หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: FleishmanHillard คว้ารางวัล “Asia-Pacific Network of the Year”  (อ่าน 127 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 ก.ค. 14, 10:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ฮ่องกง--30 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

FleishmanHillard ได้รับรางวัล 2014 Asia-Pacific Network of the Year ณ งานประกาศรางวัล PRWeek Awards Asia ซึ่งจัดขึ้นโดย PRWeek นิตยสารชั้นนำในเครือ Haymarket Group โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรตินักสื่อสาร หน่วยงานต่างๆ และผลงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ช่วยยกระดับอุตสาหกรรม

นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อ 13 ปีก่อน ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ FleishmanHillard ได้รับรางวัล Asia-Pacific Network of the Year และเมื่อไม่นานมานี้บริษัทก็เพิ่งคว้ารางวัล Global Agency of the Year ครั้งปฐมฤกษ์จาก PRWeek

ลินน์ แอนน์ เดวิส กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ FleishmanHillard กล่าวว่า "นับเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่งยกย่องแนวทางการทำงานของเราที่มีการประสานความร่วมมืออย่างดี มีความคิดสร้างสรรค์ และมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งทั่วภูมิภาค ในปีที่ผ่านมามีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นหลายอย่าง เช่น การเปิดตัวแบรนด์รูปโฉมใหม่ซึ่งสะท้อนวิวัฒนาการสู่การเป็นบริษัทที่ให้บริการอย่างครบวงจร ซึ่งประจวบเหมาะกับวาระครบรอบ 20 ปีของการดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อันเป็นภูมิภาคที่บริษัทมีการเติบโตเร็วที่สุด เราภาคภูมิใจที่ได้เป็นเครือข่ายที่น่าเชื่อถือมากที่สุด โดยวัดจากมูลค่าหุ้นและลูกค้า ซึ่งลูกค้ารายใหญ่ส่วนมากในเอเชียแปซิฟิกเลือกที่จะมาใช้บริการของเรา โดยเรามีสำนักงานพร้อมให้บริการ 19 แห่งใน 11 ประเทศ"

นิตยสาร PRWeek กล่าวถึงการมอบรางวัลให้แก่ FleishmanHillard ว่า "ปี 2013 ถือเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับเครือข่ายบริการของ FleishmanHillard ที่มาพร้อมกับแบรนด์รูปโฉมใหม่ภายใต้สโลแกน “The Power of True” หรือพลังแห่งความจริง ซึ่งความจริงที่ว่านี้คือ ความสามารถที่โดดเด่นของ FleishmanHillard ในการให้บริการที่ออกนอกกรอบการประชาสัมพันธ์แบบเดิมๆ ไปสู่การนำเสนอพลังแห่งโซลูชั่นการสื่อสารแบบครบวงจร คำมั่นสัญญาที่จะให้บริการตามจุดยืนนี้ส่งผลให้เครือข่ายของบริษัทมีการเติบโต 16% เมื่อเทียบปีต่อปี (ในเอเชีย)"

นอกจากนี้ BlueCurrent Group ซึ่งเป็นแบรนด์พิเศษของ FleishmanHillard ยังได้รับรางวัล Employee Communications Campaign of the Year เพื่อยกย่องผลงานที่ทำร่วมกับ Janssen Pharmaceuticals Inc. (บริษัทในเครือ Johnson & Johnson) ขณะเดียวกันผลงานที่ FleishmanHillard ทำร่วมกับลูกค้าอย่าง Pivotal ยังได้รับใบประกาศรับรองความเป็นเลิศในสาขา Business-to-Business Campaign of the Year อีกด้วย

ลินน์ แอนน์ เดวิส กล่าวว่า "ทีมงานของเราขอยกความดีความชอบจากรางวัลนี้ให้แก่ลูกค้าของเรา เพราะเราจะไม่สามารถประสบความสำเร็จได้เลยหากปราศจากความไว้วางใจและความชื่นชอบจากลูกค้า นอกจากนี้ เราขอขอบคุณพนักงานทุกคนในครอบครัว FleishmanHillard ทั่วโลก ที่สนับสนุนเพื่อนร่วมงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมาโดยตลอด และทำให้บริษัทของเราเป็นบริษัทในฝันสำหรับคนทำงาน"

เกี่ยวกับ FleishmanHillard
FleishmanHillard เป็นบริษัทด้านการสื่อสารที่ครบครันมากที่สุดในโลก ซึ่งเชี่ยวชาญในด้านงานประชาสัมพันธ์ กิจกรรมสาธารณะ การตลาด สื่อโฆษณา คอนเทนท์บนสื่อโซเชียล และการผสมผสานข้ามสื่อ FleishmanHillard ให้บริการโดยยึดหลักพลังแห่งความจริง “The Power of True” ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความล้ำค่าในตัวเอง และความสามารถอันโดดเด่นในการนำทางลูกค้าผ่านโลกที่ต้องการความโปร่งใสและความเป็นจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน FleishmanHillard ได้รับรางวัล 2014 Global Agency of the Year ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร PRWeek, รางวัล "Standout Agency" จากการจัดอันดับ 2013 A-List ของนิตยสาร Advertising Age, รางวัล "Top 50 Companies for Executive Women" ปี 2010-2014 จาก NAFE และเป็นหนึ่งใน “สุดยอดบริษัทในฝัน” ประจำปี 2013 ของ PRWeek อีกด้วย นอกจากนั้นผลงานของบริษัทยังได้รับรางวัลจากงานซึ่งเป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างงาน Cannes International Festival of Creativity ด้วย ทั้งนี้ FleishmanHillard เป็นบริษัทในเครือของ DAS Group of Companies ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Omnicom Group Inc. และมีสำนักงานมากกว่า 85 แห่งใน 30 ประเทศ และยังมีกิจการในเครือกระจายอยู่ใน 42 ประเทศทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.fleishmanhillard.com

เกี่ยวกับ DAS Group of Companies
DAS Group of Companies เป็นส่วนหนึ่งของ Omnicom Group Inc. (NYSE: OMC) ( www.omnicomgroup.com ) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการตลาดระดับโลก DAS ประกอบด้วยบริษัทในเครือมากกว่า 200 แห่งซึ่งทำธุรกิจในตลาดต่างๆ ได้แก่ การสื่อสารเฉพาะทาง การประชาสัมพันธ์ บริการสุขภาพ CRM การจัดอีเวนต์ต่างๆ การตลาดเพื่อส่งเสริมการขาย การสร้างแบรนด์ และการวิจัย ซึ่งดำเนินงานผ่านเครือข่ายและองค์กรระดับภูมิภาค เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับชาติ ระดับภูมิภาค และระดับนานาชาติ ผ่านสำนักงานมากกว่า 700 แห่งใน 71 ประเทศ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม