หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เรื่องเล่าของ "ตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่"  (อ่าน 207 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 20 พ.ค. 15, 18:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
 ในช่วง 1–2 ปีที่ผ่านมาตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่ได้เกิดแบรนด์น้องใหม่ขึ้นมาอย่างมากมายอาทิเช่น “สตาร์ท พลัส ซิงค์” ของบริษัทคาราบาวกรุ๊ป หรือจะเป็นค่ายสิงห์ที่กำลังปลุกปั้น “ซัลโว” ให้กลายเป็น Rising Star ในธุรกิจ Non Alcoholi ยังไม่รวมเครื่องดื่มเกลือแร่สายพันธุ์ “ไฮบริด” อย่าง “100 พลัส” ที่เป็นการนำเอาน้ำอัดลมผสมกับน้ำเกลือแร่
          ในขณะที่แบรนด์หน้าเดิมๆ อย่าง “เอ็ม สปอร์ต” และ “เกเตอเรต” แม้จะไม่ขับเคลื่อนตลาดอย่างรุนแรง แต่ก็ยังมี “ลมหายใจ” อยู่ในตู้แช่ร้านค้า ผิดกับ “สปอนเซอร์” ของบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จํากัด ที่ขับเคลื่อนตลาดอย่างต่อเนื่องและรุนแรง จนครองส่วนแบ่งตลาดเกินครึ่งจากมูลค่าตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่มูลค่า 4,500 ล้านบาท



Cradit: http://marketeer.co.th/2015/05/sport-drink-market/
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  เครื่องดื่มเกลือแร่ ออกกำลังกาย 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม