ตลาดท่องเที่ยวชะอำยังคึกคัก เรด ซี รีสอร์ท ชูความเป็นส่วนตัว ดูดลูกค้า นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติยังคงแห่เที่ยว ชะอำ อย่างคึกคัก เมื่อผู้ประกอบการแห่สร้างสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวจากทางจังหวัด และหน่วย
งานภาครัฐ เรด ซี รีสอร์ท ( RED Z Resort ) รีสอร์ท โหนกระแส มุ่งสร้างแบรนด์ จับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม
อุไรรัตน์ ศิริศักดิวรรณ ผู้จัดการ เรดซี รีสอร์ท เปิดเผยว่า ภาพรวมการท่องเที่ยวในชะอำยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากชายหาดธรรมชาติอันงดงามแล้ว ยังมีการลงทุนอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มทุนต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ทำให้ชายหาดชะอำ ยังคงได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เรดซี รีสอร์ท จึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 15 ล้านบาท ไม่รวมค่าที่ดินอีกกว่า 50 ล้านบาท สร้างที่พักแบบเอ็กซ์คลูซีพ เน้นความเป็นส่วนตัวสูง จับลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง เช่น บุคคลที่มีชื่อเสียง ดารา หรือ กลุ่มคณะบุคคล ที่ต้องการเหมาทั้งรีสอร์ท
“ รีสอร์ท ของเราตั้งอยู่ติดริมทะเล มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยง
งานแต่งงาน งานสัมมนา ที่ไม่ต้องการความวุ่นวายจากบุคคลภายนอกหรือจากนักท่องเที่ยวด้วยกันเอง สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุดเพียง 30 – 50 คน ซึ่งเป็นปริมาณที่ไม่มาก และไม่น้อยจนเกินไป มีจำนวนจำกัดเพียง 16 ห้องเท่านั้น การตก
แต่งเราเน้นสีแดงเป็นหลัก ตามชื่อรีสอร์ท โดยเฉพาะสระว่ายน้ำ ที่มีสีแดงสวยงาม รวมถึงมีกิจกรรมหน้าหาดแบบส่วนตัวที่ไม่ต้องใช้ร่วมกับใคร และยังการันตีวิวทะเลบนเตียงนอนทุกห้องด้วย ” กรรมการผู้จัดการ กล่าว
ทั้งนี้ ยังได้เตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าในเดือนกรกฎาคมนี้ แถม Z food set dinner ใต้แสงเทียน 1 มื้อ เมื่อเข้าพัก 2 คืน โดยผู้สนใจสามารถดูข้อมูลได้ที่ www.redzresort.com หรือสอบถามได้ที่ 0866 222 565