หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: รถเข็นสินค้าลูกค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศ์ หายหน้าเคาร์เตอร์รับฝากของท็อป  (อ่าน 302 ครั้ง)
Guest
เตือนภัยเซ็นทรัล
เรทกระทู้
« เมื่อ: 29 เม.ย. 12, 12:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

วันที่ 28 เมย.55 เวลา 16.25 น. ไปซื้อของที่เซ็นทรัลสาขารัตนาธิเบศร์ ได้ซื้อชุดถังไม้ม้อบราคา 1390 บาท และสินค้าที่ท็อปซุปเปอร์มาเก็ตจำนวน 1737.50 บาท แต่มีปัญหาเรื่องสินค้าซื้อ 1 แถมหนึ่ง แคชเชียร์จึงให้ติดต่อเคาร์เตอร์จุดบริการ (รับฝากของ) จึงนำรถเข็นจอดไว้ที่หน้าเคาร์เตอร์ และเดินไปที่เครื่องคิดเงินที่ใกล้จุดเคาร์เตอร์ประมาณ 3 เมตร พูดคุยกับพนักงานเพื่อเปลี่ยนสินค้า ภายใน 3 นาที เดินกลับมาที่รถเข็นแต่ไม่พบ
จึงรีบดำเนินการ
1.แจ้งให้พนักงานที่เคาร์เตอร์จุดบริการรับฝากของ และแจ้ง รปภ.หรือผู้เกี่ยวข้องเพื่อติดตามรถเข็นด่วน
2.วิ่งไปบอก รปภ. ด้านหน้าประตู(โฮมเวิร์ค) สอบถามว่าเห็นมีใครเข็นรถเข็นท็อปที่มีกล่องไม้มอบบ้างหรือไม่ และวอร์เพื่อสกัดรถเข็นที่มีชุดถังไม้มอบ และสินค้าอยู่ด้วยเต็มคันรถ แต่ยามไม่ได้ดำเนินการให้ทันที เพียงตอบว่าผมเพิ่งกลับจากกินข้าว(ผลัดเวร)
3.จึงวิ่งกลับไปที่เคาร์เตอร์จุดบริการ เพื่อสอบถามว่าแจ้งให้สกัดรถเข็นให้หรือยัง ก็ตอบว่ากำลังแจ้งให้อยู่ จากนั้นฉันจึงวิ่งไปสอบถาม รปภ. ด้านหลังประตูอีก
4.สุดท้ายเจ้าหน้าที่ของท็อปซุปเปอร์มาเก็ต ได้พาไปดูที่ห้องวงจรปิด แต่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ดูแลว่ากล้องวงจรปิดเสียทั้งหมดชั้น 1 ใช้การไม่ได้เลย แต่ให้ดูเพียงหน้าโฮมเวิร์ค และกล้องไม่สามารถ Zoom ได้ด้วย
5.ฉันได้ไปแจ้งร้องเรียนที่เคาร์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของเซ็นทรัล และแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน
6. และดำเนินการนำเรื่องราวไปเผยแพร่สื่อ Online ต่าง ๆ ถึงความบกพร่อง และไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าของท็อปซุปเปอร์มาเก็ต ที่ปล่อยให้กล้องตัวที่ส่องมาที่หน้าเคาร์เตอร์รับฝากของเสีย รวมถึงห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ที่ละเลยความปลอดภัยให้กล้องวงจรปิดชั้น 1 เสียทั้งหมด
7.ห้างเซ็นทรัลควรรับผิดชอบต่อความเสียหายครั้งนี้ และควรปรับปรุงระบบความปลอดภัยให้ลูกค้า และสร้างกระบวนการติดตามสินค้าต้องรวดเร็ว อย่าโยนไปมา ทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์
8.ฉันเป็นลูกค้าของห้างมา 10 กว่าปี ตั้งแต่เป็นห้างจัสโก้แต่วันนี้เสียความรู้สึกมาก

!!!ต่อมาเมื่อเวลา 22.น. มีพนักงานท็อปซุปเปอร์มาเก็ตได้โทรศัพท์มา และแจ้งว่าท็อปจะคืนสินค้าทั้งหมดให้ ขอขอบคุณที่แสดงความรับผิดชอบ!!!
***เซ็นทรัล ต้องรับผิดชอบในส่วนสินค้าชุดถังไม้ม็อบ ซึ่งฉันจะดำเนินการทำหนังสือร้องเรียนเรื่องความปลอดภัย***
ส่วนผลจะเป็นอย่างไรจะโพสต์ ให้ทราบต่อไป เหตุการณ์นี้เซ็นทรัลสาขารัตนาธิเบศร์ควรปรับปรุงระบบความปลอดภัยด่วนมาก เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่ามีการรักษาความปลอดภัยของทรัพย์สินและผลประโยชน์ของลูกค้าอย่างจริงจัง
อย่าให้เจ้าหน้าที่ปัดความรับผิดชอบเพียงตอบว่า “กล้องวงจรปิดเสียทั้งชั้น 1 เท่านั้น”

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Guest
k542
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 เม.ย. 12, 13:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*071 และอย่าลืมเตือนตัวท่านเองด้วยนะคะว่า...

จงรอบคอบและอย่าประมาทอีก ไม่อย่างนั้น

เหตุการณ์ทำนองนี้อาจจะเกิดขึ้นอีกได้ค่ะ...

สิ่งของๆท่านรถเข็นของท่านนำไปด้วยทุกที่เสมอ! q*033
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 เม.ย. 12, 23:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าพูดตามหลัีก เมื่อรับฝากของแล้วต้องดูแล
ถ้าไม่อยากดูแล ก็ไม่ต้องรับฝากครับ

แต่ก็อย่างว่า สมัยนี้ คนไม่ดีเยอะครับ
ทางที่ดี อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจอะไรง่าย

พระพุทธเจ้ายังสอนเลย อย่าไว้ใจใคร แม้กระทั่งใจตนเอง
เวลาเจอสาวสวย ไม่รู้เป็นไร ชอบมอง....(เกี่ยวไหมนี่

ถ้าของผมหาย แล้วไม่ได้คืน ผมมีวิธีคิดของผมนะ
คือผมคิดว่า ถือซะว่าเป็นการให้ทานเขาไป
เขากำลังรับทานจากผมอยู่
การทำบุญมีหลายวิธีครับ การให้ทานคน เป็นการทำบุญวิธีหนึ่ง

ผมเคยทำทานใหญ่ๆ ไปทีนึงนะ คือรถ 4x4 4 ประตูหาย ราคาก็เกือบล้าน
ผมเอารถไปจอดไว้ ลับสายตาแค่ ชม.ครึ่งเอง ตอนจอดล็อก 3 ล็อก ด้วยนะ
เพิ่งถอยมาขับได้ไม่ถึง 7 เดือน ดีที่มีประกันชั้น 1 ช่วยเอาไว้
ก็เสียไปเฉพาะเงินดาวน์ กับเงินที่ผ่อน
หายแล้วหายเลย ไปแจ้งความ ตำรวจบอกว่า ร้อยเวรที่จะรับแ้จ้งไม่อยู่
ต้องรออีก 2 วัน ให้มาแจ้งอีกที
โอ้....ประทับใจจอร์จจริงๆ ตำรวจไทย 555


แต่คนดีในสังคมไทยก็มีเยอะครับ
ผมก็ถือโอกาสนี้ ขอขอบคุณ และขอชมเชย
* เจ้าหน้าที่อุทยานต้ำตกตาดโตน จ.ชัยภูมิ ที่เก็บกุญแจรถเพื่อนผมได้ แล้วประกาศคืนเจ้าของ (ถ้าคนไม่ดีนะ เขาคงขับรถหายไปเลย
ราคารถก็ล้านกว่า

เพื่อนผมบอกว่าไม่รู้จะตอบแทนด้วยอะไร จึงเอาเงินใส่ซองให้เป็นสินน้ำใจ
และบอกว่า อย่าคิดว่าเป็นเงินเลยนะพี่ คิดว่าเป็นน้ำใจจากผม ถือซะว่าผมเลี้ยงข้าวพีี่มื้อนึ่ง เป็นการตอบแทนในน้ำใจของพี่....

แต่เจ้าหน้าที่เขาของว่า "ไม่เป็นไรครับ ผมรับไม่ได้หรอก ผมทำตามหน้าที่ ขอบคุณครับที่มีน้ำใจ"

แม๊....ช่างเป็นคนดี ที่มีน้ำใจจริงๆ เจ้าหน้าที่อุทยาน ที่ดูแลบริเวณน้ำตกตาดโตน จ.ชัยภูมิ
จึงขอชมเชยด้วยใจจริงมา ณ โอกาสนี้ครับ....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Craltralplaza RTB
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 เม.ย. 12, 12:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กราบขออภัย และขอขอบพระคุณเจ้าของกระทู้ในเรื่องของการร้องเรียนเพื่อปรับปรุงการให้บริการของทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์น่ะค่ะ ทางศูนย์การค้าฯเราต้องกราบขออภัยในเรื่องทั้งหมด และความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เราได้ดำเนินการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นดังนี้

1. ทำการอบรมใหม่เกี่ยวกับการให้บริการ และมารยาทในการบริการลูกค้า ให้กับพนักงานรักษาความปลอดภัยทั้งหมด
2.ทางศูนย์การค้าเรายืนยันเกียวกับเรื่องกล้องวงจรปิดว่าเป็นกล้องจริงที่สามรถใช้งานได้ทั้งหมด แต่เนื่องจากวันที่เกิดเหตุเป็นเหตุสุดวิสัย ที่็ระบบHarddiskของกล้องวงจรปิดมีปัญหาอย่างกระทันหันซึ่งทางศูนย์การค้าฯ ได้ดำเนินการให้ผู้รับเหมาเข้ามาเปลี่ยนและแก้ไขเป็นที่เรียบร้อย สามารถใช้งานได้ตามปกติ

** ทางศูนย์การค้าฯ ต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขี้น และขอขอบคุณเป็นอย่างสูงในคำแนะนำ และComment ที่มีให้ต่อศูนย์การค้าฯ เพื่อที่ทางศูนย์การค้าฯ จะนำมาปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 เม.ย. 12, 12:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กราบขออภัย และขอขอบพระคุณเจ้าของกระทู้ในเรื่องของการร้องเรียนเพื่อปรับปรุงการให้บริการของทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์น่ะค่ะ ทางศูนย์การค้าฯเราต้องกราบขออภัยในเรื่องทั้งหมด และความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เราได้ดำเนินการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นดังนี้

1. ทำการอบรมใหม่เกี่ยวกับการให้บริการ และมารยาทในการบริการลูกค้า ให้กับพนักงานรักษาความปลอดภัยทั้งหมด
2.ทางศูนย์การค้าเรายืนยันเกียวกับเรื่องกล้องวงจรปิดว่าเป็นกล้องจริงที่สามรถใช้งานได้ทั้งหมด แต่เนื่องจากวันที่เกิดเหตุเป็นเหตุสุดวิสัย ที่็ระบบHarddiskของกล้องวงจรปิดมีปัญหาอย่างกระทันหันซึ่งทางศูนย์การค้าฯ ได้ดำเนินการให้ผู้รับเหมาเข้ามาเปลี่ยนและแก้ไขเป็นที่เรียบร้อย สามารถใช้งานได้ตามปกติ

** ทางศูนย์การค้าฯ ต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขี้น และขอขอบคุณเป็นอย่างสูงในคำแนะนำ และComment ที่มีให้ต่อศูนย์การค้าฯ เพื่อที่ทางศูนย์การค้าฯ จะนำมาปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 เม.ย. 12, 12:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กราบขออภัย และขอขอบพระคุณเจ้าของกระทู้ในเรื่องของการร้องเรียนเพื่อปรับปรุงการให้บริการของทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์น่ะค่ะ ทางศูนย์การค้าฯเราต้องกราบขออภัยในเรื่องทั้งหมด และความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เราได้ดำเนินการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นดังนี้

1. ทำการอบรมใหม่เกี่ยวกับการให้บริการ และมารยาทในการบริการลูกค้า ให้กับพนักงานรักษาความปลอดภัยทั้งหมด
2.ทางศูนย์การค้าเรายืนยันเกียวกับเรื่องกล้องวงจรปิดว่าเป็นกล้องจริงที่สามรถใช้งานได้ทั้งหมด แต่เนื่องจากวันที่เกิดเหตุเป็นเหตุสุดวิสัย ที่็ระบบHarddiskของกล้องวงจรปิดมีปัญหาอย่างกระทันหันซึ่งทางศูนย์การค้าฯ ได้ดำเนินการให้ผู้รับเหมาเข้ามาเปลี่ยนและแก้ไขเป็นที่เรียบร้อย สามารถใช้งานได้ตามปกติ

** ทางศูนย์การค้าฯ ต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขี้น และขอขอบคุณเป็นอย่างสูงในคำแนะนำ และComment ที่มีให้ต่อศูนย์การค้าฯ เพื่อที่ทางศูนย์การค้าฯ จะนำมาปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  เซ็นทรัล 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม