|
พอดีที่บ้านจะออกรถใหม่ 2 คัน รับส่งขนของ พ่ออยากได้ ทาทา ส่วนตัวเราอยากได้ วีโก้ cng ที่เพิ่งออกมาเพราะมองเรื่องรถตลาดมาก่อน แต่พ่ออยากได้ทาทา เพราะ กระบะหลังมันเรียบ เท่านั้นเอง เลยอยากหาข้อมูลไปคุยกะพ่อหน่อยค่ะ ขอบคุณนะคะ ^ ^
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ขอโทษ หัวข้อกระทู้ลงผิดรุ่น อิอิ 
|
|
|
|
|
|
|
ถ้าเป็นเราก็คงเลือก วีโก้ cng เท่าที่หาข้อมูลมา เป็นรถที่ติด cng จากศูนย์(ประกันศูนย์) เรื่องความประหยัด ไม่ต้องพูดถึง ยังไงก็ถูกกว่าน้ำมันอยู่แล้ว
|
|
|
|
|
|
|
หลังเรียบคงหมายความว่าพื้นที่บรรทุกของ ถ้าชอบกระบะวีโก้ก็สามารถต่อโครงคอกได้ครับชดเชยส่วนที่หายไปนิดหน่อย ไม่น่าซีเรียสครับ 
|
|
|
|
|
|
|
ob
|
ถ้าตามค่านิยมของคนไทยโดยที่ไม่ไตร่ตรองถึงความคุ้มค่าและสมรรถนะของตัวรถ รวมทั้งประโยชน์ทางด้านการใช้สอย คนก็มักจะเลือก วีโก้ เพราะคนไทยชอบตามกระเเส
ส่วนในเรื่องของคุณภาพของตัวรถ ความเเข็งแรงทนทาน และความคุ้มค่าเงิน และสมรรถนะ ก็ต้องยกให้นิสสัน นาวาร่า
กระบะทาทา ฟังจากผู้ใช้มาว่า เป็นรถกระบะที่มีคุณภาพใช้ได้ แต่ไม่ถึงกับดีนัก ถ้าไม่คิดอะไร และกำลังเงินมีจำกัด แต่ไม่เสียดายตัง ก็ซื้อไปเถอะ
โตโยต้าวีโก้ จริงๆแล้วก็ไม่ใช่รถที่ขี้เหร่ แต่ทว่าคุณภาพในการประกอบ ความทนทานของตัวถัง แชสซี นั้นสู้ นาวาร่าไม่ได้เลย ถ้าหากว่าต้องนำมาบรรทุกของหนัก และในเรื่องการยึดเกาะถนน ก็สู้นาวาร่าไม่ได้อีก โดยรวมๆแล้ว ที่วีโก้ขายได้มากกว่านาวาร่า ก็เป็นเพราะ ค่านิยมของคนไทย ที่ไม่เคยศึกษา ทดลอง และรู้ เกี่ยวกับรถยี้ห้ออื่นๆ
|
|
|
|
|
|
จี๊ดจาด
|
คห 5 โดนใจ จี๊ด จี๊ด 
|
|
|
|
|
|
คนใช้รถ
|
ทาทาอย่าเล่นเลย เครื่องเปราะ เพื่อนก็ใช้ ลากเข้าศูนย์บ่อยมาก ฝาสูบโกร่ง ส่วนตัวใช้ มิตซู ไทนทัน CNG ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ ใส่แซงก็บรรทุกได้เยอะ ส่วนวีโก้ไม่มั่นใจรถแรงแต่แก้ปัญหารถลื่น ตกถนนบ่อย ช่วงล่างไม่สมดุลกัน
ลองพิจารณาดูนะคะ
|
|
|
|
|
|
miniime
|
ทาทา ไม่แนะนำครับ รถเสีย อะไหล่หายาก ช่างไม่คุ้น ส่วนใหญ่ต้องศูนย์อย่างเดียวครับ
เลือกรถใช้งานต้องเลือกตามตลาด ประหลาดไปแย่ครับ (ทาทา รถสัญชาติอินเดีย ค่าตัวถูกจริง แต่เวลาซ่อมอาจโดนฟันค่าอะไหล่ได้)
|
|
|
|
|
|
Haniba
|
วีโก้ ไม่แนะนำครับ เนื่องจากเจอมากับตัวเลยครับ ฝนตกปุ๊บ ลื่นปั๊บ ส่วน ทาทา ก้อยังไม่แนะนำครับ เพราะยังใหม่ แต่ถ้าเน้นคุ้ม ก็เล่นได้ไม่มีปัญหา เพราะทำมาบรรทุกอยู่แล้วมี cng เหมือนกัน
แต่ถ้าให้แนะนำ ผมแนะนำ นาวาร่าดีกว่าครับ ช่วงล่วงแน่น เกียร์6สปีด ประหยัด สามารถติดตั้งแก๊ส lpgได้ ซึ่งหาเติมได้ง่ายกว่าcng(ในต่างจังหวัด) เรื่องบรรทุกอาจจะสู้ ทาทา ไม่ได้ แต่รับรองไม่มีลื่นครับ
|
|
|
|
|
|
คนชอบใช้กระบะ
|
สำหรับผมว่า วีโก้ cng ดีกว่าทุกด้าน ถ้าเรื่องปัญหากระบะพี้นเรียบ แนะนำให้ไปต่อกระบะใหม่เป็นกระบะพื้นเรียบก็ได้ แล้วให้ขายกระบะเก่านั้นให้กับอู่ที่ต่อกระบะพื้นเรียบได้เลย อู่ที่ต่อกระบะพื้นเรียบตอนนี้ก็มีเยอะ ลอง search ในกูเกิลดู
|
|
|
|
|
|
|
|
เบื่อรถตลาด
|
New Ranger ก็น่าสนแรงดี ทน อึด ชมัด ประหยัดด้วยเครื่องเดิมดีกว่าติดแก๊ส ค่าซ่อมหลังติดแก๊สเพียบ คุ้มกว่า
|
|
|
|
|
|
tata777777777
|
tata ไม่แนะนำครับ บริษัทผมซื้อมาสามคันยังไม่ถึงหมื่นโลก็เสียแล้วครับ เสียจุกจิกบ่อยมากครับ เข้าศูนย์ซ่อมเสียเวลาทำมาหากินครับ ตอนนี้ขายไปหมดแล้วครับ
|
|
|
|
|
|
osssssssss
|
viGoคับ ประหยัดแน่นอน ตัวนี้แก้ช่วงล่างมาแล้วด้วย ยี่ห้ออื่นเปลืองน้ำมันคับ
|
|
|
|
|
|
5555
|
|
|
|
|
|
|
ฺBI
|
ชั่วโมงนี้ ยุคนี้ ต้องฟอร์ดกับเชฟ ที่นามอง รถดีมีคุณภาพ ลืมอดีตไปได้เลย  
|
|
|
|
|
|
|
ก็ต้องเลือกวีโก้แล้วล่ะครับ ทาทา เรื่องอะไหล่คงไม่ต้องพูดถึง ซ่อมทีไม่มีรถใช้เผลอๆเป็นเดือน ครับ เลือกรถตลาดดีที่สุดครับ ถึงจะดูตัวรถแล้วอาจจะน่าเบื่อเห็นเยอะ แต่รถตลาดก็คือรถตลาดครับ ใช้ง่าย ซ่อมง่าย ลองเอาเหตุผลนี้ไปคุยดูนะ
|
|
|
|
|
|
|
ที่บ้านใช้ทาทาอยู่คะได้ประมานปีกว่าแล้วก็ไม่มีปันหาอะไรพอขนส่งสินค้าบรรทุกน้ำแข็งด้วยและใช้ งานหนักมากจะพูดเรื่องกะบะกว้างบรรทุกของได้มากและความแข็งแรงเมื่อเดือนก่อนเพิ่งเจออุบัติเหตุรถวิ่งเข้ามาชนคู่กรณีมี3คันคือรถโตโยต้าววีโก้โตโยต้าวีโก้กำลังจอดรออยู่ยูเทินแล้วมีเก๋งอีกคันวิ่งมาชนท้ายรถ2คันก็อัดก็อปปี้แล้วรถของเรามาทางตรงวีโก้ก็วิ่งเขามาชนรถเราด้านประตูคนขับเต็มๆรถก็ยุบอ่ะนะแต่ แม่เราไม่เป็นอะไรเลยประตูก็ยังเปิดได้แต่วีโก้กับวิสเยินมากแต่โชคดีไม่มีคนตายวีโก้นี่คาดว่าคงจะไม่ซ่อมเพราะสภาพหน้ากับหลังยู้เข้าหากันวิสก็หน้าเยินอ่ะเคลียประกันเสร็จ แม่เราก็ยังขับเอาของไปส่งลูกค้าเลยตอนนี้ก็ยังไม่ได้ซ่อมเพราะเคลียประกันไม่ลงตัวประตูก็จะเปิดลำบากหน่อยแต่ก็ยังใช้ได้อยู่อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวตอนแรกเราก็ไม่ชอบทรงไม่สวยแต่มันทำให้แม่เราปลอดภัยก็เลยโอเคและก็ประหยัดนะเติมก๊าซประมาน400ก็อยู่ได้ทั้งอาทิตย์ถ้าจะออกมาใช้งานบรรทุกเราก็ว่าดีและคุ้มแต่ถ้าเป็นรถใช้ขับเฉยๆเราก็ไม่เอาไม่ชอบรูปลักษณ์555
|
|
|
|
|
|
|
Navara อีกแรงน่ะ ขับแล้วดูนิ่มกว่า กระชับมือ ขนาดขับเร็วก็ยังนิ่งเลย
|
|
|
|
|
|
คนเมืองเหนือ
|
เชียร์ NAVARA ค่ะ เพราะใช่อยู่ค่ะ ขับกลับบ้านทางเหนือ ดีๆๆ ค่ะ ปัญ หาไม่ค่อยมีค่ะ
|
|
|
|
|
|
cjsewen
|
เงินคุณครับ มันไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบหรอกอยู่ที่ใจครับและที่สำคัญไม่มีใครรู้หมดหรอก ขนาดคนผลิตมันยังรู้ไม่หมดเลยเมื่อมาใช้งานจริง
|
|
|
|
|
|
แนะนำ
|
www.youtube.com/watch?v=WKXmBPIO6lw
ลองดูอันนี้ครับ
|
|
|
|
|
|
ใช้อยู่
|
เราใช้วีดโก้ก็ไม่มีปัญหานะ บ้านอยู่เหนือขึ้นดอยไม่เครียด รู้ไหมทำไมถึงมักตกข้างถนน เพราะรถแรงและนิ่มมากเวลาขับเร็วถ้าไม่เหลือบดูเข็มไมล์คุณจะไม่รู้ตัว เพราะเหมือนไม่เร็ว จะเหยียบไม่ยั้ง อีกทีก็.... ฉะนั้น อย่าขับเร็วเพราะรถมันแรงและนิ่มมากซื้อมา3 ปี แล้วเป็นรุ่นพรีรันเนอร์เพื่อน ใช้ยี่ห้อื่น(ขอไม่บอก) 2คน พอมานั่งรถเราเขาคุยกันว่า อายว่ะ ทำไมมันดีอย่างนี้วะ เขาบอกว่าเทียบกันไม่ได้เลย
|
|
|
|
|
|
Hiway auto car
|
สำหรับผมทั้งคุณภาพและความปลอดภัย vigo สู้ยี่ห้ออื่นไม่ได้เลยคับ
|
|
|
|
|
|
|
ใช้วีโก้มา8ปีไม่เคยมีปัญหาครับประหยัด สวย ทน 
|
|
|
|
|
|
Test
|
อยากรู้ สมถนะ vigo เป็นยังไง. ลองชมคลิปวิดีโอนี้คับ. เหตุผลที่วีโก้ แถวบ้านผมตกถนนเป็นประจำ. http://www.youtube.com/watch?v=RGJhK6pUV5k&feature=youtube_gdata_player
|
|
|
|
|
|
ลองดู
|
http://www.youtube.com/watch?v=vKKhQLEJxhk&feature=related
ลองดูอันนี้ครับว่าดีจริงหรือเปล่า
|
|
|
|
|
|
กีรติ
|
ผมมีรถใช้แล้วคุณภาพดีครับ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ครับ 0856785544
|
|
|
|
|
|
คนใช้รถ
|
วีโก้ดีสุดครับ ผมใช้ตัว2.5cabตัวเเรกปี2005ไม่มีอินเตอร์ ประยัดน้ำมันดี อะไหล่หาง่าย ผมใช้มาสี่แสนโลกว่าแล้ว เข้าศูนย์ตามระยะ บรรทุกของครั้งละตัน วิ่งทางไกล400กิโลขึันตลอด พึ่งเปลี่ยนโช็คหลังไปตัวเดียวเอง ความแรงไม่เน้นครับไปช้าๆประหยัดน้ำมัน ฝนตกก็ไปเรื่อยๆไม่เห็นจะลงข้างทางเลยครับอยู่ที่คนขับมากกว่า ยิ่งตัวใหม่มี cngด้วย น่าสนมากๆครับ
|
|
|
|
|
|
vecter
|
ผมใช้พรีรันเนอร์วิ่งฝนตกไม่เห็นลงข้างทางเลยเมื่อซักครู่ยังเห็นนาวาร่าลงข้างทางเลย ข่าวที่ออกมาว่าวีโก้ลงข้างทางเยอะเพราะต้องคิดตามจำนวนรถด้วยครับ วีโก้มากกว่านาวาร่าก็ต้องเกิดอุบ้ติเหตุมากกว่าเป็นธรรมดา อยู่ที่คนขับครับ แล้วไอเรื่องบางเรื่องหนาถ้ารถคุณไม่ไปชนมันไม่ยุบหรอกครับ ถ้าไปชนมาโค ตะ ระ นาวาร่าก็เอาไม่อยู่
|
|
|
|
|
|
Navara
|
Navara Navara Navara Navara Navara
|
|
|
|
|
|
hands...
|
Vigo -รถตลาด รูปลักษณ์ทันสมัย ศูนย์มีทั่ว บริการดี -กระบะทั่วไป ช่วงล่างปรับปรุงใหม่ -เครื่อง 2.7 พละกำลังเหลือร้าย ทนทาน ดูแลง่าย ช่างรู้จัก -มีทั้งระบบน้ำมันและ CNG ข้อนี้สำคัญมาก คือแก๊สหมดยังมีน้ำมันให้ขับต่อไปได้ ไม่เสียเวลารอเติมแก๊ส หรือรอคนมาเข็น -ราคา 6xx,xxx
Zenon -รถอินเดีย หน้าใหม่ในบ้านเรา ศูนย์ยังไม่ทั่วถึง ช่างไม่ค่อยคุ้น -เครื่อง 2.1 แรงบิดน้อย จึงทำอัตราทดสูง รอบจัด การสึกหรอสูง ที่ระยองมีคิวรอซ่อมอยู่เป็น 100 คันครับ -ระบบ CNG อย่างเดียว แก๊สหมดเข็นเดียวแน่นอนครับ -งบประมาณ 5xx,xxx
ปล.ถ้าสนใจกระบะพื้นเรียบ ทำไมไม่สามมิตร Vigo CNG ครับ
|
|
|
|
|
|
เสือ
|
ถ้าอยู่ต.จ.ว.ก็เลือก เกวียนเทียมควายดีกว่าครับไม่กินน้ำมันไม่จุกจิก แถมเอาขี้มาทำปุ๋ยได้ด้วยครับ 
|
|
|
|
|
|
turbo
|
พบกันครึ่งทางนะครับ สามมิตรเลยครับเอาวีโก้มาติดไม่แน่ใจ CNG หรือ LPG ได้พื้นกระบะเรียบด้วย จบไหมครับ
|
|
|
|
|
|
punkpunk
|
triton ก็เยี่ยนนะครับใช้มาไม่มีปัญหาเลย ขึ้นเขาแรงดีทรงตัวดี เป็นตัวเลือกที่น่าเล่นนะครับลองไปขับดู
|
|
|
|
|
|
|
พู
|
ผมใช้สี่ประตู ไม่นิ่มแบบไทรทัน แต่ก็ไม่เลวร้าย การทรงตัว อัตราเร่ง ยอดเยี่ยม ขับสบายครับ ปลอดภัยดีมาก
|
|
|
|
|
|
sukhum
|
ปริมาณการจำหน่ายรถยนต์เดือนกรกฎาคม 2555 ตลาดรถยนต์รวม ปริมาณการขาย 131,646 คัน เพิ่มขึ้น 80.6% อันดับที่ 1 โตโยต้า 48,460 คัน เพิ่มขึ้น 73.1% ส่วนแบ่งตลาด 36.8% อันดับที่ 2 ฮอนด้า 20,508 คัน เพิ่มขึ้น 186.8% ส่วนแบ่งตลาด 15.6% อันดับที่ 3 อีซูซุ 16,700 คัน เพิ่มขึ้น 39.0% ส่วนแบ่งตลาด 12.7%
ตลาดรถยนต์นั่ง ปริมาณการขาย 64,430 คัน เพิ่มขึ้น 99.6% อันดับที่ 1 โตโยต้า 21,860 คัน เพิ่มขึ้น 76.1% ส่วนแบ่งตลาด 33.9% อันดับที่ 2 ฮอนด้า 20,150 คัน เพิ่มขึ้น 195.6% ส่วนแบ่งตลาด 31.3% อันดับที่ 3 นิสสัน 6,532 คัน เพิ่มขึ้น 57.0% ส่วนแบ่งตลาด 10.1%
ตลาดรถกระบะขนาด 1 ตัน (Pure Pick up และ รถกระบะดัดแปลง PPV*) ปริมาณการขาย 58,868คัน เพิ่มขึ้น 68.1% อันดับที่ 1 โตโยต้า 24,650 คัน เพิ่มขึ้น 75.8% ส่วนแบ่งตลาด 41.9% อันดับที่ 2 อีซูซุ 14,852 คัน เพิ่มขึ้น 35.7% ส่วนแบ่งตลาด 25.2% อันดับที่ 3 มิตซูบิชิ 7,887 คัน เพิ่มขึ้น 48.1% ส่วนแบ่งตลาด 13.4% *ปริมาณการขายรถกระบะดัดแปลง ในตลาดรถกระบะขนาด 1 ตัน: 5,915 คัน มิตซูบิชิ 2,908 คัน - โตโยต้า 2,558 คัน- อีซูซุ 388 คัน - ฟอร์ด 61 คัน
ตลาดรถกระบะ Pure Pick up ปริมาณการขาย 52,953 คัน เพิ่มขึ้น 68.7% อันดับที่ 1 โตโยต้า 22,092 คัน เพิ่มขึ้น 71.9% ส่วนแบ่งตลาด 41.7% อันดับที่ 2 อีซูซุ 14,464 คัน เพิ่มขึ้น 41.0% ส่วนแบ่งตลาด 27.3% อันดับที่ 3 มิตซูบิชิ 4,979 คัน เพิ่มขึ้น 37.2% ส่วนแบ่งตลาด 9.4%
5.) ตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ ปริมาณการขาย 67,216 คัน เพิ่มขึ้น 65.5% อันดับที่ 1 โตโยต้า 26,600 คัน เพิ่มขึ้น 70.7% ส่วนแบ่งตลาด 39.6% อันดับที่ 2 อีซูซุ 16,700 คัน เพิ่มขึ้น 39.0% ส่วนแบ่งตลาด 24.8% อันดับที่ 3 มิตซูบิชิ 7,887 คัน เพิ่มขึ้น 48.1% ส่วนแบ่งตลาด 11.7%
สถิติการจำหน่ายรถยนต์ เดือนมกราคม – กรกฎาคม 2555 1) ตลาดรถยนต์รวม ปริมาณการขาย 738,169 คัน เพิ่มขึ้น 46.2% อันดับที่ 1 โตโยต้า 289,705 คัน เพิ่มขึ้น 57.2% ส่วนแบ่งตลาด 39.2% อันดับที่ 2 อีซูซุ 114,024 คัน เพิ่มขึ้น 23.9% ส่วนแบ่งตลาด 15.4% อันดับที่ 3 ฮอนด้า 68,817 คัน เพิ่มขึ้น 28.6% ส่วนแบ่งตลาด 9.3%
2) ตลาดรถยนต์นั่ง ปริมาณการขาย 321,940 คัน เพิ่มขึ้น 42.6% อันดับที่ 1 โตโยต้า 127,345 คัน เพิ่มขึ้น 42.8% ส่วนแบ่งตลาด 39.6% อันดับที่ 2 ฮอนด้า 67,087 คัน เพิ่มขึ้น 34.7% ส่วนแบ่งตลาด 20.8% อันดับที่ 3 นิสสัน 48,802 คัน เพิ่มขึ้น 74.2% ส่วนแบ่งตลาด 15.2%
3) ตลาดรถกระบะขนาด 1 ตัน (Pure Pick up และ รถกระบะดัดแปลง PPV*) ปริมาณการขาย 364,161 คัน เพิ่มขึ้น 51.8% อันดับที่ 1 โตโยต้า 150,107 คัน เพิ่มขึ้น 74.8% ส่วนแบ่งตลาด 41.2% อันดับที่ 2 อีซูซุ 103,991 คัน เพิ่มขึ้น 23.8% ส่วนแบ่งตลาด 28.6% อันดับที่ 3 มิตซูบิชิ 50,856 คัน เพิ่มขึ้น 43.1% ส่วนแบ่งตลาด 14.0% *ปริมาณการขายรถกระบะดัดแปลง ในตลาดรถกระบะขนาด 1 ตัน: 37,586คัน โตโยต้า 19,409 คัน - มิตซูบิชิ 15,564 คัน – อีซูซุ 2,407 คัน - ฟอร์ด 206 คัน
4) ตลาดรถกระบะ Pure Pick up ปริมาณการขาย 326,575 คัน เพิ่มขึ้น 50.8% อันดับที่ 1 โตโยต้า 130,698 คัน เพิ่มขึ้น 67.1% ส่วนแบ่งตลาด 40.0% อันดับที่ 2 อีซูซุ 101,584 คัน เพิ่มขึ้น 27.3% ส่วนแบ่งตลาด 31.1% อันดับที่ 3 มิตซูบิชิ 35,292 คัน เพิ่มขึ้น 43.4% ส่วนแบ่งตลาด 10.8%
5) ตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ ปริมาณการขาย 416,229 คัน เพิ่มขึ้น 49.1% อันดับที่ 1 โตโยต้า 162,360 คัน เพิ่มขึ้น 70.7% ส่วนแบ่งตลาด 39.0% อันดับที่ 2 อีซูซุ 114,024 คัน เพิ่มขึ้น 23.9% ส่วนแบ่งตลาด 27.4% อันดับที่ 3 มิตซูบิชิ 50,856 คัน เพิ่มขึ้น 43.1% ส่วนแบ่งตลาด 12.2%
|
|
|
|
|
|
โด่ง
|
ในชีวิตผมใช้รถส่วนตัวมา5คันครับ..ฟอร์ดมาราธอน-มาสด้าแมคนั่ม-นิสสัน4ประตูsd23 ตอนนี้ใช้โตโยต้าเก๋งรุ่นตู้เย็น..และนาวาร่า6เกียร์..ที่ชอบที่สุดคือนาวาร่าครับ..เครื่องยนต์ไม่ต้องคอยเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง.เมื่อครบแสนโล-(มันใช้ระบบโซ่).ไม่ต้องกลัวขาดด้วย เวลาโซ่หย่อนก็มีตัวตึงโซ่อัตโนม้ติ ..เมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมโตโยรุ่นไทเก้อสายพานขาดเสียไปหมื่นกว่าบาท..(ถ้าสายพานขาด ลูกสูบกับวาวมันจะชนกันโดยมิได้นัดหมาย)....แอร์แผงทำความเย็นใหญ่มาก ใหญ่กว่า วีโก้เยอะเลยครับมันถึงเย็นแบบเปิดเบอร์1 ตอนกลางคืนต้องห่มผ้าด้วยไม่งั้นหนาวตายแน่ๆ..เกาะถนนเป็นเยี่ยม.น้ำมันผมเฉลี่ยแล้ว โลละ2บาทครับ..ไม่เปลืองหรอกครับ.ความเร็ว เหยียบที่170ยังสบายๆ ไม่หวาดเสียว.ผมเคยขับยางแตกกะทันหัน (ความเร็วเป็นร้อย).แต่ระบบเบรคอัตโนมัติ ก้อช่วยได้ครับ (นาวาร่ามีระบบเบรคอัตโนมัติครับ).มันมีความรู้สึกว่า..มันดึงรถให้วิ่งตรงแบบนิ่งๆไม่สะบัด..เพราะฉนั้น ตามเนื้อผ้าครับ..ไม่ใช่ว่าตัวเองใช้นาวาร่า แล้วเข้าข้างตัวเองนะครับ..ผมเคยขับวีโก้ของน้องชาย มันวิ่งโยกๆงัยไม่รู้ครับ..แต่นาวาร่าเสียอย่างเดียว.แค๊ปแคบไปหน่อยครับ ผมวัดจากคอนโซนในเก๋ง ไปหาพิงหลังแค๊ปมันแคบกว่าวีโก้ 1 คืป..อีซูซุ อืด.. ถ้าอีซูซุและโตโย.เครื่อง3000เทอโบ ถึงจะวิ่งแข่งนาวาร่า2500ได้..เชพโรเลตนิ่มเกิน..สรุป นาวาร่าเจ๋งสุด ในบรรดารถปิคอัพครับ..ฟันธง..(ประเทศเจแปน ทำรุ่นอื่นๆให้ชาวโลกใช้ แต่ไปดูในประเทศเขาซิครับ เขาใช้ นิสสันครับ ขอบอก.)... 
|
|
|
|
|
|
วัดใจ
|
อย่าซื้อทาทา เด็ดขาด ไม่งั้นจะต้องเสียใจ ผมซื้อมา 1 ปี เข้าซ่อมตลอด ซ่อมทีนึงก้อนาน รวมการใช้งานแล้ว ไม่ถึงสองหมื่นโล เครื่องเร่งไม่ขึ้นบ้าง ใหญ่แต่ตัว ไม่รู้ปล่อยให้ออกมาขายได้ยังไง กำลังจะขายทิ้ง ขาดทุนหลายแสน ถ้าอยากได้จริงติดต่อผมได้เลย ผมให้ฟรี เอาไปผ่อนต่อแล้วกัน
|
|
|
|
|
|
มงคลชัย
|
ทาทาหรือนาวาร่ากันแน่คลับ
|
|
|
|
|
|
หนุ่มพเนจร
|
นาวาร่า อีกเสียงนึง ใช้อยู่คับออกมาได้ปีกว่า ครอบครัวผมใช้ นิสสันมาตลอด เกือบ สิบ คันแล้ว ต้องดูที่ความชอบและการใช้งานครับ อย่าไปมองว่าตลาดยี่ห้อนี้ได้กี่เปอร์เซนต์ เข้าไปนั่ง แล้วลองขับดู ถูกใจก็ซื้อเลย เรื่องรถแบ่งกันเป็นพื้นที่ อย่างผมไปอีสาน ก็เห็นแต่นาวาร่า ไปเหนือก็โตโยต้า ที่อื่นไม่รู้ ไม่ต้องคิดเรื่องขายต่อครับ ซื้อแพงขายก็ได้ราคา ซื้อถูกก็ได้ราคา คุณที่บอกว่าราคาไม่ตก ก็เพราะราคามันแพง กว่ายี่ห้ออื่น ก็เลยขายต่อได้แพงกว่าก็แค่นั้น
|
|
|
|
|
|
wuttichi
|
รถผม นาวาร่า คาลิเบอร์ แกรนด์ไททาเนียม ปี2012 สี่ประตู ราคา 771,500 บ. มีเบรก ABS ,EBD ,ถุงลมคู่ และเบาะหนัง ราคาขนาดนี้ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นแล้ว เจ้าอื่นมีแต่รุ่นท็อปขอบอก ไปดูให้ดีดีนะครับ ถ้ายิ่งช่วงล่างแล้วรถตลาดเทียบไม่ได้ บอกตรงๆ รถตลาดดีกว่าแค่ประหยัด นิสสันนาวาร่าเป็นที่ยอมรับในตลาดยุโรปและอเมริกา บริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นเขาขับแต่นิสสันครับ
|
|
|
|
|
|
|
ใช้ขนของ นาวาร่า คะแนน นำนิด ๆ ครับ แต่คิดอะไรไม่ออก ก็ วีโก้ครับ ถ้าใช้ส่วนตัว ยังไงก็วีโก้ ปล.เคยใช้ นาวาร่า 4 ประตู เปลี่ยนเป็น วีโก้ พรีรันเนอร์ มันก็ได้อย่างเสียอย่างครับ แต่วีโก้ มันตรงกับความต้องการมากกว่า...เรื่องวีโก้ ลงข้างทาง คนขับคือสาเหตุ สำคัญที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
|
|
|
|
|
|
พินิจ
|
นาวาร่าช่วงล่างดีเครื่องเเรงแต่ตัวดันสายฟานเป็นแบบคนปรับพอครบ2แสนกิโลจะมีปัญหาซ่อมไม่ค่อยจบ ราคาถูกว่าวีโก้ วีโก้รถแพงเครื่องดีกะบะฟังง่าย ทาทารถถูกตัวใหญ่เครื่องเล็กพัดลมหน้าเครื่องเป็นแบบไฟฟ้าระบายความร้อนจะมีปัญหา แนะนำวีโก้2.7 LPG แล้วจะติดใจแรงประหยัดปัญหาน้อยกว่า NGVเยอะ
|
|
|
|
|
|
|