data
|
D-max โดยรวมแล้วก็ ok นะครับตอนแรกออกตัวช้าก็จริงครับ แต่ขับไปเวลาพอจะเปลี่ยนเกียร์หรือจังหวะอื่นๆรู้สึกว่ามันนุ่มดี ซึ่งต่างจาก vigo ออกตัวแรกแต่ไม่นุ่มเลยหรือขับไปจะเปลี่ยนจังหวะก็ไม่ค่อยนุ่ม D-max ช่วงล่างดีกว่า Vigo แน่นอนครับ เพราะกระบะของ Toyota มีปัญหามาทุกรุ่นเลยตั้งแต่ ไมตี้เอซ แล้วแต่ก็ไม่ถึงกับเลวร้าย ส่วนเรื่องเครื่องยนต์ ตอนนี้ D-max รุ่นใหม่ๆตอนนี้ปรับปรุงให้มีความดังน้อยลงเยอะเลยดีเดียว เสียงก็พอๆกับ Vigo แล้ว
|
|
|
|
|
|
321
|
;D ;D triton ครับ สายพันธุ์ Dakar ;D ;D
|
|
|
|
|
|
ยนต์
|
vigo ชัวร์ !!!@ !!!@ !!!@ !!!@ !!!@ *#*#
|
|
|
|
|
|
วิธีนี้ดีที่สุด
|
วิธีนี้ดีที่สุด คือ ซื้อ 3 ยี่ห้อเลย นาวารา อีซูซุ และ วีโก้ แล้วลองใช้ดูสักพัก คันไหนห่วยแตกก็ขายทิ้งไปซะ เหลือที่ดีทีุ่สุดเอาไว้ใช้งาน แต่ที่บ้านเป็นบริษัทส่งสินค้า มีหลายยี่ห้อ ใช้ไปใช้มาเหลือแต่ นาวารา (คนขับบอกขับดีกว่ายี่ห้ออื่น) อีซูซุมีปัญหาเรื่องคลัชพังประจำ (คนขับบ่นเรื่อย) วีโก้ ไม่ต้องพูด ร่อนและบรรทุกหนักจะอืดกินน้ำมัน ก็ได้แต่แนะจากประสบการณ์เพราะที่บ้านมีหลายยี่ห้อไว้ส่งของตามห้างทั้ง กทม กะต่างจังหวัดใกล้ๆ ส่วนไกลๆส่งทางรถขนส่ง
|
|
|
|
|
|
ผู้หวังดี
|
!!!@ !!!@ !!!@จากที่ผมรู้มาน่ะคับมาดูแต่ละยี่ห้อกันเลย 1.โตโยต้า วีโก้ เครื่อง 2.5 หรือ 3.0 ออกตัวได้ใจคับ รวดเร็ว เครื่องแรงทั้ง 2.5/3.0 ขายต่อดี คนใช้เยอะ แต่มีข้อดีแล้วก็ย่อมมีข้อเสียเป็นธรรมดา ก็คือเข้าโค้งไม่ค่อยเข้า เมื่อวิ่งความเร็วสูงๆช่วงท้ายจะเบาไม่ค่อยเกาะถนน เมื่อใส่ซัก 160-170 แล้วอาการของรถคือท้ายจะส่าย ไม่ค่อยเกาะถนน ช่วงล่างนุ่มเกินไป แชสซีซ้อนกัน ไม่ค่อยแข็งแรง ถ้าขับในเมืองน่าจะลองใช้ แต่ถ้าขับบรรทุกของไกลๆไม่ควร 2.อีซูซุ แพลททินั่ม ใหม่ ข้อดี อัตราเร่งใช้ได้ ให้กำลังเร่งแซงดี ภายในเจ๋ง เครื่องเสียงกระหึ่ม เงียบ ช่วงล่าง เข้าโค้งมั่นใจ ไม่มีหลุดเหมือนวีโก้ มั่นใจได้ วิ่งซัก 150-160 สบายๆ บรรทุกของมีอาการดื้อของช่วงล่างบ้าง นุ่มไปหน่อย แชสซีบางเกินไป บรรทุกหนักๆไม่ดี มีเสียงของแหนบดัง 3.นิสสัน นาวารา 2500 cc 144 แรงม้า ภายในเจ๋ง เครื่องเสียงกระหึ่ม หรู สะดวกสบาย อัตราเร่งถ้าลองออกตัวพร้อมกัน 3 รุ่น จะไม่ทันนิสสัน เพราะว่าในบรรดา 2500cc สู้นิสสันไม่ได้หรือแข่งกับ 3000cc บางยี่ห้อได้สบาย อัตราเร่งของ 6 เกียร์ดีมาก จากที่รู้รู้มาวิ่งประมาณ 200 แต่ตัวท็อป 174 แรงม้าวิ่งเท่าไหร่ไม่ทราบ แต่เร่งแซงได้สบายมั่นใจได้ทุกโค้ง ชัวร์ 100เปอร์เซนต์ ช่วงล่างไม่นุ่มจนเกินไป บรรทุกวิ่งส่งของไกลๆได้สบายๆมั่นใจได้เวลาเข้าโค้งหนึบดี บรรทุกเยอะๆไม่มีปัญหา ไม่มีร่อนหรือส่ายเวลาเจอลมปะทะเมื่อวิ่งความเร็วสูงๆ จากที่รู้มานาวาราจะดีที่สุด และที่สำคัญรุ่นใหม่นี้ประหยัดน้ำมันไม่แพ้ 2 ยี่ห้อที่ผ่านมาด้วย ถ้าบรรทุกหรือเอาเร่งแซงปรู๊ดปร๊าดควรเลือกนาวาราเพราะของเค้าดีจริงๆ
|
|
|
|
|
|
ls 4x4 2006 สีดำ
|
ก็แล้วแต่ว่าเราชอบแบบนั่นก็อยู่ที่เงินเราว่าจะเลือก ISUZU NISSAN TOYOTA และ ยี่อ อื่นๆ
แต่ผมว่า ISUZU ดีที่สุดที่เคยใช้มา 3 คันแล้ว
|
|
|
|
|
|
อยากรู้
|
แล้วละ FORD เป็นอย่างไงบ้างครับ
|
|
|
|
|
|
d ma
|
จะให้ดีไปถามพวกรถขนผลไม้ซิ เขาใช้นิสันบิกเอ็มรุ่น ๑๕ ปีก่อนกันทั้งนั้น แต่ขอโทษบรรทุก เกือบ ๕ ตันหน้าลอยวิ่งจากจันทบุรีเข้าตลาดไทย แรงแข่งกับวีโก้ ตอนเ้ดียว๓๐๐๐(บรรทุก ได้เบากว่า) ได้สบาย เพราะเขาแต่งเองจนมันแจ่มเลยเสริมแหนบเปลี่ยนแชสซี กันวุ่นวาย เครื่องก็เปลี่ยนเฉพาะส่วนที่มันพังเท่านั้น ไปดูรถรุ่นเก่าๆบ้างก็ดีนะครับ จะเอาไปใช้บรรทุกหนักมากก็ลองถามพวกขนผลไม้ซิ
|
|
|
|
|
|
|
69
|
แรงสุดๆๆๆ ขับดีสุดๆๆๆๆๆ บรรทุกสุดๆๆๆๆ กินน้ำมันก็นะ ขับ160 - 170 สบายใช้มา5ปี โอเค FORD
|
|
|
|
|
|
จิง
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ดพพะ
|
เอาอีกแหละ คุณเจ้าของระทู้ ต้งหัวข้อ ให้เข้ามาเถียงกันอีกและ
สงสัย คนที่ต้งกระทู้จะโรคจิต กลาย ๆหรือไม่ก็มีปัญหาทางจิตที่เกิดจากครอบครัว มีความสุขกับการเห็นคนเข้ามาโพสด่ากันไปด่ากันมา
|
|
|
|
|
|
sds
|
แถมท้าย คนขับมินิ ไม่ใช่จะรวยมาก ๆอย่างเดียวนะครับ สมองก็ควายด้วยนะครับ เทียบกับ newbettle mini ไปใกล ๆเลย ราคาบ้านเราแพงเวอร์
บอกแล้วไง ขายของคนรวยขายง้าย ๆ ง่าย ปั่นราคาให้สูง ๆ เข้าไป พวก็คิดว่าดีหมด
|
|
|
|
|
|
A HA
|
เราชอบมิตูบิชิ
สวยทั้งรถและคนขับ ;D ;D ;D
|
|
|
|
|
|
สรพงศ์
|
ผมขับดีแมกซ์ ไฮเลนเดอร์4ประตู3000เทอร์โบ ถ้าเหยียบเกินร้อยแดกสุดๆน้ำมัน และเครื่องเสียงยังเป็นเทปอยู่เลย และอืดสุดๆ และและสุดท้ายที่โคดรำคาญเลยคือ มือโดนแตรนิดหน่อยเสียงดังทันที ทำให้คันหน้าจะลงมาเตะก็หลายครั้ง ทำไงได้ก็กูแขนสั้น อิอิ ;D
|
|
|
|
|
|
-*-
|
ใช้ดีแมคครับ ออกตัวก็ อืดนิดนึง แต่ผมคิดว่า มันไม่ใช่ปัญหา ในการตัดสินใจซื้อนะ รถทุกคันแหละ พอเข้าระยะ ความเร็วมันก็ โอเคเหมือนกันแหละ
|
|
|
|
|
|
VT2008
|
!!!@ ผมใช้วีโก้พรีรันเนอร์สีดำสี่ประตู ครับ(ออกมาได้ 7 เดือน เดิมๆๆครับ) เติม 1500 บาท วิ่งจากชลบุรีไปทางเขาปักเข้าโคราช จากโคราชไปขอนแก่น วิ่ง 130-160 ตลอด จ่ายค่าตำรว จ 80 บาท ถึงบิ๊กซีขอนแก่น ไปกลับชลบุรีได้เลยครับ(ที่ลิตร 19.40 บาทนะครับ) ตีโค้งที่ความเร็ว 150 กม./ชม. (ก่อนขึ้นเขา ก็สบายๆนี่ครับไม่เห็นล้อยกเหมือนในคลิบเลย) แล้วแต่ความเชื่อนะครับส่วนตัวผมว่าของแต่งวีโก้เยอะกว่าและไม่โบราณ บ้านนอกเหมือน มอส โฆษาณา ครับ ^/^
|
|
|
|
|
|
อ่อน
|
ผมใช้ดีแมก2.5ข้อดีกระจกมองข้างใหญ่ข้อเสียจอดนานๆหลายวันไม่ได้เบรคติดออกตัวช้ากินหม้อไฟแชสซีต่อห้องโดยสารไม่สวยแพงกว่าวีโก้ของอาผมใช้ไฮแลนเดอต้องผ่าเครื่องใหม่โรงงานใส่แหวนลูกสูบผิดด้านของญาตผมไฮแลนเดอ3.0กับSLX2.5ขับๆเครื่องน็อกทั้งสองคันส่วนเอดเรนเจอ3.0อีกคันก็เบรคติดวีโก้ดิแจ่ม
|
|
|
|
|
|
toda 101
|
|
|
|
|
|
|
pup
|
TOYOTA VIGO
รุ่นใหม่ที่ออกมาโดยรวมแล้วถือว่าน่าใช้กว่ารุ่นแรก เพราะ มีการพัฒนาทั้งในด้านระบบเบรค ช่วงล่าง และยังมีการพัฒนาเฟืองท้ายให้เป็นแบบ ลิมิเต็ดสลิปอีกด้วย ทั้งนี้ยังมีการนำประตูแบบตู้เย็นซึ่งกำลังแพร่หลายในหมู่กระบะมาใช้ด้วย เป็นรถที่มีแรงบิดไม่ใช่สูงที่สุดในตลาดรถกระบะ แต่ ทำงานเต็มประสิทธิภาพที่สุดในตลาดมากกว่า ซึ่ง นาวารา มีแรงบิดมากกว่าแต่ทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพครับ
ISUZU D-Max
เป็นรถที่คริงใจชาวไทยมานานนับสิบปีตั้งแต่สมัย KB2500 มังกรทอง ดรากอนอายส์ แต่ ดีแมค ทำผมผิดหวังหลายอย่างเรื่องความเรื่องมากของค่าใช้จ่าย ความคงทนที่ลดลงไป แต่ก็ยงเป็นรถที่เหมาะแก่การขับลักเลาะไปตามแนวเขานะครับ เพราะเครื่องยนต์ค่อนข้างทน โดยเฉพาะตัว CTI-MAXX แต่มันยังปรู๊ดปร๊าดสู้ Commonrail ECU 16bit ของโตโยต้าไม่ได้นะครับ
Chevrolet Colorado
อันนี้ขอเกริ่นก่อนว่าชอบใจโฉมแรกเป็นที่สุด ตอนเปิดตัวรี่ถูกใจมากๆ ช่วงล่าง นุ่มหนึบสุดๆในตลาด ข้อเสียของเขาคือ บริโภคนำมันเครื่อง และ เกียร์(ออโต้) จุมากๆ อัตราเร่งของโฉมแรกไม่ดีนัก แต่ ตัวเทอร์โบ CTI-Maxx จะมีอัตราเร่งที่ดี ออกตัวทันใจครับ
NISSAN NAVARA
อันนี้น่าใช้ครับ จี๊ดมากๆ (บนทางเรียบนะครับ) ขึ้นเขาไม่ค่อยได้เรื่อง เป็นรถที่แพ้ทางฝุ่น เนื่องจาก พัดลมอยู่ใต้ท้องรถ เท่าที่ทราบมารุ่นนี้ในเกียร์ธรรมดา ใช้ คลัทช์ระบบเดียวกันกับ BMW E30 เวลาขึ้นเขาแรงบิดจริงสู้พวกโตโยต้าไม่ได้ครับ แต่ 6 สปีด เป็นอะไรที่แปลกใหม่และค่อนข้างน่าใช้ครับ
FORD RANGER & MAZDA BT-50 ขอไม่พูดถึงครับ
TATA XENON น่าใช้อยู่ครับแต่โนคอมเม้น เพราะยังไม่มีข้อมูล
|
|
|
|
|
|
medeora
|
รถประหยัดน้ำมันแห่งยุคต้อง D-Max PLATINUM เท่านั้น ยิ่งซื้อยิ่งรวย
|
|
|
|
|
|
F9
|
อีซูสุ ศูนย์บริการแย่มากครับ รถก้อมีปัญหาจุกจิก ใช้มาสามปีละ บอกแค่นี้ รุ่นอื่นๆไม่รู้ไม่เคยใช้ ^/^
|
|
|
|
|
|
สิริญาพร
|
ที่บ้านใช้ DMAX 2500 4 ประตู เครื่องคอมมอลเรล ใช้มา 5 ปีแล้วเข้าศูนย์เช็คตามระยะทางปกติ ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ประหยัดน้ำมัน แต่รถทุกยี่ห้อขึ้นอยู่กับการขับทั้งนั้นคะ ยิ่งวิ่งเร็วมากก็กินน้ำมันมากทุกคันไม่ว่าจะเป็นรถอะไร แต่เรื่องแกะถนนที่หนึ่งไม่เป็นรองใคร เวลานั่งไม่กระด้างนุ่มนวลอาจจะไม่เท่ารถเก่งแต่ก็โอเค บรรทุกก็ดีไม่มีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องศูนย์บริการหลังการขายดูแลลูกค้าดีมากไม่ว่าจะนำรถเข้าศูนย์ไหนบริการเหมือนกัน และอะไหล่หาง่ายไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่น เป็นประสบการณ์จากที่ได้ใช้รถมานะคะลองตัดสินใจและลองไปทดลองขับแต่ละยี่ห้อดูก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ขอให้ได้รถที่ดีและถูกใจนะคะ
|
|
|
|
|
|
|
อีซูซุ ที่ใหนก็คงดีและน่าซื้อ แต่ที่ศรีสะเกษไม่น่าซื้อคุณเฮี่ยธนาเจ้าของกิจการอีซูซุศรีเกษ มันโรคจิต หัวงู พนักงานสวยๆมันฟันหมดตูละอิจฉามัน
|
|
|
|
|
|
อยากรู้ข้อมูล
|
ใครมีความรู้เรื่องรถ FORD ช่วยหน่วย
|
|
|
|
|
|
MU
|
ท่านใดที่ใช้ MU-7 ท่านสามารถเข้าชมเว็บของ www.MU7club.com ได้และสามารถเป็นสมาชิกคลับได้ดังนี้
ขอบคุณครับ
|
|
|
|
|
|
vvv
|
TOYOTA VIGO รุ่นใหม่ที่ออกมาโดยรวมแล้วถือว่าน่าใช้กว่ารุ่นแรก เพราะ มีการพัฒนาทั้งในด้านระบบเบรค ช่วงล่าง และยังมีการพัฒนาเฟืองท้ายให้เป็นแบบ ลิมิเต็ดสลิปอีกด้วย ทั้งนี้ยังมีการนำประตูแบบตู้เย็นซึ่งกำลังแพร่หลายในหมู่กระบะมาใช้ด้วย เป็นรถที่มีแรงบิดไม่ใช่สูงที่สุดในตลาดรถกระบะ แต่ ทำ งานเต็มประสิทธิภาพที่สุดในตลาดมากกว่า ซึ่ง นาวารา มีแรงบิดมากกว่าแต่ทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพครับ ISUZU D-Max เป็นรถที่คริงใจชาวไทยมานานนับสิบปีตั้งแต่สมัย KB2500 มังกรทอง ดรากอนอายส์ แต่ ดีแมค ทำผมผิดหวังหลายอย่างเรื่องความเรื่องมากของค่าใช้จ่าย ความคงทนที่ลดลงไป แต่ก็ยงเป็นรถที่เหมาะแก่การขับลักเลาะไปตามแนวเขานะครับ เพราะเครื่องยนต์ค่อนข้างทน โดยเฉพาะตัว CTI-MAXX แต่มันยังปรู๊ดปร๊าดสู้ Commonrail ECU 16bit ของโตโยต้าไม่ได้นะครับ Chevrolet Colorado อันนี้ขอเกริ่นก่อนว่าชอบใจโฉมแรกเป็นที่สุด ตอนเปิดตัวรี่ถูกใจมากๆ ช่วงล่าง นุ่มหนึบสุดๆในตลาด ข้อเสียของเขาคือ บริโภคนำมันเครื่อง และ เกียร์(ออโต้) จุมากๆ อัตราเร่งของโฉมแรกไม่ดีนัก แต่ ตัวเทอร์โบ CTI-Maxx จะมีอัตราเร่งที่ดี ออกตัวทันใจครับ NISSAN NAVARA อันนี้น่าใช้ครับ จี๊ดมากๆ (บนทางเรียบนะครับ) ขึ้นเขาไม่ค่อยได้เรื่อง เป็นรถที่แพ้ทางฝุ่น เนื่องจาก พัดลมอยู่ใต้ท้องรถ เท่าที่ทราบมารุ่นนี้ในเกียร์ธรรมดา ใช้ คลัทช์ระบบเดียวกันกับ BMW E30 เวลาขึ้นเขาแรงบิดจริงสู้พวกโตโยต้าไม่ได้ครับ แต่ 6 สปีด เป็นอะไรที่แปลกใหม่และค่อนข้างน่าใช้ครับ FORD RANGER & MAZDA BT-50 ขอไม่พูดถึงครับ TATA XENON น่าใช้อยู่ครับแต่โนคอมเม้น เพราะยังไม่มีข้อมูล ลอง bt 50 ซิ แล้วคุณจะบอกว่าเหนือคำบรรยาย ถ้าคุนได้ลอง คุนจะทิ้งยี่ห้ออี่น ผมแค่ขับมาหมดแล้วที่คุนกล่าว เพียงแค่ภายไนไม่หรู และขายราคาตก นอกนั้นยัไม่เห็น แต่โดนยึดไปแร่ววววววะ
|
|
|
|
|
|
แรงเพราะหงุดหงิด
|
':( คุณพวก กรู รู ก็ เวอร์ (มีส่วนในการออกค่ารถรึไง) คนจะซื้อก็บื้อ ':(
ถามหน่อยเหอะ จะซื้อรถทั้งทีจะเอาคันที่มันสมบูรณ์ 100 % เลยเหรอ เรื่องของเรื่องก็คือ รถ 1 คันประกอบจากเศษเหล็กเป็นพันชิ้นแล้วคุณคิดเหรอว่าน้อตขันดุมล้อทุกตัวมันจะรับแรงบิดได้เท่ากันหมด สรุปรถยนต์ก็คือเศษเหล็กที่ประกอบกันให้มันวิ่งไปตามถนนได้เท่านั้นเอง ยี่ห้อไหนก็ แ ห ล็ ก น้ำมันเหมือนกันหมดขึ้นชื่อว่าต้องจ่ายเงินค่าน้ำมันแล้วไม่มีประหยัดหรอก อย่าทำตัวเป็นประเภทมีเงินซื้อรถแต่ไม่มีเงินเติมน้ำมันไปหน่อยเลย กรูรูก็เชียร์กันจัง รุ่นนั้นดี รุ่นนี้โหลยโท่ย เป็นพวกหน้า ห ม้ า หรือเปล่าเนี่ย ใครจ่ายเงินซื้อรถ ใครเป็นเจ้าของรถ ใครเป็นคนขับ ซื้อมาแล้วมันเป็นภาระของใคร และที่สำคัญซื้อมาแล้วมันไม่ถูกใจ ตรู เอาซะเลย จะมี ห ม _ ตั _ มารับผิดชอบมั๊ยเนี่ย เฮ้อ ซ่วยบ่ได้ เ ศ รื อ ก เชื่อมันเอง ไม่รู้จะไปโทษใคร จะโทษตัวเองก็ใช่ที TT0TT จะขายต่อก็.....ชื่อมันก็บอกอยู่แล้วว่า ลดยน แค่ขับออกจากโชว์รูมวันแรก เงินก็หายไปเกือบครึ่งแล้ว TT0TT ใครเป็นคนคิดวะขายต่อได้ราคาดี รถยังไม่ได้ซื้อเลยจะให้ตรูขายซะแล้ว เ ว ร ก ร ร ม ตรูล่ะสงสาร _ _ จิงจิ้ง.....
แนะนำนะ ไม่ได้ให้เชื่อเดี๋ยวจะมาโทษตรูอีก เดินเข้าไปคุยรายละเอียดกับเซลล์ขายรถทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นที่หมายตาไว้มีเงื่อนไขอะไรคุยให้ละเอียดไม่ต้องเกรงใจมันเพราะมันสิต้องเกรงใจเรา ก็เราเป็นคนจ่ายเงินนี่หว่า ที่ต้องคุยให้ละเอียดก็เพราะว่าหลังจากเรารับรถแล้วถ้ามีอะไรตุกติกเราจะอัดเซลล์ได้เต็มที่หน่อย(เพราะตรูทำมาแล้ว) ไม่ใช่ว่ามีปัญหาแล้วจะมาพูดว่าไม่ได้ตกลงกัน เพราะเซลล์กว่าครึ่งจะหมกเม็ดอะบางอย่างไว้ อย่างเช่นแถมพ่นกันสนิม(ที่ตรูอัดเซลล์ก็เพราะเรื่องนี้แหละ)บางคนแถมจากร้านที่ดีมีมาตรฐานบริการดีแต่ไกลบานเรา(แบบนี้รับได้)แต่บางคนแถมจากร้านที่โหลยโท่ยสุดๆขนาดโทรนัดแล้วมันยังให้เราไปเก้อเลย(มันน่าโมโหมั๊ยล่ะ)
เอาล่ะเมื่อตกลงได้แล้ว ถูกใจทุกอย่างแล้ว ก็ซื้อเลย จะสด จะแห้ง ก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ ขับรถออกจากโชว์รูมใช้รถให้มีความสุข(เพราะเป็นคนเลือกเอง) เดินทางปลอดภัย และ มีน้ำใจให้กับทุกๆคน แค่นั้นแหละไม่ว่าคุณจะใชรถยนต์ รุ่นไหนยี่ห้ออะไร มันก็จะดีไปหมด
ซื้อรถให้นึกถึงการใช้งานจริงในชิวิตประจำวัน อย่างเช่น TOYOTA เคยจัดโรดโชว์ ตัวถัง GOA ขับพุ่งชนกำแพงแกลลอนใส่น้ำ หรือโฆษณา CHAVY COROLADO ติดหล่มดิ้นจนหลุด แต่คันอื่นแหงะ ISUZU แข่งประหยัด เฉลี่ยมากกว่า 20 กม./ลิตร แม้กระทั่ง FORD MITSU. NISSAN MAZDA ที่โฆษณาให้ดู คุณคิดยังไง ในชิวิตจริงคุณใช้งานอย่างนั้นหรือเปล่า คุณเป็นคนเลือกเองนะ
|
|
|
|
|
|
บี บางเขน
|
ผมเห็นด้วยกับคนที่ 22 นะครับ ดีแม็กซ์ 2.5 เดิมทุอย่าง มิด 180 เลยอ้ะ ไม่เชื่อลองดู รุ่นโกลซ๊รียฺนะ ลงรูปไม่เป็น จะให้ดูเข็มไมลฺชี้ที่ 180 ซะหน่อย
|
|
|
|
|
|
บีบางเขน
|
หมั่นใส้คุณโก้ มันชอบโจมตีดีแม็กซ์ ฟายซิบ
|
|
|
|
|
|
กูรูรู้เรื่องรถ
|
ชั่วโมงนี้นาวาร่าดีที่แล้วลองมาทุกยี่ห้อแล้วทั้งแคปเปิดได้ทั้ง 6 เกียร์ล้อก็ใหญ่กว่าทุกรุ่น
|
|
|
|
|
|
carfocus
|
car-focus e-magazine
มาแนะนำสื่อออนไลน์เกี่ยวกับรถยนตร์ค้าบบบบ
เชิญโหลดฟรีได้ที่ www.car-focus.com
สาระน่ารู้เรื่องรถมีให้คุณค้นหาอีกมากมาย
รีบเข้ามาชมกันนะคับ
|
|
|
|
|
|
ยุต
|
มี ข้อสังเกตตรงไหนครับระหว่าง รุ่น slx 2.5 (รุ่นท๊อป ซึ่งมีเบรก ABS, EBD , แอร์แบคคู่ (SRS) กับรุ่น รุ่น slx 2.5 ธรรมดา(ไม่ใช่รุ่นสมาร์ท)
|
|
|
|
|
|
คนรักรถ
|
ไทรทันกับวีโก้ทดสสอบหักหลบกระชั้นชิดนะไม่เกาะถนนจะพลิกคว่ำสู้ไทรทันไม่ได้เกาะถนนดีกว่า ฟอร์ดกับมาสด้าใช้ดีไม่มีปัญหาเกาะถนนดีแต่ศูนย์บริการน้อยราคาขายตกเหมาะกับคนรักรถ นิสสันบรรทุกเยี่ยมช่วงล่างหนึบค่าอะไหลสูงกว่าโตโยต้าและisuzu สมัยนี้รถนะสมรรถนะนะพอๆกันเทคโนโลยีการผลิตไม่ต่างกันมากนัก คนไทยน่ะมันติดที่ค่านิยมว่าใช้รุ่นนั้นดีมันก็เลยไม่ค่อยกล้าใช้ รุ่นอื่นๆก็เลยทำให้ราคาขายตกศูนย์น้อยก็จะมีเฉพาะยี่ห้อที่นิยมนะมาก
|
|
|
|
|
|
กหเห้ะ
|
ขี่โลงดีกว่าเร็วดี555555555555555555555555555555555555555555555555
|
|
|
|
|
|
กหเห้ะ
|
ขี่โลงดีกว่าเร็วดี555555555555555555555555555555555555555555555555
|
|
|
|
|
|
ป
|
|
|
|
|
|
|
คนใช้รถระบะ
|
ขอตอบความคิดเห็นที่ 71 ก็นี่มันเรื่องของรถกระบะ นี่หว้า ไม่ใช่เรื่องของรถเก๋ง
|
|
|
|
|
|
คนใช้รถระบะ
|
ยุคนี้ต้องประหยัดน้ำมัน เขาไม่เน้นความแรงหรอก
|
|
|
|
|
|
มีตัง
|
กำลังเล็ง อีซูซุ ไฮแลนเดอร์ แพททินั่ม กะ วีโก้ พรีรันเนอร์ ยังตัดสินใจไม่ได้ กลุ้ม
|
|
|
|
|
|
กุขับดีแมคอ่ะ
|
ผมใช้อิซูซุดีแมคซ์ 3000 DDI ITEQ แรกๆก้อคิดว่ามันน่าจะแร่งได้ซัก 175-180 *** 165 เองกดสุดๆเลย แดกน้ามมันอีก165 เครื่องอื้อแล้วไม่มีไหลแล้ว ใครที่ใช้ลองบอกหน่อยนะว่ารถคุนได้เท่าไหร่กัน พอผ่อนเครื่องก้อตกใจอย่างแรง***เสียงพัดลมไม่ยอมตัดเสียงโคตดังอ่ะ ใครใช้ดีแมค คอมมอนเรลคงรู้ดีว่าพัดลม***โคตดังเลย โดยรวมๆก้อเปนรถอัตราเร่งดีนะออกตัวดีพุ่งปี๊ด(กุออกเกียร์ 2 ตลอดอ่ะเลยแซงพวกคันอื่นได้สบายๆ) แต่โดนเค้าแดกปลาย อิอิ ^^
|
|
|
|
|
|
*-*
|
วีโก้ตอนเดี่ยวเครื่อง3000เลยครับ
กำลังดีแบกได้เต็มที่.............
|
|
|
|
|
|
ยยยย
|
2500 tdi ได้ 180 ยังไม่หมดเลย
|
|
|
|
|
|
คนใช้รถ
|
พอๆกันนะแต่เราว่าดีแม็กีกว่าไม่ค่อยมีปันหาอะไรวีโก้อย่างร่อนแล้วรถมันก้เบาด้วยนาวาร่าแรงสะใจแดกน้ำมันอ่า 
|
|
|
|
|
|
ออโต้ 29
|
อีซูซู ตัวไหม่ ห่วยโคตร 
***รถยังไม่ถึง 5 ปี
ผ่านการเปลี่ยนเครื่องมาแล้ว 3 ครั้ง
มันดีแต่ระบบเบรกอย่างเดียว ที่ห่วยโคตรๆ
ถ้าจะออกจริงๆ
ขอแนะนำ 3 ยี่ห้อ 
1.โตโยต้า วีโก้
2.มิตชู ไทรทัน
3.นิสสัน นาวารา
|
|
|
|
|
|
|