หน้า: 1 2 3 4

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เริ่มเบื่อ!! กับปัญหานี้มั้ย สัญญาณล่ม (True) เป็นทุกกวัน  (อ่าน 17211 ครั้ง)
Guest
คนเคยใช้
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 14:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

':( ถ้าอยู่ที่บ้านต้องขึ้นไปบนชั้นที่สองถึงมีสัญญาณ ห้องรับแขกด้านล่างไม่มีสัญญาณ แต่หน้าบ้านมีสัญญาณ ปัจจุบันเลิกใช้แล้ว เซ็ง เจงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ :p

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื่อ
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 15:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ช่าย..........น่าเบื่อ ;D *~* ^/^

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกชิ้น
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 15:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่ค่ะ...ไม่เข้าใจเหมือนกัน โทรศัพมีตังแต่โทรออกไม่ได้

เป็นตลอดเลย...ช่วยแก้ไขหน่อยนะค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื่อ
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 16:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช่ค่ะ ช่วงนี้ไม่ได้เรื่องเลยค่ะ และแถมโทรตาม 1331 ให้ข้อมูลแบบ เฮง ซ.อีกว่าเป็นที่มือถือของลูกค้าหรือป่าว อาจจะไม่ใช่รุ่นล่าสุด อยากจะรู้ ทรู โทรศัพท์ใช้ได้กับโทรศัพท์รุ่นสุดก็ตายกันละซิ ต้องเปลี่ยนกันทุกเดือนเลย
ไม่รู้ว่าพนักงานคนที่ตอบนะ ได้ผ่านการอบรมหรือเปล่า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
viview
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 16:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอเหมือนกันเป็นตลอดเวลาเลย เวลาโทร.หาแฟนทีไร NUMBER BUSY ทุกทีจนทะเลาะกันจะเลิกกันเพราะติดต่อกันไม่ได้มาหลายรอบแล้ว ขอความกรุณาปรับปรุงหน่อยน่ะค่ะ เดือดร้อนมาก จะเป็นจะตายคงติดต่อใครไม่ได้ซะที เซ็งเป็ด!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มิลา
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 16:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยู่ในบ้านไม่มีสัญญาณ แต่ถ้ามีสัญญาณ คุณห้ามขยับไม่งั้นสายจะหลุด ต้องขึ้นไปชั้นสอง ผู้บริหารมัวแต่ไปเอาใจ คุณ af ทั้งหลาย สร้างภาพกันอยู่ได้อีกหน่อยก็เจ็งเชื่อเราดิ จ่ายค่าโทรที่ตึกยูไนเต็ด สีสม ก้อมีแต่คนด่าพนักงานทำงานช้าปล่อยให้ลูกค้ารอคิวได้งัย บางที่รอ 20-30 คิว พนักงานมัวแต่เดินไปเดินมา ทำงานไม่เป็นระบบ สู้ระบบอื่นไม่ได้จ่ายบิล 200 บ เดินไห้วตั้งแต่ทางเข้าจนถึงทางออผม้หรอกว่าสร้างภาพแต่ก็ยังดีกว่าเครือข่ายนี้ ที่แทบจะมองไม่เห็นหัวลูกค้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่รู้เหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 16:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คงเป็นเพราะช่วงเย็นคนใช้โทรศัพท์กันเยอะม้างง เกี่ยวป่ะเนี่ย *#*#

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มากมาย
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 16:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เปลี่ยนเบอร์ก็ไม่ได้วิธีแก้ก็คือ ใช้มัน 2 ระบบ บ้าบอถือโทรศัพท์ที 2 เครื่อง พอเพื่อนถามว่าทำไมต้องพกสอง เครื่องก็ตอบไปว่า ที่บ้านไม่มีสัญญาณ เพื่อนถามต่อ ใช้ระบบอะไรว่าไม่มีสัญญาณ โคตรเฮง ซวยเลย เลยตอบไปว่า ทรู มูฟ
(มูฟ จริง ๆ ค่ะ มูฟ อยู่ตลอดจนจับสัญญาณไม่เจอ)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
999887
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 17:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใช้อยู่พักนึง ไม่ถึง 3 เดือนอ่ะ แ_่ง ไม่ดีเลย

':( ':( ':(

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
james2526
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 17:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมจะตอบทุกคำถามที่มีปัญหานะครับ คือว่าทางทรูมูฟเค้าไม่ได้มีการบริการทางด้านเครือข่ายเพียงอย่างเดียว ไม่เหมือน 1-2 .... และดีแท.... ทางทรูมูฟเค้าบริการครอบครุมไปถึงเรื่องอินเทอร์เน็ต โทรศัพท์บ้าน UBC และยังมีอย่างอื่นอีกมากที่ทางทรูมูฟบริการอยู่ มันก็อาจจะมีปัญหาบ้างป็นเรื่องธรรมดา มันก็มีกันทุกเครือข่ายแหละครับเรื่องสัญญาญล่มเนี่ย คุณลองคิดดูว่าเปรียบทรูมูฟเป็นคน คนหนึ่งแล้วต้องดูแลปกครองคนจำนวลมากคุณคิดว่ามันจะไม่มีปัญหาเลยหรือ ไม่เหมือนค่ายอื่นนะครับ ที่มีแค่บริการด้านสัญญาญอย่างเดียว คุณลองคิดถึงข้อดีของเขาบ้างไม่ใช่พอมีกระทู้ขึ้นมาแล้วเอาแต่ว่าเอาแต่ด่าเค้า การจะทำให้ถูกใจลูกค้าทุกคนมันป็นไปไม่ได้หรอกที่คุณบางคนบอกว่าเขาพูดจาไม่ดีน่ะคุณล่ะพูดกับเค้าดีหรือเปล่า และควรจะระบุด้วยนะคับว่าที่ไหน อย่ามาพูดรวม ภาพลักษ์เค้าจะเสียหาย ถ้าของเค้าไม่ดีจริงคุณก็เลิกใช้ได้นะครับ เค้าไม่ได้บังคับ แต่ถ้ายังใช้ต่อไปกรุณาลองคิดใหม่นะครับว่าข้อดีกับข้อเสียอะไรมากกว่ากัน....
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เลิกๆ ก็ดี
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 18:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดีครับชอบกระทู้นี้ ดิสเครดิต ทรูมูฟกระจายเลยคนจะได้เลิกใช้กัน สันญานจะได้ ดีๆ จริง ค่ายอื่นๆ ก็เป็น บ้าง ทรูมูฟก็เป็นบ้างของธรรมดา ก็ฝนมันตกนะจะให้คลื่นดีขนาดไหนกันละครับมันเป็นวิทยาศาสนะครับ เด็กไทยตกวิทยาศาสกันเยอะ น่าสงสาร
ฝนตกสัญญาณมันก็ตกwattที่ใช้ส่งมันก็ลดลง ส่วนตอนเย็นสัญญาณมันร่มมันเป็นเฉพาะที่นะครับบางที่ เพราะบางทีเขาใช้กันเยอะมันก็ติดต่อไม่ได้เรื่องธรรมดา เป็นกันทุกค่ายละครับพี่น้องไม่มีค่ายไหนสุดยอดเพราะบางพื้นที่ค่ายนี้ติดตั้งช่องสัญญานเยอะกว่า แต่บางพื้นที่ค่ายอื่นก็มีช่องสัญญาณเยอะกว่าแล้วแต่ที่นะครับ คนpostระวังโดนทรูมูฟฟ้องเรียกค่าเสียหายเอานะครับระวังตัวดีๆ และpostๆ กันเดียวระวังโดนพันธมิตรสั่งศาลถอดถอนไม่ให้postอีกนะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ทนทำไม
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 18:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

':( ':(ใช้ไม่ดี จะทนใช้อยู่ทำไมให้มันเมื่อยตุ้มอยู่เล่า ก็ มูฟ ไปใช้ระบบอื่นเสียซิ โทรบอกคนรู้จักว่าเปลี่ยนเบอร์แล้วนะตัวเองก็แค่เนี๊ยะไม่เห็นยากตรงไหนเลย ไม่ต้องทนใช้ของถูกแต่ไม่ดี หรือแค่เสียดายกลัวไม่ได้ดู UBC ราคาถูก ^/^ ^/^

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบลอ
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 18:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่.ครับ ไม่เคยมีคลื่นหรือสัญญาณใดๆให้นำพามาก่อนและหลัง
ซึ่งเคยสอบถามกับทางสนง.ฯ มาแล้ว .. เค้าบอกว่า..ไม่รู้สิ!!!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
jjj
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 18:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ของ gs... มา 7 ปี ยอมรับเลย แต่ค่าโทรศัพท์ทะลุ 2-3 พันตลอด ไม่ไหวอ่ะ เลยหันมาใช้ของดีแท..... ได้ประมาณ 3 ปี ก็ไม่ค่อยมีปัญหา ดูแลดี แถมค่าโทรเหลือประมาณ 700 บาทเอง ของ gs..ก็เสียดายเบอร์เพราะใช้มานานเลยให้น้องสาวใช้อยู่ ส่วนทรูไม่เคยใช้น่ะ กลัวสัญญาณไม่ดีเพราะเพื่อนใช้อยู่ก็มีปัญหาตลอด เรื่องโทรติดยาก เราว่าใช้ในเมืองไม่น่าจะมีปัญหามากน่ะ อาจจะต้องบริการหลากหลาย เบอร์บ้าน มือถือ UBC ทำให้สัญญาณล่มบ่อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อดีตพนักงาน
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 19:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

true เค้าส่งสัญญาณผ่านระบบไมโครเวพ ข้อดีคือติดตั้งเสาสัญญานได้เร็วง่าย ตั้งได้ทุกที่ ไม่ต้องลากสายเคเบิ้ล
แต่ขอเสียของระบบไมโครเวพ ทัศนวิสัยไม่ดีฝนตกครึ้มๆสัญญานมักดร๊อปตาม หนักสุด ODU เสียรอเค้ามาเปลี่ยนโน่นละถึงจะได้ใช้ได้ ของฟรีไม่มีในโลก ของถูกต้องถูกอย่างมีเหตุผล

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เชย
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 20:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โอ พระเจ้า นี่ยังใช้กันอยู่อีกหรือนี่ ใช้ไปเครียดไป ทนทำมายยยยยยยย เค้าเลิกใช้กันนานแล้ว ไปมุดถ้ำที่ไ่หนมาล่ะ เหอๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนหลังเขา
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 20:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เหงด้วยน่าจะเรียกทรูฮู๊บเพราะบอกนาทีแรก3บาทนาทีต่อไป25สตางค์แต่คุยได้นาทีเดียวสายหลุดต้องต่อใหม่ทู้กทีเซ็ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่มีคนจ้าง
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 20:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้อยู่เหมือนกันว่าจะเลิกใช้แล้ว ใช้โปร หลังห้าทุ่มโทรฟรี
แต่มันไม่มีสัญญาณให้โทรเลย แล้วตูจะโทรได้ไงฟะ เสียรมย์
พวกผู้บริหารของทรูได้มาอ่านเวปนี้บ้างป่าววะ น่ามาอ่านนะ
จะได้รู้ความจริง เอ๊ะรึว่ารู้อยู่แล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ais_royalty
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 20:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เดี๋ยวอีกหน่อยจะมีบริการเปลี่ยนระบบแต่สามารถใช้หมายเลขเดิมได้แล้ว รออีกนิดนะ ไม่เกินสิ้นปีนี้จ้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
KZY**ฉันสวย
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 20:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอให้มาเร็วๆ เถอะ หากพนักงานหรือผู้บริหารดีแทคมา ก็ช่วยให้เร่งประสารงาน เรื่อง เบอร์เดิมย้ายระบบด้วยนะครับ
เพราะคุณจะมีแต่ได้กับได้

ดูมูฟ สัญญาณห่วย เครื่อข่ายไม่ว่าง
1.2.die +GHM ค่าโทรแพงโคตะระ
อิ 2 เครื่อข่ายนี่ สนใจแต่ ลูกค้าใหม่ ลด กระหน่ำให้ลูกค้าใหม่เข้าไป
พอเป็นลูกค้าเก่า ละถีบหัวส่ง ไม่รู้จักรักษา
ทั้งๆที่มันไม่ได้รู้เรย ว่าเขาซื้อซิมมันมาใช้ หมดโปรแล้ว ขว้างทิ้ง
คิดว่าได้ลูกค้าใหม่ๆ ควายจริงๆ


ดีแทค ชนะเลิศ
ดีเสมอต้นเสมอปลายมีพนักงานเอาใจใส่ ลูกค้า สนใจถึงรายละเอียด วันเกิด วันนู่นวันนี่

ตอนนี้ใช้วันทูคอลอยู่
แต่ไม่มีสตางค์จะเติม
แพงค๊อดๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จ่ากั่ว
เรทกระทู้
« ตอบ #65 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 21:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ลมมพัดยังล่มเลย -_- -_- -_- -_-

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สวย
เรทกระทู้
« ตอบ #66 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 21:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็ใช้อยู่ ทั้ง 2 ระบบ Truemove กะ Ais ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่นา ...ช่วงเย็นๆ ที่ใช้งาน เป็นช่วง Peak ที่ใครๆก็ใช้งานมือถือกัน เราว่าเครือข่ายไหนก็น่าจะป็นเหมือนกัน ช่วงหลังเลิกงานนะ AIS ยังต่อสายออกยากเลย *#*#

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื่อ hutch มากกว่า
เรทกระทู้
« ตอบ #67 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 21:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ทรูไม่เคยมีปัญหานะ แต่ตอนนี้เพิ่ม Hutch เข้ามาในชีวีตอีก เพราะจำเป็นต้องติดต่องานเยอะ เลยใช้โปร 999 4 ทุ่มถึง 2 ทุ่ม ขอบอกว่าห่วยถึงห่วยมาก ๆ ๆ ๆ ๆ เวลาโทรฯ เข้าเบอร์ AIS ต้องกดไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งจึงจะติด "ขอโทษค่ะ เครื่อข่ายปลายทางไม่ว่างกรุณาโทรใหม่อีกครั้ง" ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินล่ะก็ตายก่อนได้คุยถ้าใช้ hutch อยากจะยกเลิกหรือไม่ก็โทรฯไปด่าที่ศูนย์แต่ก็สงสารคนรับไม่รู้อิโหน่อิเหน่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ถูกแฮกเบอร์จากทรูไปโทร
เรทกระทู้
« ตอบ #68 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 22:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยถูกเจ้าหน้าที่ทรูตัดสัญญาณโทรศัพท์ไปโทรเองด้วย พอไปติดต่อที่เซ็ลทรัลลาดพร้าวปรากฏว่าช่วยกันปกปิดความผิด เซ็งเลย ส่งเมจแซสตัดเงินแต่เมแซสไปไม่ถึง โทรก้อไม่ได้ ฮ่วยแตก มีเงินบอกว่าไม่มี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
TT&T
เรทกระทู้
« ตอบ #69 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 22:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เมื่อก่อนใช้ดีมากเลย แต่เดี๋ยวนี้สัญญานไม่ค่อยดีเลย แย่กว่าตอนแรกเสียอีก แจ้งไปที่trueตั้งหลสยครั้งแล้วก็ไม่เห็นดีขึ้นเลยอ่ะ แต่ก็ต้องทนใช้ ไม่รู้ว่าจะได้อีกนานแค่ไหน เพราะไม่อยากเปลี่ยนเบอร์โทร.ใหม่อ่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #70 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 23:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

;/ ;/เจอเหมือนกันอ่ะ ลองใช้เติมเงินระบบอื่นด้วยนะ ส่วนทรูให้นอนพักเฉยๆน่ะ ไงล่ะ สิ้นเดือน เพียบ มาได้ไงค่าโทรเป็นหางว่าวเลย เอาดิ บางทีสัญญาณไม่มี เคยทะเลาะกับแฟนเรื่องโทรไม่ติดปิดเครื่อง ไรอ่ะ ไม่ได้ปิดซักหน่อย บางทีข้อความมาตั้งแต่เช้า รับ เย็น โห เสียงานไปเลยก็มี ยังไงก็ช่วยดูหน่อยนะอย่าเอาแต่หลับเป็นเต่า น่าเบื่อจริง ;/

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #71 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 23:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บ่อยนะอยากเปลี่ยนมากแต่เสียดายเบอร์มันสวยไง
เคยมีครั้งนึงเติมมาอีก60บาทแต่พอไปๆมาๆเหลือ11บาท
ซะงั้นแต่ยังไม่ได้โทรออกเลยนะ ':( (-_-" -_-' TT0TT ToT :~ o_o' *~* >_

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โดนเมืนกัล
เรทกระทู้
« ตอบ #72 เมื่อ: 11 ก.ค. 08, 23:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แร้วบอกว่าสายหลุดไม่เสียตัง..
หลุดประจำเรย..
ก้อเก็บเงินนิ...
เบื่อมากเรย..
เอาไงดีฟะ..... *~* *~*

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
gg
เรทกระทู้
« ตอบ #73 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 00:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

*#*# *#*# ^/^ bye! ^_^ ^_^ก็ใช้มาตั้งนาน ไม่เห็นเป็นอะไรนี่

bye! bye!ทีเวลาเครือข่ายอื่นเป็นไม่เห็นพวกคุณเอามาพูด.....

!!!@ !!!@เห็นบ่นกันจัง...แต่ก็ยังใช้กันอยู่...... ':( ':(แล้วจะมาบ่นกันทำมัย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ของจริง
เรทกระทู้
« ตอบ #74 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 02:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้อยู่ไม่มีปัญหา อยากรู้ว่าพวกข้างบนใครจ้างให้มาโพสหว๊ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
รด
เรทกระทู้
« ตอบ #75 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 04:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จริงๆๆ เพื่อนๆๆหลายคน เปลี่ยนไปใช้ระบบอื่นหมดแล้ว มี SMS มาแจ้งว่าโหลดเพลงฟรี ทีไหนได้เอาเข้าจริงเสียตั้ง 87 บาท รายการที่ส่ง SMS มาบอกว่าฟรีเอาเขาจริงๆๆ เสียเงินทั้งเพ่ ว่าจะเปลี่ยนไปใช้ดีเทดดีกว่า บอกตรงๆๆ ดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
NANGFA
เรทกระทู้
« ตอบ #76 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 08:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของถูกไม่มีดี ของดีไม่มีถูก เปลี่ยนซะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไข่ตุ๋น
เรทกระทู้
« ตอบ #77 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 09:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

;Dเราก็เบื่อเหมือนกันแช้เครือข่ายไหนก็มีปัญหาทั้งนั้นแหละ. x:ตอนนี้มีอย่างเดวคือทำใจไงล่ะ ;D ;D ;D

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไข่ตุ๋น
เรทกระทู้
« ตอบ #78 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 09:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

;Dเราว่านะใช้ไรมีปัญหาทั้งนั้น..จงทำใจดีหว่านะ.. ;D

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ชินจัง21
เรทกระทู้
« ตอบ #79 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 09:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นบ่อยนะ แต่ไม่รู้ทำไง ขนาดเอาเครื่องตัวเองโทรเข้าเครื่องเพื่อนตรงหน้ายังไม่มีติดเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แม๊ว
เรทกระทู้
« ตอบ #80 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 10:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
cocococoเฮาก่อจ๊าย แต่ บ่อ เหง เปง หยั๋ง ซ๊ากเตื้อ .......หุ หุ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
123
เรทกระทู้
« ตอบ #81 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 10:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
!!!@ !!!@ !!!@ !!!@ !!!@ยอดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
น้องฮัทช์
เรทกระทู้
« ตอบ #82 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 10:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

;D ปีหน้ามีการโยกย้ายเบอร์ได้ก็เปลี่ยนระบบซะสิ มาใช้ฮัทช์กับเราดิจะได้โทรหากันฟรี จะได้รู้จักกันนานๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
8787
เรทกระทู้
« ตอบ #83 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 10:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สัญญานทรูมูฟถึงจะล่มบ่อยแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำให้เราเสียชีวิตสักหน่อย ค่าโทรก็ถูกกกว่าเครือข่ายอื่นต้องเยอะ ถ้าคุณต้องการสัญญานชัดแจ๋วก็ไปใช้เครือข่ายอื่นสิ ส่วนเรื่องเสียดายเบอร์ไม่ใช่ปัญหาเพราะแต่ละเครือข่ายเค้ามีบริการใหม่ ๆ ไว้รองรับลูกค้าที่จะไปติดกับดักรายต่อไปอยู่แล้ว ส่วนโปรโมชั่นค่าโทรระดับวีไอพี นาที่ละ 5 บาท คุ้มสะใจจิง ๆ มีปัญญามั๊ยหละ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สุราษ
เรทกระทู้
« ตอบ #84 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 10:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เบื่อมากเราก็ใช้อยู่ เพราะสัญญาณไม่มีประสิทธิภาพก็เลยต้องใช้โปรโมชั่นอื่น เข้ามาช่วย ของถูกแล้วดีไม่มีในโลกจริง ๆ แบบนี้ถ้าไม่ปรับปรุงให้ดีขึ้น เราก็เลิกใช้ไปเลย อย่าไปอุดหนุนของไม่มีคุณภาพเลยเน้นแต่ปริมาณ เวลามีปัญหาอะไรลูกค้าสัมพันธ์ก็โทรไม่ค่อยติด ศูนย์บริการก็บริการไม่ดีแย่มากๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
74800
เรทกระทู้
« ตอบ #85 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 10:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใครจ้างให้มาตั้งกระทู้นี้เนี่ยต้องการทำลายเครือข่ายกันหรอ เลวมากพวกไร้การศึกษา เอ๋ย.......... -_- -_- -_-

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ระบบแมร่งโคตรห่วย
เรทกระทู้
« ตอบ #86 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 11:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แล้วก็เวลาโทรเข้า call center นะ ถามหน่อยมีระบบไหนเค้าเก็บตังกันมั่งวะ มีแมร่งระบบเดียวเนี่ยแหละ ห่วยแตกฉิบหาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนทำมาหากิน
เรทกระทู้
« ตอบ #87 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 11:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นบ่อยมากคับพี่น้องคับ..เข้าห้างสัญญาณยังหายเลย..มีตังค์คับแต่โทรออกไม่ได้
จะตกงานก็เพราะ :ทรูหมูบ: นี่แหละ ใครที่จะคิดใช้เปลี่ยนใจได้เลยคับพี่น้องคับ ;p -_-'

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จิงๆๆๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #88 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 11:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สัญญานห่วยแตก แถมยังโกงค่าโทรสับด้วย ไม่ได้โทรออก แต่คิดเงิน เพื่อนๆ เราก็โดน ส่งข้อความไป 5 ครั้ง มันคิดมา 8 ครั้งโวยไปก็ไม่รับผิดชอบ ทุเรศที่สุด เลยยกเลิกหมดทุกเบอร์ ไปใช่เครือข่ายอื่น สัญญานชัดกว่ามาก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่ระบุนาม
เรทกระทู้
« ตอบ #89 เมื่อ: 12 ก.ค. 08, 11:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

(-_-"
เซ็งเหมือนกาน ก่าจะโทรหากานติดนะ***โคตรนานมากๆ อย่าเปลี่ยนไปใช้ระบบอื่นเหมือนกานละแต่ก็เสียดายเบอร์อ่ะใช้มาตั้งนานแหล่ะ ToT zZZ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม