หน้า: 1 2 3

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "มุมอร่อย" สาขาศรีราชา ร้านอาหารแย่ ๆ  (อ่าน 28662 ครั้ง)
Guest
annie
เรทกระทู้
« เมื่อ: 13 ธ.ค. 08, 17:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

มุมอร่อย ศรีราชา ร้านอาหารนี้บริการแย่ที่สุด แถมมีผู้จัดการร้ารมารยาทเลว ชื่อ "คุณตี๋" นักเลงสุด ไม่ให้เกียรติลูกค้า น่าจะจ้างไปคุมซ่อง หรือบ่อนตามบ้านนอกซะ ไม่น่ามาทำงานบริการหรอก แถมบริกรเป็นชาวต่างด้าวเกือบทั้งหมด สั่งอาหารอะไรก็ไม่รู้เรื่อง เรียกแล้วเรียกอีก สั่งแล้วสั่งอีก *~*

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ทำมัย
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ก.พ. 09, 13:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
^/^ขอโทษนะคะ...มุมอร่อยหัยฟามสำคัญกะทุกคนเหละ
ที่สั่งอาหารมัยรู้เรื่อง..คัยกันเเน่ค่ะอย่ามาว่ามุมอร่อยนะค๊า............
ร้านมุมอร่อยรักลูกค้าทุกคนเหละ..
เเร้วอย่าว่าผู้จัดการนะด้วยนะค๊า..............เดะมุมอร่อย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ก.พ. 09, 13:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
;D ไปหนเดียว เข็ดอุจจาระเลยค่ะ... ;D ;D
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สวย
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 3 เม.ย. 09, 11:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอโทษแทนด้วยนะคะ ในฐานะที่เคยเป็นบริกรเก่าค่ะ ร้านอาหารลูกค้าเยอะ การบริการอาจ จะไม่ถึง หรือไม่เต็มที่ นั่น หมายถึง มีการขาดตกบกพร่อง เนื่องด้วยต้องดูแลลูกค้าทั้งร้าน ลูกค้าเยอะทุกวัน แต่ว่าเชื่อว่าทุกคนทำเต็มที่นะ คะ รู้ไหมว่าพนักงานที่นั่นเหนื่อยมากแค่ไหน วันๆ ลูกค้าเข้าตลอด ไม่มีเวลาเเม้แต่ กินข้าว แต่งหน้า เข้าห้องนำ ที่เห็นเขายิ้ม เพราะนั่นคือหน้าที่ของเขาแต่ข้างในเขาเหนื่อยเเค่ไหน เเต่เขาต้องทำเป็นเหมือนไม่เหนื่อย เพราะเขาอยากให้ลูกค้าประทับใจ ที่ได้เข้ามา แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำแบบนั้นได้ทุกคน หรือทุกเวลา นั่นหมายถึงความอดทนของคนเรานั่นมันไม่เท่ากัน คุณเลยอยู่ในช่วงเวลานั้น พอดี แต่รับรองว่า มันคงไม่เป็นแบบนั้นทุกครั้งที่คุณไปนะคะ เชื่อไหม
ส่วนเรื่องบริกรที่เป็นต่างด้าว เชื่อว่าเขามาอย่างถูกกฏหมมายค่ะ ลูกค้าคือพระเจ้า ผิดถูกยังไงลูกค้าก็ต้องถูกเสมอเข้าใจค่ะ และหวังว่าคุณคงเข้าใจพนักงานเหมือนกัน ขอบคุณนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
มดเองค่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 3 เม.ย. 09, 11:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พี่แอ็ดสบายดีไหมคะ ที่ร้านคนคงเยอะนะคะ คิดถึงทุกคนค่ะ อยากกลับไปเยียมค่ะ กระทู้ดานบน ใช้ชื่อว่าสวย มดเองนะคะ คงโชดดี ถ้าพี่ได้เข้ามาอ่านบ้าง คงได้อ่านกระทู้นี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ทำมัย่อะ
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พ.ค. 09, 22:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากจะขอถามว่าทำไมตอนไปทานแล้วพอขอบัตรส่วนรส10%
ทำไมต้องมีข้ออ้างไม่ให้ทุที
อย่างเช่น บัตรส่วนรสยังไม่เสร็จ บัตรส่วนรสหมด
อะไรประมาณนี้เเหละ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนที่เคยสัมผัส
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มิ.ย. 09, 14:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยไปทานแล้วคะ ร้านอาหารนี้บรรยากาศดีมาก บริกรก็ดีคะ
อาหารก็อร่อย คุณคำที่ว่าแย่นี่ ต้องการอะไรไม่ทราบ
หรือเปนพวกชอบบ่อนทำลายให้เค้าเสียชื่อเสียง
แต่การกระทำแค่นี้ไม่ทำให้ถึงกับเสียชื่อหรอกคะ
เพราะคนที่เค้าไปสัมผัสมาเอง รู้ดีว่าเปนอย่างไร
......แต่ก้อเปนไปได้ว่าสิ่งที่คุณกล่าวมาเปนจริง
แต่มันอาจจะเปนอดีตรึป่าวคะแต่ปัจจุบันมันไม่ใช่คะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนเคยไป
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 ก.ย. 09, 16:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราสั่งกระพงนึ่งมะนาว เค้าบอกหมดอะ เค้าก้อเชียร์ ปลา อะไรไม่รุจากเมืองจีน (ชื่อ ซูเม่ย หรือซู..อะไรสัอย่าง)
เราก้อโอเค แต่พอดูราคา เฮ้ยราคาต่อขีด มันค่อนข้างแพงเพราะเป็นปลาเมืองนอก เราเข้าใจ
ก้อเลยเรียกเด็กคนเดิมมาบอกยกเลิก... แต่เด็กบอกว่าทำไปแล้วอะ ทั้งๆที่ มันเพิ่งเดินไปถึงและเพิ่งเดินกลับมา
โต๊ะเราก้ออยู่ติดกะเคาร์เตอร์เลย อะไรจะเร็วปานนั้น เราก้อโอเค ทำแล้วก้อทำ...
พอปลามาถึงได้เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงไม่ยอมให้ยกเลิก.. ..ก็ปลามันผอมมาก สงสัยนำเข้ามาเลี้ยงไว้นาน ยังไม่ได้ขายออกไง
วางมาบนจานรูปปลา รู้สึกว่ามันไม่สมดุลกันอะ เหมือนเอาปลาซิวใสกะละมัง ใช้ตะเกียบคีบยังคีบเนื้อปลาไม่ค่อยจะติดเลย
สรุปว่าจานนั้นจานเดียว เกือบพัน ขาดเหลือนิดหน่อย เซง..แต่ก่อนไปมุมอร่อยบ่อยมาก เดี๋ยวนี้ไม่ได้ไปแว้วอะ..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนเดินทาง
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 ก.ย. 09, 17:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ได้มาแวะเวียนที่ศรีราชา ไม่รู้จะไปทานข้าวที่ไหนเห็นเพื่อน ๆ ที่บริษัทแนะนำให้ไปมุมอร่อย บรรยากาศดี แต่ว่าอาหารส่วนใหญ่มักจะทำไว้แล้ว คือสั่งปุ๊บ ได้ปั๊บ (ไม่ถึง 5 นาที) อาหารที่สั่งคือ 1.ข้าวผัดปู รสชาติก็ดีแต่ข้าวที่ได้มาก็เย็น ๆ ไม่ร้อนเลย 2.ปลาหมึกผัดเค็มไข่เค็ม รสชาติก็ดีแต่ไม่ร้อนเลย 3.ผักหวานผัดน้ำมันหอย อร่อย ดูก็รู้ว่าเพิ่งผัดออกจากกระทะ 4.แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว เหมือนแกงส้มที่ทำเอาไว้ พอใครสั่งก็ตักใส่หม้อไฟแล้วก็จุดไฟให้ร้อน ไปกัน 2 คน ท้องเสียกันทั้งสองคนเลย ในฐานะที่เป็นผู้ใช้บริการ เข้าใจว่าเป็นร้านอาหารที่ขึ้นชื่อแล้ว อาหารจึงต้องทำไว้ก่อนล่วงหน้า แต่ว่าอาหารน่าจะให้มันร้อนสักหน่อย การไปครั้งนี้ไม่ประทับใจและท้องเสียเลยไม่อยากที่จะไปอีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ชิวะซัง
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 8 ต.ค. 09, 12:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไปมาเมื่อวานตอนเย็นๆ...พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน โอมาก
บรรยากาศดีมาก ติดชายทะเล สายลมแสงแดด เสียงคลื่นซัดสาด
รสชาดอาหารพอใช้ได้ แต่เหมือนไม่สดเท่าไหร่
...แต่พนักงานต้อนรับหน้าร้าน แย่มาก มองลูกค้าไม่ให้เกียรติเลย แถมนินทาตามหลังอีกด้วย
บริกรในร้าน ไม่ค่อยใส่ใจลูกค้า พอจะสั่งอาหาร ก็ตอบไม่รู้อย่างเดียว แถมทำท่ารำคาญลูกค้าอีกด้วย
พอแกล้งแซวว่าไม่เอาก็ได้ พนักงานกลับตอบว่า ผมว่าก็ดี...เป็นซะงั้นไป

ถ้าจะให้ดีพอสั่งเสร็จก็เช็คบิลไปเลย เพราะรอนานมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 9 ต.ค. 09, 00:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โมโหขนาดนี้ สรุปแล้วได้กินหรือเปล่าน่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แว่นแก้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 ต.ค. 09, 15:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยไปทานก็ชอบบรรยากาศวิวดี อาหารก็ใช้ได้แต่ลูกค้าค่อนข้างมากใครมาเจอจังหวะบกพร่องก้อเซ็งเป็นธรรมดา แถบศรีราชามีหลายร้านอร่อยให้เลือกครับส่วนมากอร่อยคนละแบบแต่ร้านที่วิวสวยมันมีน้อยเลยไปแน่นกันไม่กี่ร้าน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 9 พ.ย. 09, 12:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เมื่อวานเพิ่งไปมา อาหารอร่อยมาก บรรยากาศดี บริการก็ปกติดีไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนราคาสั่งอาหารไป7อย่าง เช็คบิลมา2400รวมเครื่องดื่มNoแอลกอฮอล ก็ไม่ได้ซีเรียดอะไร แต่นั่งไปสักพักฝนตกแรงมาก นั่งกันไม่ได้ ฤดูฝนไม่น่าไป สรุปถ้าได้ผ่านไปอีกก็จะไปกินอีกติดใจรสชาติ ไปพักที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนมิราจบีชรีสอร์ใกล้กับร้านส้มตำแม่ประไพ ไปลองกินมา ไม่อร่อยเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แมมมอส
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 พ.ย. 09, 15:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ยังไม่เคยไปใช้บริการสาขาศรีราชาแต่เคยไปแต่ที่พัทยากับสี่แยกกล้วยน้ำไทอาหารก็อร่อยสมชื่อจริง ๆนะโดยเฉพาะปลาหมึกผัดไข่เค็ม ต้องสั่ง 2 จานทุกครั้งเลยราคาเราก็ว่าสมกับปริมาณและคุณภาพนะเอาไว้ถ้ามีโอกาศจะรองไปสาขาศรีราชาดูนะครับ q*024

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ขุนแผน
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 พ.ย. 09, 16:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอแนะนำ ร้านอาหาร goodday ศรีราชา หลัง โรบินสัน
อาหารอร่อย โคขุน โพนยางคำ สเต๊กอีสาน หัวค่ำมีดนตรีด้วย
www.goodday-pub.com
q*005

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 พ.ย. 09, 22:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมไปสาขาพัทยามาครับพนักงานต้อนรับที่เป็นผู้ชายนิสัยแย่มาก ก่อนไปได้จองห้องแอร์ไว้เพราะไปตั้งแต่เที่ยงและก็กลัวว่าจะร้อน แต่พอไปถึงอากาศเย็นสบายดีก็เลยเปลี่ยนใจจะนั่งชมวิวข้างนอก แต่พนักงานต้อนรับบอกว่าไม่ได้เพราะว่าได้จัดโต๊ะไว้แล้ว ผมก็เลยบอกว่าจัดแล้วก็จัดใหม่ก็ได้นิ(ตอนนั้นผมเข้ามาเป็นโต๊ะแรกซึ่งเค้าก็ไม่ได้ยุ่งและมันก็คงไม่ลำบากเกินไปที่จะจัดโต๊ะให้ผมใหม่) คราวนี้มันก็บอกอีกว่าโต๊ะมีคนจองหมดแล้ว ผมก็เลยถามว่าจองหมดทั้งร้านเลยเหรอ มันก็บอกว่าเฉพาะที่มีร่มบังแดดเท่านั้น ผมก็เลยถามอีกว่าตรงใต้ต้นไม้ข้างสระน้ำมีคนจองหรือยัง มันก็บอกว่าไม่มีแต่ไม่พออาจจะต้องแบ่งเป็นสองโต๊ะ ผมก็บอกว่าโอเคงั้นลองจัดดูถ้าไม่พอก็แบ่งเป็นสองโต๊ะก็ได้ แต่มันกลับบอกหน้าตาเฉยว่าย้ายไม่ได้แล้วเพราะจัดในห้องแอร์ให้เรียบร้อยแล้ว คุยมาตั้งนานสรุปว่ายังไงก็จะไม่ให้ย้ายจะค่าเอาค่ารูมเซอรวิทให้ได้ (ป.ล. นั่งห้องแอร์เสียค่าห้องพันกว่าบาท) ผมก็เลยบอกให้ไปตามผู้จัดการมา ซักพักก็มีผู้ชายเดินเข้ามา(เข้าใจว่าเป็นผู้จัดการ) เค้าก็โอเคและบอกให้เด็กไปจัดโต๊ะ ตัวผมเองตอนแรกก็ไม่ได้อะไรมากมาย แต่พอไปนั่งกินซักพักก็ยังไม่เห็นโต๊ะที่จองมีคนมานั่งซักทีกระทั่งจนจะกลับ(นั่งไปประมาณสามชั่วโมง) ก็ยังไม่มีมนุษย์ตนไหนโผล่มา (โต๊ะว่างหลายโต๊ะมาก) มันทำให้ผมเสียความรู้สึกมาก แต่โดยรวมแล้วดีพนักงานเสริฟ์น่ารักมากคอยดูแลเทคแคร์ดีตลอด
ปล. ทางร้านควรคัดสรรบุคลากรหน่อยโดยเฉพาะพนักงานต้อนรับควรหาคนทีดีหน่อยไม่ใช่นิสัยเลวๆอย่างนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ชาวประมง
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 ธ.ค. 09, 13:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดีแล้วแหละที่ให้คุณตี๋ออกไป ***คอรัปชั่นสารพัด พี่แอ๊ดแกก็ไว้ใจลูกน้องทุกคนซะจริงๆ ผู้จัดการ2คนโดนเหมือนกันหมดเลยแย่จัง เวลาไปทานข้าวที่ร้านเห็นคุณตี๋***แต่งตัวอย่างกับเสี่ยเจ้าของร้านเองเลย ต่างกับพี่แอ๊ดแต่งตัวสบายๆ อย่างนี้แหละคุณพวกขี้แอ๊ก ตกงานซะเลยคุณ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
มด อ้อย
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 2 ม.ค. 10, 18:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แวะเข้ามาเยี่ยมค้ะ ใจจิง อยากไปที่ร้านเลย เฮ่อ ไม่มีโอกาส อยากกลับไปสวัสดีพี่เเอส กับทุกคนจัง ปีใหม่นี้ ขอให้มีความสุกนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ไอดอล
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 ม.ค. 10, 15:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพิ่งไปมาเมื่อวันที่ 11 ม.ค 53 นี้ค่ะ เพราะเป็นวันเกิดแฟน ไปกันสองคนช่วงบ่ายๆ คนเริ่มน้อยแล้ว เพราะอากาศค่อนข้างร้อน ไปถึงไม่มีใครมาถามอะไรเลย ก็เลยเดินลงไปถาม พนักงานว่ามีโต๊ะว่างไหม มา 2 ที่ พนง.หญิงมองหน้า แล้วก็ไม่ตอบ เดินหายต๋อมไปเลย..เราก็ถามอีกคน เขาจึงไปเอาเมนูมา เราก็บอกยังไม่มีที่นั่ง พนง.เลยบอกหาเลยครับ....เราก็เอ้า มาแล้ว หาเองก็ได้ว่ะ ก็เลยได้นั่งที่ร้อนๆ สั่งอาหาร มาเร็วทันใจ แต่ขอโทษ ไม่ร้อนซักอย่างเลย จืดชืด ไร้อารมมากๆๆ....เราก็รีบกินจะได้รีบกลับ พอดินเสร็จสั่งเก็บเงิน พนง.(เหมือนเป็นกัปตันนะ ) มารับบิลไป หายไปเกือบครึ่ง ชม.จนเราทนไม่ไหว เดินออกมาเลย เขาก็เลยมาตามไปจ่ายตังค์ ดูสิ พอเราออกถึงรู้ว่ายังไม่ได้เก็บเงินเราอ่ะ...
ขอบอกทางร้านหน้อยนะคะ ให้อบรม พนง.ทุกคนให้เป็น service mind หน่อย ลูกค้าจะได้ประทับใจและกลับมาอีก เจอแบบนี้พูดปากต่อปากทางร้านเสียลูกค้าแย่เลย ถึงเป็นส่วนน้อยก็เถอะค่ะ....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หนุ่มเมืองชล
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 ม.ค. 10, 17:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมคนศรีราชาครับ ได้ยินมาเยอะครับ...แต่ไม่ขออกความเห็น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เกาะลอย
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 ก.พ. 10, 00:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อาหารไม่สด อาหารทำเอาไว้ก่อนไม่ร้อนท้องเสียพนักงานบริการแย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เด็กแรง
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 8 มี.ค. 10, 10:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*018

อยากจะขอถามหน่อยนะ

คนที่ส่งของหวาน เค้าเปงใครอะ คน ผมทอง ๆๆๆ ทามไหมแต่งตัวดูไม่มีมารยาทเลย หยิ่ง

ถามคุยด้วยแร้วไม่พูดตอบ ไม่ว่าจะเปงใครก้อช่างแต่ลูกค้าถามก้อคุยบ้าง มันเป้นมารยาททางสังคม

คงไม่เคยได้ออกงานละสิถ้า

บริการอย่างอื่นดีหมด ตอนนี้เหมือนเค้าเปลี่ยนแปลง หรือ อบรมพนง . ดูบริการดีขึ้นกว่าเดิมอีก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนแก่
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 5 เม.ย. 10, 12:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ว่าจะพาแม่ไปกิน ต้องขอคิดก่อน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
จริงฯ
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 8 เม.ย. 10, 10:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเห็นตั่งแต่มุมอรอ่ยเป็นหลังคาจากจนถึงตอนนี้ เมือก่อนคนพื้นที่เข้าไปกิน แต่เดียวนี้ไม่มี มีแต่คนกรุงเทพ เรื่องแย่ที่พูดกันมาจริงหมดครับ อาหารแพงมาก ทำไว้รอแล้ว ไม่รู้ตอนใหน เด็กจะเชียแต่ของแพงฯ เห็นราคาก็รู้ว่าแพง ลองสั่งถูกฯเช่น ส้มตำ ยำถั่วพลู คอหมูย่าง คุณจะถูกทิ้งแบบให่มีการบริการ แล้วแอบนินทาลับหลัง คนพื้นที่จิงไม่มีคนเข้าไปกิน ลองเข้าไปสั่งแบบที่ผมบอกดูครับ แล้วคุณจะรู้ ร้านอาหารทะเลถูกฯ สดฯ มีอีกหลายร้านครับลองหาดู

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
พอกันที
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 เม.ย. 10, 11:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มุมอร่อย แพงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง โคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
พนักงานเก่าๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 3 ก.ค. 10, 17:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมทำงานที่ มุมอร่อยหลายปีครับตั้งแต่มุมอร่อยมุงหญ้า หลายรุ่น สังคมเปลี่ยนทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ตั้งแต่ผู้จัดการชื่อแป๊ และผู้จัดการตึ๋ง และอีกหลายรุ่น แต่ตอนนี้น่าจะเป็นพี่พงษ์ เป็นผู้จัดการ เมื่อก่อนเจ้าของร้านก็ดูแลเหมือนพี่น้อง มีความอบอุ่นดีพนักงานมีโอกาศได้พูดคุยกับเของร้านรู้สึกทำงานไม่ค่อยซีเรียช
แต่วันนี้ทุกอย่างคือธุรกิจ ผู้บริหารเร่งหากำไรใส่องค์กร คู่แข่งก็มากทำให้บรรยากาศการทำงานตกอยู่ในความตรึงเครียด พนักงานรู้สึกอึดอัด ทำงานด้วยความจำเป็น ช่วงหลังมีเด็กต่างด้าวมาทำงานยิ่งแย่ไปใหญ่ พูดไม่รู้เรื่องไม่รู้กมนุษย์สัมพันธืกับคนไทย ผู้บริหารจัดสรรพนักงานไม่ถูก ยากต่อการดูแล และผู้ดการที่ตั้งขึ้นมาก็ไม่มีความรู้ และเวลางานของพนักงานรู้สึกว่าโดนเอาเปลียบพอสมควรไม่มีหน่วนงานมาดูแล เลยเป็นผลพลอยได้ของบริษัท พนักงานเสียเปรียบมาก ทำงานล่วงเวลาโดยไม่มีโอที วันนึงทำงานกว่า 12ชั่วโมง ไม่เชื่อตรวจสอบได้ ยิ่งวันศุกร์ เสาร์ไม่ต้องพูดถึงข้าวแทบไม่ได้กินพนักงานเหนื่อย ทำงานก็ทำแบบไม่เต็มใจ
ถ้าจะให้ดีต้องมีการวางแผนพนักงานให้ดีกว่านี้ เช่น วันจันทร์-พุธ พนักงานเยอะกว่าลูกค้าซึ่งเป็นบรรยากาศที่เวลากินข้าวแล้วไม่สบายตา เหมือนมีคนมาลุมดูเวลากินข้าวลองคิดดู กินแบบเขินๆน่ะ ถ้าผู้บริหารอ่านเจอข้อความนี้หวังว่าคงเป็นประโยชน์เพื่อนำไปปรับปรุ่งนะครับ
เรื่องปัญหาคอรัปชั่น ส่วนมากมีแต่ระดับกัปตันครับ เดี่ยววันหลังจะบอกว่า ทำยังไง และใครทำ...ผู้หวังดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนไม่เคยไป
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 ก.ค. 10, 08:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กำลังจะพาแม่ไปทาน แต่เพื่อนๆ เคยไปแล้ว เค้าก็แนะนำ ไม่เห็นมีบ่นอะไร แต่อ่านจากกระทู้นี้แล้วดูน่ากลัว กว่าน่ากินนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 ก.ค. 10, 16:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เป็นคนหนึ่งที่ไปใช้บริการค่ะ เพิ่งไปมาเมื่อเดือนมิถุนาเอง การบริการค่อนข้างดีนะค่ะ เด็กก้อพูดรุเรื่องถึงไม่ไม่ใช่คนไทย แต่การบริการจะดีกว่าร้านที่มีพนักงานคนไทยด้วยซ้ำในบางร้าน ต้องพิจารณาตัวเองแระด้วยค่ะคนโพสกระทู้ ว่าทำอะไรให้เค้ากระทำแบบนั้นรึป่าว แต่ดูจากภาษาที่ใช้ในกระทู้ก้อน่าจะมีนักเลงคุ้มแระค่ะ ขอชมที่ร้านด้วยนะค่ะ บริการดี ได้ใจมากค่ะ จะแวะไปอีกนะค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แมว
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 ก.ค. 10, 12:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ชื่อมุมอร่อย แต่ไม่เคยอร่อย บริการก็แย่ เสี่ยวเอ้อเหมือนคนไม่เคยทำงานนี้มาก่อน ถ้วยชามก็สกปรก ไม่แนะนำให้ไปค่ะ มีแต่ชื่อ กะวิว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อดีคลูกค้า..
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 ก.ค. 10, 15:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเป็นลูกค้ามานานสำหรับสาขาศรีราชา..
ตั้งแต่หลังคายังมุงจาก...ยังทุกวันนี้ที่ใหญ่โตขึ้น
ตั้งแต่เจ้าของหัวยังไม่หงอก...จนทุกวันนี้หงอกเต็มหัว q*004
มุมอร่อยมีความหลากหลาย มีเสน่ห์พอสมควร (ในละแวกนี้) จนยิ่งใหญ่ได้..
แต่ทุกวันนี้มุมอร่อยขาดผู้จัดการที่มีความสามารถ..ที่จะดูแลให้ร้าน ฯ อยู่ในมาตรฐานได้..
เจ้าของมีทุนพอที่จะขยายร้าน..ไม่ว่าจะเป็นสาขาต่าง ๆ (บางละมุง พัทยา) จนถึงกลายแบรนด์ไปเป็น ZAP Station...
แต่มุมอร่อยนับวันจะสูญเสียลูกค้าเก่า ที่เคยร่วมทุนร่วมแรงให้กับมุมอร่อย...จนเติบใหญ่ได้อย่างเช่นทุกวันนี้
ผมไม่รู้ว่ามีการใช้งานพนักงานแบบเอาเปรียบหรือไม่อย่างไร ไม่ว่าจะเป็นชั่วโมงการทำงาน ค่าล่วงเวลา เวลาพัก อาหาร..
แต่ผมมองในฐานะของผู้บริโภค..ในฐานะของผู้ใช้บริการ..ในฐานะของลูกค้า
...พนักงานจับกลุ่มคุยกัน...พูดจาข้ามหัวลูกค้า...เสริฟไปกินผลไม้สับ(ซื้อมาจากรถเข็นที่มาขายใกล้ ๆ ร้าน)ไป..
ผู้จัดการ(คนที่แต่งตัวไม่เหมือนใคร)ไม่รู้จะทำหน้าที่อะไรให้สมกับตำแหน่ง...แซวกันเองระหว่างพนักงาน...ไม่ได้รับการอบรม..
เดินเข้าไปบางทีก็มีพนักงานต้อนรับ บางทีก็ไม่มี...
ผมพยายามไม่สนใจ (ภรรยาบอก) แต่หมดแล้วครับ...ผมไม่เห็นจะต้องไปอีก..และไม่เห็นจะต้องอดทน
ลาก่อนมุมอร่อยจนกว่าจะพบกันใหม่..
ปล.ไปทาน Zap Station มา ตกใจแทบจะออกจากร้านไม่ทันพอรู้ว่าเป็นเครือเดียวกับมุมอร่อย...แต่ก็ต้องกินเพราะลูกหิวและตัวเราอยากลองของใหม่..
สุดท้ายก็เจอจนได้...อาหารได้ไม่ครบ...นานกว่าจะได้กินแต่ละอย่าง (คนมันหิวก็เลยขี้โมโห) พนักงานเรียกบางคนก็ทำเป็นไม่ได้ยิน...
ผู้จัดการก็มาอบรมพนักงานต่อหน้าลูกค้า...(ทำไมไม่อบรมวิธีการต้อนรับ หรือนโยบายในการให้บริการมาก่อน)...สุดท้านเช็คบิลด้วยความโมโห
ล่าก่อน...จนกว่าจะได้พบกันใหม่ q*009

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
สวย มีสติ แต่ไม่มีสตางค์
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 6 ส.ค. 10, 14:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
วันแม่ จะพาแม่ไปกินข้าวที่นี่เหมือนกันแต่ฟังๆๆมา ไม่ค่อยดี เปลี่ยนร้านดีกว่า
เห็นเค้าว่ากันเยอะเหมือนกัน เปลี่ยนใจยังทัน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
บลาบลาบลา
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 ส.ค. 10, 19:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แต่ก่อนก็กินบ่อย ครับ อร่อย บรรยากาศดี กินตั้งแต่เป็นเพิงมุงจาก แต่เดี๋ยวนี้ไม่ไปกินละ..............ตาม ที่ คอมเม้นท์ ๆ กันละครับ เจ้าของเค้าไปทำธุรกิจอื่นแล้ว ตรงนี้เลยไม่ค่อย สนใจ เท่าไหร่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
xx
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 16 ส.ค. 10, 16:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
วันแม่ที่ผ่านมาพาแม่ไปกินมาแล้วค่ะ ฝนตกหนักเลย... ร้านไม่มีอะไรบังฝนให้เลย บริกรก้อไม่มีใครสนใจสักคน(ยืนมอง) เปียกหมดทั้งอาหาร เปียกทั้งคน สั่งอะไรก้อนานมากๆเลยค่ะ บริการไม่ดีเอามากๆ เข็ดแล้ว!!....เป็นวันแม่ที่แย่ที่สุดเลยค่ะไม่เอาอีกแล้ว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อดีดเด็กมุมอร่อยนาเกลือ
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 ส.ค. 10, 05:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ฟังน่ะ เราเป็นคนนึงที่เคยทำร้านอาหารร้านนี้ ร้ายนี้ดังแล้วก็ ไม่ง้อลูกค้า ครับ แต่ถามว่าบริการ เราเต็มใจบริการทุกคน

ใครรู้ไหมว่า พนักงาน1คน ดู ล๊อกของตัวเอง เยอะขนาดไหน คือที่ร้านมุมอร่อยจาแบ่งพนักงานให้ประจำร๊อกของตัวเอง ร๊อกของตัวเองก็มีไม่เยอะหรอกครับ

ประมาร2-3 แถว แถวแรกอาจจะแบ่ง 4ที ริมทะเล 6-8 ทีแถวที่2 และ4-6ทีแถวที่3 นี้คือ1 ร๊อก แล้วถ้าเกิดว่า มีลูกค้ามานั่งเติมร๊อกล่ะ อย่างน้อยก็18ที

แล้วส่วนมากมาจัดเลี้ยง มาที20ที ทีเดียว งี้ (20ที) แล้วที่เหลือล่ะ ก็ยังมีลูกค้านั่งอยู่ในล๊อก ถามว่า คุลต้องมาจดออเดอ บริการเสริฟน้ำให้ครบ20 คนให้ใช้เวลาน้อยที่สุดเพื่อไปบริการโต้ะอื่น

ถ้าถามว่าทันไหม ไม่ทันหรอกครับ พนักงานทุกคนในร้าน

ที่ผมทำมาก็ไม่เห็นมีคัยทำทัน ไม่มีคัยเก่งขนาดนั้นหรอกครับ พวกคุลต้องเข้าใจพนักงานเสริฟด้วย จะเอาให้ได้ดังใจทุกอย่างน่ะไม่ได้ แล้วก็ ไม่ใช่ว่าพนักงาน

ไม่อย่างให้ได้ดังใจลูกค้าหรอกน่ะ พนักงานทุกคนอยากให้ได้ดังใจลูกค้าทั้งนั้นแหละ ถ้าคุลคิดแบบนั้น คุลอาจจะเป็นคนที่เห็นแก่ตัวคนนึงเลย

แหละที่อาหารช้า ที่อื่นไม่รู้น่ะ ที่มุมอร่อยพัทยามีโต้ะถึง500 โต้ะ 1โต้ะสั่งอาหารอย่างต่ำ4อย่าง จ-พฤ ก็ไม่มีปัญหาหรอก ถ้า ศ-อ นี้สิ500โต้ะ เติมหมด

แล้วก็ ถ้าโต้ะนึงสั่งอย่างต่ำ4อย่าง 1อย่างเป็นอาหารยอดนิยม สั่งพร้อมกัน100โต้ะ ถามว่า พ่อครัวทันไหม สุดท้ายแล้วยังไงคุณก็ได้กิน คิดมากทำไม
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
แนะนำ
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 ส.ค. 10, 13:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สวัสดีคับหนึ่งในผู้ใช้บริการของมุมอร่อยไปเปนครั้งที่สามคับ จากที่ได้อ่านหลายๆกระทู้ที่ผ่านมาและจากการที่ผมได้เข้าไปลองใช้บริการเองก้อพบว่าทางร้านก้อมีการบริการตามลำดับของเขานะเช่นตอนผมไปครั้งแรกพนักงานที่อยู่ข้างหน้าร้านเขาก้อถามว่ามากี่ทีแล้วก้อพาไปที่โต๊ะ แต่ว่าครั้งต่อมาที่ผมมามุมอร่อยเดินเข้าหน้าร้าน (ก่อนเข้ามีอีกสองกลุ่มเข้าไปก่อนผมเปนกลุ่มที่สามจึงไม่มีคนไปส่งที่โต๊ะ)ผมจิงคิดว่าบางกระทู้คับอาจจะเจอจังหวะที่ไม่ดีก้อเลยรู้สึกแย่กับร้านนี้คับอยากจะขอแนะนำว่าอาจให้ลูกค้าหรือพนักงานเอาใจเขามาใส่ใจเรา q*032

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ผ่านมา
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 5 ก.ย. 10, 22:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเคยไปใช้บริการมาแล้วนะ ผมว่าก็ดอเคนะเป็นร้านที่ดีในแถวนั้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนเคยไป
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 8 ก.ย. 10, 10:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราอยากจะบอกให้เป็นประสบการณ์ สำหรับคนที่คิดว่าจะไปกินที่ร้านนี้
- ไม่สมควรไปอย่างยิ่ง เพราะ คุณจะได้รับความรู้สึกที่ไม่ดีกลับมาอยู่กับตัวคุณตลอดไป
_ พนักงานเสริฟ ไม่มีมารยาท ขาดการฝึกอบรม ผู้บริหารไม่เคยมาดูแลมัง ถึงเป็นแบบนี้
_ ไม่ต้อนรับลูกค้า ไม่สนใจ เอาแต่คุยกันและเล่นกันส่วนตัว
_ สรุป ด๊แค่สถานที่ และบรรยากาศรอบข้างเท่านั้น ถ้าลองมีที่อื่น สถานที่และบรรยากาศแบบนี้ รับรอง ไม่มีใครไปเหยียบร้านนี่แน่นอน (ขอบอก)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ไม่เอาดีกว่า
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 ก.ย. 10, 10:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ร้านอาหารที่มีคนไป100คนบ่น20คน ผมไม่ไปดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
มด อ้อย
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 21 ก.ย. 10, 13:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จาก พนักงานตัวเล็กๆ คนนึง ที่ยังคืดุถึง ไม่จาง
คิดถึง มุมอร่อย จัง ขอให้พนักงานทุกท่าน ทำงานอย่าง มีประสิทธิภาพ นะ
สงสาร พี่ เเอ็ด โดนเม้น มา เสียหายถึงทางร้าน เจ้าของร้านก็เสีย นะ

ถ้าลูกค้าไม่เข้า ร้าน แน่ พี่ เค้า ก็ไม่มี เงินมาจ่าย เราแ น่
ลองคิดดูนะ

ถ้า เราเป็นลูกค้า แล้วไปเจอ แบบนั้นบ้าง คงรู้สึกไม่พอใจ หรือ อาจ เข็ดไม่เข้ามาอีกก็ได้
เสียลูกค้าน้า ลูกค้าคือ พระเจ้า ถึง เรา ถูก ก็ต้องผิด
ถึงเค้าผิด เค้าก็ ถูก
พี่ เเอ็ดคงใช้คำนี้ กับพนักงานทุกคนเเล้ว ทุกคนนำไปใช้ด้วยนะ
สำหรับ ดิฉัน
ผ่านมันมาเเล้ว

หวังว่า ถ้ามีโอกาสจะ
กลับไปเเน่นอน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
หมูดำกะหมูขาว
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 1 ต.ค. 10, 13:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ชอบร้านนี้เพราะอาหารอร่อย เคยไปกินที่ร้านนี้ทั้งสาขาศรีราชาและพัทยาหลายครั้ง ยัง งง ว่าบริการไม่ดีเหรอ
แต่ไปครั้งล่าสุด.....คงไม่ไปกินอีกแล้ว

เริ่มจากเดินเข้าร้าน พนักงานต้อนรับไม่มี ลูกค้าเดินผ่านก็ยังนั่งเฉย บ้างก็ยืนมองไม่สนใจ เดินไปจนถึงโต๊ะริมทะเล
ยืนเก้ๆ กังๆ อยู่นาน พนักงานที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะที่พวกเราจะไปนั่ง ลุกขึ้นให้พวกเรานั่ง บอกว่ามานั่งตรงนี้ก็ได้ ไม่มีใครจอง งงเลยอ่ะกับบริการแบบนี้
ถึงคราวสั่งอาหารก็ไม่สนใจ พูดก็ไม่มีหางเสียง ครับ ค่ะ ไม่มีเลย
จะสั่งอาหารเพิ่มก็ต้องเรียกแล้วเรียกอีกเพราะไม่สนใจให้บริการ นั่งจับกลุ่มคุยกันเสียงดังมาก นั่งคุยกันอยู่โต๊ะใกล้ๆ ลูกค้านั่นล่ะ

สั่งโค้กมาหนึ่งขวด เอามาสองขวด รินขวดแรกหมดแล้ว รีบเปิดขวดที่สองเลย ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้สั่งเพิ่ม สรุปคือ ต้องจ่ายราคาสองขวดนั่นล่ะ
ที่สะเพร่ามากๆ คือ เอาบิลลูกค้าโต๊ะอื่นมาเก็บเงินที่โต๊ะเรา สั่งอาหารสามอย่าง น้ำปั่นสองแก้ว น้ำเปล่า โค้กสองขวด ราคาพันกว่าบาท เป็นไปได้ไงอ่ะ
ตรวจบิลดูก็งงเลย ในรายการมีเบียร์สามขวด ทั้งๆ ที่ไม่ได้กินสักขวด
ต่อมานำบิลใหม่มาเก็บเงิน บอกว่าจดเบอร์โต๊ะผิด ขอโทษด้วย

แม้ว่าอาหารอร่อย บรรยากาศเยี่ยม แต่คงไม่ไปกินอีกแล้วล่ะ ร้านมุมอร่อย ไม่ว่าสาขาไหนๆ
ผิดหวังมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เบื่อครับ คิดมากกันไปได้
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 12 ต.ค. 10, 17:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าร้านมันแย่ขนาดนั้น ผมว่าก็คงไม่มีคนเข้าแล้วหละครับ
ตัวผมเองไปบ่อยมากๆ ก็ดีนะครับ เสียอย่างเดียวเรื่องเด็กเซริฟ เรียกไม่ค่อยได้ยิน
แต่โดยรวมของผมร้านนี้ ใช้ได้เลยทีเดียว
คิดดีๆนะครับ ว่าเราไปกินเพื่ออะไร
บรรยากาศ อาหารอร่อย แค่นั้นก็พอ
จุดประสงค์ของการกิน q*011

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ทะเลงาม
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 15 ต.ค. 10, 15:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

[siz

e=medium][/size]เพื่งไปทานเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2553 นี้เองค่ะ ไปถึงก่อนเที่ยงนิดหน่อยบรรยากาศดี แต่บริการไม่ค่อย
จะดีเท่าไร พนักงานยืนคุยกันไม่ค่อยสนใจลูกค้า สั่งอาหาร 3อย่าง อร่อยค่ะ แต่กว่าจะได้ทาน นานมากกกกก แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียวหม้อไฟไม่ร้อนเลยค่ะ จุดแอลกอฮอแห้งหมดไป 2 อัน ยังเย็นชืด ผักยังดิบ แต่ ปลากะพงทอดนำปลาอร่อยมากค่ะ บริการทุกอย่างช้า เหมาะกับคนไม่รีบไปไหน ไม่หิวมาก
แต่ต้องพกเงินไปเยอะหน่อย อิอิ เพราะแพงโคตรจริงๆๆๆๆค่ะ [/size]

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนชลบุรี
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 13 พ.ย. 10, 10:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยทานมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก ๆ

ก็รู้สึกเหมือนกับหลาย ๆ ท่านเหมือนกันว่า ยิ่งนับวัน คุณภาพเริ่มแปรผกผันกับราคา

อาหารก็ไม่อร่อยเหมือนเดิม เป็นอาหารที่ทำไว้แล้ว

ก็ทราบอยู่ว่ามีโต๊ะจำนวนมาก แต่ผู้ที่เข้าไปกินที่ร้าน เค้าก็อยากจะไปกินอาหารที่สด ๆ ใหม่ ๆ กันทุก ๆ คนนะครับ

ทุกวันนี้ จะไปก็เฉพาะเวลาที่ต้องการจะพาแขกหรือญาติผู้ใหญ่ไป

เพราะร้านที่บรรยากาศดี ๆ เหมือนกับมุมอร่อยที่ศรีราชา ก็มีแทบนับร้านได้

จะไปแกรนด์ซีไซด์ ราคาก็สุดโต่งเกินไปนิด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนทั้วไป
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 13 พ.ย. 10, 15:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จริงหรอ งั้นก้อไม่หน้าไปกินนะดิ q*018

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คุณนายสะอาด
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 24 พ.ย. 10, 11:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แนะนำร้านอาหารอร่อยชื่อดังพัทยา ร้านอาหาร ป.ป. หาด จอมเทียน ได้ยินว่าเป็นร้านอาหารชื่อดัง เลยขอลองสักหน่อย
สั่งอาหารไปมากมาย เมี่ยงปลาอาหารจานแรกก็ถูกยกมาเสริฟ เป็นอาหารขึ้นชื่อของร้าน เขียนบนเมนูว่าอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ
แต่กินไปสามสี่คำ กลายเป็นเมี่ยงแมลงวันเพราะ แมลงวันเยอะมากๆ ต้องคอยใช้มือโบกไล่แมลงวันตลอดเวลา ถามพนักงาน ว่าทำไมแมลงวันเยอะขนาดนี้ เค้าบอกว่า “นี่เป็นหน้าแมลงวันให้ทำใจ”
ปัดไปได้สักพัก อาหารที่สั่งทยอยมา กองทัพแมลงวันก็เริ่มมาก ขึ้นเรื่อยๆจนน่ากลัว เริ่มรู้สึกว่ามือเดียวปัดไม่พอ ปัดทางซ้าย ทางขวาก็มา ปัดไม่ทัน สู้กับมันไม่ไหว ปัดกันจนเหนื่อย ก็ไร้ประโยชน์ แมลงวันพากัน ตอมลงไปในอาหารอยู่ดี นึกถึงหนอนแมลงวัน เลยต้องปลง รับประทานไม่ลง

เจ้าของร้านบอกว่า “คุณต้องทำใจ คนไทยกับแมลงวันเป็นของคู่กันไม่มีใครเอาชนะธรรมชาติได้ ”????

“คุณดูทำไมโต๊ะอื่นเค้ายังกินกันได้ ผมเปิดร้านมา สามสิบกว่าปีแล้ว”

เออจริง ด้วย …

หันไป มองโต๊ะอื่นเขา กินกันอย่างเอร็ดอร่อย เลยสงสัยว่าทำไมมันบุกมา
ตอมแต่โต๊ะเรา เราลอง เดินเข้าไปดูใกล้ๆ พระเจ้าช่วย !!! เห็นชัดๆว่า เค้านั่งกินกัน ท่ามกลางหมู่แมลงวันที่ตอมอาหาร เราเอามือไปโบกที่อาหารเค้า ฝูงแมลงวันก็บินฮือ ออกมาจากอาหารที่เค้ากำลังกินกันอยู่

ดีใจจังนึกว่า เราโดนอยู่โต๊ะเดียว -_-!

ตกลงนี่ เราบ้า หรือ พวกเขา เมา กันแน่ หรือเป็นเพราะตอนนั้นมีกันอยู่แค่สอง สาม โต๊ะ แมลงวันเลยรุมกันเป็นพิเศษ ถ้าเราโชคดี มาในวันที่มี ลูกค้าหลายๆโต๊ะ คงจะช่วยแชร์ๆ แมลงวัน กันไป คนละ สิบ ยี่สิบตัว

แต่ที่แน่ๆ เราไม่กล้ากินอาหารที่มีแมลงวันตอมมากมายขนาดนั้น ถ้าคุณ คิดว่าสี่ห้าตัว คุณกำลังคิดผิด เพราะมันมีเป็นร้อย แล้วในครัวจะขนาดไหนเนี่ย
เจ้าของร้านบอกว่า “คุณช่วยบอกวิธีกำจัดแมลงวันให้ผมหน่อย ถ้าตอบได้ ผมให้แสนนึง” เราบอกว่า คุณต้องรักษาความสะอาด ปิดถังขยะให้มิดชิด เค้ากลับไม่ฟังบอก “ทำไม่ได้ เป็นไปไม่ได้มันต้องมี เหมือนคุณห้ามไม่ให้เมืองไทยมียุงคุณทำได้ไหม” เราบอก นี่มันอาหารนะ ลูกค้าต้องอดทนเหรอ เค้าบอก “คุณเข้าใจมั้ยผมไม่ได้แกล้ง” (ตอบไม่ตรงคำถามเลย แล้วที่สำคัญเราแกล้งคุณเหรอ ที่กินไม่ได้) “ผมไม่สามารถ สั่งห้ามแมลงวันไม่ให้มาตอมอาหารคุณได้” (แต่เราก็ไม่สามารถกินอาหารที่มีแมลงวันตอมได้เหมือนกัน) เจ้าของร้านบอกว่า “คุณจะให้ผมทำยังไง ไหนคุณลองบอกผมสิ” เราพูดว่างั้นคุณบอกลูกค้าสิว่านี่เป็นหน้าแมลงวันนะ รับได้มั้ย ก่อนสั่งอาหาร ลูกค้าจะได้ทำใจล่วงหน้า หรือเตรียมตัวรับมือกับแมลงวันร้านคุณ เจ้าของบอก “ แล้วถ้าคุณเป็นผมหล่ะ คุณจะบอกลูกค้ามั้ย”มา
(อ้าว นี่คุณหลอกให้เราสั่งอาหารมากมาย แนะนำ ให้เราสั่งอาหารมาหลายเมนู มาวางเต็มโต๊ะให้แมลงวันร้านคุณ แย่งกิน เราผิดหรอเนี่ยที่เข้ามาสั่งอาหารร้านคุณ เวรกรรม)
เราเชื่อว่าถ้าคุณบริหารจัดการให้ดีกว่านี้ แมลงวันจะต้องน้อยลง จนเราพอกินอาหารได้บ้าง อย่างแน่นอน เราลองหา ในgoogle มีวิธีกำจัดแมลงวันมากมาย ถ้าคุณพยายามมันต้องลดลงบ้าง เพราะเท่าที่เคยทานร้านอาหารทะเลมาก็ยังไม่เคยเจออะไรแบบนี้

แต่นี่ดูเหมือนคุณชินและทำใจรับสภาพ ว่าแมลงวันมันคู่กันกับอาหารทะเล ทั้งๆที่ความสะอาด สำคัญเท่ากับรสชาติของอาหาร คุณกลับไม่ยอมให้ความสำคัญ ไม่ยอมจัดการอะไรเลย
ลูกค้าต้องทนรับสภาพอย่างเดียว ถ้าคุณทำใจให้เป็นธรรม เห็นใจลูกค้าบ้าง คุณจะเข้าใจสิ่งที่เราต้องการสื่อคืออะไร
เจ้าของร้านบอก “คุณโกรธอะไรมาใช่ไหม แล้วมาลงที่ผมใช่ไหม”
จะบ้าตายเราเพิ่งตื่นนอนมาอารมณ์ดีๆแท้ๆ แสดงว่าคุณไม่ได้รู้สึกเลยว่ามันสกปรกมาก กลายเป็นเราที่เป็นคนแปลก ในสายตาคุณ
สุดท้ายเราทนรับสภาพไม่ไหว ต้องยอมจ่ายเงินทั้งๆที่ไม่ได้กินอาหารเลย เจ้าของร้านดูบิลแล้วบอกว่า “เงินแค่นี้คุณมีปัญหาทำไม”
แต่เราคิดว่าคำพูดนี้น่าจะเป็นคำพูดของเรามากกว่า อีกอย่าง เงินไม่ใช่ปัญหา เพราะเราไม่ใช่พวกหลอกกินอาหารฟรี แต่เรารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมต่างหากที่ถูกคุณเอาเปรียบแบบนี้ เจ้าของร้านบอก “คุณเข้าใจมั้ยของผมทำออกมาแล้ว ผมลงทุนไปแล้ว” เราพยักหน้าบอกเข้าใจ
เจ้าของร้าน กลับพูดว่า
“คุณไม่เข้าใจหรอก คุณคิดถึงแต่ตัวเอง” ( อ้าว แล้วทีคุณหล่ะจะให้เรากินอาหารที่มีแมลงวันบ้าเลือด ตั้งหน้าตั้งตากินอาหารแข่งกับเราหล่ะ ถ้าเราท้องเสีย ท้องร่วง เข้า โรงพยาบาล หล่ะ ใครๆก็รู้เข้า โรงพยาบาล ที ไม่ต่ำกว่าหมื่น )
คุณก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เพราะคุณคิดถึงแต่ตัวเอง รู้แต่ว่าของคุณทำออกมาแล้ว คุณจะไม่ยอมขาดทุนเด็ดขาด ถ้าเป็นเมืองนอก ร้านคุณโดนสั่งปิดแน่
แต่จนใจ นี่เป็นประเทศไทย Thailand only T_T


อยากถามว่า ถ้าคุณซื้อแอร์มาใช้ที่บ้าน เกิดมันไม่เย็นขึ้นมา แล้วคนขายบอกคุณต้องทำใจ เมืองไทยมันเป็นเมืองร้อน คุณต้องทำใจ ผมไม่สามารถเปลี่ยนอุณหภูมิโลกได้ คุณจะรู้สึกยังไง คุณจะถามเค้ามั้ย ก็ในเมื่อคุณรู้ว่ามันเสีย แล้วคุณจะขายมาทำไม อาหารที่ทำออกมาแล้ว มีแมลงวันมาตอมอาหารมากมาย จนลูกค้ากินไม่ได้ก็ไม่ต่างกัน
ตอนแรกเราโกรธจนไม่ยอมจ่ายเงินแต่ คิดดูอีกทีคุณคงจะขาดทุนมากอย่างที่คุณว่า เลยยอมจ่ายเงินไป ไม่อยากมีบาปติดค้างต่อกัน แต่เวรกรรมที่คุณทำกับลูกค้านี่สิ ขอเชิญคุณรับตามสบาย เข็ดกับร้านอาหาร นี้ จริงๆ ต่อไปนี้ ขอเลือกร้าน ที่สะอาดเป็นหลัก อร่อยน้อยหน่อยดีกว่า จะได้กินไปคุยไปแบบสบายใจ ไม่ต้องคอยไล่แมลงวัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1 2 3

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม