หน้า: 1 ... 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: รถเมล์สายไหนแย่สุดเท่าที่คุณเคยเจอ?  (อ่าน 50699 ครั้ง)
Guest
noizyyy
เรทกระทู้
« ตอบ #450 เมื่อ: 25 พ.ค. 09, 22:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
เฮ้อ อยากให้ระบบขนส่งมวลชนบ้านเราพัฒนาเหมือนต่างประเทศจริง รถร้อนโละทิ้งให้หมด ทำเป็นรถแอร์อย่างเดียวง พนักงานมีการอบรมพูดจาไพเราะ แต่งตัวดีประหนึ่งเหมือนกัปตันขับเครื่องบิน พนักงานชายหญิงแต่งตัวเหมือนแอร์ สจ๊วต กำหนดความเร็วไม่ขับเร็วจนนรกแตก แค่นี้มันยากเกินไปหรือปล่าว จะเป็นไปได้มั้ย เมื่อไหร่เราจะพัฒนาสักที ไม่น่าจะยาก ไม่น่าเกินความสามารถถ้าจะทำกันจริงๆ ทุกวันนี้ รถเก่า ขับแรง แซงซิ่ง คนขับเมาเหล้า แต่งตัวไม่เรียบร้อย สกปรก ใส่แตะหนีบตราข้าวโพด กระเป๋าก็เหมือนกัน แต่งตัวไม่เรียบร้อย ถ้าเราเป็นเจ้าของนะ จะจับโละให้หมดเลยอ่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้โดยสาร
เรทกระทู้
« ตอบ #451 เมื่อ: 17 มิ.ย. 09, 08:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากบอกว่ารถเมส์ สาย 338 ประตูนำพระอินทร์ รอบจากรังสิตไปนวนคร รถเมล์สาย 338 ไม่ค่อยรับผู้โดยสารโดยอ้างว่าเป็นชั่วโมงเร่งด่วน 3-4 คันไม่ยอมรับป้ายซอย รัตนะประจำเลยค่ะ อยากให้ผู้ดูแลช่วยเตือนคนขับทีดเห็นใจคนรอบ้าง7.00-7.30 น ยังไม่ได้ชึ้นรถเลยส่วนมากที่จำได้ว่าจะเป็นคันที่ 7-8-9 ที่ไม่ยอมรับประจำ


แต่ขอชมเชยรถร้อนค่ะที่ยอมรับผู้โดยสาร q*025

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Ilovebus
เรทกระทู้
« ตอบ #452 เมื่อ: 30 ส.ค. 09, 15:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย 544 เลยครับ

ปล่อยให้รอเก้อ แถมบางทีนึกอยากจะลากกกก็ลากกกกไปเถิดดดดดด เหอะๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
:x
เรทกระทู้
« ตอบ #453 เมื่อ: 30 ส.ค. 09, 21:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นเพื่อนบอกว่าสาย 8 เนี่ยดีนะ แถมให้บ่อย แถมป้าย เดินกลับกันอานเป็นประจำ....ขับก็บัด.ซบ อยากจะทราบจริงๆ ใครเป็นคนอนุมัติให้คนขับรถเลวๆอย่างนี้มาขับ ชนคนอื่นเขาเจ็บตายไม่เดือดร้อนด้วย...คงต้องให้ครอบครัวมันเองโดนบ้างจะรู้สึก(ดีมั๊ง...ที่ต้องเลี้ยงดูน้อยลง) คนอื่นเขาเดือดร้อน...ชนทีหน้าเป็นสุนัข แถมด้านอีก..ผิดเองแท้ๆ บอกว่าไม่ผิด วันนั้นตำรวจด่า.ซะซึม..โดนปรับซะ..ขอทีเถอะอึดอัดมานานแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นิดหน่อย
เรทกระทู้
« ตอบ #454 เมื่อ: 30 ก.ย. 09, 20:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วันนี้เจอวินมอไซต์หน้าปากซอยลาดพร้าว 71 แย่มากขนาดบอกซอยแล้วยังจะขับเลย ขับเร็วโครต ๆ พอมาถึงจุดลงแล้วพูดจาไม่ค่อยดีนี่เราเป็นลูกค้านะไม่ใช่ขี้ข้ามัน มันพูดจาแย่มาก เราให้แบงค์ห้าสิบมันนึกว่าแบงค์ยี่สิบเราเลยยื่นไปให้แล้วมาตะคอกว่าไม่มีแบงค์ยี่สิบหรอเค้าก็เอาแบงค์ห้าสิบคืนแต่คืนแบบกระแทกโยนใส่หน้าได้ก็คงโยนแล้วให้แบบไม่เต็มใจตังค์ก็หล่นเราก็ถือของพลุงพลังรีบหาว่ามีแบงค์ยี่สิบไหม มันบอกว่าเก็บตังค์ไปเหอะแล้วก็ขับรถออกไปไม่เอาตังค์ด้วยทำเหมือนยังกะว่าเราขอมันกินงั้นแหละ คนเลว ๆ แบบนี้ก็ยังมีอยู่อีกเนอะถึงว่าไม่เจริญคุณเราก็พยายามจะไม่โกรธเค้าไม่เกลียดแต่ก็อดมาเล่าให้ฟังไม่ได้อยากรู้ว่ามีใครเจอคนประเภทนี้อยู่ใหม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แฟนคลับ544
เรทกระทู้
« ตอบ #455 เมื่อ: 9 ต.ค. 09, 07:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากจะสอบถามผู้รู้ว่า เมื่อไหร่รถเมล์สาย 544 ถึงจะเปลี่ยนกะเค้าซะที (4,000 คันนี้จะได้กะเขารึเปล่าครับ)ทนไม่ไหวแล้วจริงๆรถเก่ามากใกล้จะพังเต็มที ขึ้นทีไรเหมือนเอาชีวิตมาเสี่ยงช่วยเปลี่ยนรถให้ใหม่ยกset จะเป็นการขอบพระคุณอยากยิ่งครับ
จากแฟนคลับ544

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ออ
เรทกระทู้
« ตอบ #456 เมื่อ: 22 ต.ค. 09, 16:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย 1141 ปากน้ำ - ศรีเอี่ยม

ทะเบียนรถ 104254
เลขข้างรถ 68

คนขับสงสัยสมองไม่สั่งการ ไร้การศึกษา

ไม่รู้จะรีบไปไหน ตอนอยากได้คนขึ้นรถก็จอดมันทุกป้าย

แต่พอเค้าอยากจะลงไม่ยอมให้ลง จอดเลยไปเยอะมาก ๆ

ทั้ง ๆ ที่ลุกก่อนจะถึงที่หมายอีกนะ พูดบอกก็แล้วกดกริ่งก็แล้ว

หน้ามันจะนิ่ง ๆ เหมือนสมองไม่รับรู้ภาษาที่คนพูด

ขึ้นรถคันนี้ คนขับคนนี้ทีไรไม่เคยได้ลงตรงป้ายสักที ต้องเดินย้อนกลับมาทุกที

ใครรู้จักคนขับไร้ปัญญาคนนี้ ช่วยสั่งสอนเค้าหน่อยได้มั้ยคะ

ไม่อยากจะเหยียดหยามนะ แค่อาชีพคนขับรถก็ต่ำอยู่แล้ว ยังทำสันดรต่ำอีกแค่คนนี้เท่านั้นนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แองจี้
เรทกระทู้
« ตอบ #457 เมื่อ: 27 ต.ค. 09, 07:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สายนี้เลยครับ 187 ....แบบว่าต้องนั่งออกมาจาก รังสิต-คลอง3 เป็นประจะทู๊กวัน แต่ก็ต้องได้เปลี่ยนรถแทบทุกวันเช่นกัน เนื่องจากว่า 187 เสียบ่อยมาก ๆ ค่ะ ทั้งหม้อน้ำไหม้ แบตหมด ควันโขมงมาจากห้องเครื่องเหม็นไหม้คลุ้งเลยค่ะ ทำให้ผู้โดยสารต้องเสียเวลารอถ่ายรถไปอีกคันนึง ... แล้วอย่างนี้ยังได้สัมปทานอยู่ร่ำไป ...
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จา
เรทกระทู้
« ตอบ #458 เมื่อ: 29 ต.ค. 09, 10:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ต้องนี่เลย สาย 27 ไม่รุ***จะรีบไปตายที่ไหน ชอบขับแข่งกัน เร็วก็เร็ว แล้วก็สาย 96 ฟรีและสายอื่นๆที่ฟรี***ไม่รับผู้โดยสารแถมบางทีคนแก่มันก็ไม่รอ ฟรีแท้ๆยังจะแข่งกับคันอื่นอีก...***...เลว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนจนอยากขึ้นรถเมล์
เรทกระทู้
« ตอบ #459 เมื่อ: 2 พ.ย. 09, 01:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*015 สาย 191 กว่าจะมารอโคตะระนาน
ถึงป้ายไม่มีคนลงก็ออกขวาไม่จอด
กว่าจะมาอีกคันก็น้านนานและก้อเสริมเซ็ลทรัล
ถึงป้ายไฟดันเขียวพอดีก็เลยไปเลย
ทำไมกว่ารถจะมาถึงนานจัง
ไม่ทราบว่า สาย 191 วิ่งกันกี่คันต่อวันค่ะ
รอจนขึ้นแท็กซี่ทุกทีเลย
เซง!!!!!! q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
0045
เรทกระทู้
« ตอบ #460 เมื่อ: 10 พ.ย. 09, 21:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย133แย่มาก
พนักงานเก็บตั๋วที่เป็นทอมตัวเล็กๆ
ห่วยได้อีก
q*011q*011q*011q*051

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ป้า......
เรทกระทู้
« ตอบ #461 เมื่อ: 10 พ.ย. 09, 22:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สาย 8 เลวสุด....แถมป้ายทุกครั้งที่ขึ้น....ออกนอกเส้นทางก้อบ่อย.......
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
maokotto
เรทกระทู้
« ตอบ #462 เมื่อ: 12 พ.ย. 09, 08:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย 8 และ 203(มินิบัส)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
บุณยานุช
เรทกระทู้
« ตอบ #463 เมื่อ: 15 ธ.ค. 09, 13:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*038q*031 รถเมล์สาย207-12 กระเป๋ารถบริการแย่มากด่าล/ค ทั้งๆที่กดกริ่งก่อนลงรถ1ป้ายก็ถูกต้องแล้วไม่จอดป้ายแต่จอดก่อนถึงป้ายเยอะมากเราก็ไม่ลงรอลงป้ายที่เราต้องการกระเป๋ามันด่าตอนเราลงได้ยินว่าจอดให้ลงไม่ลงอยากตายหรืออะไรสักอย่าง....ไม่แน่ใจ(ก็มันยังไมถึงป้ายจะให้ลงได้ไง)ปรับปรุงบริการปากตัวเองหน่อยเดี๋ยวจะไม่มีเงินกินข้าวผู้โดยสารรังเกียจไม่ขึ้นรถจะอดตายเอานะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้โดยสาร
เรทกระทู้
« ตอบ #464 เมื่อ: 31 ธ.ค. 09, 19:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สาย126คะเปนผู้ชายด่าผูโดยสารด้วย หนู จำได้คะ เค้าเคยออกข่าวตอนที่สาย113 เจอนศ.อุเทนถวายมีเรื่องกันบนรถเมล์ เค้าเปนกระเป๋าที่ปากจัดด่าแบบไม่ไว้หน้าพูดกะผู้โดยสารดีๆๆก้อดั้ยนะคะ แบบว่าแย่มากแต่คนอื่นก้อโอเคคะแต่ทีคนนี้คนเดียวแระที่ทำหั้ยคนอื่นโดนด่าร่วมไปด้วย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้โดยสาร
เรทกระทู้
« ตอบ #465 เมื่อ: 31 ธ.ค. 09, 19:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย126กระเป๋าแย่มากผู้ชายนะคะ คนที่เปนข่าวเมื่อนักเรียนอุเทนยกพวกตีกัน หนูจำได้คะ แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื่อ 71เขียว
เรทกระทู้
« ตอบ #466 เมื่อ: 10 ก.พ. 10, 16:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
71 เมล์เล็กเขียวเลย ขับซิ่งท้านรกจริง ๆ บอกตามตรงขยาดจริงสายนี้ ฝากบอกเลยคนขับสายนี้ เบรก ใช้ ๆ ซะบ้าง เร่งเครื่องซะผู้โดยสารตัวปลิว นั่งไม่ติดเก้าอี้แล้ว หัวใจสูบฉีดไม่เป็นจังหวะ จะบ้าตาย อ้อ ฝากเพลงนี้ให้เลย ดู...ดู๊..ดูดูเธอทำ ทำไมถึงทำกับฉันได้..........


ช่ายยยย สาย 71 เขียวซิ่งมากๆ นั่งรถจากรามซอย4. มาถึงปากทางพระโขนงทุกวันปวดกระดูกเลย
ชอบบีบแตรถ้ารถคันหน้าขับช้า (ถ้ารีบไม่ไปตั้งแต่เมื่อวานฟระ) รถสกปรก บางทีกระเป๋าตัง
ท้องโตแล้วยังมาเก็บเงิน ห้อยโหน จิงๆก็น่าเห็นใจว่าต้องทำงานหาเงิน แต่บางทีก็ปากดีเหลือเกิน ด่าผู้โดยสารซะงั้น แต่งตัวสกปรกมอมแมม ทั้งคนขับแล้วก็คนเก็บเงิน น่าจะให้เหลือแต่ 71 แดง ตัดมันออกให้หมดพวกรถร่วม ขับไม่ดีไม่ต้องขับ ชิ้วๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
402เลว
เรทกระทู้
« ตอบ #467 เมื่อ: 12 ก.พ. 10, 20:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
402 นครปฐม-มหาชัย

ต่ำช้าไม่มีมารยามสมแร้วที่เกิดมาเปนกะเป๋ารถเมพูดาสถุลด่าผู้โดยสารเกียจโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ล่องลอย
เรทกระทู้
« ตอบ #468 เมื่อ: 27 ก.พ. 10, 19:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย 92 กระเป๋ารถเมล์พูดจาแย่มากๆ ไม่รู้ว่าอารมณ์ไม่ดีมาจากไหน แต่ถ้าคุณคิดจะทำงานบริการ แต่คุณยังทำตัวแบบนี้ อย่าทำเลยดีกว่าครับ ยังไงชาตินี้ก้อไม่มีทางเจริญได้หรอกครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นิรนาม
เรทกระทู้
« ตอบ #469 เมื่อ: 2 มี.ค. 10, 18:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย 544
อยากจะบอกกระเป๋ารถเมล์ไม่มีการศึกษาหรอค่ะ ถึงได้ปากเสียไม่มีมารยาท ฉันบอกว่าลงวัดไทรฉันไม่รู้ว่าจะต้องบอกว่าลงที่ไหนฉันเลยบอกจุดใหญ่ๆและ(ทุกทีฉันจะลงทุกครั้งฉันก็บอกว่าลงวัดไทรก็ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลยมีมารยาทมากกว่าคนคนนี้อีก) แล้วฉันกดกริ่งลงที่เอกชัย 30 เลยมาแค่ป้ายเดียวแต่ฉันไม่เข้าใจว่าเค้าจะพูดดีดีก็ได้ไม่จำเป็นต้องตะโกนจากข้างหน้ารถมาด่าฉันที่กำลังจะลง มาด่าฉันว่า"น้องไหนบอกว่าจะลงวัดไทรทำไมถึงมาลงตรงนี้ถ้าจะลงทีหลังบอกว่าลงเอกชัย30แบบนี้มันคนละราคากันจะได้เก็บเพิ่ม"(คำพูดนี้เค้าตะคอกและตะโกนใส่ฉันถ้าเค้าพูดดีดีฉันจะไม่ว่าเลย และคนบนรถมีเยอะไว้หน้ากันบ้างฉันมีเงินเยอะพอที่จะจ่ายคุณ ฉันไม่โกงเค้าหลอกแค่เงิน 2-3 บาทฉันมีจ่ายพอ)และทีหลังถ้าต้องการให้คนบอกป้ายให้ถูกทีหลังคุณก็ช่วยทำป้ายข้างรถเป็นชื่อสถานที่ หรือ ซอยทุกที่ด้วยนะคะจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์นี้และถ้าจะดีมากนะไล่มันออกไปเลยยิ่งดี ปล.ฝากบอกผู้ดูแลสาย 544 ช่วยคัดเลือกพนักงานให้ดีหน่อยเรื่องมารยาท q*051q*011

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สาย96 แย่มากมาก็ช้า(โคตร)
เรทกระทู้
« ตอบ #470 เมื่อ: 9 มี.ค. 10, 15:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย96เลวมากช้ามาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใช้บริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #471 เมื่อ: 11 มี.ค. 10, 14:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย 149 ค่ะ เมื่อวานเพิ่งขึ้นมา ขึ้นจากเซ็นปิ่นมาลงสุรศักดิ์แล้วรถติดไฟแดงตรงทางที่จะไปสะพานตากสินแล้วคนขับรถมาด่าว่าคุยกันพอหรือยังเห็นนั่งคุยกันตั้งนาน ถ้ายังไม่พอก็ลงไปคุยข้างล่าง คือแบบว่าเราก็รู้จักมารยาทในการนั่งรถเหมือนกันนะเพราะเราก็เรียนระดับป.ตรีมีการศึกษาพอ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาด่ากันด้วย หรือนี่เป็นกฎระเบียบใหม่หรอที่ห้ามผู้โดยสารคุยกันบนรถเมล์ คือโกดมากๆ แล้วอีกอย่างเราก็เสียตังค่ารถนะไม่ใช่ไม่เสีย ไม่ได้นั่งรถฟรีซะหน่อย ถ้าหากใครใช้บริการรถสายนี้ เราก็จะบอกว่าถ้าเจอสาย149-18 ทะเบียนรถ 11-6981 อย่าไปขึ้นเลยไม่งั้นจะโดนด่าอย่างเรา ถ้ามีรถเมลสายอื่นที่ไปทางเดียวกันก็ควรใช้สายอื่นนะค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ozon
เรทกระทู้
« ตอบ #472 เมื่อ: 30 มี.ค. 10, 16:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้สาย92 ประจำเลย ทำใจทุกวัน อย่าเมื่อเช้านี้ก็เจอกรเป๋าด่าผู้โดยสาร พอดีมีรถสาย92 อีกคันเสีย แล้วคันที่ผมนั่งมาก็แวะรับผู้โดยสารของรถคันที่เสียพอผู้โดยสารขึ้นรถกระเป๋าก็บนกับผู้โดยสารว่า รถคนละบริษัทนะจะต้องจ่ายค่าโดยสารใหม่ ถ้าไครไม่ไปก็ลง แล้วมันก็ค้อนคนขับว่าคราวหลังไม่ต้องรับมา โอ้พูดได้ไงไม่มีไรเสียดายเศษตังไม่กีบาทหรอก อยากเก็บก็ไม่มีใครว่า q*011

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ww
เรทกระทู้
« ตอบ #473 เมื่อ: 28 เม.ย. 10, 11:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไพร่กันทั้งคนขับ และ คนเก็บเงินนั่นแหละ พวกนี้ บางคนบอกว่านรกส่งมาเกิด คิดดูดสิ นรกยังไม่อยากให้มันอยู่เลย เปลืองพื้นที่ ว่าแต่ว่า เราคือพวกคนเดือดร้อน ก็ได้แต่มาระบายให้ฟังกันเอง โดยที่คุณพวก ไพร่ มันไม่ได้รับรู้อะไรเลย และยังคงทำตัวต่ำ ๆ อยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะคนระดับพวกมัน คงไม่รู้จักแม้แต่เครื่องคอมพิวเตอร์ แล้วมันจะรับรู้ความเลวพวกมันได้อย่างไร อีกอย่างหน่วยงานที่รับผิดชอบพวกมันไม่รู้ทำอะไรกันอยู่ ได้แต่ว่ากล่าวตักเตือน ไม่รู้ว่ามีมาตรการขั้นเด็ดขาดจัดการบ้างมั๊ย ในเมื่อมีผู้ร้องเรียนไม่ได้หยุดหย่อนอย่างนี้ เฮ่อ เบื่อ พวกคนต่ำ ๆ ต่ำในที่นี้คือ มีการกระทำต่ำ ๆ น่าสังเวชใจเวลาเห็นมันแสดงพฤติกรรมแบบนี้บนท้องถนนที่สุด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้โดยสารรถเมล์
เรทกระทู้
« ตอบ #474 เมื่อ: 5 พ.ค. 10, 22:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย 365 ปากน้ำ-บางปะกง รถสายนี้ชอบจอดแช่อยู่ที่ป้ายรถเมล์นานมากๆๆๆๆ ไม่รู้จะจอดที่ป้ายรถเมล์นานๆเพื่อ?
สายปอ.552 คลองเตย-สุวรรณภูมิ รถสายนี้บริการดีนะ แต่แย่ไปนิดนึงตรงที่่รถแต่ละคันที่มาจอดที่ป้ายรถเมล์แต่ละคันห่างกันมากๆ น่าจะเพิ่มรถให้มากกว่านี้ จะได้รอไม่นาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kinda
เรทกระทู้
« ตอบ #475 เมื่อ: 10 พ.ค. 10, 11:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วันที่ 26 เมษายน 53 ที่ผ่านมา รถเมย์สาย 115 สีชมพู ขับรถชนท้ายรถเก๋งแล้วหนีไป โดยก่อนไปอย่างเร่งรีบ คนขับได้ลงมาบอกว่าเดี๋ยวไปจอดรอที่สถานีตำรวจหัวหมาก เพราะรถติด (รีบไปโดยไม่มีโอกาสเจรจาเลย ; เทคนิคนี้คงทำเป็นประจำ ) สรุปแล้วหนีไปตามระเบียบ แย่มากกๆ ทำไมรถร่วมแย่อย่างนี้ก็ไม่รู้ .....ทำใจ......

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซ็งไก่
เรทกระทู้
« ตอบ #476 เมื่อ: 18 พ.ค. 10, 12:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถเมลืสาย 337 จำเลขรถไม่ได้
แต่จำหน้าคนขับได้ขึ้นใจเลย

กระเป๋ามารยาทพอทน
คุณคนขับนี้ดิ
ห่วยบรม
ทรามสุดๆ


คนกดปุ่มลงผิดป้ายมันก็ด่า
คนขึ้นไม่ดีมันก็ด่า
คนคุยโทรสับเพราะยาติเขาจะตายมันก็ด่า
เราอ่ะโดนมันด่าว่า"คุยแต่โทรสับ อีห่า"
ซึ่งในความเป้นจริงเราไม่ได้คุยนานอะไรเลย
แบบว่าคุยแค่1นาทีมันด่ายาว
เซ้งสุดๆ
ห่วยบรม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มาเลีย
เรทกระทู้
« ตอบ #477 เมื่อ: 9 มิ.ย. 10, 11:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากจะบอกว่ารถสาย338ห่วยมากค่ะขอบอก อดทนมานานแร้ว ตอนเช้าจะเป็นชั่วโมงเร่งด่วนคิดดูซิคะ รถก็มีอยู่สายเดียวที่จะขึ้นได้ รู้ว่าเช้าเป็นชั่วโมงเร่งด่วนมีทั้งนักเรียน รร.ธรรมศาสตร์ คนทำงานแทนที่จะปล่อยรถมาเร็วหน่อย แร้วที่สำคัญก่านั้นมีคนขับรถเมล์ที่มักง่ายไม่รุขับอิท่าไหนดันไปวิ่งช่องทางด่วน ไม่รับผู้โดยสารป้ายมิตซู(พูดถึงขาเข้า กทม นะคะ)แล้วแถมยังปล่อยให้ผู้โดยสารข้ามถนนเสี่ยงตายอีกด้วย อะมาว่ากันต่อนะคะ พอรอขึ้นรถอีกคันขึ้นไปรถก็แน่นมากคือทุกเช้าจะแน่นตลอดอะค่ะ ยืนเบียดจนแทบจะเป็นผัวเป็นเมียกันอยู่แล้วค่ะ แต่ขึ้นทุกวันก็ทำใจ แต่ดันไปเจอกระเป๋ารถที่ไม่มีมรรยาทนี่สิคะ รับไม่ได้ ผู้โดยสารเบียดกันจนแน่นจะตายห่าอยู่แล้ว กระเป๋ารถคงไม่มีที่จะเดินอะคะ เลยเดินเหยียบส้นเท้าผู้โดยสารไปเดื้อๆ ซะอย่างงั้น(กระเป๋าคนนี้เป็นผู้ชายค่ะ มีรอยสักที่ข้อมือด้วย) นี่ถ้าเหยียบน่าได้คงเหยียบไปแล้ว แล้วกระเป๋ารถเมย์บางคนก็ประเภทแก่แล้วแก่เลย พูดจาไม่สุภาพค่ะ อยากจะรบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และอบรมกระเป๋าให้มากกว่านี้ค่ะ และถ้าเป็นไปได้ควรปล่อยรถในชั่วโมงเร่งด่วนให้มารับผู้โดยสารให้เร็วขึ้นค่ะ หรือไม่ก็หารถมาเสริมบ้างสำหรับเส้นที่จะไป นวนคร พระอินทร์ และช่วงเช้าเข้ากรุงเทพ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #478 เมื่อ: 27 มิ.ย. 10, 17:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใครบอก สาย79 บริการดี ที่เจอมาห่วยมาก คนขับรถห่วยแตกที่สุด กระเป๋ารถเมย์โอเคนะคะดี แต่คนขับไม่ได้เรื่องเลย ไม่ได้ทุกคันนะคะ เป็นบางคันไม่ได้เหมารวมแต่จำเลขรถไม่ได้ แสดงอารมณ์หงุดหงิด ขับรถเหมือนจะไม่จอด ปิดประตูจะหนีบหัวเด็กแล้วยังด่าแม่เด็กว่าไม่ดูอีก อารมณ์เสียค่ะถ้าเจอแบบนี้ พูดจาไม่สุภาพก็แค่คนกดกิ่งซ้ำเพื่อจะลงรถ ด่าเค้าซะเหมือนทำอะะไรผิดมาก จริงๆแล้วผิดที่คุณนะเพราะคุณคุยแล้วก็ขับรถไวเหมือนจะไม่จอด ผู้โดยสารเค้าก็ต้องทำแบบนั้น ไม่ไหวค่ะที่เจอมา
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เหอะๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #479 เมื่อ: 30 ก.ค. 10, 10:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*011q*011q*011บริการแย่เพิ่งเจอเมื่อเช้าวันที่30/07/53ตอนไปทำงานเป็นบุคคลหนึ่งที่ต้องขึ้นรถสายปากน้ำ-บางปะกงทุกวัน...อยากจะบอกว่าเสียความรู้สึกกับบริการมากเก็บค่าโดยสารเกินราคาพูดจาไม่ดีดิฉันไม่ได้คิดว่าตัวเองวิเศษหรอกที่จาต้องพูดจาดีกับดิฉันแต่มันเสียความรู้สึกทั้งๆที่เราพูดด้วยดีๆแถมยังขับรถเร็วมากกกกกก....น่ากลัว ใส่อารมณ์กับลูกค้าเหมือนไปขอเค้านั่งฟรีๆ...เจอแบบนี้ทุกวันแล้วมันเซ็งจริงๆเลยคร่า(บางคันก้อดี)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้ใช้บริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #480 เมื่อ: 9 ส.ค. 10, 15:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถเมย์สาย 337 เดอะมอลล์-ปทุมธานี รอนานมากๆๆๆๆเป็นชั่วโมง
ควรเพิ่มจำนวนรถ เพราะเป็นงานบริการ บางครั้งมาเร็ว และถ้ามาช้ารอนานประมาณ 1 ชม. เป็นประจำไม่เคยเปลี่ยนแปลง
เพราะคุณทำงานบริการ โดยคุณเปิดเส้นทางนี้ เพื่อรองรับผู้โดยสาร เพราะฉนั้นคุณต้องรับผิดชอบในธุรกิจคุณ
****ส่งที่ควรปรับปรุง คือเวลา
****".............." กระเป๋าบางคนพูดจาไม่ดี (ผู้หญิง)
****สิ่งที่ดี บางคนบริการดี / ขับรถดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนทำงาน
เรทกระทู้
« ตอบ #481 เมื่อ: 3 ก.ย. 10, 22:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
รถเมล์สาย 43 อิอิอิ นั่งแล้วเดียวก้อรู้เองว่าเป็นไง สุดด ดีก้อมีอะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไอซ์
เรทกระทู้
« ตอบ #482 เมื่อ: 4 ก.ย. 10, 19:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย 182 122 เลย

122 นี่นั่งแล้วน้ำมันดันหมดต้องเสียตังใหม่

182 นี่สันดานแย่ทั้งคนขับ ทั้งกระเป๋าเลย แถมจอดเลยป้ายอีกต่างหาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #483 เมื่อ: 5 ก.ย. 10, 14:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเคยไปที่สำนักงาน บริษัท สหขนส่งธนบุรี นะ ตรงนั้น จะมี 2 ตึก มีบริษัท วังศกาญจน์กิจ จำกัด ส่วนบริษัท สหขนส่งธนบุรี อยู่ห้องเดียวกับ บริษัท กรุงเทพมหานครร่วมบริการ ไปเห็นเอกสารคา่ดโทษพนักงานกองเต็มไปหมดเลย ทางบริษัทเองก็อยากจะบริการให้ดี แต่คนมีคุณภาพหายาก คนที่มีคุณภาพไปอยู่ ขสมก. กันเยอะ ซึ่งได้เงินมากกว่า

รถร่วมเอง ก็มีงบจำกัดในการปรับปรุงสภาพรถและซื้อรถใหม่ ถ้าจะซื้อรถใหม่ก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี ว่าซื้อมาแล้วบริษัทจะอยู่รอดหรือปล่าว ถ้ามีผู้โดยสารมาก บริษัทใหญ่ๆ (กลัวจะเหมารวมกับสาย 8และอื่นๆ) ก็จะปรับปรุงให้รถเมล์ที่ได้ ส่วนสายที่ได้คนน้อยๆ ก็จะชลอไว้ก่อนจนกว่าจะมีทุน

รถร่วมมีรายได้ลดลงมากกว่าจากเมื่อก่อน เพราะมีรถฟรี บางครั้งขนาดสายเดียวกันมาติดๆ กัน รถฟรีกับรถไม่ฟรี คนก็ขึ้นรถฟรีกันจนแน่น แต่รถเก็บเงินมีที่นั่งว่างเหลือมาก ประชาชนซื้อรถยนต์มาขับกันเองมากขึ้น อีกทั้งรถตู้เถื่อนที่วิ่งไปในจุดเดียวกัน

พนักงานขับรถร่วมมีเวลาพักผ่อนน้อย ทำให้เกิดความหงุดหงิดได้เวลารถติด ทำให้เกิดอารมณ์โมโหได้

ปััญหาของการเข้าป้ายรถเมล์ ตามป้ายรถเมล์ส่วนมากจะมีแท็กซี่จอดแช่ป้ายรถเมล์ ทำให้รถเมล์ต้องจอดรับในช่องทางที่สอง

เรื่องรอรถนานนั้น อันนี้อาจจะเกิดจากปัจจัยภายนอกและภายใน
1. ปัจจัยภายใน = รถเมล์มีจำนวนน้อย หมุนรถไม่ทัน
2. ปัจจัยภายนอก = เกิดขึ้นบ่อยในรถที่วิ่งเต็มระยะทุกคัน ไม่มีรถเสริม แม้รถจะไม่ขาดท่า และออกห่างกัน 10 นาที ก็ทำให้รถห่างกันได้ เพราะกว่าจะหลุดไฟแดง บางแยกต้องใช้เวลาเกือบ 3 นาที รถยนต์ส่วนบุคคลเองก็มีผลทำให้รถเมล์มาช้า บางคันก็เข้าไปตัดหน้าป้ายรถเมล์แท้ๆเลย

แต่ถ้าปรับสิ่งนี้
สร้างช่องบัสเลน เพื่อให้รถเมล์สามารถเข้าป้ายได้ง่ายขึ้น ให้รถเมล์วิ่งได้แค่เลน 1-2 รถยนต์ส่วนบุคคลเองก็ไม่ควรขับขี่เลนซ้ายเช่นกัน เวลารถติด รถเมล์จะเข้าป้ายไม่ได้ เลนซ้ายควรสงวนไว้ให้รถเมล์ โดยเฉพาะป้ายรถเมล์ ทำบัสเลนไว้รถยน

การสร้างช่องบัสเลนทำให้การให้บริการขนส่งโดยรถเมล์จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผู้โดยสารไม่ต้องรอรถเมล์นาน แม้รถจะอัดเป็นปลากระป๋องแต่มีอากาศถ่ายเทบ้างเพราะรถสามารถวิ่งได้เรื่อยๆ รถเมล์แต่ละคันสามารถทำความเร็วโดยไม่ต้องออกขวา รถจะถึงท่าเร็วขึ้น พนักงานขับรถมีเวลาพักผ่อน รถเมล์ก็มีเวลาบำรุงรักษาที่อู่มากขึ้น ต้นทุนค่าน้ำมัน/แก๊ส ก็ลดลงเกือบครึ่งหนึ่งด้วย ทุนที่เหลือจะได้เอาพัฒนาด้านอื่นที่จำเป็น

แต่การจะสร้างบัสเลน ต้องให้ผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลเข้าใจว่าการสร้างบัสเลนนั้น ไม่ได้เป็นการเอาเปรียบใคร แต่ทำเพื่อคนส่วนส่วนรวม ซึ่งรถยนต์จะใช้พื้นที่ถนนต่อคนมากกว่า ตามภาพข้างล่าง
\

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #484 เมื่อ: 5 ก.ย. 10, 14:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเคยไปที่สำนักงาน บริษัท สหขนส่งธนบุรี นะ ตรงนั้น จะมี 2 ตึก มีบริษัท วังศกาญจน์กิจ จำกัด ส่วนบริษัท สหขนส่งธนบุรี อยู่ห้องเดียวกับ บริษัท กรุงเทพมหานครร่วมบริการ ทางบริษัทเองก็อยากจะบริการให้ดีและไม่ได้นิ่งนอนใจเรื่องการให้บริการนะ

รถร่วมเอง ก็มีงบจำกัดในการปรับปรุงสภาพรถและซื้อรถใหม่ ถ้าจะซื้อรถใหม่ก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี ว่าซื้อมาแล้วบริษัทจะอยู่รอดหรือปล่าว ถ้ามีผู้โดยสารมาก บริษัทใหญ่ๆ (กลัวจะเหมารวมกับสาย 8และอื่นๆ) ก็จะปรับปรุงให้รถเมล์ที่ได้ ส่วนสายที่ได้คนน้อยๆ ก็จะชลอไว้ก่อนจนกว่าจะมีทุน

รถร่วมมีรายได้ลดลงมากกว่าจากเมื่อก่อน เพราะมีรถฟรี บางครั้งขนาดสายเดียวกันมาติดๆ กัน รถฟรีกับรถไม่ฟรี คนก็ขึ้นรถฟรีกันจนแน่น แต่รถเก็บเงินมีที่นั่งว่างเหลือมาก ประชาชนซื้อรถยนต์มาขับกันเองมากขึ้น อีกทั้งรถตู้เถื่อนที่วิ่งไปในจุดเดียวกัน

พนักงานขับรถร่วมมีเวลาพักผ่อนน้อย ทำให้เกิดความหงุดหงิดได้เวลารถติด ทำให้เกิดอารมณ์โมโหได้

ปััญหาของการเข้าป้ายรถเมล์ ตามป้ายรถเมล์ส่วนมากจะมีแท็กซี่จอดแช่ป้ายรถเมล์ ทำให้รถเมล์ต้องจอดรับในช่องทางที่สอง

เรื่องรอรถนานนั้น อันนี้อาจจะเกิดจากปัจจัยภายนอกและภายใน
1. ปัจจัยภายใน = รถเมล์มีจำนวนน้อย หมุนรถไม่ทัน
2. ปัจจัยภายนอก = เกิดขึ้นบ่อยในรถที่วิ่งเต็มระยะทุกคัน ไม่มีรถเสริม แม้รถจะไม่ขาดท่า และออกห่างกัน 10 นาที ก็ทำให้รถห่างกันได้ เพราะกว่าจะหลุดไฟแดง บางแยกต้องใช้เวลาเกือบ 3 นาที รถยนต์ส่วนบุคคลเองก็มีผลทำให้รถเมล์มาช้า บางคันก็เข้าไปตัดหน้าป้ายรถเมล์แท้ๆเลย

แต่ถ้าปรับสิ่งนี้
สร้างช่องบัสเลน เพื่อให้รถเมล์สามารถเข้าป้ายได้ง่ายขึ้น ให้รถเมล์วิ่งได้แค่เลน 1-2 รถยนต์ส่วนบุคคลเองก็ไม่ควรขับขี่เลนซ้ายเช่นกัน เวลารถติด รถเมล์จะเข้าป้ายไม่ได้ เลนซ้ายควรสงวนไว้ให้รถเมล์ โดยเฉพาะป้ายรถเมล์ ทำบัสเลนไว้รถยน

การสร้างช่องบัสเลนทำให้การให้บริการขนส่งโดยรถเมล์จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผู้โดยสารไม่ต้องรอรถเมล์นาน แม้รถจะอัดเป็นปลากระป๋องแต่มีอากาศถ่ายเทบ้างเพราะรถสามารถวิ่งได้เรื่อยๆ รถเมล์แต่ละคันสามารถทำความเร็วโดยไม่ต้องออกขวา รถจะถึงท่าเร็วขึ้น พนักงานขับรถมีเวลาพักผ่อน รถเมล์ก็มีเวลาบำรุงรักษาที่อู่มากขึ้น ต้นทุนค่าน้ำมัน/แก๊ส ก็ลดลงเกือบครึ่งหนึ่งด้วย ทุนที่เหลือจะได้เอาพัฒนาด้านอื่นที่จำเป็น

แต่การจะสร้างบัสเลน ต้องให้ผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลเข้าใจว่าการสร้างบัสเลนนั้น ไม่ได้เป็นการเอาเปรียบใคร แต่ทำเพื่อคนส่วนส่วนรวม ซึ่งรถยนต์จะใช้พื้นที่ถนนต่อคนมากกว่า ตามภาพข้างล่าง


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ป้อม
เรทกระทู้
« ตอบ #485 เมื่อ: 8 ก.ย. 10, 16:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย 8 คะ แย่ทุกเรื่อง รถก็สกปรก มากๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
oooh
เรทกระทู้
« ตอบ #486 เมื่อ: 9 ก.ย. 10, 08:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

8 นรกซิ่งยกล้อ ขับสยองมาก q*026

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนไม่มีรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #487 เมื่อ: 11 ก.ย. 10, 10:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย 33 กับสาย 32 ครับ ขับรถไม่คิดถึงผู้โดยสารเลย รถไม่เคยปรับปรุง มีผู้โดยสายจะลงป้าย แต่กริ่งมันเสีย คุณคนขับมันดันออกเลนขวาสุด ผู้โดยสารที่จะลงตะโกนให้จอดก็ไม้จอด ไปจอดให้ผู้โดยสารลงที่สี่แยกไฟแดงแทน สุดจะคนไม่ดีจริง ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เสียวจนชิน
เรทกระทู้
« ตอบ #488 เมื่อ: 14 ก.ย. 10, 20:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย 8 ก็ไม่เลวนะ สนุกดีเหมือนกัน 555 นั่งบ่อยๆ เด๋วก็ชินเองแหละ เพราะไม่มีทางเลือกในบางเส้นทาง :)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
m16
เรทกระทู้
« ตอบ #489 เมื่อ: 16 ก.ย. 10, 00:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มันมีกันทุกสาย แหละครับ ไม่ว่าสายไหน มันเป็นบางคัน เหมือนพวกติดยาหรือเคยเป็นนักเลงมาก่อนหรือเคยผ่านคุกผ่านตารางมายังงั้น น่ะครับ บางทีผมก็เจอด้วยตัวเองบ่อยครั้งบอกตรงๆผมไม่เคยมีเรื่องกับใครและไม่อยากมีเรื่องกับใครทั้งนั้น แต่วันนั้นมันเก็บอารมณ์ไม่อยู่จริงๆครับ ผมขอไม่บอกว่าสายไหนเบอร์อะไร แต่ถ้าเค้าได้อ่านหรือมีคนอ่านเจอที่ได้เห็นเห็นการณ์วันนั้นคงทราบดี มีด่าหมดเหมือนมันโกษใครมาไม่รู้ แถมกวนส้นตรีนสุดๆ เราบอกว่าลงป้ายหน้า มันบอกว่าป้ายหน้าป้ายใหน คุณเราก็นึกว่ามันหยอกเราเล่นที่ไหนได้มันกลับตะโกนบอกคนขับรถว่าป้ายหน้ามีมั้ยพี่ คุณคนขับรถก็ตะโกนกลับมาว่า ป้ายหน้าไม่มี มีแต่จะเอาตรีนป้ายใส่หน้าคนลง...ผมสูง 175 หนักประมาณ 82 กก. หุ่นผมไม่ต้องพูดถึง มันสองคนรวมกันก็ไม่เท่าผม ผมก็เลยเกิดโมโหขึ้นมาเร็วมากครับ พอถึงป้ายที่ผมจะลงมันบอกว่าถ้าลงมีเรื่อง ผมก็กดอ๊อด ลงมันจอดรถแล้วเดินตามผมลงไปทั้งสองคน พอดีมีคนที่โดยสารมาด้วยเค้าจะลงไปช่วยผม ผมบอกไม่ครับพี่แล้วขอบคุณเค้าไป มันบอกผมว่าคุณเจ๋งนักหรือ ผมก็เลยพูดไปคำเดียวว่า ตะกั่วลูกละ35บาท เสียไปแค่สองสามลูกก็ยังไม่ถึงร้อย แค่นั้นละครับผมก็ควัปืน 9 มม.ออกจากเป้เท่านั้นและครับวิ่งกันสุดตีน....ช้างน้อยไม่แน่นี่ว่า อย่านึกว่าคนเค้าจะยอมกันได้ทุกคนใช่มั้ยครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sum
เรทกระทู้
« ตอบ #490 เมื่อ: 29 ก.ย. 10, 15:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย 338 ห่วยแตกสุด ๆ กระเป๋ารถหลายคนมารยาทต่ำทรามพูดจาเหมือนสุนัขสำรอกข้าว ป่าเถื่อนไร้สำนึก อยากให้คนรับสมัครพนักงานเข้ามาทำงานช่วยตั้งสเปคให้ดีกว่านี้หน่อยไม่ใช่ใครก็มาทำได้ ไม่เคยขึ้นรถเมล์สายไหนแล้วประทับใจในความต่ำทรามเท่านี้เลย รถก็แน่นอยู่แล้ว คนทำงานทั้งน้าน ถ้าเค้ามีทางเลือก สายอื่น คุณเดือดร้อนแน่นอน รับประกันได้เลยว่ายอดบริการสายนี้ต้องเครียดแน่นอน เสียชื่อเสียงบริษัทฯ เห็นใจบริษัทฯเจ้าของสายรถเมล์จังจะทราบบ้างรึเปล่าน๊า q*035

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
m01
เรทกระทู้
« ตอบ #491 เมื่อ: 6 ต.ค. 10, 15:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขึ้นสาย 8 ทีไรขับหวานเย็นแช่ป้ายทุกที ไม่เห็นเร็วอย่างที่ว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #492 เมื่อ: 8 ต.ค. 10, 10:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แย่ที่สุดก้อสายเ่อ่อ...... สายอกหักไง (ปอ71) .... นั่งไปกะแฟนอยู่ดีๆ เค้าบอกเลิกเราเฉยเลย แ้ล้วเดินลงจากรถไปฉิบ....เซ็งจิต q*009q*049

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จีจี
เรทกระทู้
« ตอบ #493 เมื่อ: 2 พ.ย. 10, 15:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถเมล์สาย365ปากน้ำบางปะกงแย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สุดจะทนขับรถไม่ห่วงผู้โดยสารเลยสักนิดไม่รู้จะรีบไปไหน ขับแซงไปแซงมาแบรคหัวทิ่มเลย กระเป๋ารถเมล์แย่มากๆๆพูดก้อไม่เพราะเลยสักนิด อยากให้พัฒนามั้ง สมองไม่มีหรืออย่างไรกัน
ตะโกนด่าผู้โดยสารเค้าไม่อยากจะขึ้นหลอก คนจนถ้าไม่ขึ้นเค้าจะไปขึ้นรถอะไรถ้าเลือกได้และมีรถที่ถูกๆๆส่งถึงบ้านคุณรถเมล์สาย365มันคงจะเป็นรถเมล์ล้างเลยละว่ามะ q*019q*011q*019q*019q*011q*011

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
รถสาย 338 ค่ะ แย่มากๆๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #494 เมื่อ: 3 พ.ย. 10, 11:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*011 ตอนเช้ามาทำงานก้อเบียดกันเป็นปลากะป๋องเลย
ตอนเย็นทำงานเหนื่อยๆก้ออัดกัน เราไม่อัดกระเป๋ามันก้อดัน จนแทบจะขี่คอกันอยู่แล้ว รถมีหลายคนก้อแบ่งๆคนกันไม่ได้หรองัย โลภมาก
พอแน่นมาก้อรับคนป้ายต่อไปไม่ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม