vigo
|
พอดีกำลังจะพิจารณาซื้อรถกระบะเอาไว้ในงานทั่วๆ ไปนะครับ ซึ่งกำลังดู TOYOTA VIGO Prerunner 4X2 อยู่ แต่อยากทราบข้อมูลสำหรับผู้รู้จากประสบการณ์การใช้งาน โชว์รูมศูนย์บริการที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่อง ออพชั่น ส่วนลดต่างๆ รวมทั้งค่าใช้จ่ายในเรื่องของภาษีรถยนต์ระหว่าง 2 ประตู กับ 4 ประตู ด้วยครับ. เพื่อใช้เป็นแนวทางในการตัดสินใจนะครับ คาดว่าจะออกรถต้นปี52 นี้ ยินดีรับฟังความเห็นจากทุกท่านนะครับ Email: sangthat@yahoo.com
|
|
|
|
Tags: |
|
|
|
ฟังจากประสบการณ์หลาย ๆคน
|
ที่บ้านใช้1 คัน และ เจอกับตัวเอง คือ ร่อน ยิ่งเวลาเจอฝนตก หรือถือเปียก หรือน้ำฝนไหลผ่านถนนท้ายจะ สะบัด และฟังจาก เพื่อน และคนรู้จัก เป็นเหมือนกัน คือ รถ โตโยต้ารุ่นนี้ จะแพ้ ทางโค้งกะ ถนนเปียก
|
|
Tags: |
|
|
|
pd
|
ผมมีการทดสอบรถที่ทางประเทศครับ toyota ไม่ใช้ว่าแพ้ฝนอย่างเดี่ยวครับ เมื่อชนแล้วการเสียหายมากกว่าชนิดอื่นอีกครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
นาย เป็นกลาง
|
คือว่า...ผมว่านะถ้ามีปัญญาผ่อน และก็มีปัญญาเติมน้ำมัน จะยี่ห่อไหนก็ใช้ไปเถอะ ทุกอย่างอยู่ที่คนขับ ต้องการแรงก็ vego 3.0 ต้องการทนก็ suzu รุ่นไหนก็ได้เขาทนหมดแหละ ต้องการหนึบเข้าโค้งก็ Mitsu ทางไกลบ่อยๆก็ navara ไม่เห็นยาก เงินก็เงินเราจะใช้รถ จะซื้อรถทั้งทีก็ต้องรองให้หมดทุกยี่ห่อซิ อ่า...แต่ขอบอกไว้นิดหนึ่งว่า vego prerunner 3.0 นะเขาเอาไว้ให้คนที่มีสบประการณ์ผ่านชั่วโมงขับมาเยอะใช้กัน ถ้าหากท่านๆหรือคุณๆยังขาดชั่วโมงบิน เอ้ย..ชั่วโมงขับ ขอแนะอย่าริอาจเล่นของแรงเป็นอันขาดขอย้ำ...เป็นอันขาดขอย้ำ ส่วนตัวผมเองใช้มาเกือบทุกยี่ห่อ เหลืออย่างเดียว viagra 3.0 เอ้ย vego 3.0 นี่แหละโห๊ะๆๆๆๆ 
|
|
Tags: |
|
|
|
pd
|
สวัสดีครับทุกคน ผมเห็นด้วยกับ คห. ที่3นะ เงินก็เงินเราจะซื้อทั้งทีอย่าเกรงใจเซลขาย มันตื๊อก็ช่างหัวมัน เอาที่เราว่าใช่ตัวเราที่สุด จะได้ใช้ไปนานๆไม่ใช่แปบเดียวเบื่อแล้วก็ปล่อย แต่ผมว่านะครับ คุณ คห. ที่3 ขี้โม๊จริงนะครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
ลุงตุ๋ย
|
ผมก็ได้ซื้อรุ่นนี้มาใช้ประมาณ 4 เดือนแล้ว วิ่งรถประมาณ 5,000 กม เคยใช้กระบะโตโยต้ามาหลายรุ่น มันธรรมดาครับเรื่องการทรงตัว เข้าโคล้ง โดยเฉพาะเวลาฝนตก แต่ก็ต้องเข้าใจว่า มันตกแต่งได้ทั้งนั้น ตัว Prerunner นี้ ผมใช้ เครื่อง 3.0 ยกสูง เกียร์ 5 เกียร์ธรรมดา ต่อแคปโดยแครี่บอย ยางอะหลั่ยไว้ข้างหลังแบบ CRV เบาะที่นั่งหลังเจาะหลุม จนทะเบียน 9 ที่นั่ง ทะเบียนป้ายสีฟ้า ภาษีปีละ 1,600.- บาทเท่านั้น 1. เรื่องการเข้าโค้ง ผมลองปรับลมล้อหน้าและล้อหลังช่วย ก็ดีขึ้นหน่อย 2. เรื่องการโคลงของกระบะด้านหลัง คงต้องใส่เหล็กกันโคลงเพิ่ม ช่วยได้หน่อยกับการเข้าโค้ง 3. ถ้าให้นิ่มและเข้าโค้งดี ก็คงต้องเปลี่ยนโช๊คอีก 4 ตัวหน้าหลังและเสริมเหล็กกันโคลง 4. ส่วนระบบอื่นๆ ทั้งเครื่องยนต์, ระบบไฟฟ้าและภายในรถ ปกติ เหมาะท่องเที่ยวเพราะยกสูงเห็นวิวดี
ผมใช้งานวิ่งเที่ยวต่างจังหวัดโดยเฉพาะ วิ่งทางเรียบเข้าโค้งก็ยังปกติ (โดยไม่ได้แต่งอะไรเลยเดิมๆแต่ใช้วิธีปรับลมล้อให้พอดีกับน้ำหนักรถและคนที่บรรทุก) แต่จะวิ่งเพียง 100 กม./ชม. วิ่งไต่เขาไปเที่ยวที่ จ.ชัยภูมิ, เข้าค้อ จ.เพชรบูรณ์ โดยเฉพาะไปเที่ยวที่ มอหินขาว จ.ชัยภูมิ รถต่ายขึ้นเขาเป็นทางลูกลังถึงยอดเขา ได้สบายโดยใช้เกียร์ 1 และ 2 เครื่องกำลังดี, แรงไต่เขาก็เกาะถนนดี หมายเหตุ ที่ดูว่าจะต้องเพิ่มเติม ผมก็จะติดเหล็กกันโคลงหลังก่อนประมาณ 3,500.- บาท ในเบื้องต้น ส่วนเปลี่ยนโช๊คนั้นราคาค่อนข้างสูงเอาไว้ก่อน แต่อะไรก็แล้วแต่ อย่าวิ่งเร็วเกินควรไม่เกิน 120 กม/ชม ก็พอ ผมวิ่งประมาณ 100 กม/ชม. บรรทุกคน 6 คนพร้อมสัมภาระอุปกรณ์กางเต้นท์ กินน้ำมันเฉลี่ย กม.ละ 2.10 บาท ในราคาน้ำมัน 26.79 บาท
|
|
Tags: |
|
|
|
c
|
แม่เจ้าซื้อvigo มาต้องมาเปลี่ยนกันขนาดนั้นเลยหรือครับ มันหลายหมื่นอยู่น่าแล้วเปลี่ยนขนาดนั้นประกัน0 จะไม่หมดหรือครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
เชื่อผม
|
|
|
Tags: |
|
|
|
บี อุบล
|
ผมใช้วีโก้ 3.0 พรี เข้าโค้งไม่ค่อยเท่าไรครับมันสะบัด
แต่เรื่องความนิ่มสู้ clyclone l200 ปี94 ไม่ได้ครับ
เรื่องเครื่องยนต์เเรงไม่มีที่ติม้า 163 ตัว เเรงบิดประมาณ 445 ครับ
เร่งพุ่ง ขึ้นเขาสบาย แซงอีซูซุ สบาย เหยียบประมาณ 150 พื้นๆครับ
190 เริ่มเสียว นี่เป็นเพียงคำแนะนำครับ แล้วแต่คนเลือกซื้อครับ
บาย บาย
|
|
Tags: |
|
|
|
pre3000
|
ของผม4ประตูใส่โช๊ค west coat monotube หนึบมั่นใจขึ้นเยอะ ขับสนุกขึ้น สาดโค้งเอาอยู่ดีมาก ลองดู
|
|
Tags: |
|
|
|
ron
|
ผมลองขับแล้วมันเหมือนเกวียน วิ่งทางเรียบบนถนนคอนกรีดรู้สึกว่าด้านหลังมันกระโดด ไม่รู้ผมอุปทานหรือไม่ แต่ L200 ที่ขับประจำ และถนนเส้นเดิมมันนิ่งกว่านี้ ที่ว่าแรงมันก็แรงดี
|
|
Tags: |
|
|
|
|
|
ttw
|
|
|
Tags: |
|
|
|
ดีเซล
|
|
|
Tags: |
|
|
|
|
|
|
Tags: |
|
|
|
8.0
|
คนไหนก็เก่งทั้งนั้นแหละครับ การขับรถไม่มีไครบอกไม่เก่งหรอกครับ มันเป็นนิสัยคนไทยครับชอบคุยทับชอบโชว์ ชอบอวด
ยิ่งมีรถตอ้งไปทำโน่นทำทนี่แต่งเครื่องเสียงเปิดดังๆทำไมไม่ปิดกระจกเปิดกันนะ และเคยถามชาวบ้านเขาบ้างไหมว่าเพลงที่
เปิดกันเขาอยากฟังไหม ท่อดังๆอีก เฮ้อคุณพวกชอบอวด
|
|
Tags: |
|
|
|
แมน
|
สังกะสีตีโปร่ง เบรค ช่วงล่างก็ห่วย
|
|
Tags: |
|
|
|
จิงใจ
|
ผมใช้vigo2.5คับขับแรงดี เรื่องการบรรทุกสบายคับเพราะรถมีคัดซีที่ใหญ่และเป็นเหล็กแผ่นชิ้นเดียว ต่างจากอีซูซุคับเล็กและบางกว่า vigoของผมจะเสียก็แต่เข้าโค้งคับ แต่ผมไปเปลี่ยน โช้คอัพชุด20000ดีคับเข้าโค้งสะบายใจ หายจากอาการสะบัดทายคับ
|
|
Tags: |
|
|
|
จรัญ
|
ใครมีปัญญาเรื่องเกียร์ TOYOTA VIGO Prerunner smart cab 4X2 บ้างครับ เวลาเข้าเกียร์ถอยหลังเข้าอยาก มีเสียงดัง ก๊อกแก๊ก เกียร์1 เกียร์ 2 ก็เข้าอยาก
|
|
Tags: |
|
|
|
นายหล่อ
|
ผมก็ใช้รุ่นนี้อยู่ครับ แรงดี แต่ที่ว่าส่ายๆๆหน่ะ ผมลองปล่อยลมเช็คลมให้เหมาะ มันช่วยได้เยอะมากนะครับ นิ่มขึ้นด้วย ผมว่าก็น่าใช้ดี แล้วแต่ครับแล้วแต่ รักชอบคันไหน อิอิ
|
|
Tags: |
|
|
|
pongpat
|
ที่บ้านใช้ Vigo Prerunner3.0G รู้สึกว่าโชคหลังมันกระโดดกว่า Tigersportcuser มาก (รถมาเดิมๆ)
|
|
Tags: |
|
|
|
พ.บ.
|
รถผมเกียร์ดัง มันดังเหมื่อนเกียร์อีซูซุเลยคับ พอ กด คลั๊ช ก้อเงียบ ยังใหม่อยู่เลย เกียร์ดังแล้ว
|
|
Tags: |
|
|
|
TaNgTang
|
แต่ก่อนใช้ 3.0 Pre-Cab ตอนนี้จอง 3.0G pre 4D สีขาวเดือนกว่ายังไม่ได้รถเลยครับ ติดใจเครื่อง 3.0L แหม! มันแรงจริงๆ
|
|
Tags: |
|
|
|
ดรีม
|
ผมก็ใช้อยู่ 2500 สมาร์ทเคป ดีทุกอย่างคับล ใครจะว่าไงก็ช่าง เพราะเรารัก "วีโก้"
|
|
Tags: |
|
|
|
|
ผมพึ่งได้ป้ายขาวมา ของผมเครื่อง 3 smart Cap ครับ ผมว่าเบรคมันไม่ค่อยสมูท แก้ไขงัยดีครับ??
|
|
Tags: |
|
|
|
aroonchai
|
พอดีกำลังจะพิจารณาซื้อรถกระบะเอาไว้ใน งานทั่วๆ ไปนะครับ ซึ่งกำลังดู TOYOTA VIGO Prerunner 4X2 อยู่ แต่อยากทราบข้อมูลสำหรับผู้รู้จากประสบการณ์การใช้งาน โชว์รูมศูนย์บริการที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่อง ออพชั่น ส่วนลดต่างๆ รวมทั้งค่าใช้จ่ายในเรื่องของภาษีรถยนต์ระหว่าง 2 ประตู กับ 4 ประตู ด้วยครับ. เพื่อใช้เป็นแนวทางในการตัดสินใจนะครับ คาดว่าจะออกรถต้นปี52 นี้ ยินดีรับฟังความเห็นจากทุกท่านนะครับ Email: sangthat@yahoo.com ดีแล้วครับ ที่ตัดสินใจซื้อ Prerunner 4X2 วันไหนอยากจะเป็นขับ 4x4 ก็สมารถทำได้เพียงจ่ายแค่ 95000 รถเราก้อเป็นโฟว์แล้ว เฮ 0898014963 อ้อ
|
|
Tags: |
|
|
|
คนรัก VIGO
|
|
|
Tags: |
|
|
|
รักวีโก้
|
ทุกยี่ห้อ ดีหมด ยกเว้น ซูสุ ผมใช้ 3.0 4*4 แคป ต้องทำความเข้าใจว่า มันมีนิสัยที่แตกต่างกัน วีโก้ คุณลอง วิ่งสัก185 เข้าโค้งดู มันจะมีเทคนิคของมันโดยไม่ต้องผ่อน ไม่ต้องเบรก เมื่อไหร่ที่คุณเข้าได้ แล้วคุณจะติดใจในวีโก้ โดยเฉพาะเวลาฝนตกถนนลืน 4H วิ่ง 170 ยังเฉยอยู่เลย ทุกรุ่นสามารถทำได้ ยกเว้น ซูสุ แต่วีโก้เขามีคุณสมบัติในตัวเยอะ ประหยัด เงีบย กวาง สะดวก สบาย เบรกดี เครื่องเสียง กรองอากาศใหญ่ เกียร์เข้าง่าย แอร์ของแท้เลยถามช่างแอดูรู้เลย ตำแหน่งอิเตอร์ กล่องไฟเวลาเกิดเหตู
|
|
Tags: |
|
|
|
เสก
|
ส่วนผมว่ารถมันก็มีดี.ไม่ดีเหมือนกันแหละ ขึ้นอยุ่กับการขับขี่ว่ามีความชำนาญรึเปล่า คุณว่าไหม และคุณก็จะรู้ว่ารถทุกคันมีเสน่ห์ของมัน อยู่ในตัวเคลื่อนตัวได้ บวกความสามารถเฉพาะตัวด้วยอย่าว่ายี่ห้อใหนเลย เพราะมันทำให้เคลื่อนตัวได้ก็ถือว่าเจ๋งแล้ว ถ้าชอบทนต้องสิบล้อ ชอบนิ่มBENZ ถ้าชอบหรูBENZ SPORT ถ้านอนสบายก็รถปรับอากาศชั้น1 ถ้าชอบแรงGTR ของเขาดีจิง  
|
|
Tags: |
|
|
|
คนรักเมีย
|
vigo 3.0 E 4x4 D-CAB ไปถอยออกมาเมื่อ 07/52 ใช้ดี วิ่ง 170 ก.ม./ชม. ยังเหลือ อาการยังนิ่ง ไม่กล้ามากกว่านี้ สยอง เร่งดี เร็วทันใจ เสียอย่างเดียวเวลาขับเสียงดังมาก (จากคนนั่งข้างๆ) ฮาฮา ที่สำคัญ 1. ตั้งสติ ก่อน สตาร์ท 2. มีสติเวลาขับ 3. มองโลกในแง่ดี ( อารมณ์ดีเวลาขับ )
|
|
Tags: |
|
|
|
แล้วแต่ชอบ
|
เขาว่ากันว่า -โตโยต้ารถพ่อค้า มัสด้ารถครู มิสซูรถพ่อเลี้ยง q*031
|
|
Tags: |
|
|
|
monmon
|
ข้อดีมันก็เห็นๆอยู่ว่าเครื่องแรง และประหยัดน้ำมันพอสมควร
เครื่อง3000 cc พร้อมเทอร์โบแปรผัน รีดได้ตั้ง163แรงม้านี่ไม่น้อยแล้ว เห็นเอาไปจี้ตูดชาวบ้านเขาประจำ
แต่ข้อเสียในรุ่น4x2คือ เวลาเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงๆจะไม่ค่อยปลอดภัย รถจะเกิดอาการยวบ
ถ้าเป็นรุ่น4x4จะปลอดภัยกว่า แต่ต้องแลกกับราคาที่แพงกว่า และอัตราการบริโภคน้ำมันที่มากกว่า
|
|
Tags: |
|
|
|
เพื่อปรับปรุงคุณภาพ
|
รถสีขาว TOYOTA มีปัญหาครับ เมื่อโดนฝนแล้วไม่รีบเช็ด สีจะด่างครับ ทุกรุ่นทุกคันเลย เป็นปัญหาที่เข้ามาที่ศูนย์เยอะมาก
|
|
Tags: |
|
|
|
|
ได้ข่าวว่า สีขาวมีปัญหา โดนฝนแล้วด่าง
|
|
Tags: |
|
|
|
vigo9658
|
ผมว่ารถยี่ห้อไหนก็มีข้อดี-ข้อเสีย เหมือนกันแหละครับ อยู่ที่ความต้องการของเรามากกว่า ผมใช้ Toyota vigo Pre-4Door เครื่อง 3000 ตอนนี้กินน้ำมันอยู่ที่ 11-12 kg/lite ครับ เคยขับเร็วสุดก็ 165 kg/hr ยังนิ่ง (แต่กลัวเอาไม่อยู่) ส่วนตัวชอบที่ข้างในกว้างดี(แคบกว่าไตรตัน นิดหน่อย) เฟอร์นิเจอร์ก็โอเคครับ เอาเป็นว่าขับรถด้วยความระมัดระวังดีที่สุดครับ ส่วนที่ว่ามันสะบัดช่วงเข้าโค้งก็ธรรมดาของยกสูงครับ ลองเอา ISUZU มายกสูงดูผมว่าก็คงอาการเดียวกันแหละครับ (ผมว่านะ)..555
|
|
Tags: |
|
|
|
แอบแซ้ปป
|
|
|
Tags: |
|
|
|
สิริ จันดา
|
อยากทราบว่าสีขาววีโก้เวลาเจอเเดดเจอฟนนานนานมีโอกาสเหลืองหรือซีดไหมคราบท่านผมกำลังจะซื้อจองรถแล้วช่วยตอบทีด่วนนะคราบยังเปลี่ยนใจได้คราบ
|
|
Tags: |
|
|
|
nui452
|
พรี3000สี่ประตูครับส่วนเรื่องท้ายปัดตู่ออโต้เซอรวิสสุพรรณครับแจ่ม
|
|
Tags: |
|
|
|
คนผ่านทาง
|
ขับปลอดภัย ไม่เมา ไม่ง่วง ไม่ประมาท ยังไงก็โก้ พรี 2.5 วีเอ็นเทอร์โบครับ ออกมา ธันวา 52 ไม่ยวบยาบเหมือนซูซุครับ ขับซูซุไปเเชียงรายเมารถเลยครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
Boon
|
ขอบคุณครับสำหรับทุกข้อมูล ผมกำลังมองหารถกระบะซักคันพอดี ตอนนี้ได้ข้อมุลในการพิจารณาเยอะเลย [color=[  /size]blue][/color]
|
|
Tags: |
|
|
|
ใช้อยู้จ้า
|
ผมใช้อยู่คับอกกมาปีกะครึ่งแล้ว เกียร์ 1,ถอยหลังยากจิงแต่เป็นทุกคัน มาตรฐาน เหยียบคลาสให้สุดช่วยได้
เรื่องเด้ง เด้งจิง ลมยางไม่บรรทุกผมใช้ตามที่ข้างประตูกำหนด ดีขึ้นมาก ถ้าให้ดีลองบรรทุก(หาน้ำหนักถ่วง)เช่นทราย
รับรองนิ่มขึ้น+เข้าโค้งหนึบ+เบรค ดีขึ้น ลองพิจาราณาดูขอรับพี่น้อง
|
|
Tags: |
|
|
|
ชมพู่
|
หนู อายุ 22 กำลังจะออก 2500 smart cab เห็นที่พวกพี่คิดกันมาจะตัดสินใจได้แล้ว ดีจัง
|
|
Tags: |
|
|
|
Jomaejo
|
ผมใช้มา พรี 3,000 4 ประตู มาแล้ว 3 ปีแล้วครับ 190,000 กิโลแล้วครับ ไปมาแล้วเกือบทั่วประเทศครับ ข้อดีคือ 1 แรงโอเค ของผมเหยียบเส้นเชียงใหม่ลำปาง 200 ชม พอดีครับ ถ้าเปรียลเทียบกับ GPS ได้ 195 กม ชม ครับ ขับได้ 200 จริง แต่ก็อย่างว่าครับ มันเบาเหมือนนั้งอยู่บน นุ่นเบาๆๆๆอย่างนั้นครับ ทะเบียนผม ผช 7028 กทม ใครเจอลอง Test ได้ครับ 2.น้ำมัน ก็ถือว่า ประหยัดใช้ได้ครับ หนึ่งถึง เหยียบเต็มๆๆ ไม่ต้องขับ แบบ 90 แล้วปิดแอร์ เต็มถึงจนถึงไฟน้ำมันติด จะขับได้อยู่ 729 กม ครับ ลองแล้วครั้งแล้ว ใกล้เคียงประมาณนี้ครับ 3 สรุปขับมันครับ 4 เรื่องเข้าโค้งผมว่าโอเคนะครับ ถ้าใครจะลองเชิญที่ ลำปาง ขุนตาล เข้าเชียงใหม่ ขาขึ้นหรือ ล่องก็ได้ครับ ทั้งโค้งทั้งขึ้นเขา ลงเขา ผมลองมาแล้ว ทั้ง คัมรี ฟอจู นาว่าร่า อีซูซู ฉีกกระจายครับ ฝั้งเข้าเชียงใหม่ ขึ้นเขาโค้ง เหยียบขึนมาเล้วเข้าโค้งด้วย ก็ 150 กมชม ใครไม่เชื่อลองได้ครับ 5.ถ้าฝนตก ใครไปก็ไปเถอะครับ ให้ยี่ห้อไหนอีก เห็น ฟาด หลักกี่โลมาเยอะแล้วครับ
ข้อเสีย
1 มันเบาครับ ถ้าขับเร็วถึง 200 2 เรื่องคลัทครับ ยกคลัทตอน 30,000 กม ศูนย์เครมให้ 3 แล้วก็มาหมดตอน 160,000 ครับ นอกนั้น ก็โอเคครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
xxx series,
|
ไม่รู้ครับ ตอนนี้ขับ vigo pre - 3.0 แรงดีไม่มีตก แซงได้ดังใจจริงๆ ชนมาแล้ว 1 ปี 4-5 ครั้ง จนประกันไม่รับต่อในปีนี้ ต้องเปลี่ยนเจ้าใหม่ แต่ก็เน้นชั้น1 เหมือนเดิม แรงจิงๆ เหยียบ 160-170 ยังไม่สุดเท้าเลย รุ่นไหนว่าแรง เจ๋งจริงมาลองกันซักครั้งได้เลยครับ ผมวิ่งสิ้นกาญจนาภิเษกตะวันตกทุกวัน เจอรถผมเหยียบใส่เลย รับรองผมไม่ให้เกิน 100 เมตร ถ้าใจไม่ถึง ตามผมไม่ทันหรอก
xxx series,
|
|
Tags: |
|
|
|
Gami
|
ผมก็ใช้ Pre 3.0 4 door ผมไม่ได้โม้นะ อยากจะบอกว่าขับแล้วรู้สึกได้เลยว่า OK เรื่องน้ำมันขึ้นอยู่ที่เราเองว่าจะจัดการยังไง ส่วนเรื่องเข้าโค้งนั้นไม่มีปัญหา ถนนลื้นฝนตกวิ่งสบาย ผมลองมาแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา แนะนำเรื่องฟิร์มรถยนต์ ติดหน้า 60 รอบข้างรวมหลังด้วย 80 OK ไม่ร้อนขับรถตอนกลางวันสบาย กลางคืนหนาว( เปิดแอร์แรง ) ลองดูพร้อมกับพวกเรานะครับ ชมรม Vigo MPT Club นะครับ
|
|
Tags: |
|
|
|
สมใจ
|
vigo 3.0G 4x2 กับ vigo 2.5 4x4 ตัวไหนขึ้น-ลงเขา ดีกว่ากัน
|
|
Tags: |
|
|
|
|