หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Procera Networks กำหนดนิยามใหม่แห่งประสบการณ์ผู้ใช้งานบรอดแบนด์ด้วย ScoreCard  (อ่าน 37 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 9 มิ.ย. 15, 10:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ฟรีมอนต์, แคลิฟอร์เนีย--8 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

-- โซลูชั่นวัดประสบการณ์ผู้ใช้ที่สามารถเสนอแนะแนวทางการลงทุนเพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน (CAPEX ROI)

Procera Networks , Inc. บริษัทที่มุ่งมอบประสบการณ์ด้านการสื่อสารที่ดีแก่ผู้ใช้บริการทั่วโลก ประกาศเปิดตัว ScoreCard โซลูชั่นใหม่ที่เพิ่มการมองเห็นและปรับปรุงการวัดคุณภาพของประสบการณ์ (QoE) ที่เครือข่ายผู้ให้บริการสามารถมอบให้แก่ผู้ใช้บริการได้ โซลูชั่นนี้จะรายงานคะแนนแยกเป็นหมวดการใช้งานต่างๆที่สำคัญต่อผู้ใช้บริการมากที่สุด ซึ่งเป็นการมอบข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้ ไม่ว่าจะเป็นจุดที่เกิดปัญหา QoE หรือจุดที่ผู้ให้บริการควรตั้งเป้าหมายการลงทุนและดำเนินการเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดในแง่ของประสบการณ์ผู้ใช้บริการ ประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่าย และผลตอบแทนจากการลงทุน

“ผู้บริโภคในอุตสาหกรรมส่วนใหญ่สามารถเลือกสินค้าหรือบริการที่ตรงตามความต้องการหรือความคาดหวัง” James Brear ประธานและซีอีโอ Procera กล่าว “อย่างไรก็ตาม โดยปกติแล้ว บริการดาต้าบนเครือข่ายมือถือหรือโทรศัพท์พื้นฐานจะวัดกันที่ความเร็วของอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ซึ่งเป็นการวัดประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการได้ไม่สมบูรณ์ เราจึงเปลี่ยนแปลงด้วย ScoreCard เพื่อเปิดทางให้ผู้ใช้บริการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจและวัดคุณภาพ ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผู้ให้บริการเข้าใจว่าอะไรสำคัญที่สุดสำหรับลูกค้า”

“ผู้ให้บริการไม่ควรแก้ปัญหาด้วยการเพิ่มแบนด์วิธ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่แบนด์วิธไม่ใช่สาเหตุเดียวที่ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดี” Sheryl Kingstone ผู้อำนวยการวิจัยที่ 451 Research กล่าว “ผู้ให้บริการต้องรู้ว่าลูกค้ากำลังทำอะไร และสามารถรวบรวมและดูข้อมูลซึ่งมีบริบทเสริมเข้ามาว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับแอพพลิเคชั่นหรือพิกัดสถานที่ บริบทที่เสริมเข้ามานี้จะเปิดทางให้ผู้ให้บริการสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้เทคโลยี กระบวนการทางธุรกิจ และข้อมูลที่จำเป็นต่อการเพิ่มรายได้และยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน เพื่อขจัดความไม่พอใจของลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับการขาย บริการ วิศวกรรม และการตลาด”

“การที่จะเข้าใจประสิทธิภาพเครือข่ายอย่างถ่องแท้จำเป็นต้องอาศัยการใส่ระบบอัจฉริยะแบบละเอียดและเรียลไทม์ลงไปในแพ็กเก็ตเลเยอร์” Shira Levine ผู้อำนวยการวิจัย Enablement and Subscriber Intelligence จาก Infonetics ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของ IHS กล่าว “การนำเสนอประสิทธิภาพเครือข่ายและวัดประสิทธิภาพได้ตรงกับกลุ่มลูกค้าและเหมาะเจาะกับเวลานั้น อาจสร้างความแตกต่างให้กับผู้ให้บริการได้เป็นอย่างมาก ในยุคที่การแข่งขันกำหนดคุณภาพเครือข่ายสำหรับบริการแบบออน-ดีมานด์กำลังเริ่มปรากฏชัดเจนขึ้น”

"กว่า 15 ปีในการให้ความสำคัญกับคุณภาพของบริการบรอดแบนด์ได้สอนให้เรารู้ว่า เงื่อนไขใดของคุณภาพเครือข่ายที่มีผลกระทบต่อประสบการณ์ของผู้ใช้บริการในการใช้งานแต่ละแบบ" Alexander Havang ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีและผู้ร่วมก่อตั้งของ Procera กล่าว "ScoreCard ไม่เหมือนกับการทดสอบความเร็วและบริการจัดอันดับประสิทธิภาพอื่นๆ เพราะโซลูชั่นนี้วัดทราฟฟิกทั้งหมดสำหรับผู้ใช้บริการทุกรายตลอดเวลา เพื่อส่งมอบข้อมูลที่เกี่ยวข้องและสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างต่อเนื่อง ScoreCard ช่วยให้แผนกต่างๆของผู้ให้บริการสามารถแยกปัญหาและแก้ไขจุดอ่อนของเครือข่ายด้วยการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้จริง"

เมื่อเร็วๆนี้ Procera ได้ทำการสำรวจประสบการณ์ผู้ใช้อุปกรณ์มือถือ ( Mobile Subscriber Experience Survey ) และได้รับผลลัพธ์ทั้งที่เป็นไปตามคาดและที่ผิดคาด โดยในบรรดาผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมดนั้น 80% ระบุว่าการรับส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงอย่างครอบคลุมเป็นเรื่องที่สำคัญ ขณะที่ 60% รู้สึกว่าการรับส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงยังไม่ครอบคลุมต่อเนื่อง ผู้ตอบแบบสำรวจ 75% สตรีมวิดีโอบนอุปกรณ์พกพาหลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ ขณะที่ 80% คาดว่ากิจกรรมดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นในอนาคต และ 70% ให้ความสำคัญอย่างมากกับการสตรีมวิดีโอคุณภาพสูง อย่างไรก็ตาม 90% ประสบกับปัญหาคุณภาพวิดีโอในทุกๆวัน Procera จึงได้พัฒนา ScoreCard ขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้และจัดการกับความวิตกกังวลของผู้ใช้บริการอีกหลายราย

ScoreCard เป็นโซลูชั่นที่พร้อมใช้งานทันที เปิดทางให้ผู้ให้บริการสามารถใช้งานเชิงกายภาพหรือเสมือนจริง ด้วยการแสดงภาพคะแนนตามการใช้งาน อุปกรณ์ พิกัดสถานที่ และระดับของผู้ใช้บริการ ScoreCard ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถแก้ปัญหาติดขัดต่างๆ และทำการตัดสินใจอย่างมีข้อมูลในเรื่องของการปรับปรุงการนำเสนอประสบการณ์ผู้ใช้และบริหารจัดการความคาดหวังของผู้ใช้บริการ ระบบอัจฉริยะที่ใช้งานง่ายของ ScoreCard ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถจัดลำดับความสำคัญของ CAPEX เพื่อเพิ่ม ROI ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงต้นทุนการอัพเกรดเครือข่ายและการสร้างเครือข่ายที่ดีที่สุด ควบคู่ไปกับกำหนดเกณฑ์มาตรฐานประสิทธิภาพการดำเนินงานเพื่อให้วิศวกรและผู้บริโภคนำไปวิเคราะห์และเปรียบเทียบระดับการให้บริการ ซึ่งหมายความว่า ผู้ให้บริการจะสามารถวางแผนงานได้ถูกจุด กำหนดแผนการลงทุนที่แม่นยำมากขึ้น และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงประสิทธิภาพของสิ่งที่ได้ดำเนินการปรับปรุง

สื่อมวลชนติดต่อ:
Mike Tomlinson
Engage PR ในนาม Procera Networks
โทร: +1-510-748-8200 ต่อ 209
อีเมล: mtomlinson@engagepr.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:
Michael Bishop
Blueshirt Group ตัวแทน Procera Networks
โทร: +1-415-217-4968
อีเมล: mike@blueshirtgroup.com



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม