h'MOO
|
"-" เราว่าก็ ISUZU เหมือนกันน่ะซิ !!!@ *#*# จุ๊บๆ จุ๊บๆ จุ๊บๆ
|
|
|
|
|
|
คอกระบะ
|
ปกติใช้ isuzu แต่ชอบเครื่อง toyota เพราะแรงดี ชอบnavara ด้วย เพราะใหญ่โตกว้างขวางดี แต่มิตซูแต่งสวยมาก เลือกไม่ถูกต้องแล้วแต่ใช้งานว่าเหมาะมั้ย ชอบหมดเลยถ้าแต่งเทห์ๆๆ
|
|
|
|
|
|
เเม่
|
!!!@ 
|
|
|
|
|
|
ชัดเจน
|
มิตซูไตรตันครับแต่งแล้วสวยมากครับ ส่วนเครื่องยนต์ถ้าแต่งแล้วแรงมาก เบรคดีช่วงล่างดีทำเพิ่มอีกหน่อยจะมั่นใจมาก ส่วนเรื่องประหยัดน้ำมันผมว่าประหยัดทุกยี่ห้อและครับมากน้อยกว่ากันนิดหน่อย อยู่ที่ความหนักเบาของเท้ามากกว่าครับ
|
|
|
|
|
|
BULL SHIT
|
HUMMER ครับสุดยอดรถในฝัน !!!@
|
|
|
|
|
|
คนใช้วีโก้
|
Vigo เลยครับ ยอดรถกระบะสุดห่วยอันดับหนึ่งของไทย ใช้ๆ ไป โชคอัพมันก็จะรั่ว ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เบรคก็ไม่ค่อยจะอยู่ คลัชท์ดัง ลื่น หมดเร็ว เสียงเครื่องยิ่งใช้ก็ยิ่งดัง แดกน้ำมันอีกต่างหาก อะไหล่ก็คุณภาพไม่เท่าไหร่ ห่วยแตก ศูนย์บริการ แมร่งก็*** ค่าตรวจเช็ค ค่าแรง ค่าอะไหล่โคตรแพง หมกเม็ด ลูกเล่นเยอะเหลือหลาย เช็คระยะตรวจพบ อะไหล่เสีย เสื่อมคุณภาพ มันก็ไม่แจ้งให้ผู้ใช้รถทราบ เพราะยังอยู่ในระยะประกัน เดี๋ยวต้องเปลี่ยนอะไหล่ให้ลูกค้า รอให้ลูกค้าไปใช้จนเจออาการเอง มาแจ้งซ่อมเลยหมดระยะประกัน จะได้ล่อค่าแรง ค่าอะไหล่ห่วยๆ แพงๆของมันสบายไป พอลูกค้าโวยวายไม่พอใจ ก็จะมอบส่วนค่าอะไหล่ให้ 10% ตามสูตรการเอาใจลูกค้า ถุย! ลดมาทำไม 10% ก็มันบวกมาแล้ว ก็ทนๆใช้ไปครับ Toyota Vigo ยอดรถกระบะหัว_ว_ของคนไทย ':(
|
|
|
|
|
|
คนมันหล่อ
|
รุ่นใหญ่อย่างผมก้ต้องเลือกFord F150 FX 2 สิคับ
|
|
|
|
|
|
ธัญต์
|
รถแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อ เค้าก็มีดีของเค้าแต่ละยี่ห้อไม่เหมือนกันอยู่แล้ว มันจะอยู่ที่เราพอใจในสิ่งไหนมากกว่ากันก็เท่านั้น มีตังค์ซะอย่างไม่ต้องกลัวอะรัยมากมาย ซื้อมาไม่พอใจคันใหม่ก็ยังรออยู่ จะไปอะรัยวุ่นวายทำมัย จริงมั๊ย ขอให้ทุกคนพอใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ ก็พอ
|
|
|
|
|
|
เคนเวอร์ส
|
;Dรถทาทาเยี่ยมสุด ตัวถังหนาปลอดภัย ทรงตัวดี ทนทานนานปี :p
|
|
|
|
|
|
biew
|
|
|
|
|
|
|
ประชาชนคนตาดำ
|
เห็นมีแต่นิสสันแหละที่วิ่งบรรทุกของแล้วแรงไม่ตก รถไม่เอียง หน้าไม่ลอย ขึ้นเขาสระบุรี ขอนแก่น สบายเครื่อง***ก็ทนเหลือเกิน เลยขายอีซุซุทิ้งเลย ได้แต่ประหยัด
|
|
|
|
|
|
|
|
ช่างเล็ก
|
ต้องอีซุซิคับ ที่คนไทยใช้เยอะ แต่ก็ได้แค่ประหยัด แรงแค่ 3 - 4 ปี ตอนใหม่ ๆ วีโก้ก็เหมือนจะแข็งแรงทนทาน ตอนนี้ไปซะแล้ว เทียบกับนิสสันไม่ได้หรอก 2 - 3 ยี่ห้อเนี้ย
|
|
|
|
|
|
|
วีโก้ดิเหยียบมาแล้ว 185-190 กม./ชม. สี่ประตูเครื่อง สามพัน ออโต้
|
|
|
|
|
|
|
แด่สาวกคุณโก้ดูไว้ซะ รถขายดีอันดับหนึ่ง ;-- ;-- ;-- http://www.teknikensvarld.se/tvtv/071031-toyota-hilux/index.xml ผลการทดสอบกระบะไทยๆไปดูกันนะครับ http://www.thaimazda3.com/forum/?showtopic=29787&pid=631300&mode=threaded&show=&st=& สำหรับผมชอบ mitsu TRITON !!!@ !!!@ !!!@
|
|
|
|
|
|
หน่วยพิทักนคร
|
เ ปรียบดีแมคซ์-วีโก้ เทียบรุ่นต่อรุ่นแบบหมดเปลือก เปิดข้อมูลลับสุดๆ เปรียบอีซูซุ "ดีแมคซ์" กับโตโยต้า "วีโก้" แบบรุ่นต่อรุ่น เผยจุดเด่นจุดด้อยแบบหมดเปลือก ชี้ราคาถูกกว่าจริง แต่ออปชั่นต่างกันเพียบ ส่วนตัวถังที่ใหญ่กว่า แต่บรรทุกได้น้อยกว่า พร้อมแฉเรื่องความหรูหรา ที่เน้นการดีไซน์แบบลดต้นทุนมากกว่า ท่ามกลางกระแสการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดรถปิกอัพ ผู้ผลิตรถยนต์แต่ละรายต่างพยายามงัดกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อช่วงชิงยอดขายให้ได้มากที่สุด ทั้งการนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เข้ามาเปิดตัว กลยุทธ์การทำตลาดรูปแบบใหม่ กลยุทธ์การขาย หรือแม้แต่การทำไฟแนนซ์รูปแบบต่างๆ โดยมีส่วนแบ่งการ ตลาดของแต่ละบริษัทเป็นเดิมพัน ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า หลังจากยักษ์ใหญ่ในตลาดรถปิกอัพอย่าง "โตโยต้า" ได้เปิดตัวรถปิกอัพรุ่นใหม่ "ไฮลักซ์ วีโก้" ออกสู่ตลาด เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยมียอดขายกว่า 40,000 คันแล้ว ขณะที่ในต้นเดือนตุลาคมนี้ เจ้าตลาดรถปิกอัพอย่าง "อีซูซุ" เตรียมเปิดตัวรถปิกอัพ "ดีแมคซ์" เครื่องยนต์ใหม่ "ซูเปอร์คอมมอนเรล" ที่หวังจะรักษาตำแหน่งเจ้าตลาดไว้ตลอดไป ล่าสุดได้มีข้อมูลจากค่ายอีซูซุ ที่เปรียบเทียบรถยนต์ 2 รุ่น ระหว่างอีซูซุดีแมคซ์ กับโตโยต้า วีโก้ ออกมา โดยมีการเปรียบเทียบกันแบบรุ่นต่อรุ่น ทั้งราคาจำหน่ายและอุปกรณ์ในรถแต่ละรุ่นอย่างชัดเจน เริ่มจากรุ่นสเปซแค็บ 2500 ซีซี ที่เทียบระหว่าง ดีแมคซ์ เอสเอ็กซ์ 2.5 ราคา 519,000 บาท กับวีโก้ 2.5 เจ-พีเอส ราคา 508,000 บาท ซึ่งวีโก้ถูกกว่า 11,000 บาท ปรากฏว่าสเป็กของดีแมคซ์ มีทั้ง คาลิปเปอร์เบรก 2 ลูกสูบ ไฟเบรกดวงที่ 3 กันชนหน้า, กระจังหน้า, กระจังข้างสีเดียวกับตัวรถ ระบบปรับอากาศพร้อมลมไล่ฝ้า ขณะที่ระบบเครื่องเสียงแบบเซมิโลจิก ดีแมคซ์เป็นแบบ 4 ลำโพง ส่วนวีโก้เป็นแบบ 2 ลำโพง รุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 2500 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์ เอสแอลเอ็กซ์ 2.5 ราคา 568,000 บาท กับวีโก้ 2.5 อี 551,000 บาท วีโก้ถูกกว่า 17,000 บาท ปรากฏว่าอุปกรณ์ที่ติดตั้งในดีแมคซ์มีทั้งไฟตัดหมอก กันชนหลัง ระบบปรับอากาศพร้อมไล่ฝ้า พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังแท้ ส่วนวีโก้มีเบาะคนขับที่ปรับระดับความสูงได้ รุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์ เอสแอลเอ็กซ์ 3.0 ราคา 630,000 บาท กับวีโก้ 3.0 จี ราคา 631,000 บาท ซีวีโก้แพงกว่า 1,000 บาท ปรากฏว่ารถทั้ง 2 รุ่นมีเบรก เอบีเอสเหมือนกัน แต่ดีแมคซ์มีอีดีบีควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ขณะที่วีโก้ใช้เอบีเอส+เอสเอสพีวี ซึ่งไม่ใช่รุ่นใหม่ ส่วนถุงลมนิรภัยดีแมคซ์มีทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสาร ขณะที่วีโก้มีเฉพาะฝั่งคนขับ ดีแมคซ์มีไฟซีนอล ส่วนวีโก้มีเครื่องเล่นซีดีกับเอ็มพี 3 พร้อมด้วยกุญแจรีโมตและกันขโมยแบบอิโมบิไลเซอร์ และเบาะที่นั่งคนขับที่ปรับระดับความสูงได้ รุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์โรดีโอ เอลเอส 3.0 ราคา 709,000 บาท และวีโก้ 3.0 จี 4 x 4 ราคา 731,000 บาท ซึ่ง วีโก้แพงกว่า 22,000 บาท ปรากฏว่าดีแมคซ์มีไฟหน้าแบบเอชดีไอ พร้อมปุ่มเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนแบบ touch on the fly ช่วงล่างแบบทอร์ชั่นบาร์ ส่วนวีโก้ใช้การเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนแบบ ship on the fly ช่วงล่างแบบคอยล์สปริง พร้อมอุปกรณ์เครื่องเสียงและกันขโมย ในรุ่นดับเบิลแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่างดีแมคซ์ แค็บ 4 เอสแอลเอ็กซ์ 3.0 ราคา 706,000 บาท กับวีโก้ 3.0 จี ราคา 721,000 บาท ซึ่งวีโก้ถูกกว่า 15,000 บาท และรุ่นดับเบิลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 3000 ซีซี เทียบระหว่าง ดีแมคซ์ แค็บ 4 แอลเอส 3.0 กับวีโก้ 3.0 อี 4 x 4 ราคา 751,000 บาท ซึ่งวีโก้ถูกกว่า 41,000 บาท ปรากฏว่อุปกรณ์ต่างๆ ใกล้เคียงกับรุ่นสเปซแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 3000 ซีซี ที่กล่าวไปแล้ว ส่วนข้อมูลในด้านขนาดเมื่เปรียบเทียบกัน ปรากฏว่าความยาวของวีโก้ที่ยาวกว่า 11 ซ.ม.นั้น เป็นความยาวของช่วงหน้ารถ ซึ่งข้อมูลระบุว่าไม่ได้เพิ่มประโยชน์ใช้สอย แต่ทำให้รถขับยากขึ้น และทัศนวิสัยในการขับขี่แย่ลง ส่วนความสูงที่สูงกว่า 4 ซ.ม. และกว้างกว่า 4 ซ.ม. ข้อมูลระบุว่า ตัวรถใหญ่กว่า แต่บรรทุกได้น้อยกว่า ส่วนความสูงใต้ท้องรถน้อยลงกว่าเดิม สำหรับข้อมูลในด้านความหรูหราของวีโก้นั้น ในเอกสารระบุว่า กระจังหน้าเหมือนกันทุกรุ่น มีแอร์แบ็กข้างเดียวเพื่อลดต้นทุน รุ่นมาตรฐานกันชนหน้าใช้วัสดุราคาถูกส่วนภายในห้องโดยสารนั้น เอกสารระบุว่า เกียร์ที่ใช้ในวีโก้เป็นคันเกียร์ก้านยาวเหมือนรถบรรทุกรุ่นเก่า ส่วนเกียร์ ออโตไม่มีระบบเกรดลอจิก หรือพาวเวอร์โหมด ที่เหมือนกับเกียร์รุ่นใหม่แต่อย่างใด
|
|
|
|
|
|
one
|
|
|
|
|
|
|
แชสซีกระดูกเหล็ก
|
แต่ก่อนใช้อีซูซุ แล้วมาใช้นาวาร่า เปรียบเทียบดังนี้ ตวามแรงให้นาวาร่า แข็งแร็งให้นาวาร่า ประหยัดให้เท่ากัน ขึ้นเขา+แซงให้นาวาร่า แต่นาวาร่าเกีย1-3ขับไม่มันอัตราทดวันใม่ต่างกันขี้เกียจเปลี่ยนเกีย แต่ยังไงก็นาวาร่าครับ ;D
|
|
|
|
|
|
อยากมีรถ
|
ผมอาศัยเขาไปครับ ใครจะออกอะไร ผมก้อว่าดีหมด เด๋วมันไม่ให้ผมไป
|
|
|
|
|
|
|
;D ฟอร์ด มาสด้า สุดยอดแล้วครับ ลองทำใจให้เป็นกลางสิ
|
|
|
|
|
|
คนเชียงราย
|
ใครว่าอีซูซุไม่แรงเอามาแข่งกับรถของผมได้เลย d-max3.0 vgs turboแรงสุดสุด อีซูซุของเขาดีจริง ขอท้าไม่ว่าจะเป็นvigoทุกรุ่น ไทตั่น3.2ตัวท๊อปหน้ากบ ,นิสสันแรงโม้หน้าหัก,มาสด้า,ford รถอีซูซุบางรุ่นเขาสร้างมาเพื่อใช้งานเน้นประหยัด ไม่ได้สร้างมาแข่ง ถ้าอยากแข่งต้องd-max3.0 vgs turboแรงสุดสุด ของผมกร๊าบงิงิงิ
|
|
|
|
|
|
คนรักเชฟ
|
ส่วนตัวผมเองใช้ เชฟ โคโล สีดำ ยกสูง.... ถึงใครๆ บอกว่าราคาขายต่อไม่ดี แต่ผมซื้อมาใช้งานครับ เครื่อง 3000 cc ประหยัดมาก และที่สำคัญเวลาเข้าศูนย์บริการแต่ละครั้งผมเชื่อว่าผมจ่ายน้อย โตโยต้า และ อีซูซุ และที่เราภูมิใจคือเราเป็นส่วนหนึ่งของ Transformers ในภาพยนต์ ที่ไม่ว่าโตโยต้า, อีซูซุ, มาสด้า, มิตซู, มาสด้า ไม่มีวันทำได้ .... ไม่ว่าภาคไหนก้อตาม
รอจะรอดูพวกท่าน อย่างเงียบๆ ....
|
|
|
|
|
|
เชลส์ขายรถ
|
จะบอกให้ อ๊ซูซุ ราคาที่ขาย มันมี*แล้วก็เขียนว่าราคานี้ยังไม่รวมเครื่องปรับอากา.... แอร์ก็ราคา 25,000-30,000 จองแล้วต้องจ่ายอีกนะ คุยกันให้เคครีย ส่วนวีดโก้ ราคพร้อมทุกอย่าง แถมลดให้อีก 60,000พร้อมประกันภัยชั้น1 อีสุช่วงล่างนิ่มถูกใจ ภายในไม่สวยเท่าวีโก้ เกียร์สั้นไปนิด สังเกตูเวลาเหยียบคลัชสุดใส่เกียร์1 ต้องเอียงตัวไปทางด้านซ้าย ส่วนวีโก้ยาวเกินเวลาใส่เกียร์4นะรำคาญจริง รูปร่างภายในสวย แต่ช่วงล่างกระด้างโคตรแข็ง สู้อีสุ ไม่ได้ พยายามจะทำใจชอบมิตซู เห็นหัวมันทีไรทำใจไม่ได้ซั๊กที เลยตัดสินใจใช้ฮอนด้าเวฟไปก่อน ไม่อยากเสียตัง พร้อมๆกับเสียความรู้สึก ถอดหมวกกันน๊อคทีไร ผมแบนเรียบ ผมยิ่งมีน้อยอยู่
|
|
|
|
|
|
p MAAM
|
ใช้ ISUZU อยู่แต่อื่นไม่ทันใจ แต่ตอนเราเปิดทำโครงการสร้างรายได้ใครสนใจ โทรหาเร 086-5689279
|
|
|
|
|
|
พี่กัลยา
|
ชอบรถกะบะนะตอนนี้ มีSOLUNA แต่ชอบทำงานกับธรรมชาติใครชอบสร้างเขื่อนปลูกป่าและอีกหลายอย่างมีรถกะบะก็ดีนะ เป็น 4X4 จะดีมากเราใปปีละหลายครั้งและหารายได้เข้าร่วมด้วยใครสนใจติดต่อ maam111111***
|
|
|
|
|
|
โชติ
|
ที่บ้านมีรถ 2 คันครับ
คันแรกอีซูซุ KB 2500 ครับ ออกมาปี 2530 เกือบ ๆ 22 ปีแล้วครับ ไม่เคยเปลี่ยนเครื่องและทำสีรถ ไม่ต้องเปลี่ยนสายพาน ยิ่งขับยิ่งประหยัด แต่ออกตัวช้าและเสียงดัง (ตอนนี้แอร์เย็น เครื่องเสียงไพเระ ) ใช้ไปทะเล ลุยๆสวน บรรทุกของ และค้าขาย ความเก่าเลยต้องเปลี่ยนแต่ไม่ยอมขาย มีคนมาขอซื้อแยอะมาก ๆ
คันที่ 2 ก็อีซูซุ Plattinum 2500 4 ประตูครับ เพิ่งออกมาวันพ่อเอง (ห่างจากคันแรกประมาณ 20 ปีครับ) เสียงดังน้อยลงมาก อัตราเร่งดีสำหรับคนไทย ภายในสวยหรูหรา หน้าปัทเกจวัดสวยงามแสงไม่แทงตา เวลาขับกลางคืนปลอดภัยมองเห็นได้ชัด วิ่งเร็วปะทะลมไม่มีอาอการส่าย ช่วงล่างนุ่มดี ประหยัดน้ำมันน่าจะเท่า ๆกัน (ไปหัวหิน ไป-กลับ 1800 กม. ใช้น้ำมันไป 2300 บาท ราคาลิตรละ 28-29 บาท) วิ่ง100-120กิโลเมตร/ชั่วโมง
เสนอแนะนะครับ วีโก้อัตราเร่งดีกว่าแต่แข่งระยะไกลดีแม็กชนะครับ ดีแม็กประหยัดน้ำมันมากกว่าวีโก้จากการวัดที่ไปหัวหิน(เพื่อนเอาวีโก้ไป) เพื่อนเติม 2600 บาทครับ วีโก้เข้าโค้งต้องประคองพวงมาลัยให้แน่นและล้อจะลอยๆทำให้อันตรายเวลาเร่งด่วน คะแนนที่ให้รถกระบะในเมืองไทยครับ 1.ดีแม็กแพททินั่ม 9.00 2.วีโก้ 8.85 3.ไททัน 7.50 4.นาวารา 7.25 5.โคโรราโด้ 7.00 6.ฟอร์ด มาสด้า ทาทา 6.00
|
|
|
|
|
|
ว้าวุ่น
|
อีซูซุดีกว่าทุก ๆด้าน โตโยต้ายังเอาไดเรคอินเจ็ทชั่นไปใช้เลย อีซูซุเจ้าแรกที่ใช้ระบบไดเรคอินเจ็ทชั่นคอมมอนเรลเทอร์โบ ทำไมไม่ขี้คุยเหมือนวีโก้เลย
|
|
|
|
|
|
ฮือ ๆ ๆ ๆ ๆ
|
วีโก้ชนมาแล้วเกือบตาย รุ่น G มีทุกอย่าง แต่เบรคไม่จับ รถไถล ถุงลมไม่ทำงาน ขายยังไม่มีคนซื้อในราคาเราเลย เสียดายคะที่ไม่เชื่อเพื่อนๆที่ให้ออก อีซูซุ ฮือ ๆ ๆ ๆๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
|
|
|
|
|
|
ตอล
|
ออกโตโยต้าทำไม ถ้าจะออกรถญี่ปุ่น -รถกระบะต้องอีซูซุ โตโยต้ารถอันตรายจริง ๆ -รถเก๋งต้องฮอนด้า เก๋งโตโยต้ามันคือแท็กซี่ ไม่มีระดับและคุณภาพ -รถมอเตอร์ไซค์ต้องฮอนด้า ยี่ห้ออื่นถอยไป -รถบรรทุกต้องอีซูซุ หรือฮีโน่ก็ได้ โตโยต้ายอดขายอันดับที่1 เฉพาะยอดขายรวมเท่านั้น รู้ไหมที่เมืองนอกเขาเรียกคืนรถเก๋งโตโยต้าเป็นล้านๆคัน ไม่เห็นเมืองไทยเรียกคืนบ้าง หรือประเทศไทยไม่มีระบบความปลอกภัย โตโยต้าที่ผ่านมาตราฐานมีรุ่นเดียวเท่านั้นคือ แคมรี่ ฟอร์จูนเนอร์ก็ส่งออกไม่ได้ ขนาดขายในไทยยังมีปัญหามากเลย (ฟอร์จูนเนอร์ก็คือเอาวีโก้มาดัดแปลงรูปทรงแต่อย่างอื่นไม่เปลี่ยน)
|
|
|
|
|
|
ที่ 1
|
กรุงเทพฯมีแต่คนขับ ดีแม็กซ์
|
|
|
|
|
|
PHAT01
|
รถจะแรงไม่แรงอยู่ที่เท้าขวาครับพี่น้องว่าใจถึงหรือไม่
|
|
|
|
|
|
PHAT01
|
ถ้าเหยียบเกินกว่า120กม./ชม.ก็ซดน้ำมันสุดๆล่ะท่าน ไม่ว่าจะเป็น dmax vigo เป็นต้น
|
|
|
|
|
|
|
ขับรถเป็นมา 30 กว่าปี ใช้อีซูซุตลอดครับ คันที่ใช้อยู่นี่ คันที่ 5 แล้ว
|
|
|
|
|
|
|
แฟนKia
|
เคยใช้มาทุกยี่ห้อเพราะเป็นSaleขายรถมือสอง สุดยอดคือฟอร์ดกับมาสด้า Safetyสูง ช่วงล่างหนึบ แต่ราคาขายต่อ อะไหล่ กับบริการหลังการขายโคตรห่วย ส่วนโตโยต้ากับอีซูซุ อะไหล่หาง่าย ขายต่อแพง แต่โครงสร้างรถบอบบาง นิสสัน เหมาะสำหรับการบรรทุกหนัก แชสชีส์หนา ใหญ่แต่ช่วงล่างไม่นิ่ม มิตซู ก็ OK แต่ราคาขายต่อ ทำใจ
|
|
|
|
|
|
8729
|
ใช้วีโก้ G ครับแรกๆผมติที่คันเกียรแต่เข้าใจ้แล้วว่าเวลาใส่เกียรไม่ต้องโน้มตัวไปข้างหน้าจริงๆ อย่างท่านนึงตอบไว้ส่วนเรื่องความแรงนะอย่าไปเหยียบมันเร็ว 100กว่ารุ่นไหนก็เอาไม่อยู่ต่อให้โครต เอบีเอส เหอะ ที่สำคัญน้ำมันกินเหมือนกันและครับที่บ้านใช้ทั้ง dmax และ vigo เลยพอๆกันแน่นอน แต่วีโก้ในสวยกว่าเยอะสาวยกว่ารถเก๋งบางรุ่นเลย
|
|
|
|
|
|
1111111111
|
รถยนต์ทุกยี่ห้อมีข้อดีและข้อเสีย ทุกสิ่งเป็นอนัตา ต้องพบกับการเสื่อมสถาพ สรุปคือ รถใหม่ป้ายแดงดีทุกยี่ห้อถ้าเป็นของฟรียิ่งดีใหญ่ อิอิอิๆๆๆ
|
|
|
|
|
|
55555
|
ตีนปลายต้องนาวาร่า เร็วสุด181 กม./ชม ในเครื่อง2500 ขับเคลื่อนสี่ล้อ 174 แรงม้า แต่ถ้าเป็นเครื่องวายดี 144 แรงม้า ความเร็วอยู่ที่ 174-175 กม./ชม ส่วนวีโก้เครื่อง 3000 ตีนปลาย188 กม./ชม เครื่อง 2500 อินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด 120 แรงม้าตีนปลาย 160-162 กม./ชม (ไม่ใช่เทอร์โบแปรผัน) ส่วนความเร็วหน้าไมล์วีโก้ 175 คงเป็นเพราะแอโรไดนามิกไม่ดี เลยแพ้ดีแม็กซ์ ส่วนไทรทัน ตีนปลาย158- 160-161 ไม่เกินนี้ ส่วนดีแม็กซ์เครื่อง 2500 เร็วจริงอยู่ที่ 170 กม.ชม หน้าปัดวิ่งที่ 175 ส่วนมาสด้า กับฟอร์ดเนี่ย เร็วสุด 158-159 ไม่เกิน160 ครับ ส่วนความเร็วหน้าไมล์ 167-168 กม./ชม เปรียบเทียบอัตราเร่ง อันดับ1.บีที50 -มาสด้า กับเรนเจอร์ทำเวลาดีกว่าดีแม็กซ์2 วินาที เพราะอัตราทดเฟืองแค่3.40 2.ดีแม็กซ์อัตราเร่งดีเพราะใช้โซ่เป็นราวลิ้นในการขับเคลื่อน 3.วีโก้ อันนี้สูสีกับดีแม็กซ์แต่ที่หลายคนบอกว่าวีโก้เร่งแซงได้ดีกว่าดีแม็กซ์นั่นไม่ใช่ แต่เป็นเพราะเครื่องยนต์ที่เดินเรียบของวีโก้ทำให้ความรู้สึกในการออกตัวดีกว่า 4.นาวาร่า แม้จะไม่ให้อัตราเร่งที่ดีที่สุดแต่ช่วงออกตัวสูสีกับวีโก้ แต่เป็นเพราะเกียร์2 ของนาวาร่ามันเท่ากับเกียร์1 ของดีแม็กซ์เลยทำให้ไม่จี๊ดจ๊าดเท่าที่ควร 5.ไทรทัน อัตราเร่งเกียร์3-4 ไม่จ๊าบเท่าที่ควร 0-100 ใช้เวลา 19.01 วินาที เป็นรองวีโก้ ใช้เวลาแค่14.วิกว่าๆ ต้องรอรอบปลายๆ 100-140 พอเบียดวีโก้ได้
|
|
|
|
|
|
|
ใช้ทาทา วิ่งดีออกตัวแรงติดเบาะ ตัวถังหนากว่าเพื่อน เครื่องเบ็นส์นะขอบอก ส่วนใหญ่ไม่ได้บรรทุกหนัก วิ่งก็ประหยัด ที่สำคัญอะไหล่ใช้ร่วมกับรถญี่ปุ่นได้ เช่น กรองน้ำมันใช้ของโตต้าได้ ไปไหนใครก็มองต้อง ทาทา ซีนอน
|
|
|
|
|
|
แมวง่าว
|
|
|
|
|
|
|
เต๋า
|
อีซูซุครับ ทน แรงด้วยครับ โดยเฉพาะ 3000 vgs โมก็ขึ้น (เห็นบอกว่า 12วิ กลางๆครับ) แล้วที่สำคัญศูนย์บริการเค้าดูแลดีครับ
|
|
|
|
|
|
SURA150
|
มิตซู เครื่องดีน้ำหนักรถเบา เหยียบแล้ววิ่งฉิ่วไปเลย ออกตัวดี ตัวถังเเข้งเเรง แต่อีซูซุอืดเวลาออกตัว ขึ้นเขาไม่มี แรง เหล็กบางมากๆ เลยขายทิ้ง
|
|
|
|
|
|
ตีนผี
|
|
|
|
|
|
|
กอล์ฟแก็บ
|
อีซูซูเหรอ ขายต่อดีเหรอ ราคาก็แพง ไม่เห็นประหยัดน้ำมัน ลองซื้อมาแล้วไปขายต่อดิ อย่างง่าย ขายคืนให้ศูนย์สิ กดราคาเป็นกด ไม่เห๋นจะขายต่อได้ราคา แรงม้าก็น้อย ขับก็โยนตัวดีจัง สุดท้ายรัก นาวาร่า ขายต่อราคาดี ไม่ต่างจากอีซูซุ ราคาไม่แพง ดอกเบียถูก รถมีคุณภาพ อุปกรณ์การผลิตดี รักมาก
|
|
|
|
|
|
คนผ่านมา
|
นาวาร่า ดีจริงครับ ว่าจะซื้ออยู่ แต่ทำไม นิสสันทำรถมา ถึงให้กินยางหน้าไม่เท่ากัน ผมละงงๆๆ ครับ
|
|
|
|
|
|
boy_kity
|
คูโบต้า กับ ยันม่าครับ แน่นอนสุด ลุยน้ำก็ได้ ลุยโคลนก็ได้ แถมลุยนาได้สบาย ฮิฮิฮิ ล้อเล่นครับ ผมเขามาเชียร์นาวาราครับ
|
|
|
|
|
|
|