผ่านช่องทางต่างๆ กว่า 10 ช่องทาง อาทิ สำนักงานสาขาทั่วประเทศ, ที่ทำการไปรษณีย์, ธนาคารพาณิชย์, บัตรเครดิต, ระบบอินเตอร์เน็ต, โทรศัพท์มือถือผ่านระบบ mPay และเคาน์เตอร์เซอร์วิส เป็นต้น

และล่าสุด ไทยประกันชีวิตได้ร่วมกับพันธมิตร “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์” เปิดให้ผู้เอาประกันสามารถชำระเบี้ยประกันผ่านจุดชำระเงินของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ๊กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต และมินิ บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศกว่า 4,000 จุด ซึ่งผู้เอาประกันสามารถใช้บริการชำระเบี้ยประกัน (เบี้ยปีต่อปี) ได้ที่จุดชำระเงินทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ ตามเวลาเปิด – ปิดของจุดชำระเงิน ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ เพียงแต่นำใบแจ้งเบี้ยประกันที่ถึงกำหนดชำระ ไปยื่นเพื่อชำระเงินและรับสลิปการชำระเงินค่าสินค้า/บริการเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งบริษัทฯ จะจัดส่งใบเสร็จรับเงินฉบับจริงให้แก่ผู้เอาประกันภายหลังจากที่บริษัทฯตรวจสอบยอดบัญชีการชำระเบี้ยประกันของผู้เอาประกันเรียบร้อยแล้วหากแต่มีเงื่อนไขอยู่ว่า ผู้เอาประกันต้องชำระด้วยเงินสดเท่านั้น และไม่เกิน 49,000 บาท ต่อกรมธรรม์

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบริการที่รับรองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าไทยประกันชีวิตได้อย่างพิเศษสุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1124 หรือ www.thailife.com
Credit: นิตยสารผาสุก ฉบับที่ 183 เดือน พฤษภาคม-สิงหาคม 2557

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  ไลฟ์สไตล์ ชีวิตวัยทำงาน ชีวิตวัยรุ่น 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
         

ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้