หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ดรายเพอร์ส ทุ่มงบกว่า 100 ล.บุกตลาดครบเครื่อง ออกหนังโฆษณาย้ำความมั่นใจผู้บริโภค  (อ่าน 50 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 10 มิ.ย. 14, 18:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เมื่อเร็วๆ นี้ เอสซีเอ ไฮยีน (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยระดับโลก โดย มร.อุลริค ลาร์เซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทุ่มงบการตลาดเปิดตัวโฉมใหม่ผ้าอ้อมดรายเพอร์ส ที่สุดแห่งความสบาย พร้อมรุกตลาดทั้งบีโลว์เดอะไลน์และอะโบฟเดอะไลน์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เน้นการทำกิจกรรมเป็นหลักและการใช้สื่อดิจิตอลออนไลน์ในการเข้าถึงลูกค้า ทั้งยังจัดทำเฟซบุ๊คแฟนเพจ การทำไวรัล พร้อมออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ได้เวลาเปลี่ยน ได้เวลาดรายเพอร์ส” ชูนวัตกรรมแอคทีฟคอร์ และชั้นซึมซับแอคทีฟ เพื่อการซึมซับและความแห้งสบายสมกับชื่อแบรนด์ “ดรายเพอร์ส” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณพ่อ-คุณแม่ยุคใหม่ โดยดึง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” เป็นแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ เน้นคอนเซ็ปต์สื่อให้ผู้ชมอย่ากลัวที่จะเปลี่ยนเพื่อเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ผ่านข้อความหลัก “ได้เวลาเปลี่ยน ได้เวลาดรายเพอร์ส” ความยาว 15 วินาที บอกเล่าเรื่องราวของปีเตอร์และดรายเพอร์ส ที่ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เพื่อก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงในบทบาทของชีวิตจากร็อคเกอร์หนุ่ม มาเป็นคุณพ่อป้ายแดงที่ยังคงความเป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เช่นการขี่ฮาร์เล่ย์ในขณะเดียวกัน ตัวตนของปีเตอรที่เป็นคุณพ่อป้ายแดงก็อยากจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก จึงได้เลือก ดรายเพอร์สให้ลูกใช้ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวให้ตัวแทนโฆษณา บริษัท ปับลิซีส ( ประเทศไทย ) จำกัด และโปรดักชั่น เฮ้าส์ชื่อดังอย่าง Haus Guang

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มุ่งเน้นการสื่อสารถึงความมั่นใจในการเลือกใช้ดรายเพอร์ส เพื่อมอบการดูแลที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย และสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดด้วยการเลือกใช้แอมบาสซาเดอร์ผู้ชาย แสดงถึงครอบครัวสมัยใหม่ ที่คุณพ่อเข้ามามีบทบาทในการดูแลลูกน้อยมากขึ้น และเป็นการนำเสนอความน่ารักๆในอีกแง่มุมหนึ่งของครอบครัวดรายเพอร์ส ในปี 2557 เน้นรักษาตำแหน่งผู้นำอันดับ 3 ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 20% จาก 8% ในปีที่ผ่านมา ในแง่ของรายได้มองว่าน่าจะสามารถเดิบโตกว่าเท่าตัว จากปัจจุบันมูลค่าตลาดรวม 10,000 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ย 10% ต่อปี โดยแบ่งเป็นกลุ่มระดับพรีเมี่ยม, เบสิค และอีโคโนมี ตามราคาขายในตลาด ซึ่งตลาดใหญ่อย่างผ้าอ้อมกางเกงจะมีส่วนแบ่ง 70% ตลาดผ้าอ้อมแบบเทป 30% จากการเข้ามารุกตลาดในประเทศอย่างจริงจัง ด้วยงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งเป็นงบที่สูงที่สุดหลังจากเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยกว่า 10 ปี แน่นอนว่า ดรายเพอร์ส พร้อมเดินหน้ารุกตลาดเต็มที่ เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดทวงคืนผู้นำอันดับ 2 จากที่ช่วง 2-3 ปีก่อนสามารถครองอันดับ 2 ในตลาดผ้าอ้อมเด็ก”



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มิ.ย. 14, 18:12 น โดย d00bd00b » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม