หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ... 19

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ร่วมด้วยช่วยโหวต ศูนย์ Honda ที่ไหนบริการแย่ที่สุด  (อ่าน 249345 ครั้ง)
Guest
แมงเม่า
เรทกระทู้
« ตอบ #135 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 21:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
โปรดใช้วิจาณญาณกันหน่อยนะครับ ถ้าพวกคุณสังเกตดูให้ดีจะพบกระทู้ลักษณะคล้ายกันนี้มาแล้วในรอบไม่เกินหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ผมสงสัยว่าจะเป็นกลยุทธ์ในนการโจมตีจากคู่แข่งของhonda ลองคิดดูหน่อยนะครับรุ่นปี2009 (ซีวิค)จะออกอีกแล้ว ในขณะที่รุ่น2008ตกรุ่นซะแล้ว(เพิ่งถอยมาได้สี่เดือนเอง) ;D
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ทศ
เรทกระทู้
« ตอบ #136 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 21:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้า ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์บริการดีมากครับ ขอชมเชยผมเอารถไปเคลือบสี พ่นกันสนิม ไม่นานพนักงานต้อนรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคุณอุ๋ยหรือปุ๋ยผมจำชื่อไม่ได้ครับ เยี่ยมครับขอให้คงความดีอย่างนี้ตลอดไปนะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดีจัง
เรทกระทู้
« ตอบ #137 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 21:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ชื่นชอบ ยี่ห้อนี้มานานมาก ตั้งใจว่าปีหน้าจะขอพ่อเปลี่ยนรถเป็น Honda
ก็เลยเข้าไปดูรถที่ศูนย์ สาขาพัทยา บริการแย่มาก มองหัว จรด ปลายเท้า
เราก็คิดในใจ สงสัยเราแต่งตัวไม่ดี ทำให้คิดถึง พนักงานของ BMW ที่เคยอ่าน
เจอในหนังสือ ไม่ว่าแต่งตัวยังไง เค้าก็บริการดีเหมือนกันหมด บังเอิญไม่มีตังค์
มากพอจะซื้อ BMW คงได้แต่รถญี่ปุ่น สงสัยต้องเปลี่ยนยี่ห้อใหม่ ไปเสนอคุณพ่อ
แล้ว เท่าที่อ่านคิดว่าศูนย์ Honda ที่ไหนๆคงแย่เหมือนกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หนูนา
เรทกระทู้
« ตอบ #138 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 21:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใช้บริการที่ Honda สุขุมวิทตรงข้างสถานีรถไฟฟ้าเอกมัยที่เดียวค่ะ เพราะออกรถที่นี่ ตอนแรกที่ออกรถไปก็เจอปัญหาเรื่องของแถมไม่ครบหรือการบริการช่วงแรกแย่มากค่ะต้องตามเองทุกเรื่อง แต่หลังจากที่มีแบบสอบถามหลังการซื้อของทาง Honda มาถามก้ได้เขียน Comment ไปเยอะเหมือนกัน หลังจากนั้นเวลาเข้าเช็คระยะหรือรับบริการอื่นๆมีการปรับปรุงได้ดีมากค่ะ พนง.คอยต้อนรับตอนเอารถเข้าไปและทำเรื่องทุกอย่างพร้อมชี้แจงข้อมูลให้ทราบอย่างละเอียดว่าจะต้องเปลี่ยนหรือตรวจเช็คอะไรบ้างพร้อมทั้งมีใบรับรถที่ระบุรายละเอียดการเข้ารับบริการพร้อมค่าใช้จ่ายอย่างละเอียด แต่เค้าจะนัดให้มารับรถอีกครั้ง ถ้าเอาเข้าช่วง 10.00 น.ก็จะได้ประมาณ 15.00 น. อาจจะหลายชั่วโมงหน่อยแต่ก็ต้องเข้าใจนะคะว่าลูกค้าไม่ได้มีเราแค่คนเดียว พอรับรถก็มีอะไหล่ที่เปลี่ยนใส่ถุงวางไว้ให้พร้อมอธิบายการดูแลรักษารถและตรวจสอบความเรียบร้อยที่นี่เค้าล้างรถให้ด้วยนะคะและที่สำคัญไม่มีการอ้างว่าคุณนู่นคุณนีเสียแน่นอนค่ะ พนง.ที่รับรถเป็นพี่ผู้ชายอ่ะค่ะ แต่จำชื่อไม่ได้เค้าจะใส่แว่นด้วยคนนี้บริการดีรวดเร็วทันใจค่ะ แต่ก็ไม่รู้นะว่าเพื่อนท่านอื่นเคยไปใช้บริการแล้วเจอเรื่องไม่ดีหรือป่าว ถ้างัยก็มาแชร์กันนะคะจะได้รู้และระวังกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นิติ
เรทกระทู้
« ตอบ #139 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 21:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ศูนย์ปทุมธานีครับห่วยแตก จะขายอะหลั่ยท่าเดียว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เกลียดศูนย์ปทุมฯ
เรทกระทู้
« ตอบ #140 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 21:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอารถเข้าที่ศูนย์ปทุมธานี ผลปรากฎว่ารถแย่มากกว่าเดิมบอกว่ารถเราเสียงดีงเพราะยางมีปัญหา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ บอกเราว่าสภาพยางเรายังดีๆ ไม่เป็นไร แต่พอเราบอกว่าทำไมซ่อมรถที่นี่แล้วเเครื่องเสียงดัง พนง. ก็มาโทษยางรถ ทั้งที่เราเพิ่งเปลี่ยนได้ไม่ถึง 2 ปี และเราออกต่างจังหวัดแค่โคราช 3 ครั้งเอง จะให้เราเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี่อยู่ตลอดเวลา ทั้งที่ก่อนหน้านี้เราก็ให้ศูย์ที่อื่นเช็คให้ก่อนย้ายบ้านมาอยู่ปทุมฯ เอาเข้า 2 ครั้งเจอทั้งสองครั้งเลยขอจบกับที่นี่ ยอมขับรถกลับไปที่ศูนย์เดิมดีกว่า ไกลบ้านหน่อยแต่ซ่อมดีกว่า และอีกอย่างศูนย์ที่นี่เสียมารยาทมาก เล่นเครื่องเสียงเรา สังเกตุได้จากเอารถเข้าเราใช้ซีดีเพลงอีกแผ่น แต่พอตอนออกมากลับเปิดอีกแผ่น (รถเราเล่นซีดีไดทีละแผ่น)
สรุปศูนย์ปทุมแย่มาก ถึงจะมีบริการติดตามการซ่อมก็เหอะ ให้เอากลับเพื่อจะให้เราซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ล่ะซิ เซ็.เลยชีวิต

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เกต
เรทกระทู้
« ตอบ #141 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 21:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

-_- -_- -_- เอ่อ ไม่เอ่ยชื่อละกัน เอาเป็นว่าอยู่แถวชนบุรี เราเจอเจ้าหน้าที่เปิดฝากระโปรงไม่ได้เพราะไว้เล็บยาวมากเลยไม่กล้าใช้มือตัวเองเปิดฝากระโปรงรถ สรุปคือ เราทั้งเปิดและปิดเอง เวรกรรม ใครเป็นลูกค้าเนี่ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
mine
เรทกระทู้
« ตอบ #142 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 22:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
Honda ศูนย์พัทยา ':(ห่วยมาก บริการหลังการขายแย่ที่สุด เอารถไปเคลมประกันไม่ได้ทำอะไรให้เลยเช็คมั่งหรือป่าวก็ไม่รู้ ทุกครั้งที่เอารถไปซ่อม ไปเคลม เหมือนแค่เอารถไปจอดทิ้งไว้เฉยๆ ถึงเวลาก็ไปรับรถคืน นานไปหลายครั้งเลยเกิดอาการสงสัยครั้งหนึ่งก่อนเอาเข้าศูนย์ไปเคลมได้ทำตำหนิไว้เป็นแบบรอยฝุ่น ตามเครื่องยนตร์ 3 วันผ่านไปที่ศูนย์โทรให้มารับรถ เสียค่าใช้จ่ายอะไรนักก็ไม่รู้38000บาท บอกว่าต้องถ่ายน้ำมันเครื่อง บลาๆๆๆ..... เราเลยเปิดกระโปรงรถดูรอยตำหนิยังอยู่เหมือนเดิม ทุกอย่างสภาพเดิม เหมือนเดิมทุกอย่างไม่มีไรเปลี่ยนแปลงเลย เราเลยถามช่างเค้าก็บอกเปลี่ยนแล้วๆๆ เราเลยถามว่าแล้วทำอะไรให้มั้ง ช่างบอกเดียวนะ ถามเด็กก่อน ผ่านไป10นาที บอกว่าไม่ได้ถ่ายน้ำมันเครื่อง แค่เช็คเบรก แล้วทำสีใหม่ เราเลยขอเงินค่าเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคืน อ้างนู่น อ้างนี่ น่ารำคาญมาก....เราเลยขอคุยกับผู้จัดการ เชื่อหรือป่าวว่าช่าง5คน ตอบไม่เหมือกันสักคนว่าทำอะไรกับรถเรามั่ง....สุดท้ายถามไปถามมา หัวหน้าช่างบอก"ขอโทษ ซ่อมผิดคัน คันของคุณเรายังไม่ได้ทำการซ่อมให้" -_-'
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sunny
เรทกระทู้
« ตอบ #143 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 22:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าเป็นฮอนด้า ต้องที่พญาไท ค่ะเป็นศูนย์ใหญ่เลย พนักงานบริการดีมาก แต่รถเยอะ จำนวนการรออาจจะนาน แต่ในเรื่องการบริการและคุณภาพไม่มีปัญหา หากจะไปให้โทรเช็คก่อน เป็นศุนย์อันดับ 1 ของ Honda และ อีกที่ที่แนะนำ Honda ปทุมวัน พนักงงานบริการดีมากใช้บริการที่นี่ตลอด ไม่มีปัญหา เรื่องการเปลี่ยนอะไหล่ทุกอย่าง พนักงานให้คำแนะนำดี ไม่มีชักจูง การตัดสินใจขึ้นอยู่กับลูกค้า ลองดูนะค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้ใช้บริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #144 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 22:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้รถฮอนด้ามาหกปีแล้วค่ะ เป็นรถคันแรก ซื้อจากศูนย์ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว ก็เข้าบริการศูนย์นั้นมาตลอด
ไม่เคยมีปัญหาอะไร รถเสร็จแล้วเขาก็โทรแจ้ง ออกจากศูยย์มาสองสามวัน เขาก็โทรมาถามว่ามีปัญหาอะไรไหม
ศูนย์บางชันก็ใช้บริการอยู่ เพราะว่าย้ายบ้านมาแถวมีนบุรี ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะค่ะ แต่ส่วนตัวชอบศูนย์ตรงข้ามเซ็นทรัลมากกว่า ศูนย์ตรงสุขาสามก็เคยแวะไปค่ะ ศูนย์กว้างน่านั่ง แต่ยังไม่ได้ใช้บริการ แวะไปสอบถามดูก่อน พนักงานก็พูดจาดีค่ะ ศูนย์ตรงถนนบางนาตราด ฮอนด้าสุวรรณภูมิเคยเอารถไปทำสีทั้งคัน อันนั้นของทานเล่นบริการเยอะเลยค่ะ
ตรงฮอนด้าเพชรบุรีก็เคยไปเคลมประกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไรเหมือนกันค่ะ ส่วนใหญ่พนักงานพูดจาดีนะค่ะ
ส่วนเรื่อง ได้รถช้า อันนี้เคยหงุดหงิดเหมือนกันค่ะ แต่พอสอบถามพนักงาน ก็ได้ข้อมูลมาว่า ถ้าต้องการรับรถในวันนั้นๆ เลยต้องไปแต่เช้า สักก่อนแปดโมงจะดีที่สุด เพราะว่ารถค่อนข้างเยอะ แล้วก็ขึ้นอยู่กับรายการของเราด้วยว่า เยอะไหม เป็นการเช็คระยะธรรมดา หรือว่า มีการเปลี่ยนอะไหล่มาก ถ้าเราเอารถเข้าสาย แล้วก็อาจต้องรับรถวันถัดไปค่ะ

ตอนนี้ก็ยังเอารถเข้าศูนย์บ้างบางครั้ง แต่ว่าถ้ารถเช็คระยะทั่วไปก็เข้าพวกบีควิก หรืออย่างอื่นแทน เพราะว่าจะใช้เวลาน้อยกว่ากัน และก็จะสะดวกกว่า รอประมาณชั่วโมงหนึ่งก็รับรถได้

เชื่อว่าที่หลายๆ ท่านเจอมาก็คงเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า คงไม่ได้เกิดจากความตั้งใจทั้งของพนักงานและลูกค้า เกี่ยวกับเรื่องที่เชียร์ให้เปลี่ยนอะไหล่ ก็เคยได้ยินมาบ้างค่ะ แต่ยังไม่เคยโดนจังๆ กับตัวเอง จะเป็นเชียร์ให้ล้างแอร์ สองสามพันบาทมากกว่า อันนี้ถ้าเรายังไม่แน่ใจว่าจะเชื่อดีไหม ก็ต้องลองเช็คหลายๆ ที่ดูก่อนค่ะ ก่อนตัดสินใจ ^_^

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใต้ไว้ใจฮอนดั
เรทกระทู้
« ตอบ #145 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 22:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

TT0TT /-: ToT แย่มากเลยศูนย์โคกกลอย พังงา จะ 2 เดือนยังซ่อมไม่เสร็จ เซีงbye!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใช้บริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #146 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 23:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก้ออยู่ดอนเมืองนะ แต่เราไปใช้บริการที่ HONDA ประทุมวัน บริการดีมากๆ ไปลองดูนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
mn
เรทกระทู้
« ตอบ #147 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 23:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อ้างถึง
Honda สุรินทร์ บริการเป็นเลิศแต่ศูนย์เล็กไปหน่อย..รอนาน..แต่ระหว่างรอกินฟรีทุกอย่าง พิซซ่า ไอติม หนม ชา กาแฟ ไมโล โอวัลติน..ซ่อมแล้วไม่พอใจ ซ่อมฟรีให้อีก...โครตดี..มี hi speed ให้เล่นระหว่างรอด้วย..ขากลับได้รถคันใหม่ใสกิ๊ก...เค้าล้างให้...อิอิ มาเช็คที่นี่เลยมาเที่ยวงานช้างด้วยค่า
sale เพื่อน may แฝงหลอกมาป่าวคับ จำได้ป่าวที่เคยจะเอา civic สีดำ มีรถ มารับได้เลย ก่อนสิ้นเดือนมีนาให้ทันงานแต่ง มีของแถมขัดเคลือบสีแค่นั้น บอก ผจก ให้พิเศษแล้ว และป๋มจะบอกว่า ป๋มนี่แหละออกเดือนพฤษภา สีขาว ของแถมกว่า 20 รายการตรึมครับ ถ้าไม่กดของแถมซะขนาดนั้น ป่านนี้ได้ป๋มเป็นลูกค้าไปแล้ว ^/^
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
My Name
เรทกระทู้
« ตอบ #148 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 23:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda ลาดกระบัง สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆ !!!@ !!!@ !!!@ !!!@แก้ปัญหาจบคับบบบ :) :) :) ;D ;D ;D

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า Honda
เรทกระทู้
« ตอบ #149 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 23:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้า อุดมสุขบริการดีมากเลยเราใช้บริการที่นี่พนักงานพูดจาดี เราอยากแนะนำคนที่ใช้รถฮอนด้าแล้วไปเข้าศูนย์ที่บริการแย่ลองมาที่นี่สิ :) !!!@ kai2
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าฮอนด้าเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #150 เมื่อ: 24 พ.ย. 08, 23:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันเข้าศูนย์บริการ Honda นวมินทร์ (สุขาภิบาล 1) ค่ะ บริการดี พูดจาสุภาพมากๆ ถ้ามีชิ้นส่วนไหนที่ชำรุดหรือต้องเปลี่ยนจะโทรศัพท์มาถามก่อนทุกครั้ง ถ้าบอกไม่ให้เปลี่ยนก็จะไม่เปลี่ยนค่ะ แถมเคยแบตเตอรี่เสื่อม ขอให้เช็คให้หน่อยก็เช็คให้และไม่ยัดเยียดที่จะเปลี่ยนของทางศูนย์ให้ จะสอบถามให้ลูกค้าตัดสินใจเองค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #151 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 00:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

HONDAหนองแขม ตรงข้าม ซอยเพชรเกษม69 เป็นอีกศูนย์หนึ่งที่น่าจะปรับปรุงการให้บริการ ครับ
ถ้าทำดีลูกค้าจะบอกต่อ ทำเสียก็บอกต่อ ไม่ใช่เสียงเดียว ถ้าหลายคนพูดถึงว่าไม่ดี ก็ควรกลับมาดูตัวเอง
นะครับ แทนที่จะไปว่าลูกค้างี่เง่า ซึ่งบางคนอาจเป็นจริง ผมแต่ถ้าคุณจะปรับปรุงให้ดีจริง คุณก็เลือกเอา
เถียงชนะลูกค้าได้ แล้วคุณได้ผลดีอะไร หรือเอาแค่พอใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ซื้อมาหลายคันแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #152 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 00:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ฮอนด้า สาทร ห่วยสุดๆ ':( อย่าไปซื้อสาขานี้ ตอนที่เราซื้ออีเซลล์มันก้อทำเป็นเล่นตัวของแถมก้อไม่มี แต่เราต้องซื้อที่นี่เพราะใกล้ที่ทำงานขี้เกียจไปดูสาขาอื่น บริการหลังการขายก้อแย่มากๆเกลียดช่างสาขานี้มาก โดยเฉพาะไอคนที่คิ้วหนาๆ ตัวผอมๆสูงๆ อย่าหลวมตัวไปสาขาเด็ดขาดนี้ จำจนตาย
ผิดกลับสาขาพระราม3 ที่เราจำใจไปใช้บริการเพราะไม่อยากไปเสียตังค์ให้สาขาสาทรแล้ว กลับบริการอย่างดีมากประทับใจสุดๆ มีอะไรก้อมาสาขานี้ เพื่อนจะซื้อรถเราก้อแนะนำมาที่นี่ เป็นลูกค้ากันมาสองปีแล้วไม่มีข้อเสียให้เราหงุดหงิดใจเลย !!!@
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
66666
เรทกระทู้
« ตอบ #153 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 00:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอปัญหาแบบนื้ก็ลองคุยกับระดับหัวหน้าดูครับ ขอเรียนตามตรงว่า มีการโกงกันด้วย อันนี้มิได้เหมารวม แต่รถที่มีคนใช้มากและยิ่งเป็นลูกค้าที่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ระวังให้ดีเลยครับ ที่รู้เพราะเพื่อนที่เป็นช่างอยู่ครับผมก็คนใช้รถก็เห็นว่ามันไม่ถูกต้องน่ะ

ส่วนเรื่องที่ว่าพนักงานไม่สุภาพคงโทษทั้งหมดเลยไม่ได้แล้วแต่ว่าสูนย์นั้นๆจะมีการอบรมพนักงานบ้างหรือไม่และก็ไม่ใช่ทุกคนหรอกครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Miss. Honda
เรทกระทู้
« ตอบ #154 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 00:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เท่าที่เข้าศูนย์มาตลอดระยะเวลา4ปี ศูนย์ที่แย่ที่สุดและขาดประสิทธิภาพการซ่อมและบริการทุกด้าน คือ ศูนย์ วองฮอนด้าเยื้องเซ็นทรัลลาดพร้าว เอารถเข้าไปซ่อมเสียงดังบริเวณห้องเครื่อง ซ่อมไปซ่อมมาบอกอะไหล่เสียก็เปลี่ยนไป พอวันรับรถอากการที่ดังก็ยังเหมือนเดิม จะให้ตอบไงดี อึ้งไปเลย ศูนย์แคบ ๆสุดท้ายก็ไม่เข้าอีกถึงแม้จะใกล้บ้านก็ตาม แต่ศูนย์ที่ดีก็มีอีกเยอะนะคะ อย่างเมื่อก่อนยังไม่ย้ายบ้านก็จะเข้าศูนย์พระราม5 เป็นประจำ ขอบอกเลยว่าเขาเช็ครถจริง ๆ อะไรไม่ดีหรืออะไหล่เริ่มมีปัญหาเขาจะแจ้งตลอดทุกครั้งที่เราเข้าไปเช็ค

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Golden Spur
เรทกระทู้
« ตอบ #155 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 01:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

1. รถชน เอาเข้าศูนย์ ท้ายบุบเปิดไม่ได้ มีของอยู่ข้างใน บอกพนักงานที่ศูนย์ มันบอกด้วยอาการเป็นมิตรอย่างสุดชีวิตว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวดูให้ ไม่มีปัญหา แล้วมันก้อเอารถไปซ่อมที่ศูนย์อ่อนนุช กลับมาของหาย ไปบอกคุณพนักงานคนเดิม มันบอกด้วยอาการเหมือนเพิ่งโดนตุ๋ยมาว่า ผมก้อลำบากใจ เพราะผมไม่เห็นของข้างใน คงทำอะไรไม่ได้ พร้อมทั้งบ่นให้ได้ยินว่าทำไมกูซวยอย่างงี้วะ...........

2. รถขับแล้วอยู่อยู่มันก้อดับ สตาร์ทก้อติดแล้วซักพักก้อดับ เลยคิดว่าน่าจะเป็นที่ระบบไฟหรือไม่ก้อที่แบต เอาไปเชค มันบอกว่าระบบไฟไม่มีปัญหา แบตก้อไม่มีปัญหา น่าจะเป็นที่วาล์วปีกนก จะลองล้างดู ก้อให้มันทำไป(ด้วยความโง่) ผ่านไป2วัน มันโทรมาบอกว่าล้างเสร็จแล้ว เอารถไปลองขับดูมันก้อยังดับ ช่างที่ศูนย์(ซึ่งเข้าใจว่ากินหญ้าเป็นอาหาร)บอกว่าจะลองล้างตัวกรองน้ำมันดู เลยบอกว่า หยุด แล้วรีบคืนรถกูมา ก่อนกลับพนักงาน(ซึ่งเข้าใจว่ากินขี้ช่างเป็นอาหาร)บอกด้วยความหวังดีว่าต้องรีบเอากลับมาทำต่อนะคับ ขับไปอย่างนี้อันตราย......เอารถไปให้ช่างทั่วไปดู เค้าเปลี่ยนขั้วแบตอันเดียว หาย......เหตุการณ์ทั้งสองนี้เป็นเรื่องจริง ณ ศูนย์TOYOTA THONBURI

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ป้า
เรทกระทู้
« ตอบ #156 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 01:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ พระราม 7 ไม่ค่อยดี เคยเอารถเช็คศูนย์ ตอนไปรับรถ ฝากระโปรงเป็นรอยขูดพร้อมกับน้ำมันเครื่อง เหมือนกับช่างเอามือไปจับ ก็เรียกพนักงานให้รับผิดชอบ พนักงานก็เอากล้องมาถ่ายรูป แล้วบอกว่าจะแจ้งไปภายหลัง ภายหลังเงียบ ไม่แจ้งไม่รับผิดชอบ จนเจ้าหน้าที่คนนั้นไปไหนแล้วก็ไม่รู้ .........Honda city รุ่น 2004 เวลาฝนตกทีไรไฟหน้ามักจะเป็นไอน้ำภายในโคมไฟ ตอนแรกเจ้าหน้าที่จะไม่ยอมเพราะตอนไปไม่เห็นเป็นไร ตอนหลังรีบถ่ายรูปเป็นหลักฐาน จึงยอมเคลมให้ เปลี่ยนแล้วก็เป็นอีก รอบสอง เจ้าหน้าที่รีบดักคอเลยว่าเอาไปเช็คแล้วไม่เห็นเป็นไร มิฉะนั้นเราต้องจ่ายเอง (เป็นซะงั้น)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
458
เรทกระทู้
« ตอบ #157 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 01:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาขาบางประแก้ว ห่วยมากกกกกกกกกก เช็คระยะ เปลี่ยนอะไหล่แต่ละทีก็แพง บริการแย่ ตอนแรกก็ไม่ค่อยได้สนใจเท่าไร แต่พอมาดูใบเสร็จ คิดค่าบริการ 48 ชม.(เข้าไปซ่อม 2 วัน) มันจะซ่อมอะไรกันตลอด 24 ชม.เลยหรือ ตอนนี้ไม่ใช้รถญี่ปุ่นแล้ว สบายใจดี บริการเยี่ยม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฌค
เรทกระทู้
« ตอบ #158 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 01:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นี่ก็ศูนย์ปทุมธานี ตอนไปซื้อรถก็ดี บริการดี แต่ตอนเอารถไปเคลมแผงใต้กันชนหลังดิ วินิจฉัยมั่วมาก ๆ แผลแตกประมาณ 1 นิ้ว เราบอกว่าให้เปลี่ยนใหม่ เพราะเราเป็นฝ่ายถูกชน ช่างที่ตีราคาบอกว่า ต้องซ่อมสถานเดียว (อะไรฟะ เซลล์แนะนำให้เปลี่ยน) ส่วนด้านในข้างหลังหมุดยึดไม่ดีมันอ้าออก ช่างดูแล้วบอกว่าต้องเปลี่ยนอะหลั่ย เพราะอะหลั่ยมันเสื่อม ซื้อมาใหม่แค่ 2 เดือน เนี่ยน่ะ (งง เลยดิ) อะหลั่ยจะมาวันรุ่งขึ้น ส่วนงานซ่อมต้องทิ้งรถไว้ 1 อาทิตย์ (สุดยอด) แล้วบ้านก็ไม่ได้อยู่แถวนั้น
....เลยเอาไปซ่อมศูนย์วิภาวดี เพราะใกล้บ้านสุด ๆ พนักงานมาทำการแก้ไขด้านในข้างหลังแป๊ปเดียวแค่เอาหมุดพลาสติกมายึดกลับไป (เก่งกว่าอีก) ส่วนแผงใต้กันชนหลัง เปลี่ยนให้ ได้มาแล้วจะโทรแจ้ง ผ่านไป 1 อาทิตย์ พอนำรถไปเพื่อเปลี่ยน ของที่เบิกไปคนละรุ่น กลับไปรอใหม่ 2 วัน โทรกลับไปหาพนักงานช่างตีราคา ไม่เคยเจอ หลบตลอด กลับบ้านเร็วตลอด ถามคนอื่นไม่รู้ (หงุดหงิดมาก) เลยบอกว่าจะแจ้งให้ผู้จัดการทราบ พนักงานคนอื่นเลยต้องรีบทำให้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนรักรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #159 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 01:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ออกรถที่ฮอนด้า สาขาลำลูกกา ตัวแทนขายแย่มากๆๆๆๆ บริการหลังการขายห่วยสุดๆๆๆๆ หน้าตาก็ไม่ดี บริการยังไม่ดีอีก
แต่...ตอนที่ยังไม่ออกรถนะ บริการดีมากกกกกกกกก พูดจาดี อะไรก็ดีไปหมดอ่ะ แต่พอหลังจ่ายตังค์แล้ว
รับรถกลบมาบ้านแล้ว โทรไปถามอะไร ก็ไม่ว่าง ไม่รับสายซะงั้น แรกๆตอนได้รถ ก็เอารถเข้าศูนย์ลำลูกกาตลอด
เพราะเราออกที่นี่ คิดว่าจะได้รับการบริการจากพนักงานขายดีๆ แต่ไม่เลยค่ะ พอเราโทรไปบอกว่าจะเอารถเข้าศูนย์นะ
ติดต่อให้ด้วย พนักงานขายบอกว่า ขอโทษนะค่ะช่วงนี้ลาคลอดค่ะ ให้เราติดต่อเอง แล้วก็ตัดสายไป
เราเลยเข้าไปเอง แต่ยังไงรู้มั้ยค่ะ???? เข้าไปดันเจอกับพนักงานขายคนนั้นอ่ะ ทุเรศมากกกกกกกกกกก
มันมีการหลบเราด้วยนะ กลัวเราเห็น แต่ขอโทษหลบไม่ทันค่ะ เราถามว่า อ้าวไหนบอกว่าลาคลอดไง มันตอบว่าไงรู้มั้ยค่ะ
มันบอกว่าพอดีรถลูกค้ามันมีปัญหาเลยเข้ามาดู แล้วเราไม่ใช่ลูกค้าเหรอ เราด่าเลยอ่ะ ไม่ไว้หน้าเลย
ตอ..............มันขอโทษใหญ่เลย วันนั้นลูกค้าเยอะด้วยอ่ะ คือ กับคนนี้มันหลายครั้งแล้วอ่ะ
แต่พนักงานซ่อมคนอื่นๆดีมากนะค่ะ เกลียดแค่พนักงานขายคนนี้แหละ ทำให้ไม่ไปที่สาขาลำลูกกาเลย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พ.ย. 08, 03:28 น โดย parkoa » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เพื่อนมิ้ง
เรทกระทู้
« ตอบ #160 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 01:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

*,*ศูนย์ฮอนด้าสมุทรสาคร(มหาชัย)ฮ่วยมากกกกก......

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ACURA
เรทกระทู้
« ตอบ #161 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 02:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้รถ Honda มาหลายคัน คันปัจจุบันก็ประมาณคันที่ 6 แล้วทั้งบ้านก็ใช้แต่ Honda ครับ ใช้บริการมาหลายศูนย์ครับมีดีมีไม่ดี (จากประสบการณ์) ให้ไว้เพื่อแบ่งปันข้อมูลละกันนะครับ
Honda พระราม3 (ใช้บริการเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว) บริการโอเค พื้นที่รอรถดี นัดตรงเวลา ช่างซื่อตรงพอใช้ได้ ซ่อมไม่ได้ก็สารภาพเลย ข้อดีคืออยู่ในห้าง เดินเล่นได้ระหว่างรอรถ
Honda พระราม4 มีประสบการณ์ไม่ดีตั้งแต่ซื้อรถ พนักงานขายไม่ค่อยบริการ (เหมือนไม่อยากคุย) ขอดูรถก็บอกว่าไม่มี ให้เดินไปดูรถที่อยู่ในลายซ่อมเอาเอง เคยเอารถไปซ่อม ซ่อมอย่างหนึ่ง ออกมาอีกอย่างหนึ่งเสีย โดนอยู่ 2-3 ครั้งเลยเปลี่ยนศูนย์ครับ
Honda ตลิ่งชัน ไม่เคยเอารถไปเช็ค แต่เคยเอารถเข้าซ่อม (เคลมประกัน) ตอนนั้นโดนชนด้านหลัง ซ่อมออกมาท่อไอเสียเอียง 2 ข้างสูงไม่เท่ากัน (Accord 3.0) ไปติดต่อที่ศูนย์ ช่างบอกว่าทำได้แค่นี้แหละ ไม่สามารถทำให้ตรงได้ ก็อึ้งๆไปแล้วก็ไปให้ที่อื่นทำให้
Honda หัวหมาก คล้ายๆกับหลายความคิดเห็น ไม่ค่อยดีครับ เคยเอารถไปทำสี (เคลมประกันเช่นกัน) ออกมาสีไม่เหมือนกับส่วนอื่นที่ไม่ได้ทำ ไปถามที่ศูนย์ช่างบอกว่าทำให้เหมือนไม่ได้ตากแดดไปเดี๋ยวเหมือนกันเอง อึ้งไปอีกครั้ง
Honda พระราม 7 ที่นี่บริการดีครับ หลังจากผิดหวังจากตลิ่งชันกับหัวหมาก ก็มาลองที่นี่ มีคนแนะนำมา ดีทีเดียวครับ บริการดี ช่างก็ดี (ชุดเก่านะ ตอนนี้ช่างชุดใหม่ๆเข้ามาผมยังไม่ได้ลองคุยเลยไม่แน่ใจ) เวลานัดรับรถก็ตรงเวลา ส่วนใหญ่จะได้ก่อนเวลานัดนิดหน่อยด้วย เจ้าของเขาให้มีพนักงานโทรมาสอบถามเรื่องการบริการหลังจากใช้บริการด้วย มีอะไรบ่นได้เลยถึงมือเจ้าของชัวร์

สั้นๆจากประสบการณ์อันยาวนานกับ Honda ครับ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวครับ ไม่อยากว่าหรือด่าใคร เขียนไว้เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ที่ต้องการข้อมูลครับผม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใช้ฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #162 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 02:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้ารัชดา (ห้วยขวาง) ค่ะ ดีมากกกกก ขอชม บริการดี งานเสร็จตรงตามเวลา ค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็แจกแจงได้ละเอียด ระบบรักษาความปลอดภัยก็ดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มดง่าม
เรทกระทู้
« ตอบ #163 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 06:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

!!!@ !!!@ ศูนย์ฮอนด้า ดาวคะนอง เยี่ยมมากขอบอก

ใช้บริการมาตลอดเกือบสามปี บริการดี แก้ปัญหาจบ พูดจาดีทุกคน

อยากคอมเพลนหรือคอมเมนท์เรื่องอะไร เค้ารับไปปรับปรุงนะ

ที่นี่ดีจริงๆ ขอชม !!!@ !!!@ --

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตูดหมึก
เรทกระทู้
« ตอบ #164 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 07:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไปเข้ากันทำไม พวกศูนย์ซ่อมรถนะ แพงก็แพง แถมเวลามันซ่อมเราก็เข้าไปดูไม่ได้ มันก็แจ้งว่าเสียโน่นเสียนี่ แล้วอะไหล่แต่ชิ้น แพงบรมโครต ทุกวันนี้ใช้บริการ คุณเปี๊ยก ...สรงประภา เสียตรงไหนซ่อมตรงนั้น หรือถ้าเปลี่ยนอะไหล่ก็ถอดให้ดูเห็นๆ ว่ามันเสียจริงหรือเปล่า ยิ่งงานดูแลตรวจเช็คตามระยะทาง ยิ่งง่ายใหญ่เราสามารถเลือกเกรดน้ำมันเครื่องที่ดีกว่าศูนย์ใช้ วิ่งฉลุย ไม่เห็นจำเป็นต้องไปเข้ามันเลยพวกศูนย์เนี๊ยะ ไม่เข้าใจพวกคุณจริง ๆ ทำไมถึงได้เข้าใจอะไรผิดๆ กันอยู่เรื่อยเลย / เพราะค่านิยมของคนไทยเป็นแบบเนี๊ยะญี่ปุ่นมันถึงรักคนไทยจังเลย....


....ตูดหมึก....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตา
เรทกระทู้
« ตอบ #165 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 07:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

:~ฮอนด้านวมินทร์แย่มากเลยตอนไปซื้อรถดูแลดีอย่างกับพระเจ้า พอรถมีปัญหาไม่ดูแลและยังไม่รับผิดชอบอีก ไล่ให้ไปซ่อมที่บางนาเฉยเลย แย่สุดๆ ห่วยมากๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
123
เรทกระทู้
« ตอบ #166 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 07:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
พวกคุณเก่งก้อซ่อมเองดิเข้าศูนย์ทำไมพวกกรูไม่เคยง้อพวกคุณอยู่แล้วไม่อยากเสียความรู้สึกกับพวกงี่เง่าแบบพวกคุณเลยจริงๆ และอีกอย่าลูกค้าดีๆมีเยอะพวกปากหมาอย่างพวกคุณสมควรโดนแบบนี้แล้วเติมน้ำฉีดกระจกไม่เป็นก้อไปขี่จักยานเถอะพวกงี่เง่า (สำหรับลูกค้าชั้นดีอย่าอ่านนะครับ)
ถึงตอนนี้จะไม่ใช่ลูกค้าของฮอนด้า พออ่านข้อความของคุณแล้วคิดว่า รถคันต่อไปที่จะซื้อคงไม่ใช่ฮอนด้าแน่นอน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเซ็งชีวิต
เรทกระทู้
« ตอบ #167 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 07:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
:~ฮอนด้าพระรามเก้าห่วยโคตร เซลก็ไม่ดูแลลูกค้า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนที่คิดว่าจะใช้ฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #168 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 08:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์บริการก็มีบ้างที่ดีและไม่ดี อะไรที่ไม่ดีก็ควรปรับปรุง ยิ่งช่างมาพูดจาไม่สุภาพแบบนี้ยิ่งทำให้เชื่อค่ะว่า การบริการ
ไม่ได้เรื่องจริง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
งง
เรทกระทู้
« ตอบ #169 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 08:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เวลารับสมัครพนักงานเห็นมีเงื่อนไขเยอะคัดแต่เก่งๆดีๆไหงมีแต่คนด่า งงกับhondaจริงๆ สรุปที่คัดไปทำงานเนี่ยดีแล้วเหรอเห็นรับคนยากอ่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Kon Pathum
เรทกระทู้
« ตอบ #170 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 08:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda Thanyaburi very very poor service!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อ๊อฟ
เรทกระทู้
« ตอบ #171 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 08:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่านะซื้อรถต้องทำใจก่อนแล้ว มีความรู้พื้นฐานการบำรุงบ้าง ไม่ใช่ว่าติดเครื่องเป็นจะขับกันอย่างเดี่ยวได้ซะเมื่อไหร่
แนะนำเลยนะ 1. รู้จักข้อมูลรถที่เราจะขับก่อน
2. อ่านคู่มือมันซะให้เรียบร้อย
3. รู้จักอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนหรือมีอายุใช้งานที่ต้องเปลี่ยน
4. เสียตังค์ซื้อมันและก็รักมันซะบ้าง
5. รถเสียเข้าศูนย์จริง ยังไงก็ต้องถามเสียเพราะอะไร ให้ช่างแสดงอาการให้ดูด้วย และเพราะส่วนไหน จะได้สบายใจไม่รู้สึกว่าโดนหลอกกัน
6. ก่อนเข้าศูนย์หารถคันอื่นใช้ก่อน หรือ เตรียมการเดินทางด้วยวิธีอื่นบ้างอย่าพึ่งแต่รถ เพราะยังก็เสียเวลาอยู่แล้ววันหนึ่ง ของดีช่างก็ต้องใช้เวลาทำ แต่ช่าง * * * ก็อย่าให้มันทำเราเลือกได้อยู่แล้วว่าจะให้ช่างคนไหนทำรถของเรา อาจต้องใช้เวลาบ้าง
7. รถไม่ใช่บ้านไม่ต้องคิดว่ามันคงทน มันเป็นยานพาหนะ ไม่ใช่ที่กินข้าว ใช้คอมฟอดร้อย แต่งหน้า มันเป็นเพียงเครียงอำนวยความสะดวกในการเดินทางเท่านั้น
8. ข้อนี้สำคัญสำหรับคนมีรถ ล้างรถเองซะบ้างจะรักรถและเห็นสิ่งผิดปรกติด้วยตนเอง

ข้อสุดท้ายตรงประเด็น 9. เข้าศูนย์ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคซะ จะได้ไม่ต้องรอ อะไหล่ถ้าต้องใช้ เพราะถ้ามันบริการไม่ได้เรื่องหรืออะไรไม่ได้อีกก็รู้ไว้ซะ คุณไม่ควรขับและมีรถ นั่งแทคซ๊เหอะ ไม่ต้องหาที่จอด ไม่ต้องดูแลรักษา เผอๆค่าแทคซี่ที่จ่ายไปทั้งปียังไม่ถึงครึ่งของค่ารถคุณเลยเหอะ

** รถไม่ใช่วัว ไม่ใช่ควาย ปล่อยให้กินหญ้าลงบ่ออาบน้ำเองได้ คิดจะขี่มันก็ต้องเลี้ยงมันไห้ดีกว่าวัว กว่าควาย **

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
gatoon
เรทกระทู้
« ตอบ #172 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 08:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

;D ;D ;D ก็ไม่ได้อยากว่าหรอกแต่ศูนย์ก็ดีแต่อ้างโน้นอ้างนี่ เช็คฟรี20 รายการไม่ได้ทำอะไรเลยแค่มองเฉยๆ
ถามหน่อยเอารถไปถ่ายน้ำมันเครื่อง ไม่เห็นมีเลยกล่องน้ำมันเครื่องหลักฐานไม่มี ศูนย์มันเอาแต่ของดีเก็บไว้
เอาของเหลือมาบริการไว้ให้เรา ศูนย์รถส่วนมากก็เอาเปรียบลูกค้ทั้งนั้นรางวัลที่เอามาโชว์นะคือรางวัลที่ศูนย์ได้ชนะเลิศการเอาเปรียบลูกค้า ทั้งฮอนด้า โตโยต้า ต่อไปจะไม่มีคนซื้อแล้วบริการยอดแย่จริงๆ โตโยต้า ฮอนด้าสุโขทัย มาลองดูสิ
เข้าไปแล้วความรู้สึกที่กลับออกมาคืออยากต่อยพนักงานสุดยอด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ธธ
เรทกระทู้
« ตอบ #173 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 08:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ลพบุรีครับโครตห่วย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ออคิด
เรทกระทู้
« ตอบ #174 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 09:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าแจ้งวัฒนะค่ะ ห่วยแตกมาก ไม่ไปอีกเลย แต่ขอแนะนำฮอนด้าบางซื่อ ไปกี่ครั้งก็บริการดีมากๆ เมื่ออาทิตย์ก่อนก็ไปเช็คมา แทบจะปูพรมให้เดินเลย พนักงานทั้งหญิงชายบริการดีมากจนเขิน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
รัชปราณี
เรทกระทู้
« ตอบ #175 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 09:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่อยากคอมเมนต์ศูนย์ไหนไม่ดี แต่ศูนย์สาทรค่ะดีมากๆสำหรับดิฉัน แฟนบอกมาว่าดีมากทั้งบริการ ก่อน-หลังการเช็ค
ขอแนะนำค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Honda
เรทกระทู้
« ตอบ #176 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 09:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่อยุธยาก้อ ห่วยนะ..ตี้งแต่ผู้บริหารมาจนถึงพนักงานระดับล่าง...โดยเฉพาะหัวหน้าลูกค้าสัมพันธ์ที่ขื่อเหมือนฝรั่งอะ..แต่หน้าลาว ๆ อะ...อิอิ ดัดจริตหยิ่งทะนง..น่าหมันไส้มาก ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Koo
เรทกระทู้
« ตอบ #177 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 09:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้ายโสธร แถวสวนพญาแถน สัมผัสมาแล้วพูดกับลูกค้าไม่เพราะเลย คนขาย เพราะพูดแบบดูถูก ยิ่งหัวหน้ายิ่งไม่มาดูแลเลย ดูแบบเชิดเชิด ทำเหมือนเราไม่มีปัญญาจะซื้อ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pre
เรทกระทู้
« ตอบ #178 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 09:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าที่ศรีอยุธยาดีมากนะค่ะ
ไปใช้บริการที่นั่นประจำ
รถมีปัญหาแก้ไขไม่หาย เค้าก็ดูแลแก้ไขให้จนหาย
แถมพอมีปัญหาต้องซ่อมนานๆ เค้าก็มีรถให้ใช้ด้วยค่ะ
พนักงานบริการดีทุกคนเลยค่ะ
ใส่ใจลูกค้ามาก บรรยากาศก็ดี
ไม่ได้เขียนเชียร์นะค่ะ
แต่เป็นลูกค้าที่ใช้บริการที่ศูนย์นี้จริงๆ ค่ะ
แต่ขอตินิดหนึ่ง (อันนี้ไม่เกี่ยวกับการบริการ) ราคาแรงของช่างซ่อมที่ศูนย์บริการที่คิดเป็นชั่วโมงนะ พอรวมๆ แล้วบางทีแพงเท่าๆ กับค่าอะไหล่เลยทีเลยน่าจะลดลงหน่อยนะ
ลูกค้าฮอนด้าค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ภีร์
เรทกระทู้
« ตอบ #179 เมื่อ: 25 พ.ย. 08, 09:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่ ควรจะฟังไปปรับปรุงแก้ไข ดีเท่าไหร่มีงานให้ทำ...ไม่สำนึก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ... 19

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม