หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: PEAK ฉลองตรุษจีนผ่านวิดีโอจอยักษ์กลางไทม์สแควร์  (อ่าน 63 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 17 ก.พ. 15, 14:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 



PEAK ชวนดาวดังเอ็นบีเอและแฟนบาสเกตบอลทั่วจีนฉลองเทศกาลตรุษจีน ผ่านวิดีโอจอยักษ์กลางย่านไทม์สแควร์

นิวยอร์ก--17 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา PEAK ได้ฉายคลิปวิดีโอเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางย่านไทม์สแควร์ โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวมีชื่อว่า New York Time ร่วมด้วยนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ 5 คนที่ PEAK ให้การสนับสนุน รวมถึงโทนี ปาร์คเกอร์ ซึ่งได้แทคทีมกับแฟนๆจาก 34 มณฑล เทศบาล หรือเขตปกครองตนเองทั่วประเทศจีน เพื่อมอบคำอวยพรต้อนรับปีมะแมในภาษาถิ่นจีนอันหลากหลายให้แก่ผู้ที่สัญจรผ่านไปมา นับเป็นครั้งแรกที่เหตุการณ์สำคัญอันเป็นรากเหง้าของชาวจีนได้ปรากฏ ณ สถานที่ที่ได้รับการขนานนามว่า "The Crossroads of the World"

“คลิปวิดีโอนี้ได้รวบรวมคำอวยพรปีใหม่จีนในภาษาถิ่นจากโครงการ 'Going to New York with Dialects' อันเป็นโครงการที่ PEAK ได้จัดทำขึ้นร่วมกับหนังสือพิมพ์กระแสหลักกว่า 10 ฉบับ” ซู จือหัว ผู้ริเริ่มโครงการ และซีอีโอของพีค สปอร์ต กล่าว “นี่เป็นของขวัญพิเศษจาก PEAK สำหรับตรุษจีนปี 2558 นี้ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อบ่มเพาะความรู้สึกภาคภูมิใจของชาวจีนที่มีต่อประเทศของตน รวมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกได้ทำความคุ้นเคยและเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีน และแบรนด์ระดับนานาชาติของจีน”

ในวิดีโออวยพรปีใหม่จีนความยาวหนึ่งนาทีนั้น นักบาสฯเอ็นบีเอได้กล่าวคำอวยพรตรุษจีนด้วยภาษาจีนกลางในสำเนียงที่ฟังค่อนข้างยากแต่เข้าใจได้ ประสานเสียงอย่างพร้อมเพรียงกับแฟนๆชาวจีน ซึ่งต่างกล่าวคำอวยพรต้อนรับปีใหม่ในภาษาถิ่นของตน โดยคลิปวิดีโอเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนอันแปลกใหม่นี้ดึงดูดความสนใจจากผู้สัญจรผ่านไปมาได้เป็นจำนวนมาก

กิจกรรมดังกล่าวเป็นก้าวแรกอันยิ่งใหญ่ของ PEAK ในการแสดงวัฒนธรรมภาษาถิ่นของจีนสู่สายตาชาวโลก และเป็นปีที่สองติดต่อกันแล้วที่ PEAK ได้นำเสนอ “ภาพยนตร์ปีใหม่” ในย่านไทม์สแควร์ใจกลางมหานครนิวยอร์ก โดยแบรนด์กีฬาของจีนแบรนด์นี้เปิดตัวที่นี่เป็นครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปี 2557 จนปัจจุบัน ขอบเขตและกลยุทธ์การตลาดที่ใหญ่ขึ้นได้เปิดทางให้แบรนด์สามารถขยายความที่ต้องการจะสื่อได้เป็นอย่างมาก

“PEAK หวังที่จะเป็นตัวเชื่อมระหว่างจีนกับโลก เพื่อให้ผู้คนทั่วโลกสามารถเรียนรู้ทั้งวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีน และบทบาทของจีนที่มีต่ออารยธรรมสมัยใหม่ ทั้งนี้ ในฐานะแบรนด์ระดับโลกทื่ถือกำเนิดในแผ่นดินจีน PEAK จึงมีหน้าที่และความรับผิดชอบที่จะทำสิ่งนี้ให้ดีขึ้น” ซีอีโอของพีค กรุ๊ป กล่าว

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150216/175700

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม