หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: แขนขา เรียวเล็กด้วยตัวเอง  (อ่าน 540 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 31 ธ.ค. 14, 09:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

สำหรับผู้หญิงแล้วนอกจากผิวหน้าดี หุ่นสวย แล้วต้นแขนใหญ่ ต้นขาที่ใหญ่ เป็นปัญหาใหญ่ที่สาวๆ หลายคนหนักใจให้กับสาว ๆ ด้วยเหมือนกัน

เพราะคนที่แขนขา เรียวเล็กมันทำให้สาว ๆ เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และเป็นที่สนใจของหนุ่ม ๆ แน่นอน

สาเหตุที่ต้นแขน ต้นขาใหญ่



การที่ต้นแขน ต้นขาใหญ่นั้นสาเหตุอาจจะเกิดจากการใช้กล้ามเนื้อบริเวณต้นแขน หรือ ต้นขา หนัก ๆ เช่นออกกำลังกายอย่างหนักเป็นเวลานาน หรือ ต้องยกของหนักเป็นประจำ

อีกอย่างหนึ่งก็เกิดจากการสะสมของไขมันเป็นเวลานาน ก็อาจจะทำให้ต้นแขนและต้นขาใหญ่ขึ้นได้เหมือนกันนะจ๊ะ

คุณสามามารถลดต้นแขนต้นขา ได้ด้วยตัวคุณเอง

สำหรับคนที่มีการใช้กำลังหรือออกกำลังกายอย่างหนักเป็นเวลานาน ง่าย ๆ คุณก็แค่ลดการออกกำลังกายหรือเปลี่ยนวิธีการออกกำลังกายให้เหมาะสม ไม่เพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้กับแขนและขาจนเกินไป

ส่วนคนที่มีไขมันสะสมบริเวณต้นแขนและต้นขา ก็ควรจะออกกำลังกายในท่าที่เหมาะสมกับการลดต้นแขนและต้นขา ซึ่งเราจะแนะนำวิธีการง่าย ๆ ดังต่อไปนี้



ไขมันส่วนเกิน ต้องออกกำลังกายให้เหมาะและตรงจุด



1. การออกกำลังกายเพื่อลดต้นแขน นั้นควรจะออกกำลังกายเบา ๆ แต่ให้บ่อย ๆ ไม่ควรหักโหมออกกำลังกาย มาดูว่ามีอุปกรณ์และวิธีอะไรบ้าง



อุปกรณ์ที่ใช้ : ดัมเบลล์ 1 กิโลกรัม หรือขวดน้ำ 1 ลิตร

ท่าที่ 1 : ยืนกางขาให้พอดีกับหัวไหล่ 2 ข้าง แล้วถือดัมเบลล์ (หรือขวดน้ำ) แบบหงายมือวางแนบทิ้งกับลำตัว จากนั้นเกร็งแขน ยกดัมเบลล์ ในท่าพับข้อศอกขึ้นมาชิดหัวไหล่ ค่อยๆทำช้าๆ ขึ้นลง สลับซ้ายขวา วันละ 20 ครั้ง

ท่าที่ 2 : ยืนกางขาพอดีกับหัวไหล่ ในมือถือดัมเบลล์ทั้งมือซ้ายและมือขวาอย่างละอัน โดยถือแบบคว่ำมือวางชิดกับลำตัว จากนั้นให้เกร็งแขนแล้วยกดัมเบลล์ขึ้นมาโดยไม่งอแขน ยกขึ้นมาให้ขนานกับพื้นในระดับที่พอดีกับหัวไหล่ ค่อยๆทำขึ้นลง วันละ 20 ครั้ง

ท่าที่ 3 : ยืนกางขาพอประมาณ ย่อเข่าเพียงเล็กน้อย แล้วใช้มือทั้งสองข้างจับดัมเบลล์ 1 อัน ค่อยๆ ยกขึ้นเหนือหัว เหยียดแขนทั้งสองให้ตรงค้างไว้สักพัก แล้วค่อยๆพับแขนลงด้านหลังให้เป็นรูปตัว L คว่ำ ขั้นตอนนี้ ควรจับให้แน่นเพื่อป้องกันอันตราย ทำวันละ 20 ครั้ง

*วิธีการออกกำลังกายดังกล่าว อาจทำสลับท่ากันวันเว้นวัน*



2. การออกกำลังกายเพื่อลดต้นขา

การลดต้นขา ขึ้นชื่อว่าเป็นส่วนที่ลดยากมากที่สุดส่วนหนึ่งในร่างกาย การออกกำลังกายลดต้นขาที่ถูกต้อง ต้องเน้นที่การกระชับกล้ามเนื้อ ไม่ใช่การสร้างกล้ามเนื้อเข้าไปเพิ่มให้ใหญ่กว่าเดิม



ดังนั้น ควรที่จะระมัดระวัง หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายที่มีแรงกระแทกต้นขาที่มาก เพราะจะยิ่งเป็นการทำให้ต้นขาใหญ่มากขึ้น



การออกกำลังกายประเภทวิ่ง หรือการยกเวทที่มีน้ำหนักมากๆ ถือว่าเป็นการออกกำลังกายที่ผิดวิธี เพราะจะทำให้ต้นขารับน้ำหนักที่มากขึ้น



สำหรับ วิธีการลดต้นขาที่สามารถทำได้ง่าย ได้ผลจริงและยิ่งทำร่วมกับการออกกำลังกายจะยิ่งทำให้เห็นผลเร็วมากยิ่งขึ้น มีท่าบริหารอยู่ทั้งหมด 6 ท่า ด้วยกัน ซึ่งอาจจะเลือกออกกำลังจากเพียงบางท่าที่เหมาะสมกับตัวเรามากที่สุด โดยที่ไม่ต้องทำทุกท่าก็ได้ ดังต่อไปนี้



ท่าที่ 1 : นอนราบกับพื้น ไขว้ข้อเท้าทั้งสองข้างเอาไว้ด้วยกัน จากนั้นงอเข่าทั้งสองข้างเข้ามาให้ชิดลำตัวมากที่สุด โดยข้อเท้าทั้งสองข้างยังไขว้กันอยู่ ค้างไว้สักพัก แล้วค่อยๆยืดขาออก และคลายข้อเท้าทั้งสองข้างออกจากกัน แล้วเริ่มทำใหม่อีกครั้ง



ท่าที่ 2 : นอนราบกับพื้น เหยียดขาให้ตรงและตึง แล้วค่อยๆยกขาขึ้น ปล่อยค้างไว้ 15-20 วินาที แล้วทำซ้ำๆกันหลายๆครั้ง



ท่าที่ 3 : ปั่นจักรยานกลางอากาศ ประมาณ 200 ครั้งต่อวัน



ท่าที่ 4 : นั่งตัวตรงบนเกาอี้ โดยนั่งชิดกับพนักพิง ยกขาขึ้นมาให้อยู่ในแนวเดียวกับหน้าตัก หายใจเข้า แล้วค่อยๆวางขาลงที่พื้น หายใจออกเบาๆ แล้วเริ่มทำใหม่อีกครั้ง ทำซ้ำๆ ประมาณ 20 ครั้ง



ท่าที่ 5 : นอนหงายราบกับพื้น มือทั้งสองข้างประสานกันใต้ศีรษะ แล้วงอเข่าข้างซ้ายเข้ามาให้ชิดหน้าอก แล้วเหยียดขาข้างขวาขึ้นไปด้านบนอย่างช้าๆ จนสุด แล้วค้างไว้สักพัก จากนั้นสลับข้างกัน



ท่าที่ 6 : ให้นั่งตัวตรง หลังพิงพนักเกาอี้ หนีบหนังสือเล่มหนาๆไว้ที่ระหว่างขา อย่างไรก็ตาม การออกกำลังกายเฉพาะส่วนเพื่อรีดไขมันนั้น ควรที่จะทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งกว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจอาจจะต้องใช้เวลานานหลายเดือนทีเดียว



เมื่อเห็นผลลัพธ์แล้วก็ควรที่จะออกกำลังกายต่อไปเป็นประจำ พร้อมกับควบคุมพฤติกรรมการกินอาหารให้เหมาะสม เพื่อให้ต้นแขนต้นขาที่เรียวเล็กสวยงามยังคงอยู่กับเราต่อไปอีกนาน



นอกจากนี้การลดต้นแขนและต้นขา นั้นคุณต้องทำไปควบคู่กับการควบคุมน้ำหนัก ถึงจะเห็นผลได้เป็นอย่างดี ไม่เช่่นนั้นลองคิดดูสิว่า พยายยามลดต้นแขนและต้นขาอย่างต่อเนื่องแต่กลับกินอาหารที่มีไขมันอย่างเต็มที่

นั่นมันจะไม่รู้สึกว่าการพยายามลดต้นแขนต้นขา ได้ผลเลย ที่สำคัญต้องกินอาหารที่มีประโยชน์ กินผักผลไม้เพื่อช่วยในการขับถ่ายที่ดี ดื่มน้ำให้เพียงพอ เพราะเชื่อแน่ว่า เมื่อร่างกายที่สมบรูณ์แข็งแรงนั้นจะช่วยให้ร่างกายดูดไขมันส่วนเกินนำไปใช้ได้ดี

แต่หากคุณเป็นคนที่ควบคุมอาหารไม่ได้ เราแนะนำให้ทานผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก Skin Pearl อีกอย่างหนึ่งคือ Easy Slim เพราะมันจะช่วยดักจับไขมัน และขับถ่ายไขมันออกมา และบล็อกแป้งที่เรากินเข้าไป อีกทั้งช่วยเผาผลาญแคลรอรี่ที่เรากินเข้าไป สนใจลองเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมที่ http://skinpearl-bkk.lnwshop.com/article/%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%98%E0%B8%B5%E0%B8%A5%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%82%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%B2-%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ธ.ค. 14, 09:11 น โดย parkoa » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  แขนเรียวเล็ก ลดน้ำหนัก SkinPearl 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม