หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: !!! พบตัวจริง NEW RANGER 2011 ก่อนใครไม่ต้องรอMOTOR EXPO  (อ่าน 399 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 5 ต.ค. 11, 09:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

พบกับ “THE ALL NEW FORD RANGER” ตัวจริงก่อนใครในประเทศ ไม่ต้องรอ MOTOR EXPO2011
15-16 ตุลาคม โชว์รูมฟอร์ดสมุทรสาคร
19-20 ตุลาคม โชว์รูมฟอร์ด เตชอัมพร สมุทรสงคราม
22-23 ตุลาคม โชว์รูมฟอร์ด เตชอัมพร ราชบุรี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ WWW.TECHAUMPORN-CARMART.COM

“Ranger เป็นรถที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร” มร. แกรี่ โบส์ (Gary Boes) ผู้อำนวยการสายการผลิตรถกระบะขนาดคอมแพ็คระดับโลกของ Ford กล่าว “สิ่งที่ทำให้Rangerแตกต่างจากรถอื่นๆ คือ คุณสมบัติที่เพียบพร้อม ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถกระบะได้อย่างรอบด้าน และยังมีรายละเอียดอื่นๆ ที่มากกว่า โดยไม่จำเป็นต้องลดทอนส่วนใดส่วนหนึ่งลงไป ลูกค้าที่เป็นเจ้าของ Ford Ranger ใหม่ จึงไม่ได้เป็นเจ้าของสมรรถนะในการลากจูง การบรรทุกน้ำหนัก และการลุยน้ำที่เหนือชั้นเท่านั้น แต่ยังเป็นเจ้าของรถกระบะที่ประหยัดน้ำมัน ห้องโดยสารที่สะดวกสบาย และเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอีกด้วย”

ความพิเศษของเรนเจอร์ใหม่
รูปลักษณ์ภายนอกบึกบึนมากขึ้น แต่แฝงความสปอร์ต ขอบกระบะที่สูงขึ้น เพิ่มพื้นที่เก็บให้ลึกมากขึ้น ห้องโดยสารถูกเพิ่มพื้นที่ให้มีความกว้างขวางมากที่สุด ระบบจัดการแบตเตอรี่ช่วยให้รถสามารถประหยัดน้ำมัน ระบบ Smart Regenerative Charging เพิ่มการนำพลังงานกลับมาใช้ใหม่ ระบบควบคุมการสั่งการด้วยเสียง เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ,

เครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง
เครื่องยนต์ดีเซล Duratorq TDCi 2.2 ลิตร 4 สูบ แรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร กำลังสูงสุด 150 แรงม้า
เครื่องยนต์ดีเซล Duratorq TDCi 3.2 ลิตร 5 สูบ แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร กำลังสูงสุด 200 แรงม้า
เครื่องยนต์เบนซิน Duratec 2.5 ลิตร 4 สูบ แรงบิด 226 นิวตันเมตร กำลังสูงสุด 166 แรงม้า
เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะแบบซีเควนเชียลระบบ Grade Control Logic ลดเกียร์ลงอัตโนมัติขณะขับลงเนิน ระบบซอฟท์แวร์ Driver Recognition สามารถจดจำอัตราการเร่ง การถอนคันเร่ง การเบรก
ระบบ Hill Descent Control จะทำงานอัตโนมัติ ช่วยเสริมแรงเบรก และลดความเร็วของรถ

มาตรฐานด้านความปลอดภัย
เหล็กแข็งแรงสูงพิเศษตลอดทั้งคัน
ระบบควบคุมเสถียรภาพแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ESP) ช่วยในการเพิ่มแรงเบรก และลดแรงบิดของเครื่องยนต์
ระบบ Trailer Sway Control จับการเคลื่อนไหวของส่วนพ่วงท้าย ว่ามีการแกว่งหรือไม่
ระบบ Adaptive Load Control ช่วยรักษาเสถียรภาพของรถในขณะบรรทุกน้ำหนักมาก
ระบบ Roll-over Mitigation ช่วยตรวจจับความเร็วของรถ การเร่งด้านข้าง และองศาของพวงมาลัย
ระบบ Gravel Road Logic ในระบบเบรค ABS ช่วยลดระยะในการเบรกขณะขับขี่บนถนนลื่น
ระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD)ช่วยเสริมการทำงานของล้อหลัง เมื่อมีการบรรทุกน้ำหนักแตกต่าง




noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม