|
จะเล่าให้ฟังกันแบบสั้นสั้นนะครับ เริ่มแรกได้สมัครพร้อมจ่ายเงินไปเรียบร้อย12/7/53 พนักงานเช็คและแจ้งว่าติดตั้งภายใน2อาทิตย์ เวลาผ่านไป เหมือนรออยู่ในความฝันว่าจะได้ใช้ แล้วรอมาเกือบตั้ง20วันไม่มีการติดต่อจาก3bb เลยโทรไปหาบอกว่ายังติดตั้งไม่ได้ ช่างแจ้งคู่สายเต็ม บอกว่าให้ไปเอาเงินคืนถ้ารอไม่ได้ ถ้ารอได้ก็ไม่รู้เมื่อไรจะติดได้ หรือไปติดตั้งกับเจ้าอื่น อ้าวทำอย่างนี้งงเลยสรุปไม่มีการโทรกลับมาติดต่อเราตั้งแต่จ่ายเงินไป มีเพียงข้อความมาว่าบริษัทได้รับใบสมัครของท่านเรียบร้อยแล้ว เอาเงินเราไปใช้ก่อนแล้วก็ถีบทิ้ง แถมถ้าเอาเงินคืนต้องทำเรื่องเข้าไปและรอโอนเงินกลับเข้าบัญชีอีก นี่เป็นการกระทำที่น่าเบื่อมากเพราะครั้งก่อนพี่ชายก็โดนเหมือนกันแบบเดียวกันเมื่อปีก่อนจนต้องติดเน็ททรู ทุกท่านลองคิดดูถ้าเป็นสัก100คนเป็นเงินเท่าไหร่ที่3bbเอาเงินสดไปใช้ก่อนเหมือนเห็นลูกค้าเป็นตู้atmไม่เสียดอกเบี้ยเหรอวะ ผมจ่ายไป1631บาทถ้า100คนเป็นเงิน163100บาทเลยนะ แล้วยังบอกว่าเป็นความผิดของช่างไม่โทรแจ้งลูกค้าเอาเบอร์ร้องเรียนช่างไหมค่ะ งงช่างไม่ใช่พนักงานของ3bbเหรอไงทำไมไม่ประสานงานกันเลย บริษัทไม่ต้องรับผิดชอบเหรอ บอกว่ามีแผนขยายคู่สายแต่ไม่รู้เมื่อไหร่แล้วเสร็จเมื่อไหร่ลูกค้าจะรู้ได้อย่างไร แล้วจะออกโปรมาแข่งกันทำไมออกมาแล้วทำไม่ได้ ได้แต่โฆษาให้ลูกค้าเข้าใจว่าดีสมัครได้แต่ไม่ติดตั้งให้ ให้รอ ให้เอาเงินไปใช้ก่อนเดี๋ยวคืนให้ เป็นอย่างนี้หรือบริษัท3bb
|
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คนใช้3bbเหมือนกัน
|
ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยค่ะส่งใบสมัครไปพร้อมเงินค่าติดตั้งครั้งแรกอีก2วันเขาก็มาติดสายอีก2วันเขาก็มาติดrouterก็ใช้ได้เลยรวดเร็วทันใจจริงๆๆ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
วันนี้ไปshopมาแล้วไปทำเรื่องคืนเงินพนักงานบอกเดี๋ยวเช็คอีกที เช็คไปก็บอกว่าเต็มแล้วอีกประมาณ2เดือนถึงจะติดได้ ทำเรื่องคืนเงินก็บอกเหมือนเดิมว่าประมาณไม่เกิน30วันเงินถึงจะเข้าบัญชีให้ ตามสูตรเลยเก็บเงินสดไปเวลาคืนก็กินเวลาไปอีกหัวใสใส เหมือนตอนพี่ชายไปทำเลยทำได้ไงวะ 3bb แล้วถ้ารอก็ไม่มีหลักประกันว่าจะได้ด้วยเพราะใช้การประมาณเอา แล้วก็เป็นแผนการขยาย....เป็นแผนการขยาย...ถ้ามันไม่ขยายละรอไปเถอะฝันกลางวันไปก่อนนะตัวเอง จบพอกันทีกับ3bbจะบอกต่อไปกับเพื่อน พี่ีพี่น้องน้อง ว่าเจ็บแล้วต้องจำอย่าโง่เหมือนผม ขนาดเช็คแล้วนะว่าติดได้(และไม่ฟังคำเตือนของพี่ชาย) ยังเชื่อใจเค้าได้ พอแล้วพอกันที ขอถามผู้ที่ได้ตอบผม ติดตั้งที่เขตไหนเหรอครับ ของผม2ที่ โชคชัย4 กับ ลาดพร้าววังหิน คำตอบมาเหมือนกันเลยคู่สายเต็ม และไม่มีการติดต่อใดใดจาก3bbต้องดำเนินการเองทั้งหมด
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
ผิดที่ไม่ติดต่อกลับลูกค้าอ่ะ ผลลัพธ์จะได้ หรือ ไม่ได้ ก็ขอให้ติดต่อกลับมาแจ้งลูกค้าเหอะ อย่างน้อยจะได้ไม่ต้องรอ และยังเป็นการแสดงความรับผิดชอบ และความจริงใจกับลูกค้าด้วย เผลอๆ ลูกค้าอาจจะรอต่อไปก็ได้จนกว่าคู่สายจะว่าง แต่ทำอย่างงี้ ทิ้งลูกค้าชัดๆ นะ 3BB 
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ผมก็ใช้
|
ของผม มาติดตั้งให้วันที่ 24/11/52 ปล่อยสัญญาณให้ 4/12/52 บิลเรียกเก็บค่าบริการออกวันที่ 25/11/52 งงไหม พึ่งติดมันคิดค่าบริการแล้วโทรไปถามศูนย์ก็ติดต่อยากมาก ศูนย์บอกว่าเป็นการคิดแบบจ่ายก่อนใช้บริการแล้วตอนติดตั้งเราจ่ายล่วงหน้าไว้เดือนหนึ่งเหมือนเป็นค่ามัดจำประมาณนั้นตามรายการของ 3bb สรุปเราจ่ายล่วงหน้า 2 เดือน แล้วระบบที่โฆษณาว่า 590 4 Mb - 5Mb มันเป็นแบบ แชร์สัญญาณที่หลายคนเจอปัญหาเวลาช่วงค่ำๆเน็ตอืด แต่พนักงานส่วนที่รับเรื่องขอติดตั้งไม่แจ้งลูกค้าว่าเป็นแบบไหน ใช้โปรแกรมเช็คสัญญาณเน็ต ไม่เคยมีซักวันที่มันเกิน 3 Mb กำของเรา ยกเลิกก่อน 1 ปีก็โดนปรับ ตอนไปขอติดตั้งก็ให้เซ้นใบยินยอมว่าจะไม่ฟ้องหรือเรียกร้องเวลามีปัญหา เหมือนจะรู้ว่าระบบห่วย ถ้าไม่เซ้นก็ไม่ติดตั้งให้ เซ้ง เวลาค้างค่าบริการ ขึ้นหน้า เบราเซอร์ทวงตัง แต่เวลาเน็ตล่ม สายมีปัญหา ไม่เห็นแจ้ง ศุนย์callก็โทรไม่ค่อยติด
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
เซ็ง3b
|
งี่เง่าจะตาย เราไม่เคยมีปัญหาเรื่องบิลเพราะเราจะจ่ายตลอก พอคราวนี้เราจะไปขอระงับบอกว่าไม่ได้เราก็เลยต้องจ่ายโดยที่ไม่ได้ใช้เน็ต แล้วยังหาว่าเราค้างจ่ายอีก เนี่ยยังไม่มีโอกาสไปที่ชอบเลย เดี๋ยวไปแล้วจะจัดการซักหน่อย
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
แล้วแต่พื้นที่ติดตั้งด้วยนะ เท่าที่รู้ทุกเจ้าที่ให้บริการก็มีปัญหาทั้งนั้น แล้วแต่ว่าพื้นที่ไหน ส่วนผมใช้ 3BB ยอมรับว่าการให้บริการไม่ค่อยดี (การสอบถามหรือร้องเรียน) แต่น่าจะเป็นบางพื้นที่นะ ไม่ได้เหมารวม แต่ยังดีว่าตั้งแต่ใช้มาไม่มีปัญหาเลย อันนี้สำคัญกว่า ก็ต้องลองหาข้อมูลดูก่อนนะครับ ว่าในพื้นที่ที่จะติดตั้งคนอื่นที่เคยใช้มีปัญหาอะไรกันบ้างนะครับ อาจจะไม่มีผู้ให้บริการเจ้าไหนเพอร์เฟ็ค แต่ก็ขอให้เลือกอันที่ดีที่สุดละกันครับ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ใช้3bb 1กว่าแล้ว
|
ไม่ได้เข้าข้าง3bbนะครับ คือผมใช้มาได้ประมาณปีกว่าแล้วครับ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะเน็ตก็ไม่เคยหลุดด้วย ส่วนมากผมจะเล่นช่วงหัวค่ำก็เร็วอยู่นะ ตอนที่สมัครครั้งแรกรู้สึกจะรอประมาณ3-4วัน แล้วก็ใช้ได้ทันทีเลยครับ 
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
5555
|
ขนาดพี่โดนแล้วยังไม่เข็ด ก็ของร้ฐมีก็ไม่ใช้ มันไม่ได้ดีกว่ากันมากหรอก TOT CAT ไมไม่ใช้ละครับ ดันไปเลือกเขาเองบ่นไม สมน้ำหน้า บ่นตัวคุณดีกว่าเนอะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
supra
|
ใช้บริการ 3bb ปีแรก ดีมากไม่มีหลุด แต่ตอนนี้ ณ เดือนนี้ หลุดบ่อย เซ็งมากมาย
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
เมพขิงๆ
|
ที่หลุดๆๆๆๆๆๆๆ - หลุดบ่อยมากๆนั้น อย่าลืมตรวจดูสภาพRouter ด้วยนะครับ บางทีใช้งานหนักๆอาการมันก็จะกลับบ้านเก่าก็จะหลุดบ่อยๆนี้แหละ 
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ใช้ 3bb
|
ก็ใช้ 3bb เหมือนกันค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ เขียนใบสมัครวันนี้ พรุ่งนี้เข้าติดตั้ง router ให้ทันที แต่ยังไม่ได้ password แต่ให้ใช้ password ของสำนักงานก่อน รอสามวัน เน็ตก็เร็วทันใจไม่มีปัญหาอะไรเลย ช่างก็พูดจาดีนะคะ สมัครครั้งแรกเสียเงิน 768 บาท (รวมค่าใช้จ่ายบริการเดือนแรกด้วย) ทุกวันนี้ก็ใช้บริการอยู่ค่ะ แถวมีนบุรี ช่างอาจจะน้อยก็ได้คะ มีคนใช้บริการมาก พนักงานน้อย ทำใจหน่อยนะคะ พูดแบบเป็นกลางนะคะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
บอย สงขลา
|
ไม่เห็นมีปัญญารัยเหมือนกัน ผมใบยื่นร้องที่ช้อป ช้อปบอกคู่สายเต็ม ให้ยืนเรื่องไว้ก่อน ประมาณ1เดือนก้อได้ใช้ มีการเพิ่มคู่สาย บริการหลังการขายก้อดีมากๆครับ ทำไม่ถูกก้อโทรถาม1530 ถ้าทำไม่ได้อีก พนักงานมาถึงบ้าน อิอิ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คนไท
|
ของเรามีปัญหาตรงที่ พนักงาน ที่ทำงานตรงริมหนองสมบูรณ์ จ.นครสวรรค์ เวลาไปจ่ายค่าเน็ตแต่ละทีโคตร รำคาญเลย หน้าตาไม่มียิ้มแย้ม ไม่มีสว้สดี พูดคุยกันตลอด ไม่สนใจลูกค้า เคี้ยวหมากฝรั่งขณะทำงานพูดคุยกับผู้มาติดต่อ เป็นกริยาที่ไม่น่ารักเลย เค้าคิดว่าเราเป็นลูกหนี้เค้ารึไงก็ไม่รู้ เลยบริการแย่มาก ขอบคุณก็ไม่มี เราอยากให้อบรมพนักงานมากกว่านี้ จริงๆ เราไม่อยากโพสหน้าเวปหรอก สงสารพนักงาน แต่โดยส่วนรวม ที่นี่ เป็นทุกคน อย่างไรก็อบรมพนักงานด้วยนะคะ เราเคยโทรไปแจ้ง 1530 เค้าก็รับเรื่องไว้ เราบอกว่าให้ลองสังเกตุดู ไม่ใช่เราปรักปรำ ส่วนอื่น บริการดีจริง ทั้งช่างซ่อม มาซ่อมให้ดี และบริการ 1530 เวลาเราโทรไปก็ดีนะ อันนี้สำหรับเราที่เจอจริงๆ ช่วยปรับปรุงพนักงาน ที่นครสวรรค์ ตรงบริเวณที่รับชำระเงินตรงริมหนองสมบูรณ์ด่วนด้วยค่ะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
สวย
|
3BB ตอนแรกก็ดีอยู่หรอก เน็ตไวดี แต่ใช้ไปนานๆๆหลุดบ๊อยบ่อย แต่เรื่องค่าใช้บริการไม่เคยเจอปัญหานะ
แต่ตอนนี้เปลี่ยนแล้ว เปลี่ยนมาใช้เน็ตของTruE มันยังไม่ค่อยนิ่ง เน็ตมาๆๆหลุดๆๆ คงเป็นเพราะเพิ่งใช้มั้ง แต่มันได้ค่าโทรฟรีอ่ะ
ได้ใช้ทั้งเน็ต ทั้งโทรศัพท์ สบายเป๋า..
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
ไม่รู้หรอว่า 3bb ที่มันต่อเน็ตให้พวกคุณ มันต่อเเบบ ระบบ เเลน เเค่มีตู้เเล้วเปิดเบอร์ เเล้วต่อเน็ตความเร็วสูง หาเร้าเตอร์ที่มีรู้เสียบเยอะ มาให้พวกคุณต่อก็เท่านั้นเอง ถ้านึกภาพไม่ออกก็นึกภาพร้านเน็ตละกัน แค่หาสายยาวๆมาต่อให้เท่านั้นเอง ที่บอกว่าคู่สายเต็ม คือว่าบ้านคุณอะห่างจาก เครื่องเเม่ไง เเล้วมีคุณคนเดียวที่ต่อ มันไม่คุ้มเขาไง จะต่อเน็ตศึกษามั้งป่าวว่า สัญญาณเน็ตมาทางไหนได้มั้ง ไม่มีหรอกที่ไม่ใช้เบอร์โทรศัพท์ ขนาดมือถือที่ต่อ ยังต้องใช้เบอร์ปลายทางเลย เพราไม่งั้นสัญญาณมันจะมาถูกหรอ คงสนุกนะเล่นเน็ตเเชร์กับชาวบ้านเขา จ่ายเดือน 1 ก็เเพง ไม่ต่อของ ทีโทที หรือ ทรู ละ เจ้าของสัญญาณโดยเเท้ คิดว่าถูกก็พอหรอ เเรกสัญญาณเร็วเพราะไม่มีใครช่วยเเชร์ไง พอคนนั้นบอกเร็ว คนนี้บอกเร็ว ก็เลยมาช่วยกันเเชร์ จริงๆแล้ว 3bb มันก็อยากเป็นเจ้าของสัมปทานโทรศัพท์เเระ ติดที่ว่าไม่มีทุน จ่ายรัฐไง มันเลยทำแบบนี้ ก็คอยหลอกชาวบ้านตาดำๆแถมโง่อีกต่างหาก คำว่าโฆษณาเกินจริงมันยังใช้ได้เสมอนะ แล้วคำว่าเหยื่อ มันก็ยังหาได้เสมอนะ โอเคประเทศไทย ต่อเน็ตกับเจ้าของสัญญาณช่วงเขามีโปรโมชั่นดีกว่า แล้วถ้าคนคิดจะต่อเน็ตไฮสปีดตอนนี้ก็รอ 3 จีดีกว่าครับ ต่างกันเยอะ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
บ้าหอบฟาง
|
พอกันทุกค่ายแหละครับ แล้วแต่ควายซวย
ผมใช้ TOT สัญญาณ มีปัญหาเกือบ 4 เดือน กว่ามันจะเปลี่ยนคู่สายใหม่ให้
จ่ายตังฟรีๆ โดยแทบไม่ได้ใช้ อาทิตย์นึงต่อติด ไม่เกิน 2 ชม. สัญญาณก็หาย
โทรไปแจ้งจนเบื่อ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
son pc
|
เซ็งเหมือนกันไม่มีการประสานงานที่ดี โทรติดต่อไม่ก็โยนกันไปกันมา แต่จะเก็บเงินอย่างเดียว
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
โดนเหมือนกัน
|
โดนเหมือนกันค่ะ แต่จะว่าไปแล้วก็เพราะความโง่ของตัวเองด้วย คือว่าจ่ายค่ารายเดือนทางธนาคารออนไลน์ค่ะ มันมีหลายบรรทัดให้เลือก เห็นว่าเป็น Triple T ก็เลยเลือก แต่มันดันมีวงเล็บว่าเอเย่นต์ตามมาด้วยเนี่ยะสิ คุณเราก็จ่ายไปก่อนกำหนดเป็นอาทิตย์ เงินก็ตัดจากยอดบัญชีแล้ว แต่บิลดันมาทบสองเดือน โมโหสิคะ ติดต่อพนักงานไปไม่รู้เรื่อง กว่าจะรู้เรื่องก็ได้น้องพนักงาน3bb ที่ชื่อสุพรรณี นี่แหละช่วยเช็คให้ แต่ว่าทำไมเขาไม่ไปจัดการกันเอง ต้องให้เราปริ้นเอกสารส่งไปให้น่ะดิ เครื่องปริ้นก็ไม่มี ยังไม่ได้แฟกซ์ไปเลย ช้อป ก็อยู่ไกล เฮ้อ..เซ็งต้องตามเรื่องเอง
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
zhan
|
ต้องฟ้องร้องครับบริษัทพวกนี้เป็นเหมือนกันทุกบริษัท คนไทยต้องรับกรรมอย่างนี้อีกนานพึ่งคนของรํฐไม่ได้สักคน ยกเว้นศาลและสคบ.คิดว่าพอพึ่งได้อยู่ ผมฟ้องมาแล้ว บริษัทพวกนี้ต้องโดนอย่างนี้
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
วังค้างคาว
|
เขาคิดค่าบริการแปลกๆครับ จ่ายทุกเดือนพอไปขอดูบอกว่าเราค้างทีละ 2 เดือน แถมตามมาทวงในหน้าbrowser อีก หมดสัญญาเมื่อไรจะยกเลิกแล้ว เลิกก่อนจ่าย 3000 ครับ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
เหอๆ
|
ผมใช้อยู่ไม่มีปัญหาอะไรครับตอนติดตั้งก็ไม่เสียเงินเลยล่วงหน้าก็ไม่เสียมาติดตั้งสาย1วันมาติดตั้งราวเตอร์กับเปิดสัญญาณอีก1วันรวมแล้วติดตั้งให้เสร็จภายใน3วันหลังจากแจ้งความประสงค์ผ่านหน้าเว็บแต่ตอนติดตั้งตอนนั้นยังเป็น Maxnetอยู่ไม่ใช่3BB แต่ตอนนี้หลังจากเปลี่ยนเป็น3BBก็ไม่มีปัญหาอะไรแค่จ่ายบิลตรงเวลาพอ จะมีปัญหาก็ช่วงแรกๆบิลที่มาไม่ถึงส่งไปไหนไม่รู้ค้างจ่ายเจอตัดต้องโทรไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ก็เป็นปรกติละสำหรับเน็ตTOTลองถามคนที่ใช้งานดูว่ามันแย่มากแย่ที่สุดในไทยเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะราคาที่เทียบกับสปีดแล้วไม่คุ้มค่าแถมล่มบ่อยๆวิ่งไม่ถึง50%ของสปีดก็บ่อยๆสำหรับเน็ตtrueเท่าที่รู้คุณภาพดีแต่ราคาแพงกว่าเจ้าอื่นเลือกใช้ตามที่ชอบครับผู้ให้บริการรายไหนไม่ประทับใจก็เปลี่ยนกันไป
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
บ.ทริปเปิ้ลห่วย
|
กำลังคิดว่าจะฟ้องร้อง3BB,4b,5MBหรือบ.ทริปเปิ้ล ทรีฯอยู่พอดี ขอประชาสัมพันธ์บอกเพื่อนๆในที่นี้ว่า ท่านไม่ควรใช้อินเตอร์เน็ตของบ.ทริปเปิ้ลฯห่วยๆๆๆๆนี้ ท่านจะมีหนี้สินจากการผิดพลาดที่ระบบจัดเก็บของ บ.ทริปเปิ้ลฯห่วยนี้ เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้บริการมาเกือบปี บิลก็มาเบิ้ลเอาเบิ้ลเอา แล้วอยู่ก็ตัดการใช้บริการของเรา พอเราไปเช็คบอกว่าเรามีค้างค่าบริการเมื่อหกเดือนที่แล้วแม่เจ้า ค้างเมื่อหกเดือน โอ้มายก๊อด เราไปเคลียร์ทั้งวัน สุดท้ายเราอยากจบเราเลยบอกว่าขอปิดการใช้บริการด้วยพันกว่าบาท บ.ทริปเปิ้ลฯห่วยเลยยินดี เพราะเราคิดว่าชาตินี้อย่ามาพบเจออีกเลย3bbห่วยๆ เพราะเราไม่ได้เก็บบิลไว้ ที่เก็บไว้ก็ละลาย และให้ทางทริปเปิ้ลห่วยเป็นคนพริ้นฯหลักฐานฝ่ายเดียว เห็นพิรุธหลายอย่างเช่นว่าเราเอาบิลเก่าไปแสกนเวลาจ่ายทุกครั้ง เขาก็นับเป็นเดือนนั้นๆ อ้าวแล้วยอดเงินเกินก็นับเป็นยอดๆไปซิเราก็เถียง ถ้าใช้บิลบาร์โค๊ดใบเก่าก็แปลว่าชำระยอดเก่าได้ไง เราเถียง ควรนับเป็นยอดเงินดิ เราเถียงทันควัน สรุปวันนั้นใช้เวลาไปเคลียร์บิลและปิดเป็นวันๆ เรื่องยังไม่จบ เราขอปิดตั้งแต่วันที่4-2-2553 จนปัจจุบัน ยังมีบิลส่งมาเก็บเงินเราทุกเดือน ล่าสุดมันแจ้งมาว่าเราเป็นหนี้บ.ทริปเปิ้ลฯห่วย3,500กว่าบาท เราโทรไปแจ้งหลายครั้งว่าเราปิดใช้ไปตั้งนานแล้ว โทรไปพูดดีก็แล้ว ขู่แจ้งความก็แล้วมันยังส่งบิลมาว่าเราเป็นหนี้มันอยู่ ทั้งที่เราไปติดตั้งอินเตอร์เน็ตของTureเป็นชาติแล้ว การบริการต่างกันฟ้ากับเหว บริการTrueแค่ไปเคาเตอร์เช็คค่าบริการแป็บเดียวรู้ทันที แต่3bbหรือบ.ทริปเปิ้ลห่วยใช้เวลาเป็นวันๆ แต่ทุกวันนี้มันยังส่งบิลมา เรารวบรวมบิลไว้ฟ้องร้องถ้ามันไม่จบ เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงยินดีให้ฟ้องร้องหากเป็นเท็จ ที่ตึกเรานิติฯประกาศห้ามใช้5Mbทริปเปิ้ลห่วยๆๆๆ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
โดนโกงจาก3bb,5mb
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
knab
|
เก็บหลักฐาน แล้วก็ สคบ. สคบ. สคบ.
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
เคยฟ้องทรูแล้ว
|
ต้องแจ้งไปที่สบท.นะครับไม่ใช่สคบ.ครับผม เคยแล้วกับทรูอินเตอร์เน็ทครับ แต่บริษัททรูยอมรับผิดเรื่องจึงจบด้วยดี แต่3bbเห็นบอกว่าโยนกันไปกันมานะ(ดูตามผู้ตอบกระทู้นะครับ) ถ้าจะฟ้องแนะนำต้องมีเอกสารด้วยนะครับเพราะเค้าจะขอเอกสารการจ่ายเงินด้วยและใบแจ้งหนี้ด้วยครับ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คนใช้ Net True
|
ติดเน็ท ทรู สิครับ ไม่เห็นต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลย ได้โมเด็มมาฟรีๆ อีกต่างหาก
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
แน่จิงมาตอบดิ
|
ผู้ประกอบการ 3BB มีอะไรจะอธิบายไหมครับ..เหตุผลหรือดีๆ หรือแสดงความรับผิดชอบอะไรก็ได้..ผมเชื่อว่า ต้องมีพนักงาน3BBคนใดคนนึงผ่านมาเจอกระทู้นี้..ถ้าคุณเงียบไป ก็เหมือนกับว่าคุณผิดจริงๆ แน่จริง ออกมาแสดงความรับผิดชอบครับ ..3BB พวกเรารอฟังคำตอบท่านอยู่นะครับ ]
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
คนโชคไม่ค่อยดี
|
เป็นอีกคนค่ะ ที่กำลังพบปัญหาอยู่ในขณะนี้ บอกว่า ไม่มีเบอร์โทรศํพท์ก็ใช้ได้ หลังจ่าย 2 สัปดาห์ปรากฏว่าใช้ไม่ได้ รอไป 40 วันค่อยใช้ได้ ต่อมา 2 เดือน net ล่ม ใช้ไม่ได้เลย ไปติดต่อ บอกว่าค้างชำระ 3 เดือน ขอดูหลักฐานในการใช้ บอกว่ายังไม่ได้ให้มาติดต่อใหม่ในวันหลัง ห่วยมาก ไม่มีมีเวลามาติดต่อบ่อยๆๆ นะคะ แถม โทรไปบอก เนตใช้ไม่ได้ ก็ไม่ส่งช่างมาดู ปล่อยทิ้งไว้ 6 เดือน จะมาเรียกเก็บ ตังค์ พรุ่งนี้จะไปเคลียร์ ไม่ไหว กรุณาอย่าใช้บริษัทนี้นะคะ ห่วยจริงๆๆๆๆๆ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ต้องจี้
|
ใช้บริการพวกนี้ต้องจี้ต้องด่าครับ ผมจี้จนไม่มีปัญหาแล้ว บวกเส้นรู้จักกับคนที่ทำงานหน่อย ด่าได้ครับไม่ต้องยั้ง แค่สปีดตกโทรแล้ว ใช้ 10 M อย่าน้อยต้องวิ่ง 8 M ทุกวันนี้ไม่มีปัญหา วิ่ง 10 ตลอด แต่อย่าไปด่าคอเซนเตอร์เลยสงสารเค้าด่าให้ถูกตัวดีที่สุด
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ร่วมชะตากรรม
|
3bb บริการไม่ดีครับ ยืนยัน ผมกำลังจะไปขอยกเลิกใช้บริการ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
จรัญญา
|
เห็นด้วยเป็นอย่างมาก เราก็โดนมาเหมือนกัน โดนกันเกือบทั้งหมู่บ้าน จ่ายทุกเดือนปรากฏเป็นหนี้ย้อนหลังถึง 2 เดือน พอนำหลักฐานใบเสร็จไปให้ยังด้านบอกว่าเราค้างเดือนก่อนหน้าอีกอ้าว ดำดินไปได้อีก สุดยอด ใครจะดันทุรังเก็บใบเสร็จไว้ตั้งแต่เปิดใช้บริการ อยากฝากถามบริษัท 3BB ว่าบริษัท3BB คุณทำอะไรอยู่ คุณรู้ตัวหรือเปล่าว่าคุณมีความสุขบนความทุกข์ของลูกค้าของคุณ หรือคุณทำจนชินจนคุณเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ลืมบอกไปว่าเราอยู่นครสวรรค์ อยากให้ตรวจสอบเรื่องการชำระเงินให้ได้มาตรฐานด้วย
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
cyberstation
|
ผมโดนหนักยิ่งกว่าครับ ผมสมัคร package premier 4 Mb. แต่ใช้ได้ไม่ถึง 1 Mb. สอบถามไปที่ศูนย์ ตอบกลับว่า bandwidth เต็มซะงั้นให้รอไปอีก 2-3 เดือน หรือให้ระงับบริการไปก่อน ผมเลยไปแจ้งระงับ แต่ดันมีใบเรียกเก็บค่าบริการมาหาผมอีกทุกเดือน สอบถามไปที่ call center บอกไม่มีแจ้งว่าระงับ ทางศูนย์ไม่ได้แจ้งเข้ามา ผมต้องจ่ายที่ค้างอยู่สามเดือนก่อนถึงจะใช้งานได้ เรื่องนี้ตั้งแต่ มกรา จนถึงตอนนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้ เซ็งงงงง
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
ตามความเห็นผมนะผิดที่พวกคุณนั่นแหละไม่รู้จักใช้ความคิดกันเองเวลาไปขอติดตั้งไม่เข้าใจทำไมคุณไม่ถามเขาล่ะว่าคู้สายว่างไหมติดตั้งได้รึเปล่า พนักงานเขาเช็คได้นะแต่คุณไม่ถามเองจะโทษใคร ส่วนเรื่องคืนเงินน่ะที่ไหนๆก็ต้องรอเป็นเดือนทั้งนั้นแหละกว่าจะส่งเรื่องกว่าจะรับเรื่องมันก้อนานเป็นธรรมดาเข้าใจบ้าง ส่วนตัวผมที่ติดตั้งผมถามทุกเรื่องเพราะมันเป็นสิทธ์ของเราเราจ่ายเงินก็ต้องมีสิทธ์ถามถ้าไม่ชัวร์ก้เปลี่ยนดิ ส่วนเรื่องรอ20วันไม่มาติดตั้งไห้ทั้งที่บอกว่าไม่เกิน2อาทิตยืน่ะ แค่7วันผมก้อโทรตามละไม่เข้าใจว่าคุณรอได้ไง20วันไม่ตามผมว่าคุณนั่นแหละที่ไม่ รับผิดชอบสิทธ์ของตัวเอง เน็ตเขาก็แรงนี่ไม่เห็นมีกระตุกผมไม่ได้จ่ายมา4เดือนไม่เห็นตัดเลยอย่าบอกว่าไม่มีเถียงใจขาดถ้าเป็นทรูไม่จ่ายเดือนเดียวตัดไปนานละจริงไหมลองถามคนใช้ดูผมใช้มาทุกค่ายละ3bbดีสุด อย่าโทษพนักงานเลยนะครับโทษตัวเองเถอะที่ไม่รัษาสิทธ์ของตัวเอง ขอโทษถ้ามีบางคำไม่สุภาพครับ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
ใช้ของทรูดีกว่าเยอะ ค่าติดตั้งค่าอะไรๆทุกอย่างฟรีหมด สัญญา 6 เดือน ได้จานแดงอีกด้วยฟรีๆ เสียแต่ค่าแรงช่าง แถมได้ใช้เน็น Wifi นอกพื้นที่ฟรีด้วย อย่าไปเลือกว่าจะเอาเน็ตแรง เราต้องเลือกว่าสิ่งไหนดีและคุ้มค่ากว่า ขณะนี้ผมยังใช้ Wifi อยู่เลย ที่บ้านใช้ 3Mb Wifi ข้างนอกก็ 3Mb
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
ตามความเห็นผมนะผิดที่พวกคุณนั่นแหละไม่รู้จักใช้ความคิดกันเองเวลาไปขอติดตั้งไม่เข้าใจทำไมคุณไม่ถามเขาล่ะว่าคู้สายว่างไหมติดตั้งได้รึเปล่า พนัก งานเขาเช็คได้นะแต่คุณไม่ถามเองจะโทษใคร ส่วนเรื่องคืนเงินน่ะที่ไหนๆก็ต้องรอเป็นเดือนทั้งนั้นแหละกว่าจะส่งเรื่องกว่าจะรับเรื่องมันก้อนานเป็นธรรมดาเข้าใจบ้าง ส่วนตัวผมที่ติดตั้งผมถามทุกเรื่องเพราะมันเป็นสิทธ์ของเราเราจ่ายเงินก็ต้องมีสิทธ์ถามถ้าไม่ชัวร์ก้เปลี่ยนดิ ส่วนเรื่องรอ20วันไม่มาติดตั้งไห้ทั้งที่บอกว่าไม่เกิน2อาทิตยืน่ะ แค่7วันผมก้อโทรตามละไม่เข้าใจว่าคุณรอได้ไง20วันไม่ตามผมว่าคุณนั่นแหละที่ไม่ รับผิดชอบสิทธ์ของตัวเอง เน็ตเขาก็แรงนี่ไม่เห็นมีกระตุกผมไม่ได้จ่ายมา4เดือนไม่เห็นตัดเลยอย่าบอกว่าไม่มีเถียงใจขาดถ้าเป็นทรูไม่จ่ายเดือนเดียวตัดไปนานละจริงไหมลองถามคนใช้ดูผมใช้มาทุกค่ายละ3bbดีสุด อย่าโทษพนักงานเลยนะครับโทษตัวเองเถอะที่ไม่รัษาสิทธ์ของตัวเอง ขอโทษถ้ามีบางคำไม่สุภาพครับ ผมลืมย้ำบอกไปไม่มีการติดต่อใดใดจาก3bbมีเพียงข้อความมาบอกว่าได้รับใบสมัครแล้วเท่านั้นหลังจากสมัครไป(จำไม่ได้แล้วว่าวันไหนแต่ไม่เกิน3วันหลังจากสมัครไป) และไม่มีการติดต่อใดใดจากบริษัท ไม่เคยเจอบริษัทใดเคยทำแบบนี้เลย ไม่สนใจลูกค้าไม่ดูแล แถมไล่อีกด้วย (รอไม่ได้ไปสมัครที่อื่นจะได้เร็วกว่า จริงได้เร็วกว่าแต่คุณตั้งบริษัทมาทำไรเหรอ ไม่มีคำตอบให้แน่นอน เจ็บตรงเป็นแผนการขยาย....ที่ไม่แน่นอนแล้วถ้าไม่ขยายชาตินี้ไม่ได้ใช้ใช่ไหมครับคุณ) อีกอย่างผมเป็นกลางนะถ้าดีก็บอกว่าดี ไม่ดีก็บอกว่าไม่ดี ใช่ทรูก็ใช่ว่าดีผมมีบ้าน3หลังติดทรูทั้ง3หลัง เลยยกเลิกไป1หลังกะว่าจะลอง3bbนี้ละเพราะกะจะติดHDของเค้าด้วย แต่บริการต่างกันมากมากนะ ถึงบริษัททรูเค้าทำผิดก็ยังรับผิดชอบมากกว่า และนี่คงจะต้องกลับไปใช้บริการเค้าอีกละเพราะต้องใช้งานเน็ททุกหลังเสียเวลามามากแล้วกับการรอคอย ขอถามอีกอย่างเรื่องคุณค้างค่าบริการ4เดือนแล้วไม่ตัดใช้แถวไหนเรอะครับ เห็นเพื่อนเพื่อนตอบกันมาเดือนเดียวก็ขึ้นมาทวงหน้าเว็บแล้ว หรือคุณเป็นพนักงาน3bbหรือเปล่าครับ แสดงตัวด่วนเหอเหอ(ขำขำนะ)
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
ชาวหนองปรือ จ.กาญจนบุรี
|
ผมก็โดนเหมือนกัน มันหลอกให้ผมติดตั้ง เสียค่าเช้าซื้อตัวเราเดอร์ 990 บาท บวกกับค่าจ่ายล่วงหน้าอีก650 บท รวมแล้ว 1,740 บาท แต่ใช้ไปได้ 2 เดือน มันตัดแล้วก้ใช้ไม่ได้ มันบอกว่าหมดสัญญากับ TT@T จึงให้ผมไปปิดบริการเผื่อทำการยกเลิกสัญญา ซวยเลยตูที่นี้ แล้วทาง3BB ยังบอกว่าไม่ต้องเอาตัวเร้าเตอร์มาคืนนะเพราะทางบริษัทขายแล้ว ขอถามหน่อยแล้วตูจะเอาไปทำอะไรได้หละที่นี้เน็ตก็ใช้ไม่ได้แต่ต้องมาซื้อของที่ไม่ได้ใช้ งาน ตั้ง990 บาท มันหลอกขายของนี้หว่า???? มันก็รู้อยู่ว่าจะหมดสัญญาแต่มันยังเปิดให้สมัครใหม่อีก แล้วหลอกขายสินค้าแบบนี้ เลวมักมาก ขอให้บริษัทนี้ล้มจม เอาไว้ผ่านไปทางศูนย์ชอบมันเมื่อไหรจะเอาระเบิดขวดน้ำมันเพลิงไปปาให้มันไหมทั้งหลงเลยคุณคอยดูสิ
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
ผมก็โดนเหมือนกัน มันหลอกให้ผมติดตั้ง เสียค่าเช้าซื้อตัวเราเดอร์ 990 บาท บวกกับค่าจ่ายล่วงหน้าอีก650 บท รวมแล้ว 1,740 บาท แต่ใช้ไปได้ 2 เดือน มันตัดแล้วก้ใช้ไม่ได้ มันบอกว่าหมดสัญญากับ TT@T จึงให้ผมไปปิดบริการเผื่อทำการยกเลิกสัญญา ซวยเลยตูที่นี้ แล้วทาง3BB ยังบอกว่าไม่ต้องเอาตัวเร้าเตอร์มาคืนนะเพราะทางบริษัทขายแล้ว ขอถามหน่อยแล้วตูจะเอาไปทำอะไรได้หละที่นี้เน็ตก็ใช้ไม่ได้แต่ต้องมาซื้อของที่ไม่ได้ใช้ งาน ตั้ง990 บาท มันหลอกขายของนี้หว่า???? มันก็รู้อยู่ว่าจะหมดสัญญาแต่มันยังเปิดให้สมัครใหม่อีก แล้วหลอกขายสินค้าแบบนี้ เลวมักมาก ขอให้บริษัทนี้ล้มจม เอาไว้ผ่านไปทางศูนย์ชอบมันเมื่อไหรจะเอาระเบิดขวดน้ำมันเพลิงไปปาให้มันไหมทั้งหลงเลยคุณคอยดูสิ ไม่ต้องรุนแรงขนาดนั้นก็ได้ค่ะ คนไทยเหมือนกัน รักกันนะคะ เอ!หรือว่าสัญชาติมอนเตฮะ (ขำขำนะคะ อย่าเครียดเลย  )    กำลังคิดจะติดพอดีเลยอ่ะ ดีนะที่เจอกระทู้นี้ก่อน ไม่งั้นโดนเชือดอีกรายแน่เลย   
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
POTUS
|
เข้ามา Confirm ผมเข้าใจนะเน็ตดีไม่ดีมันขึ้นอยู่กับหลายสาเหตุ บางที่ว่าดีบางที่ว่าไม่ดี เล่าให้ฟ้ง เดิมทีผมใช้ TOT ตั้งแต่เริ่มขอ ไม่เคยมีปัญหาแต่ไม่ชอบที่เสียค่าคู่สาย 100 บาท ใช้มา 1 ปีเต็มไม่มีปัญหาจริง ๆ เลยเปลี่ยนมาใช้ 3bb เดือนแรกยังไม่ได้ย้าย Modem มาใช้ 3bb เสียค่าใช้จ่ายฟรี และยกเบอร์ให้กลับหมู่บ้าน พอมาเสียบใช้งาน 3bb ได้ไม่ถึง 512mb ด้วยความหวังดีว่าไม่เป็นไร จนเข้าอาทิตย์ที่ สามทนไม่ไหวทำเรื่องขอเลิกใช้ ยังไม่รู้มันจะคิดกับเราอย่างไร ผมเข้า Speed test ของ 3bb และ Capture หน้าจอไว้หลังจากไม่มาซ่อมภายใน 1 อาทิตย์ และรอดูว่าเขาจะคิดค่ายกเลิกเท่าไหร่ หน่วยงานรัฐไหนสามารถแก้ปัญหาสัญญาที่เอาเปรียบแบบนี้ได้บ้าง ซึ่งถ้าเน็ตดีไม่ดีเราก้อยอมรับ แต่ถ้าเน็ตเขาไม่ดีเขาก้อควรยอมรับเช่นเดียวกัน เน็ตดีไม่ดีไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่คุณไม่ติดต่อไม่ตอบสนองต่อปัญหานี่ซิ ไม่แจ้งไม่ดำเนินการอะไรเลย จะให้ทำอย่างไร
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
เสมา
|
เน็ตตอนกลางคืน ลืมเรื่องความเร็วไปได้เลย เรื่องบิลย้อนหลังเคยโดนเหมือนกัน เลยเฉ่งให้ ทำไปทำมาบอกระบบบิลผิดพลาด แล้วเถียงกะเราคอเป็นเอ็น แล้วอีกอย่างใครจะบ้าเก็บบิลไว้เป็นชาติ ประสาทจริงๆ 
|
|
Tags: |
|
![]() |
|
|