หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ระวัง! รถเมล์สายนี้ดุ ด่าคนแก่..หงายเงิบ  (อ่าน 51974 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 พ.ย. 13, 18:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เนื่องจากวันนี้ช่วงเที่ยง ดิฉันจะเดินทางจากบ้าน ซึ่งอยู่ถนนจันทน์ ไปเยาวราช ดิฉันเลือกเดินทางโดยรถประจำทาง เพราะหาที่จอดรถยากและค่าจอดรถแพง และก็จะช้อปอยู่ที่นั้นอย่างน้อยๆ ไม่ต่ำกว่า 3 ชม. และก็ได้เกิดเรื่องระทึกขวัญ (กระเจิง) ดังนี้

ดิฉันขึ้นรถเมล์ปรับอากาศ สาย 35 ทะเบียน 15-3328 จากป้ายถนนจันทน์ ซ.จันทน์ 29 เวลา 12.17 น. มีผู้โดยสารสูงอายุท่านหนึ่งขึ้นรถพร้อมดิฉัน ผู้สูงอายุท่านนี้น่าจะจ่ายค่าโดยสารครึ่งราคา เพราะเห็นว่าแสดงบัตรประชาชน แต่ดิฉันไม่แน่ใจว่าผู้สูงอายุท่านนี้ลงป้ายไหน ผู้โดยสารท่านนี้ต้องจ่ายค่าโดยสาร 8 บาท แต่กระเป๋ารถแจ้งว่าตั๋ว 8 บาทหมด ผู้สูงอายุท่านนี้ไม่ยอม และจะรักษาสิทธิจ่าย 8บาท เหตุจึงเกิดขึ้น

กระเป๋าไล่ลงป้ายหน้า (ป้าย ซ.จันทน์43) จากนั้นคนขับไล่ด่าผู้สูงอายุอย่างหยาบคายว่า ไอสัx เหี้x ควxx และจอดให้ผู้โดยสารลงที่ป้ายจันทน์ 43 และกระเป๋าลงไปต่อว่าอะไรสักอย่าง แล้วคนขับก็ฉุนเฉียว ออกรถไป ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ในรถซุบซิบกันถึงพฤติกรรม คนขับก็ตะโกนออกมาอย่างขมขู่ว่า ใครพูดอะไรอีกวx คำหยาบคายสารพัดออกมา ดิฉันและผู้โดยสารท่านอื่นๆ ถึงกลับต้องปิดปากเงียบ ไม่พูดอะไรกันเลยสักคำ แต่คนขับยังบ่นด่าผู้สูงอายุท่านนั้นอยู่จนถึงบางรัก ซึ่งป้ายแถวบางรักได้มีผู้โดยสารขึ้นค่อนข้างเยอะ คนขับเลยหยุดพูด หลังจากเกิดเหตุการณ์ดิฉันรู้สึกรับไม่ได้อย่างรุนแรง และพยายามมองหาเลขทะเบียน ชื่อคนขับภายในรถ แต่ก็ไม่พบเลยแม้แต่จุดเดียว ซึ่งหลังจากที่ดิฉันลงรถแล้ว ถึงได้จดเลขทะเบียนท้ายรถมาได้

ดิฉันอยากให้เหตุการณ์นี้ไปถึงเจ้าหน้าที่รถร่วมให้ปรับปรุง ควบคุมดูแลเรื่องพฤติกรรรมคนขับและกระเป๋าให้อยู่ในความเรียบร้อยด้วย เพราะในฐานะประชาชนตาดำๆ นอกจากเสี่ยงเวลาจะก้าวขาขึ้นรถแล้ว ยังเสี่ยงโดนขู่กันโชกจากพนังงานขับรถอีก ชีวิตคนไทยอยู่ตรงไหนถึงจะปลอดภัยก็ไม่รู้ แล้วเพื่อนๆ ชาวพันทิปล่ะคะ เจอเหตุการณ์คล้ายกันบ้างรึป่าว แล้วบ่อยมั้ย คือปกติดิฉันจะขับรถ ไม่ค่อยได้ขึ้นรถเมล์ นานๆจะใช้บริการที ซึ่งพอวันนี้ขึ้นก็แจ๊คพ๊อตพอดีเลย ช่วยๆกันแสดงความคิดเห็นกันหน่อยนะคะ เผื่อใครเห็นจะได้ช่วยกันบอกต่อๆกันไป สังคมนี้จะได้น่าอยู่ขึ้นอีกนิดนึงค่ะ ขอบคุณทุกความคิดเห็นล่วงหน้านะคะ

จากกระทู้คุณ Googlei เว็บพันทิป http://pantip.com/topic/31210110

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Guest
sm
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 02:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มันคงตั้งใจให้ตั๋วหมดครับดูก็รู้ว่ามีเจตนาโกงครับดูจากการที่มันด่าคนแก่เหมือนเค้าจะรู้เลยยอมลงจากรถดีที่คุณจดป้ายทะเบียนมาได้อย่ายอมครับคนขับชั่วๆแบบนี้แถมมีพฤติกรรมข่มขู่อีกสมควรโดนไล่ออกและลงโทษทางอาญาครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แม่ลูกสอง
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 04:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*094 สักวันคุณคนขับ กับ คุณกระเป๋าจะต้องสูงอายุ หรือคุณไม่อยู่ถึงสูงอายุ โปรดระวังบาปกรรมนะ มันจะย้อนถึงตัวคุณ แล้วอย่าไปร้องนะคะ สงสารผู้ถูกกระทำทุกท่าน ไม่ว่า ทารก เด็กเล็ก วัยชรา วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ชาย หรือหญิง หรือ เพศสาม ทุกท่านนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เอี้อง
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 07:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นอย่างนี้มานานแล้วพฤติกรรมของกระเป๋าและคนขับเป็นตั้งแต่ดึกดำบรรณ์เพราะคนสวนใหญ่ของประเทศจนและไม่ได้รับการศึกษาพวกนี้ต้องปรับพฤติกรรมก่อนการทำงานปรับนิสัยเลวออกไปก่อนเรียนรู้งานบริการก่อนงานบริการต้องอดทนมากแล้วยิ่งทำงานกับคนสูงอายุเค้าจะมีความเป็นเด็กร่วมด้วย เพราะถ้าทำงานหน้าที่นี้ไม่ได้ก็ต้องหาอาชีพอื่นทำ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ตุ๊ก
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 08:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*078 ปกติจะยอมทนรอรถ ขสมก. ค่ะ แม้นานหน่อย แต่ก็ดีกว่าค่ะ คุณรถพวกนี้นะ ซิ่งกันซะน่ากลัวมาก ๆๆๆๆๆ ปาดซ้ายแซงขวา พอจะขึ้นราคา ก็ดีไม่ถึงห้านาที เมื่อไหร่จะหมดไปจากโลกนี้ซะที แต่ ขสมก. ก็ไมใช่ว่าจะดีทุกท่านนะคะ เลวก็มีค่ะ แต่ก็น้อยกว่าคุณพวกรถนรกน่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นิดหน่อย
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 08:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*071q*071q*071 ก่อนอื่นขอตบมือให้กระเป๋ารถเมล์สาย 145 เจ้าของตั๋วเลขที่ 1675434 สายปากน้ำ-หมอชิตเช้านี้ เจอที่ลาดพร้าวขณะที่มีฝนปรอยๆ กระเป๋าเป็นผู้หญิงน่ารักมากครับ เตือนผู้โดยสารตลอดเลยครับว่า ขึ้นลงระวังนะคะ บันไดลื่น ขึ้นไม่ได้ก็รอคันหลังหรือไปสายอื่นก็ได้ โดยไม่คิดว่าตัวเองจะได้ผู้โดยสารเยอะหรือไม่เยอะ ผมยืนแบบสบายๆไม่อึดอัด เหมือนสาย 122, 44, 8 หรือ ปอ.สายอะไรต่อมิอะไรเลยครับ เธอห่วงใยผู้โดยสารขนาดนี้ ช่างแตกต่างจากสายอื่นที่พออยู่ด้านหน้าก็บอกให้ถอยหลัง พออยู่ด้านหลังก็ให้เดินหน้า เนื้อตัวผู้โดยสารแทบจะเรียกว่าแนบกันเป็นฝาแฝดอิน-จันเสียอีก เหนื่อหน่ายเส้นทางลาดพร้าว ก็มาถึงสายถนนจันทน์บางรักบ้าง กรณีอย่างนี้ผมเคยด่าฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนปอ.8มาแล้ว กระทำต่อผู้โดยสารอย่าง***มโหดขับรถกระชากจนผู้โดยสารผู้หญิงเกือบ20คนในคันเย็นวันหนึ่ง มุ่งหน้าไปทางโชคชัย4 เพราะแค่กระเป๋ากวนประสาทแล้วไปฟ้องโชเฟอร์ คุณบ้าก็บ้าจี้ประชดผู้โดยสาร จนคนแก่เอาหัวโขกเบาะ หัวชนเสา เรื่องนี้หากผู้ใดอยากจะเอาเรื่องก็เชิญนะครับ ปอ.8 คันที่ 19 หวังว่าคงจัดการให้เราเรียบร้อยแล้วนะครับ คนเลวๆอย่าให้มาบริการผู้โดยสารเลย หากไม่สมประกอบในการขับหรือให้บริการก็น่าจะหยุดพักเพื่อผ่อนคลาย ไม่สมควรปล่อยให้เพ่นพ่านมาขับรถ แล้วผู้โดยสารไม่ได้มีแต่คนหนุ่มสาวนะจ้ะ คนแก่ก็มี หากบิดามารดาของเค้าขึ้นคันอื่นแล้วกระทำอย่างนี้บ้าง เค้าจะยิ้มแก้มตุ่ยอยู่ไหม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผู้ใช้บริการรถร่วมสาย25
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 10:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยนั่งรถเมล์ร่วมบริการสาย25 กลับบ้านค่ะ พอขึ้นไป2ป้ายได้นั่งค่ะรู้สึกดี นั่งไปซักพักได้ยินกระเป๋ากับคนขับคุยกัน คนน้อยอะคนขับบอกกระเป๋าก็คืนเงินไปเด๋วไปแค่บางนา พอถึงอุดมสุข ไล่ผู้โดยสารลงพร้อมคืนตั๋ว งงกันเป็นแถวสิคะ อุตส่าห์ดีใจที่ได้นั่งต้องไปต่อคนคันอื่นอีก ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวนะคะป้าที่ทำงานด้วยกันก็เคยเจอ สาย25ร่วมบริการเค้าให้บริการแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาหรอคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนขึ้นรถเมล์
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 12:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*029 แล้วเจอกัน นะคนเก่ง จะฟันปากทั้งคู่เลย คนขับระวังให้ดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Hello123456987
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 13:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ได้ยินพนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสาร ด่าผู้โดยสารบ่อยมาก เกือบทุกวันที่ขึ้นรถมา
เหตุการณ์แรกเมื่อวาน มีคนกดกริ่งแต่ไม่ทันลงรถออกจากป้ายก่อน จึงกดกริ่งขอลงจากรถิแต่คนขับตะโกนด่าหยาบคายใส่ และถ้าหากผู้โดยสารคนไหนกดกริ่งซ้ำ ก็มีการด่าผู้โดยสารอีก ว่า หูไม่ได้หนวกกดครั้งเดียวก็พอ!!

เหตุการณ์ที่สอง วันพุธที่ผ่านมาพนักงานเก็บค่าโดยสารตะคอกใส่ป้าคนนึงว่า หัดเตรียมบัตร กับค่าโดยสารเหมือนคนอื่นๆเค้าบ้างนะ พอป้าเริ่มจะเถียง กระเป๋าก็ตะคอกกลับให้ป้าคนนั้นหยุดพูด

ยังมีอีกเยอะค่ะเพราะขึ้นทุกวัน แต่ส่วนตัวยังไม่เคยโดนด่า ถ้าหากโดนก็ไม่ยอมแน่ๆ แบบนี้ เห็นแล้วเหนื่อยใจจริงๆ กับบริการของรถเมล์สาย 35

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Hello123456987
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 13:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


ปล. เป็นรถร่วม คันสีเหลืองๆนะค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Hello123456987
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 13:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ได้ยินพนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสาร ด่าผู้โดยสารบ่อยมาก เกือบทุกวันที่ขึ้นรถมา
เหตุการณ์แรกเมื่อวาน มีคนกดกริ่งแต่ไม่ทันลงรถออกจากป้ายก่อน จึงกดกริ่งขอลงจากรถิแต่คนขับตะโกนด่าหยาบคายใส่ และถ้าหากผู้โดยสารคนไหนกดกริ่งซ้ำ ก็มีการด่าผู้โดยสารอีก ว่า หูไม่ได้หนวกกดครั้งเดียวก็พอ!!

เหตุการณ์ที่สอง วันพุธที่ผ่านมาพนักงานเก็บค่าโดยสารตะคอกใส่ป้าคนนึงว่า หัดเตรียมบัตร กับค่าโดยสารเหมือนคนอื่นๆเค้าบ้างนะ พอป้าเริ่มจะเถียง กระเป๋าก็ตะคอกกลับให้ป้าคนนั้นหยุดพูด

ยังมีอีกเยอะค่ะเพราะขึ้นทุกวัน แต่ส่วนตัวยังไม่เคยโดนด่า ถ้าหากโดนก็ไม่ยอมแน่ๆ แบบนี้ เห็นแล้วเหนื่อยใจจริงๆ กับบริการของรถเมล์สาย 35

ปล. เป็นรถร่วม ปรับอากาศ คันสีเหลืองๆ นะค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ติ้ก
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 14:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พวกนี้ไม่มีความสุภาพแล้วยังเลวได้ใจจริงๆต้องให้เรื่องถึงสรยุทธิ์เหมือนกรณีรถเมล์สาย8จะได้ดังไปเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เหมี่ยว
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 14:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บ้านเราอยู่ถนนจันทน์เหมือนกันคะ ส่วนใหญ่จะเจอแต่รถสองแถวไร้มารยาท จอดรถกันกลางถนนคับซอยเหมือนถนนจันทน์เป็นของพวกมันเท่านั้น ยังไม่เคยเจอรถเมล์มารยาททรามคะ เพราะไม่เคยขึ้นรถเมล์แถวนี้ ยังไงถ้าเรื่องนี้ถึงผู้รับผิดชอบเขตสาทร ช่วยดูแลกันหน่อยเถอะคะทั้งรถเมล์ รถสองแถว ไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นางนิชชรา วิเศษกุล
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 15:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอค่ะ ส่งเงินพร้อมใหดู บัตร ปชช.บอกตั๋วครึ่งราคาหมด ฉันเสียเต็มผู้โดยสารอีกคนบ่นจะเสียตามสิทธิผลคือโดนว่าตลอดทาง ถ้าใครเจอปัญหานี้จ่ายเต็มเถอะค่ะ เพื่อสวัสดิภาพหูตัวเองและคนอื่นด้วย เคยเจอ พกส.ดี ๆ ก็มีป้าไม่ได้เอาบัตร ปชช.มาเหรอ ตอบว่าอยู่ในกระเป๋านี่แหละหาไม่เจอ ยอมเสียเต็ม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
งง
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 18:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นแต่ขสมก.กับรมต.คมนาคมออกมาให้เบอร์แจ้งร้องเรียน แต่ไม่เคยเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นซักที คนขับเลว กระเป๋าเลว ก็ยังคงก่อความทุกข์ให้ประชาชนต่อไปไม่จบสิ้น ประชาชนจะติดตามผลได้จากไหนล่ะ ขนาด 191 ยังยอมรับเลยว่า ใช้บริการโอปะเรเตอร์รับจ้าง ไม่ใช่ตำรวจ ผักชีโรยหน้า หลอกกันไปวันๆ q*076

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
asdf
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 21:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ได้ดูถูก แต่การเอาคนจบการศึกษาต่ำมาทำงานที่ต้องรับผิดชอบชีวิตคนจำนวนมากๆเป็นความสเี่ยงต่อผู้ใช้บริการอย่างยิ่ง เพราะความรับผิดชอบมันก็ต่ำตามไปด้วย คนที่อยู่ในสถาบันการศึกษา อย่างน้อยช่วงเวลาที่เรียนอยู่มันก็สอนให้เรารับผิดชอบอะไรหลายๆอย่าง ทำไมรัฐไม่ปรับปรุงคุณภาพบรรดาคนขับรถสาธารณะ ปรับเงินเดือน เพิ่มวุฒิการศึกษา ฯลฯ เรื่องแบบนี้อาจจะน้อยลง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ประชาชน
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 9 พ.ย. 13, 03:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นบ่อยจนชิน น่าจะมีวิธีการแก้ไขได้นานแล้ว ลองคิดว่าวันนึงเป็นพ่อแม่คุณสิ เลิกจ้างให้ตกงานไปเลย จะได้สุภาพเป็นสักที จริงมั๊ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
Engineer
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 พ.ย. 13, 14:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมเวลาเด็กช่างกลขึ้นรถ ไม่ปากดีแบบนี้กันบ้างล่ะ มันจะได้เอาเท้ายัดหน้าคนละทีสองที

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ร่วมด้วยช่วยกันประณาม
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 พ.ย. 13, 03:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พวกคนขับและกระเป๋าที่นิสัยเลวๆ พวกนี้จะต้องช่วยกันประณามให้เข็ด เอาให้หายบ้ากับพฤติกรรมอันแย่และสุดเลวให้จมดินไปเลย จะได้รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป คุณพวกนี้สักวันมันก็ต้องเป็นคนสูงอายุเหมือนกันแล้วถ้าเกิดเจอเหตุการณ์แบบมันทำกับคนสูงอายุคนนั้นบ้างมันจะทำอย่างไร อย่าปล่อยครับ เอาให้จมดิน และให้หายบ้าครับ ผมล่ะคนนีงที่เกลียดพวกการกระทำแบบนี้มากๆ อย่าให้คนชั่วลอยนวลครับ แล้วคนที่เกี่ยวข้องก็อย่าลืมทำอะไรด้วยล่ะไม่งั้นจะโดนพวกผมประณามด้วย เอาความยุติธรรมพวกเราคืนมา ประเทศไทยจะได้ดีขึ้นมาบ้างสักนิดก็ยังดี เพราะตอนนี้มันก็ย่ำแย่มากพอแล้วเพราะพวกคนเลวๆ พวกนี้ จำไว้นะครับ อย่ายอมครับ q*011q*082

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
โป
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 พ.ย. 13, 09:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แล้วแบบนี้ยังอยากให้คนส่วนใหญ่มาใช้บนส่งมวลชนได้ยังไง ผมเจอบ่อยครับ รมต.ชัชชาติฯ หากสามารถปรับปรุงรถเมล์ให้คนส่วนใหญ่อยากใช้บริการได้เมื่อไหร่ ถึงจะถือว่าท่านมีความสามารถจริง ทำยังไงก็ได้ให้คนชั้นกลาง คนรวยหันมาใช้บริการรถเมล์ให้ได้ แต่ถ้ามีบริการแบบนี้อย่าหวัง ให้ชาติหน้าก็ไม่ขึ้นครับ ผมไม่ได้อยากได้บริการรถฟรี เพราะขอฟรีไม่มีในโลก ขอให้เสียเงินเถอะแต่บริการให้ดีหน่อย จอดรับ-ส่งผู้โดยสารเมื่อเรียกหรือลงตามกฎหมาย ไม่พูดจาหยาบคาย เอาเป็นว่าไม่เแสดงนิสัยชั่วออกมา คนพอมีเงินบ้างคนเค้าไม่อยากมาใช้บริการต่ำทรามแบบนี้ โทษที่กำหนดไว้ก็เบา ระเบียบก็ไม่เข้มงวด กรณีหากจะมีรถเมล์ฟรีขอเปลี่ยนเป็นเสียครึ่งราคาแล้วเอาเงินที่ได้ไปปรับปรุงบริการรถคันดังกล่าว เพิ่มรายได้ให้คนขับและพนักงานเก็บเงินเป็นพิเศษ แต่คัดคนดีๆ มาอยู่ ไม่ใช่เอาพวกกะเลวกะราดเหลือขอมาให้บริการรถฟรี คนจนก็มีหัวใจนะครับ อย่าเห็นว่าคนจนไม่มีที่ไปยังไงก็ต้องใช้บริการเอาพนักงานเลว ๆ มาให้บริการก็ได้ คนไม่ดีเลี้ยงไว้ทำไม คนไม่มีงานทำยังอีกเยอะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม