ทำได้ดีพอๆกันครับวีโก้ช่วงล่างทางโตต้าเขาปรับปรุงใหม่แล้วเป็นระบบ DTS ( DIAMOND TECH SUSPENSION ) ขับนิ่งทรงตัวแน่นแม้วิ่งด้วยความเร็วสูง โดยแผ่นรองพิเศษใต้เครื่องยนต์จะกันลมไม่ให้ม้วนตีกระแทกใต้ท้องรถอันเป็นสาเหตุให้รถยกตัวขึ้น จึงทรงตัวแน่นทุกสปีดทั้งทางตรงหรือขณะเข้าโค้ง ระบบกันสะเทือนแบบอิสระปีกนกคู่ ดับเบิ้ล วิชโบน สามารถปรับองศาให้ตัวรถเอียงตามพื้นขณะเลี้ยว หน้ายางสัมผัสพื้นผิวถนนเต็มที่ และเกาะถนนได้ดียิ่งกว่า คอยล์สปริงปรับจูนใหม่ให้เหมาะสมทั้งเกาะและนุ่ม แชชซีส์ชิ้นเดียวตลอดทั้งคันแข็งแรงไม่บิดตัวเมื่อเลี้ยวโค้งขณะบรรทุกหนัก รถรูปร่างใหญ่ก็หนักใช้กำลังแยะก็เหนื่อยก็ต้องกิน