หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: วีเอส 09 เร่งสร้างแบรนด์สบู่วิภาดารุกโฆษณาสื่อทีวีหวังเข้าถึงลูกค้าวงกว้าง  (อ่าน 39 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 10 มิ.ย. 15, 11:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

วีเอส 09 เร่งสร้างแบรนด์สบู่วิภาดารุกโฆษณาสื่อทีวีหวังเข้าถึงลูกค้าวงกว้าง
เผยการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรยังเป็นอุปสรรคของธุรกิจขนาดย่อม

วีเอส 09 เร่งสร้างแบรด์สบู่วิภาดารับการแข่งขันของตลาด รุกโฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์หวังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง เผยการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรยังเป็นอุปสรรคของธุรกิจขนาดย่อม เผยการแข่งขันของธุรกิจโทรทัศน์เป็นโอกาสในการสร้างแบรนด์และเข้าถึงกลุ่มลูกค้า
นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดา เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปี 2558 เป็นต้นมาบริษัทฯ เน้นการทำตลาดทุกรูปแบบเพื่อให้แบรนด์วิภาดาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ทั้งการออกบูทในงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม การโฆษณาผ่านรายการวิทยุในท้องถิ่นต่าง ๆ รวมทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ นอกจากนี้แล้วยังเน้นการโฆษณาผ่านทางรายการโทรทัศน์ทั้งเคเบิลทีวี ฟรีทีวี และทีวีดิจิตอลฯลฯ การให้ความสำคัญกับการสื่อสารการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ ที่ผ่านมา มีส่วนทำให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดรับรู้ในตัวแบรนด์วิภาดามากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศมียอดขายที่กระเตื้องขึ้น เนื่องจากได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคที่นิยมใช้สบู่ผสมสมุนไพร เนื่องจากการส่งเสริมการตลาดส่วนใหญ่ส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ของสบู่วิภาดาดีขึ้น
“แม้ว่าจะมีช่องทางในการสื่อสารการตลาดมากขึ้นในปัจจุบัน แต่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังคงชอบดูรายการโทรทัศน์ บริษัทฯ จึงพิจารณาเลือกช่องและรายการที่ได้รับความนิยมของกลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก เนื่องจากมีข้อจำกัดด้านงบประมาณ เพราะการทำการตลาดผ่านสื่อแบบครบวงจรยังเป็นอุปสรรคสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม อย่างไรก็ตาม การแข่งขันของวงการโทรทัศน์ในช่วงที่มีทีวีดิจิตอลทำให้ราคาโฆษณาถูกลง จึงน่าจะเป็นโอกาสของ SME ที่ต้องการสร้างแบรนด์และเข้าถึงลูกค้าได้ในวงกว้าง” นางสิญจ์พธูให้ความเห็นและเปิดเผยเพิ่มเติมถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่ว่า เนื่องจากตลาดสบู่ผสมสมุนไพรนั้นมีการแข่งขันค่อนข้างสูง เมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวสบู่ผสมสมุนไพรเพื่อเจาะกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ เพื่อต้องการแชร์ส่วนแบ่งตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเชื่อว่ารูปแบบการทำการตลาดและการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ จะทำให้สินค้ากลุ่มใหม่ของบริษัทฯ เข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
ขณะนี้สบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่นอิเลฟเว่นและแคตตาล็อกฟรายเดย์ สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ผสมสมุนไพรวิภาดา หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 098-865-1180, Facebook: Vipada SOAP, Instagram: soapvipada และ www.soapvipada.com







noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด สบู่ผสมสมุนไพรวิภาดา นางสิญจ์พธู หาญวรากิ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม