หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: โดริโทสประกาศผลงานโฆษณาที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ  (อ่าน 43 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 11 ธ.ค. 13, 14:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

โดริโทสประกาศผลงานจากผู้เข้าแข่งขันทั่วโลกที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านดอลลาร์

- ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ 2 คนสุดท้าย จะมีโอกาสร่วมงานกับมาร์เวล สตูดิโอส์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Marvel's The Avengers: Age of Ultron

หลังจากที่ได้รับชมผลงานโฆษณาจากทั่วทุกมุมโลกที่ส่งเข้ามากว่าหลายพันชิ้น วันนี้ โดริโทสขอประกาศผลงานโฆษณาที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในการแข่งขัน “Crash the Super Bowl” ประจำปีนี้ นับตั้งแต่เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา บรรดาแฟนๆต่างแสดงความชื่นชอบที่ตนเองมีต่อ ตอติญ่า ชิป ของโดริโทส ผ่านโฆษณาโฮมเมดความยาว 30 วินาที ท้ายที่สุด ผู้โชคดีทั้งสองรายจะได้เห็นโฆษณาของตนเองออกฉายสู่สายตาผู้ชมโทรทัศน์ทั่วโลกระหว่างศึกซูเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 48 รวมทั้งโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับมาร์เวล สตูดิโอส์ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Marvel's The Avengers: Age of Ultron และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน ที่ผู้สร้างโฆษณาซึ่งได้รับคะแนนโหวตสูงสุดก็จะได้รับเงินรางวัลกลับบ้านไปถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สามารถรับชมผลงานโฆษณาที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ที่ www.doritos.com โดริโทสจะประกาศผลงานโฆษณารอบชิงชนะเลิศ 5 อันดับแรก เพื่อเข้าชิงเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์ในช่วงต้นเดือนมกราคม

ผลงานโฆษณาที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในรายการ Crash the Super Bowl (เรียงตามอันดับตัวอักษรของนามสกุลผู้เข้าร่วมแข่งขัน)

- "Jim Figures It Out" โดย Camilla Agerskov จากเดนมาร์ก
- "Doritos Makes Everything Better" โดย Jordan Allen จากสหรัฐอเมริกา
- "Luchadoritos" โดย Theodore Allen จากสหรัฐอเมริกา
- "Time Machine" โดย Ryan Andersen จากสหรัฐอเมริกา
- "Office Thief" โดย Chris Chapel จากสหรัฐอเมริกา
- "Kickball Cowboy" โดย Todd Dack จากสหรัฐอเมริกา
- "Mants" โดย Tyler Dixon จากสหรัฐอเมริกา
- "Chips Before Chicks" โดย Bradley Friesen จากแคนาดา
- "The Cowboy Kid" โดย Amber Gill จากสหรัฐอเมริกา
- "Dive" โดย Shane Habberstad จากสหรัฐอเมริกา
- "Ostrich Breakroom" โดย Eric Haviv จากสหรัฐอเมริกา
- "Sorry Karl" โดย Lacey Houchen, จากสหรัฐอเมริกา
- "Imaginary Friend" โดย Danny Isserles จากอิสราเอล
- "Bold Moves" โดย Shane Konicki, จากสหรัฐอเมริกา
- "The Most Generous Man" โดย Sylvain Lebeau จากแคนาดา
- "Doritos Peace (Peacekeeper)" โดย Kevin Meiring จากแอฟริกาใต้
- "Amish Paradise" โดย Lambert Mixson จากสหรัฐอเมริกา
- "Inertia" โดย Julen Murguia จากเม็กซิโก
- "Finger Cleaner" โดย Thomas Noakes จากออสเตรเลีย
- "Body Cast" โดย Casey Schweikert จากออสเตรเลีย
- "Mermaid" โดย Nelson Talbot จากแคนาดา
- "Valet" โดย Shane Valdez จากสหรัฐอเมริกา
- "Who's Your Daddy" โดย Kendra Waldman จากสหรัฐอเมริกา
- "A Snack Worth Saving" โดย Joshua Wong จากฮ่องกง

จากผลงานโฆษณาเหล่านี้ จะมีผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจำนวน 5 ราย เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วโลกร่วมโหวตเลือกผลงานที่ดีที่สุด สุดยอดโฆษณา 2 ชิ้นจะถูกนำไปออกอากาศในช่วงโฆษณาของศึกซูเปอร์ โบว์ล โดยผู้บริโภคสามารถโหวตเลือกโฆษณาที่ชื่นชอบ 1 ชิ้น ทาง www.doritos.com และอีก 1 ชิ้นจากทางโดริโทสเอง ผู้สร้างโฆษณาทั้งสองชิ้นจะมีโอกาสเข้าร่วมงานถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Marvel's The Avengers: Age of Ultron นอกจากนี้โฆษณาที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์ ส่วนรองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวน 50,000 ดอลลาร์ (สหรัฐ)

ผู้ที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ Crash the Super Bowl ทั้ง 5 คนจะได้รับเชิญให้มาร่วมชมศึกซูเปอร์ โบว์ลที่เมืองรัทเทอร์ฟอร์ด มลรัฐนิวเจอร์ซี ภายในห้องชมการแข่งขันส่วนตัวสุดหรู ซึ่งพวกเขาจะได้ชมโฆษณาที่ได้รับเลือกให้ออกฉายสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ผู้สร้างโฆษณาที่ผลงานของตนเองไม่ได้เผยแพร่ออกอากาศทั้งสามคนจะได้รับเงินรางวัลคนละ 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ ทั้งนี้ ศึกการแข่งขันซูเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 48 มีกำหนดการถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ทางช่อง FOX

ในฐานะที่เป็นแบรนด์สแน็คชั้นนำแบรนด์หนึ่งของโลก โดริโทสได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใน 46 ประเทศตาม 6 ทวีปทั่วโลก โดยมีรสชาติให้เลือกมากมายตั้งแต่รส Nacho Cheese และ Cool Ranch ไปจนถึง Sweet Chili Pepper และ Tangy Cheese ด้วยผลิตภัณฑ์อันหลากหลายกว่า 70 ชนิดที่วางจำหน่ายทั่วโลก

ความสัมพันธ์ระหว่างเป๊ปซี่โคและเอ็นเอฟแอลนั้น เป็นมากกว่าแค่การสนับสนุนด้านกีฬาที่ดำเนินมายาวนานและประสบความสำเร็จมากที่สุด เป๊ปซี่โคจะยกระดับความสัมพันธ์กับเอ็นเอฟแอลเพื่อเป็นช่องทางเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคตลอดทุกฤดูการแข่งขัน ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ครอบคลุมไปยังแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดของบริษัท ซึ่งรวมถึงเป๊ปซี่ โทสติโตส เควกเกอร์ โดริโทส และเกเตอเรด

เกี่ยวกับมาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์
บริษัท มาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Marvel Entertainment, LLC) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเดอะวอลท์ ดิสนีย์ คอมพานี (The Walt Disney Company) เป็นบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์จากตัวละครชื่อดังที่มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยตัวละครที่มากกว่า 8,000 ตัวที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านสื่อต่างๆมากมายมากว่า 70 ปี มาร์เวลได้พัฒนาตัวละครแฟรนไชส์ในรูปแบบสื่อบันเทิง การออกใบอนุญาตและตีพิมพ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ marvel.com

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม