หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ผู้นำจากวงการโฆษณาทั่วโลกร่วมงาน IAA World Congress  (อ่าน 90 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 16 เม.ย. 14, 10:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ผู้นำจากวงการโฆษณาทั่วโลกเตรียมร่วมงาน IAA World Congress ณ กรุงปักกิ่ง 8-10 พ.ค.นี้

นิวยอร์ก--9 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- นักการตลาดชั้นนำของจีนร่วมบรรยายในงาน IAA World Congress ครั้งที่ 43

สมาคมโฆษณานานาชาติ (International Advertising Association: IAA) เป็นเจ้าภาพจัดงาน IAA World Congress ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคม 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติจีนในกรุงปักกิ่ง

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140408/DC01175LOGO

ภายในงานจะมีการบรรยายของเหล่าผู้บริหารจากบริษัทและแบรนด์ชั้นนำของจีนและประเทศอื่นๆทั่วโลก นำโดย Sir Martin Sorrell ซีอีโอของ WPP Plc

Faris Abouhamad ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการระดับโลกของ IAA กล่าวว่า “ภายใต้ธีมนวัตกรรมและวิวัฒนาการ บรรดาผู้แทนจาก 40 ประเทศจะได้รับฟังว่า แบรนด์ เอเจนซี่ สื่อ ผู้ที่มองการณ์ไกล และนักเศรษฐศาสตร์ รับมือกับความท้าทายต่างๆที่อุตสาหกรรมโฆษณาในปัจจุบันกำลังเผชิญอยู่ได้อย่างไร” ทั้งนี้ การประชุมประกอบด้วยหัวข้อการประชุมอันหลากหลาย ได้แก่ การใช้สื่อของแบรนด์ต่างๆเพื่อครองความเป็นผู้นำในตลาด การซื้อสื่อโฆษณาแบบอัตโนมัติ แนวโน้มของสื่อในอนาคต วิวัฒนาการของแบรนด์ต่างๆในจีน ก้าวต่อไปของคอนเทนท์ในประเทศ วิวัฒนาการความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับเอเจนซี่ แนวโน้มการกำกับดูแลงานโฆษณาด้วยตนเอง ข้อมูลเชิงลึกด้านนวัตกรรมจากบริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่ของจีน สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำในตลาดจีน ทิศทางตลาดมือถือในจีน และประเด็นอื่นๆอีกมากมาย

บรรดาผู้บรรยายในงานประกอบด้วย Ian Alwill จาก Australian Standards Bureau, Tim Andree จาก Dentsu Aegis Network, Bharat Avalani จาก Unilever, Scott Beaumont จาก Google, Bhaskar Bhat จาก Titan Company, Dr Jeffrey Cole จาก Centre for the Digital Future, USC Annenberg School, Jean-Marie Dru จาก TBWA, Serge Dumont จาก Omnicom, Zhang Gouhua จาก SAIC, He Haiming จาก CCTV, Jeff Han จาก Tencent, Andy Hart จาก Microsoft, Ben Hughes จาก Financial Times, Lei Jun จาก Xiaomi Tech, Zeng Liang จาก Baidu, Carla Michelotti จาก Leo Burnett, Angela Mills Wade จาก EPC, Zhong Ming จาก Hakuhodo Institute for Life and Living, Tomaz Mok จาก McCann Guanming China, Rob Norman จาก WPP, Greg Paull จาก R3, Doug Pearce จาก OMG China, Matt Seiler จาก IPG Mediabrands, Li Shufu จาก Geely Automobile Holdings, Atifa Silk จาก Campaign Asia-Pacific, T.B. Song จาก Ogilvy & Mather Greater China, Rose Tsou จาก Yahoo!, Andrew Ward จาก Etihad Airways, Xiong Xiaoge จาก IDG, Li Ya จาก Phoenix New Media และ Chen Yan จาก Focus Media

งานประชุม IAA World Congress จัดขึ้นโดย IAA และสมาคมโฆษณาแห่งประเทศจีน (China Advertising Association) ร่วมด้วยสำนักงานอุตสาหกรรมและการค้าแห่งประเทศจีน (SAIC) และรัฐบาลเทศบาลนครปักกิ่ง โดยคาดว่างานนี้จะดึงดูดผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 1,000 คนจาก 40 ประเทศ นอกจากนี้ ในช่วงเย็นผู้เข้าร่วมงานจะได้เพลิดเพลินกับการเยือนสถานที่อันน่าตื่นตาตื่นใจอย่างมหาศาลาประชาชนและพระราชวังต้องห้าม

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.iaa75.org/beijing
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Michael Lee
กรรมการผู้จัดการ IAA
อีเมล: michael.lee@iaaglobal.org
โทร. +1-646-722-2612
เว็บไซต์: www.iaaglobal.org

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม